225 tỷ đồng xây mới nửa km đường ở Hà Nội

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hangre, 05/05/2012.

5323 người đang online, trong đó có 548 thành viên. 08:26 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 301 lượt đọc và 5 bài trả lời
  1. hangre

    hangre Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/10/2007
    Đã được thích:
    0
    Tại sao có nhiều cách làm rẻ, hiệu quả cao nhưng không bao giờ làm mà cứ phải tốn kém phải chăng làm đường chủ yếu vì mục đích cá nhân

    hoàn toàn có phương án giảm giá thành mở đường!
    Hoàn toàn có thể giảm chi phí mở đường nếu có kế hoạch mở đường rộng bao gồm diện tích phần đường và cả diện tích phần nhà mặt đường mới, sau đó bán đấu giá công khai phần nhà mặt đường mới với giá mặt đường, dùng số tiền này để bù vào chi phí đền bù nhà dân, dãy nhà mặt đường mới được chia lô với diện tích đủ rộng và quy định kiến trúc hợp lý còn giúp đạt thẩm mỹ cho những khu phố mới, tránh được tình trạng nhà siêu mỏng, xây mới cũ lộn xộn như hiện nay. Điều này chắc chắn các nhà hoạch định đều biết nhưng có lẽ vì những lợi ích riêng mà vẫn bỏ qua!!!
    Blue Moon | 3 giờ 37 phút trước

    Nên ưu tiên làm đường rẻ, dễ trước (khó sau)
    Nên mở rộng phát triển hạ tầng ở nông thôn, kết hợp du lịch sinh thái trước. Điều đó giúp cân bằng xã hội hơn, mặt bằng kinh tế đồng đều hơn. Đẩy mạnh phát triển làm đường rẻ và dễ làm trước điều đó cũng góp phần kéo giãn dân trong đô thị, giảm tải cho đường xá bế tắc như hiện nay!!!
    Nguyễn Tuấn | 4 giờ 59 phút trước

    Đắt Quá
    Tính ra $25000/m đường.
    Hồ Văn Bền | 5 giờ 13 phút trước

    Giai toa la dung
    Việc giải tỏa đoạn đường Trần Phú - Kim Mã là đúng. Đây là tuyến đường chính liên quan trục giao thông Đông - Tây mà lại có đoạn thắt cổ chai nhà cửa lụp xụp chờ qui hoạch bao năm.
    Hoang | 5 giờ 16 phút trước

    Tại sao không làm thế?
    Tôi thấy Việt Nam mình làm đường tiền chi ra cho vật liệu nhân công thì không đáng bao nhiêu mà tiền đền bù nhiều quá. Ngày trước làm con đường Kim Liên mới cũng vậy. Tiền đền bù chiếm phần lớn trong đó. Tại sao nhà nước mình không tiết kiệm bằng cách đi mua lại hết đất của dân ở phía trong đi rồi chỉ đền bù tiền xây nhà cho các hộ đằng trước mặt đường thôi, rồi lấy đất đã mua của các hộ dân phía trong đền bù cho các hộ phía trước. Làm như vậy các nhà mặt đường vẫn ở mặt đường mà được xây nhà mới. Các hộ trong ngõ thì được mua lại các khu đất mới giá ưu đãi hoặc mua chung cư. Làm như vậy tôi nghĩ ngay cả việc giải phóng mặt bằng cũng nhanh mà chi phí giải phóng cũng thấp.

    Phạm Huy Hoàng | 5 giờ 29 phút trước



    http://www.chotnho.vn/content/1454-225-tỷ-đồng-xây-mới-nửa-km-đường-ở-Hà-Nội
  2. nsveta

    nsveta Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2010
    Đã được thích:
    696
    Họ biết đấy nhưng vẫn làm như cũ ,khó hiểu quá.
  3. bocuteo1

    bocuteo1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/06/2010
    Đã được thích:
    1.668
    Ơ không làm thế lấy boi gì anh ăn,,,,,,,,,ơ hơ tiền chùa mà
  4. butchep2011

    butchep2011 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/08/2011
    Đã được thích:
    7
    :))
  5. SongXanh61

    SongXanh61 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2011
    Đã được thích:
    13.021
    Cười giề, múc.;))
  6. nsveta

    nsveta Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2010
    Đã được thích:
    696
    Còn đoạn đê La Thành : Ô chợ dừa - Hào nam chắc còn đắt hơn nhiều.

Chia sẻ trang này