Xác nhận cả tuần sau FLC chỉ giao dịch nửa phiên buổi sáng !

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi duongtubn, 03/11/2019.

7133 người đang online, trong đó có 1262 thành viên. 13:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 27161 lượt đọc và 302 bài trả lời
  1. duongtubn

    duongtubn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2017
    Đã được thích:
    427
    Game lớn, game lớn rồi !!
    Chính thức rồi nhé, chúc mừng các anh em đã trên tàu lồi mồm toác mỏ ít nhất 15 cây CE vòng này !
    Hôm thứ sáu các thánh còn nghi ngờ thông tin tôi share về việc FLC thu về cả tỷ USD đợt IPO và niêm yết BAV.

    FLC thực hiện tăng vốn từ 2200 tỷ lên 4050 tỷ bằng hình thức ESOP và IPO trong đó có 2 đợt ESOP nộp tiền ngày 7/11 và 14/11.
    Đợt 1 ESOP 16.5 triệu cổ phiếu BAV giá 20 nghìn đồng cho cán bộ công nhân viên đã công tác trong công ty từ 1 năm trở lên. Cam kết mua lại giá 40 sau 6 tháng, nếu ai có nhu cầu nhượng lại cho FLC
    Đợt 2 ESOP 10 triệu cổ phiếu BAV giá 40 nghìn cho cán bộ công nhân viên có thành tích huy chương khen thưởng trong thi đua và hoàn thành xuất sắc công việc những năm qua, hoặc cán bộ có năng lực đang đảm nhiệm chức vụ từ phó phòng các bộ phận trở lên. Cam kết mua lại giá 60 sau 6 tháng nếu ai có nhu cầu nhượng lại cho FLC

    IPO 168,5 triệu cổ phiếu BAV giá dự kiến không thấp hơn 60 ngàn đồng/cổ phần. Thực hiện trong tháng 12/2019 và niêm yết trên sàn chứng khoán trong thời gian chậm nhất 45 ngày.

    Tình hình này tài sản của FLC tăng cả tỷ đô la, hành trình vượt mệnh cmnr chúc mừng anh em cổ đông đang nắm giữ, hold chặt tết này ấm no toác mồm !
  2. Saigia

    Saigia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2017
    Đã được thích:
    469
    Anh Quyết làm ván lớn, đường dài FLC phải về 15
    gallant10, huymapbmQCK thích bài này.
  3. Saigia

    Saigia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2017
    Đã được thích:
    469
    Trong một chuyến công tác về Quảng Ninh, ngồi trên chiếc xe 7 chỗ cùng tôi là hai vợ chồng một người bạn già, họ luôn đi bên nhau và đã có thời gian lăn lộn hơn 15 năm trong nghề đầu tư bất động sản, chúng tôi lần đầu gặp nhau khi cơn sốt đất tràn qua Bắc Vân Phong và tình cờ gặp lại trong trận đánh đất nền sàn Phương Đông tại Vân Đồn hồi cuối năm ngoái.

    Tình cờ gặp mặt, chưa một lần giao dịch nhưng tôi mến chú từ cách nói chuyện, tầm nhìn và kiến thức uyên thâm về nền kinh tế nói chung, thị trường bất động sản nói riêng, có lẽ trên dải đất hình chữ S đâu đâu cũng trải dấu chân của hai vợ chồng chú và tôi trân trọng những kiến thức đầu tư mà chú luôn nhiệt huyết, dù rằng chúng tôi không hoàn toàn cùng quan điểm, mỗi người có những suy tư và bài tính khác nhau, hơn nữa khoảng cách tuổi đời khá xa.

    Lần này về Quảng Ninh thị trường đã bình yên trở lại sau những con sóng dữ, theo lời hẹn ước tôi qua đón vợ chồng chú từ tờ mờ sáng, trên đường đi miên man những câu chuyện về kinh tế, đầu tư, những khó khăn và thuận lợi ở Phú Quốc, Bắc Vân Phong, Đà Nẵng, Vân Đồn...cơ chế thị trường hiện tại, những thay đổi về luật đầu tư sắp ban hành, câu chuyện của chúng tôi kéo dài từ Nam tới bắc.

    Khi nhắc đến Vingroup, Sungroup rồi FLC chúng tôi có những tranh luận về cách nhà nước ta đang mở cửa cho kinh tế tư nhân bứt phá, chú có phần bảo thủ vì cho rằng thế hệ chú làm kinh tế tư nhân trước đây bị gò bó và nhà nước bóp siết đến kiệt quệ. Trong khi anh Vượng, anh Lam, anh Hùng chị Thảo từ Đông Âu về thì được tạo điều kiện, trao cho rất nhiều đặc quyền đặc lợi để làm lớn, có câu chuyện về nhóm tình báo Việt Nam cử đi làm kinh tế và một số những người thành công trở về nâng như nâng trứng, thời cơ và cơ hội rộng mở...v.v..

    Tôi thì có quan điểm khác, tuy nhiên không phản bác sâu mà chuyển chủ đề, chuyện về gần đây bạn bè tôi đang làm phát triển dự án cho các tập đoàn kinh tế tư nhân, trong và ngoài nước liên tục lobby để xí phần quỹ đất và đa số họ đều than thở rằng Quota cấp mới rất khó khăn, dễ xin chủ trương đầu tư nhưng bước chuyển đổi ngày càng phức tạp và rủi ro, đặc biệt liên quan đất lúa vì luật an ninh lương thực, những ý kiến pháp lý bên hành lang quốc hội và rủi ro từ cánh báo chí, từ tư duy nhiệm kỳ. Đa số anh em làm phát triển dự án cho các tập đoàn kinh tế trong nước hoặc sân sau là các tổ chức nước ngoài đều thở ngắn, than dài rằng đi đến bất kỳ tỉnh nào, những vị trí đất sạch đẹp tiềm năng thì loanh quanh đều đã bị xí phần bởi Vingroup, Sungroup, Novaland, hoặc FLC.
    VIN và SUN hay Nova đã lớn mạnh như thế nào thì không phải là chuyện mới, nhưng một Trịnh Văn Quyết những năm gần đây đang nổi lên chiếm thị phần trọng yếu từ tài nguyên đất đến hàng không, đi trước chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành một thế lực ngầm trong miếng bánh tổng thể quốc gia thường chỉ dành riêng cơ chế cho nhóm tư bản đỏ.

    Chú kể tôi nghe về con đường sự nghiệp của Quyết còi, từ chuyện lập công ty bần hàn đi lên như thế nào, đến cái bắt tay cùng Hưng Lùn SSI 12 năm về trước, những điều tiếng về nợ nần, khó khăn tài chính. Chú trầm ngâm suy nghĩ rồi thở dài, và nói rằng: Con người Quyết thực sự bản lĩnh, chấp nhận thị phi đánh đổi nhịn nhục trong ngắn hạn để chuẩn bị cho kế hoạch lớn đường dài, thực sự hắn sẽ là bậc đại phú trong thiên hạ, người đi sau có thể so sánh Vượng Vin không phải ai khác ngoài Quyết còi.

    Chuyến xe tiếp tục hành trình đi về hướng cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, chợt chú H hỏi tôi. FLC giờ đang giá nào vì đã khá lâu chú không theo dõi bảng điện tử, tôi trả lời 3.330 đồng/mỗi cổ phiếu. Chúng tôi bất giác nhìn nhau dường như có chung một luồng suy nghĩ, là người từng làm trong lĩnh vực hàng không và bay nhiều chuyến trong hành trình dài, tôi hiểu rất rõ tính độc quyền và sức ảnh hưởng vô cùng kinh khủng từ thị phần dịch vụ, vận tải hàng không mà nhiều tỷ trump cũng không dễ để có được miếng bánh lớn như vậy. Gần đây theo những thông tin tôi có được, tiên liệu cuối năm nay sẽ lại có một thương vụ IPO hàng không, trấn động giới đầu tư, không thua kém gì đợt IPO của Vietjet air mà trước đây hai chú cháu không gặp, nhưng chúng tôi đã từng tham gia.

    (còn nữa....)
    gallant10, ngustock, Rolex46462 người khác thích bài này.
    gallant10 đã loan bài này
  4. ANHLINH1986

    ANHLINH1986 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/11/2016
    Đã được thích:
    444
    Mấy cái máy bay của anh Quyết vẫn lỗ vỡ alo, kiểu này có khi về nơi xa lắm
  5. DavidTeo

    DavidTeo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2017
    Đã được thích:
    1.056
    Bác kể chuyện cổ tích hay quá. Hic
    gallant10, Patagoniathatha_chamchi thích bài này.
  6. hainv76

    hainv76 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/07/2005
    Đã được thích:
    235
    Ngon thì bán nhà bán cửa xúc đi chủ top, lập hết pic này đến pic khác để làm gì.
    winwin8668, gallant10Patagonia thích bài này.
  7. duongtubn

    duongtubn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2017
    Đã được thích:
    427
    Ếch ngồi đáy giếng, hãng hàng không giá trị lớn ở giấy phép bay, thương hiệu và thị phần, các quỹ tây nó cần quái gì quan tâm lỗ lãi. Quan trọng anh Quyết có cho chung mâm hay không, đến như Grab trước đây báo lỗ liên tọi mà thằng nào cũng thèm tranh nhau mút
    Vả vào mồm mấy con chym nhợn tuần trước dám bảo ảnh anh share là photoshop
    gallant10, huymapbmQCK thích bài này.
  8. Saigia

    Saigia Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2017
    Đã được thích:
    469
    Cụ nào hiểu được thì sẽ là bậc đại phú trong thiên hạ đấy :))
    gallant10, neohouzeauahuymapbm thích bài này.
  9. Fant0mas

    Fant0mas Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2015
    Đã được thích:
    2.994
    Dài quá, bị hạn chế giao dịch hay sao?
    gallant10 thích bài này.
  10. stocknvs

    stocknvs Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/11/2014
    Đã được thích:
    155
    Lại nâng bị a QC rồi =))
    gallant10 thích bài này.

Chia sẻ trang này