VNS quá liều ( nhượng quyền 4000 xe, cổ tức 30%)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Dungtran118, 28/04/2017.

3047 người đang online, trong đó có 1218 thành viên. 16:50 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 6513 lượt đọc và 53 bài trả lời
  1. Dungtran118

    Dungtran118 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Đã được thích:
    1.315
  2. jaah

    jaah Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/07/2004
    Đã được thích:
    1.228
    Vẫn kiên cường bám trụ hả bác, ngoài kia bao nhiêu cơ hội tốt hơn, cứ cố chấp làm gì
    Dungtran118 thích bài này.
  3. Dungtran118

    Dungtran118 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Đã được thích:
    1.315
    Nhìn dài nó thế tôi đầu tư và tin tưởng vns.
    Kiểu phỏng vấn này đoạn cuối ( A Trường) hết vị có khi theo A Thăng nếu kiện tụng nhé. Sở gtvt thành phố bật lại bộ hết rồi. Khả năng A Trường quân anh Thăng cũng đi thôi.
    http://vietnambiz.vn/giua-uber-grab-voi-taxi-truyen-thong-can-co-su-canh-tranh-cong-bang-19978.html
  4. 304228

    304228 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2010
    Đã được thích:
    344
    Kiện uber, grab nghe còn có thể. Chứ kiện bộ g.t nó ghép cho tội # nhốt vào kho thì bỏ mịa
  5. Dungtran118

    Dungtran118 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Đã được thích:
    1.315
    Vì ông Trường nhận lopy của uber, grab 3 năm nay sở gtvt các tp và hiệp hội nó góp ý nhiều rồi. Gây hệ lụy nhiều lắm. Dân đua nhau mua xe, bán nhà, nợ ngan hàng v.v.v thành phố thì tắc kinh khủng nhất là sân bay tân sơn nhất. Trốn trách nhiệm sao dc, báo chí vào cuộc hết rồi. Và tôi nghĩ ko tự dưng mạnh mồm thế đâu chắc dc bật đèn xanh rồi.
    304228dkmarket thích bài này.
  6. cp2011

    cp2011 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2010
    Đã được thích:
    1.825
    Sao lại đi kiện? Người ta hơn hẳn cái đầu rồi còn gì. Không nhanh chóng đổi mới cho kịp thì dù có thắng kiện được 1 lần nhưng không thể kìm hãm được cả một xu hướng phát triển ! tự chết thôi chứ ai bảo hộ được mãi.
    Với người tiêu dùng đâu rẻ, đâu tiện lợi thì ủng hộ thôi!
    Cái này cũng tương tự như VJC và HVN . Bị VJC qua mặt vì cách quản lý và kinh doanh nhạy bén dù giá bán rẻ hơn nên đòi áp giá sàn trần gì đó! Thật nực cười.
    Nếu đầu tư lâu dài với VNS nghe không ổn lắm
    tv_son thích bài này.
  7. Dungtran118

    Dungtran118 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Đã được thích:
    1.315
    Bạn ngây thơ lắm chưa tìm hiểu vns thì tìm hiểu đi đã. Vns xét về công nghệ nhièu cái còn tiện lợi hơn grap, uber về quản lý nhé. Vd là báo tắc đường, báo khách vẫy để xe khác đón. Mua bến đậu , chỗ đón, chiến lược v.v.v.
    Còn về quản lý thì phải ưu tiên quy hoạch trước, đảm bảo kinh tế xã hội, cạnh tranh công bằng.
    Vd ảnh hưởng môi trường cấm kinh tế tiện lợi xét sau.
    Dự án ko đúng quy hoạch cấm đã miễn bàn.
    An toàn khách hàng, thuế má ko chuẩn cấm.
    Dân dc giá rẻ thì chẳng ủng hộ uber, grab nhưng giá rẻ do trốn thuế, trốn quản lý, chạy chui... tìm hiểu đi đã bạn nhé và người quản lý nó phải nhìn khác.
    --- Gộp bài viết, 29/04/2017, Bài cũ: 28/04/2017 ---
    Vì công nghệ app vns thì mới có vụ nhượng quyền đó. Vns phát triển ngay từ năm 2015 app bây giờ qua khoảng 10 phiên bản rồi. Tốt nhất trong taxi truyền thống. Thương hiệu thì khỏi bàn chiếm 50% tp hcm rồi. Vì hạn chế số lượng ko tăng dc nữa nên thanh lý xe như vậy để đảm bảo chất lượng. Chứ không phải là thanh lý để tăng ln như báo chí viết đâu.
  8. cp2011

    cp2011 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2010
    Đã được thích:
    1.825
    Bác nói thì tôi nghe thế chứ riêng đã đi kiện thì cùng lắm mới phải đi!
    Nếu thực sự tất cả VNS đều hơn hẳn mấy thằng kia thì cần gì phải thưa kiện. để vài tháng tự khắc nó bị đào thải i.
    Dân ta bây giờ cũng khôn lắm chứ. Cứ hiệu quả , hợp túi tiền , hợp lý là xài liền à.
    Tôi thì ít đi TX, đặc biệt là VNS mà hình như có phải VNS là hãng xe mà mới có hình thức KD mới đó là "Bán Bưởi "trên xe đó phải không nhỉ?
    Nghe đâu loại xe VNS dùng cũng là loại xe tầm thường thì phải. Còn UBER và mấy đối thủ kia thì xe toàn xịn : Giá rẻ + Xe xịn thì cứ xài đã! Tôi là người tiêu dùng mà.[-X
    Tóm lại hãy nghĩ cách khác đi , chứ đi kiện thì chỉ là hạ sách là bước đường cùng mang tính cứu vớt...chứ không phải là đột phá trong kinh doanh. Không thể tồn tại được lâu đâu.
    Hi vọng là 500 xe "Rách" kia bán đi thì sẽ có 500 xe mới nhập về, chứ không phải là do thị phần đã giảm đến mức thảm hại đến vậy.!
    iVEST thích bài này.
  9. Dungtran118

    Dungtran118 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Đã được thích:
    1.315
    Chú cũng ko biết gì nốt đầu tư mà câu ( nghe đâu) và số xe của vns là 6500 xe chứ ko phải 500 xe. Xe vip có cả lexus, prado, cam ry, fourtuner đấy.
    Người ta đòi hỏi cạnh tranh công bằng thôi. Dân thì gian quan thì tham. Chú đi tx giá rẻ chú ủng hộ là đúng rồi chẳng khác gì chú ủng hộ buôn lậu trốn thuế. Nói chung là làm ăn phải đoàng hoàng đúng pháp luật còn grap uber chỉ là chộp giật vì thế khi áp luật vào bỏ hết ( đan mạch, ý..). Một số nước phát triển Mỹ, pháp, đức, thái lan cấm hết họ ko có quan tham như Việt Nam và dân gian như chú.
  10. Dungtran118

    Dungtran118 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/01/2016
    Đã được thích:
    1.315
    Uber, grap xe toàn kia moning là nhiều lấy đâu ra xe xịn thua xa vns nhé. Chỉ mỗi giá rẻ hơn nhưng cũng là ngày xưa thôi giờ cũng ngang nhau rồi. Tại sao rẻ vì chiến thuạt chiếm thị trường nhưng bị lỗ nặng vì tính toán sai. Khi bù lỗ trợ giá để lôi kéo lái xe và người tiêu dùng, lúc có dc thị phần thì bị các nước cấm hết haha. Không bền dc vì kiểu làm ăn nói là( ngu) Dân công nghệ đi bán phần mềm đi kinh doanh nó cần nhiều yếu tố lắm ( văn hóa, pháp luật nước sở tại, công bằng, minh bạch...) mới bền dc.
    Last edited: 29/04/2017

Chia sẻ trang này