Bán lẻ lên ngồi, MWG leader chứ ??

Discussion in 'Thị trường chứng khoán' started by vungocbao1307, Aug 26, 2022.

8432 người đang online, trong đó có 288 thành viên. 08:24 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này(Thành viên: 0, Khách: 1)
thread_has_x_view_and_y_reply
  1. vungocbao1307

    vungocbao1307 Thành viên mới

    Joined:
    Mar 24, 2022
    Likes Received:
    3
    MWG bán Bách hoá xanh định giá 1,5 tỉ đô. Tiền như này tiêu sao mới hết đây ta o_O 8x không ae ơi, nóng đít quá.
  2. kiennt2020

    kiennt2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Joined:
    Nov 6, 2014
    Likes Received:
    3,481
    Đẳng cấp là mãi mãi
  3. vungocbao1307

    vungocbao1307 Thành viên mới

    Joined:
    Mar 24, 2022
    Likes Received:
    3
    Quá khủng khiếp
  4. VPBankQuan

    VPBankQuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Joined:
    Jun 22, 2015
    Likes Received:
    12,212
    MWG - KQKD 7 tháng đầu năm 2022: Tăng trưởng cao từ mức cơ sở thấp cho mảng điện thoại di động và điện máy; doanh số/cửa hàng của BHX tiếp tục cải thiện so với tháng trước

    CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) công bố KQKD 7 tháng đầu năm 2022, ghi nhận doanh thu đạt 11,1 nghìn tỷ đồng (+16% YoY) và LNST đạt 305 tỷ đồng (+32% YoY) trong tháng 7/2022, trong đó tổng doanh thu của TGDĐ và ĐMX tăng 61% YoY đạt 8,5 nghìn tỷ đồng trong tháng 7/2022 từ mức cơ sở thấp trong tháng 7/2021 khi biện pháp giãn cách xã hội đã ảnh hưởng doanh số hàng điện thoại và hàng điện máy. Cũng trong tháng 7/2021, việc người tiêu dùng tích trữ hàng hoá thiết yếu đã giúp doanh số của BHX tăng mạnh. Do đó, doanh thu của BHX trong tháng 7/2022 đã giảm 45% YoY đạt 2,4 nghìn tỷ đồng từ mức cơ sở cao trong tháng 7/2021.

    TGDĐ và ĐMX (chuỗi cửa hàng điện thoại và hàng điện máy): Dù ghi nhận tăng trưởng doanh thu 2 chữ số trong 7 tháng đầu năm 2022, mức tăng trưởng tiếp tục giảm so với tháng trước (MoM) trong tháng 7/2022. KQKD 7 tháng được dẫn dắt bởi (1) sự phục hồi tích cực trong tháng 7/2022 nhờ mức cơ sở thấp trong tháng 7/2021 như đã đề cập ở trên, (2) doanh số bán hàng online tăng 87% YoY, đóng góp 17% tổng doanh thu của TGDĐ và ĐMX, và (3) việc tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng ĐMX supermini (DMS) với 972 cửa hàng tính đến cuối tháng 7/2022 so với 800 cửa hàng tính đến cuối năm 2021. Ban lãnh đạo đặt mục tiêu doanh thu của DMS là 12,5 nghìn tỷ đồng (+84% YoY) trong năm 2022.

    BHX (chuỗi cửa hàng bách hoá): Quá trình tái cơ cấu được triển khai từ tháng 4/2022 tiếp tục có tác động tích cực đối với doanh thu/cửa hàng của BHX. Doanh thu trung bình hàng tháng/cửa hàng của BHX trong tháng 7/2022 đạt 1,3 tỷ đồng (+11% MoM), cao hơn 39% so với con số trong quý 1/2022, theo ước tính của chúng tôi. Tính đến tháng 7/2022, số lượng cửa hàng của BHX đã giảm 405 cửa hàng còn 1.735 cửa hàng kể từ mức đỉnh vào tháng 4/2022. Theo ban lãnh đạo, BHX đã hoàn thành quá trình tái cơ cấu với việc cải tạo toàn bộ các cửa hàng hiện hữu và đóng cửa các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả trong giai đoạn tháng 4-7/2022. Mặt khác, doanh thu bán hàng online của BHX nhìn chung đi ngang YoY trong 7 tháng đầu năm 2022 do mức cơ sở cao trong tháng 5-7/2021 – thời điểm người tiêu dùng tích trữ hàng hoá thiết yếu trong bối cảnh giãn cách xã hội.

    Chuỗi nhà thuốc An Khang mở thêm 254 cửa hàng mới trong 7 tháng đầu năm 2022, nâng tổng cửa hàng đang hoạt động lên 432 cửa hàng so với mục tiêu của ban lãnh đạo là 800 cửa hàng vào cuối năm 2022.

    Chúng tôi hiện có khuyến nghị MUA cho MWG với giá mục tiêu là 92.000 đồng/CP, tương ứng tổng mức sinh lời là 28,8%, bao gồm lợi suất cổ tức 1,4%.

Share This Page