VND (Vndirec ) Tôi thật sự thất vọng .

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kethucthoi9x, 19/11/2018.

3422 người đang online, trong đó có 372 thành viên. 00:23 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 8789 lượt đọc và 103 bài trả lời
  1. kethucthoi9x

    kethucthoi9x Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/01/2017
    Đã được thích:
    1.218
    Hôm nay vnindex tăng điểm ,ai ai cũng chọn cổ phiếu cho riêng mình.Còn tôi thì ngựợc lại ,vì sao ư?
    Vnd là công tôi từng tin tửởng giờ thì thất vọng qúa.

    Chiều thứ 6 tuần trước tôi đến ngân hàng chuyển tiền vào tài khoản để thứ 2 giao dịch .
    Như mọi khi thì sau 2tiếng chuyển tiền là tiền vào tài khoản chứng khoán .Tôi mở tài khoản ra kiểm tra thì không thấy tiền về nhưng lòng nghĩ chắc hết giờ giao dịch người ta chưa chuyển tiền vào tài khoản chứng khoán đựợc mình thử đợi đến 10h thứ2 xem sao.

    Ngày thứ 2 hôm nay đúng 10h30 toi có hỏi nhân vien hỗ trợ khách hàng vnd :(hôm thứ 6 Tôi có chuyển tìền vào tài khoản sao đến hôm nay chưa thấy vào tài khoản chứng khoán ? E kiểm tra hộ anh với )
    Nhân viên : Trong tờ giao dịch chuyển tìền tại ngân hàng, phần nội dung anh viết thiếu chữ o nên hệ thống tự động không chuyển đựợc và giờ bị treo. E không biết tìền chuyển như thế nào.A vui lòng chụp lại hóa đơn giao dịch tiền gui vào emai supper vndiret.com.vn theo địa chỉ emai đã đăng ký với công ty chứng khoán kèm chủ tk và số tk ck .là tiền sẽ đựợc chuyển vào tài khoản của anh.a vui lòng thông cảm vì sự cố này.


    Đến trưa tôi từ cty về để lấy cái tờ biên lai chuyển tiền thì không viết thiếu chữ o nào? ,chắc nhân viên ngân hàng đánh máy thiếu rùi.
    với lại qua ngân hàng lấy phiếu giao dịch gửi cho chắc ăn .ra ngân hàng thì nhân viên mở cho xem lịch sử chuyển tìền trên hệ thống ngân hàng không hề viết thiếu.Vậy lỗi ở ai?


    Tôi gửi email ,hình ảnh tờ giao dịch đến email công ty theo đúng yêu cầu của nhân viên .
    Đến 3h chiều vẫn không thấy hồi âm ,vào tài khoản vẫn không thấy tiền vào tk.

    Lại hỏi nhân viên :A gửi email rồi sao không thấy tiền vào tài khoản ?A qua ngân hàng họ cho xem trên hệ thống không hề viết thiếu chữ o nào.bao giờ tiền vào tai khoản để giao dịch ?lý do là sao?
    Nhân viên vnd: A chờ e qua bên kế toán xem sao .
    Bên e có nhận đựợc số tiền a gửi hôm thứ 6 và bên kế toán thấy thiếu thông tin và rà soát lại đã gửi ngay lại vào tài khoản ngân hàng để anh nhanh nhận đựợc tiền sớm nhất là chiều mai.và anh gửi lại ngân hàng vietcom bank -hội sở
    Để bên e chuyển vào tài khoản cho a.


    Tôi chợt nghĩ :mông lung như một trò đùa ý nhỉ ? Mình sắp xếp thời gian ,công việc để chuyển tiền và giao dịch rồi còn đi làm nữa , chuyển tiền sang bên đấy ,bên đấy nhận được rồi bảo thiếu chữ o phần nội dung ,vậy tên người gửi đầy đủ nó không biết đọc à? Bên ngân hàng họ đâu viết thiếu ?
    Mình thêm buổi chiều mai nhận được tiền ,đến sáng mai mới ngửi được .
    Nó nghĩ mình rảnh rỗi chắc?


    Tôi gửi tin hỏi tiếp nhân viên:
    chuyển tiền lại ngân hàng để làm gì?
    Bên e đã nhận đựợc tiền của anh ,kèm emai hình ảnh hóa đơn rùi sao không chuyển vào tài khoản ck luôn ?
    Mà gui lại tài khoản ngân hàng của anh rồi lại gui ngân hàng để vào tài khoản chứng khoán ?
    Gửi lại, anh chịu thêm phí ,mất nửa ngày làm,mất cơ hội giao dịch ,các e đây là trò chơi à?

    Nhân viên vnd: bên ngân hàng thu phí thui anh ạ , bên e không thu phí .E có thể hộ trợ sớm nhất sáng mai tiền về tài khoản anh gửi lại.


    Tôi hỏi tiếp : anh mất phí chuyển tiền ,mất ngày làm ,mất cơ hội giao dịch ,bên em nhậ đựợc tiền phí giao dịch ,phí luu tru chung khoan mà làm ăn vậy ak?
    Cho a xin sdt giám đốc chi nhánh .

    Nhân vien vnd : e rat tiec vì sự cố do bạn kế toán đánh thiếu chữ o lên hệ thống không nhận lên đã gửi gay về tài khoản ngân hàng cho anh để a sớm nhận đựợ. Tiền ,còn sdt nhân viên em không tiết lộ đựợc

    Giờ tôi bực lắm: nhân viên chăm sóc khách hàng giờ mới bảo kế toán đánh thiếu chữ o. Nhân viên chứng khoán làm sai, chối bỏ trách nhiệm đổ lỗi cho khách hàng và nhân viên ngân hàng nơi tôi thực hiện chuyển tiền đã viết thiếu chữ o nên không chuyển tiền đựợc .
    Nhân viên thực hiện chuyển tiền vao tai khoản ck thật thiếu trách nhiệm ,không thể chấp nhận được .khi tờ giao dịch thiếu chữ o thì tên người gửi đã viết đầy đủ ,số tài khoản ck cũng có mà nhập có một lần không đựợc sao không thử lần 2 mà phải gửi lại? Thế sao không gọi điện gửi thư email?
    Có phải nhân viên quá thiếu kinh nghiệm?

    Tôi hỏi nhân vien vnd: tại sao phải chuyển tiền lại? Bên e đang cầm tiền thì chuyển vào tài khoản ck là xong .chuyển đi chuyển lại để làm gì? Cho a sdt riêng giám đốc chi nhánh.

    Nhân vien vnd : có thể gửi cho a mã điện thư để a nhận đựợc tiền luôn.
    Tôi hỏi tiếp : việc chuyển tiền đi rồi chuyển lại là chiến lựợc chăm sóc khách hàng công ty em à?

    Nhân vien vnd :e rat tiec vi su cố a thông cảm ,a gửi cho e chi nháy aribank va sdt ngân hàng a chuyển tiền.để e hỗ trợ chuyển tiền cho anh.



    Đến đây các bạn chắc cũng bức xúc giống?
    Muốn thông cảm mà đâu có đựợc ,nếu lúc đầu bảo nhân viên kế toán bên e viết thiếu chữ o nên hệ thống không nhận lên chuyển tiền lại cho anh thì đã ok còn thông cảm.
    Đằng này chối bỏ đổ lỗi cho khách hàng nhân viên ngân hàng chuyển tiền viet thiếu là bên sai là không chấp nhận đựợc, sự thiếu tôn trọng ,kinh nghem.
    Công ty nhân viên lỏng lẻo coi khách hàng như trò tiêu khiển gây phiền hà khách hàng làm thú vui.

    Tối vào wbiset VNDIREt thì ngã ngửa
    -ngày 9/11/2018 VND phị phạt do dùng ngừời chưa có chứng chỉ hành nghề quản lý tài khoản khách hàng.
    Giờ thì rõ rùi ,sự yếu kém của bộ phận trong công ty.
    Một công ty ck top 3 ,mình từng hi vọng dich vu cũng tinh ăng giao dịch ,sao giờ như thế ?
    Phần mềm càng đổi mới càng thay sai xot.
    Nhân viên thieu trách nhiem .

    Bác nào có sdt riêng của giám đốc chi nhánh hay chủ tịch :Hương cho e sin.

    Bác nào có ý định mở tài khoản bên đấy lên cân nhắc đừng để như tôi bị lỡ cơ hội giao dịch ,mất ngày làm việc ,ảnh hưởng tâm lý khi giao dịch.
    dksvn, Thanh_Toac, Viet nguyen7 người khác thích bài này.
    Viet nguyengallant10 đã loan bài này
  2. bienlang

    bienlang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/01/2015
    Đã được thích:
    5.977
    LÀm ăn vớ vẩn quá
  3. tin_hoa_toc371986

    tin_hoa_toc371986 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2018
    Đã được thích:
    1.270
    T ko dùng tk vnd nhưng cũg có lần chuyển tiền ngoài ngân hàng, bị nhân viên nh đánh sai tkck, may mà bạn chăm sóc khách hàng bên ctck phát hiện ra, và gọi lại cho mình xử lý. Ko phát hiện ra là cứ ngồi hóng tiền trog tài khoản mà nhìn mã mình định mua nó tăng vùn vụt, cũg xót xa.
    kethucthoi9x thích bài này.
  4. nhatlong269

    nhatlong269 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    740
    Tiền gửi vào mà nội dung sai sót, thường sẽ treo để chờ chuyển về tk ngân hàng theo nguyên tắc. Chứ không tự động chuyển thẳng vào tài khoản chứng khoán luôn.
    Last edited: 19/11/2018
    luonguct thích bài này.
  5. luonguct

    luonguct Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    07/03/2016
    Đã được thích:
    13.685
    Vấn đề của ở đây là Chủ thớt ghi đúng, Bank ghi đúng, nhưng con mẹ kế toán nó ghi SAI. :)):))
    Viet nguyennhatlong269 thích bài này.
  6. NTTV79

    NTTV79 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    25/08/2009
    Đã được thích:
    1.081
    Chuyển ctck khác đi cụ, chân tình.
    Sang cty khác mở tk vừa đỡ bực mình vừa có mg múc VND =))
    sieunguyenTobechanged thích bài này.
  7. nhatlong269

    nhatlong269 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2016
    Đã được thích:
    740
    khổ
    luonguct thích bài này.
  8. hatucdao85

    hatucdao85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/03/2016
    Đã được thích:
    158
    thế này mà ko bức xúc mới lạ:)
  9. trinhtp

    trinhtp Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/04/2018
    Đã được thích:
    75
    Chắc bác dùng tk ko có môi giới quản lý rồi. Mấy cái này bên em là broker xử lý giùm hết.
    luonguct thích bài này.
  10. baconsoc

    baconsoc Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    11/11/2018
    Đã được thích:
    1.129
    đúng rồi, em cũng 1 lần bị vậy nhưng đc giải quyết bình thường. còn số bác quá đen khi gặp phải quả tạ

Chia sẻ trang này