Bắt ngay đáy PVT

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi chickenrun14, 17/05/2010.

2786 người đang online, trong đó có 383 thành viên. 17:22 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2446 lượt đọc và 45 bài trả lời
  1. chickenrun14

    chickenrun14 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/08/2009
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay nhìn giao dịch PVT thấy sự khởi nghĩa qúa rõ ràng và chắc chắn thành công.

    Không xui dại các bác đâu.:)>-
  2. chickenrun14

    chickenrun14 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/08/2009
    Đã được thích:
    0
    Vùng giá 14.5 cửa lỗ là 1%, thắng 99%. PVT chẳng nhẽ đến thời kỳ làm ăn có lãi, Dung quất chuẩn bị hoạt động, lại có gía của thời kỳ thua lỗ trước sao?
  3. congchuacobra

    congchuacobra Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Đã được thích:
    0
    đúng oài. Phạm Văn Tài đến lúc ngẩng mặt với đời rồi các bác nhỉ.
  4. K42_1101

    K42_1101 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/03/2010
    Đã được thích:
    0
    có lên mua ủng hộ chủ thớt ko nhỉ:-w
  5. chickenrun14

    chickenrun14 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/08/2009
    Đã được thích:
    0
    Ủng hộ túi tiền của chú ấy>:)
  6. TA4alivingnow

    TA4alivingnow Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2010
    Đã được thích:
    0
  7. phodt

    phodt Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/04/2010
    Đã được thích:
    0
    Khối lượng giao dịch hôm nay tăng vọt, khối lượng bắt đáy đã hình thành, PVT sẽ thẳng tiến 2x không có gì phải suy nghĩ nữa[r2)][r2)][r2)]
  8. longgia8888

    longgia8888 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/08/2009
    Đã được thích:
    6
    Thay máu toàn tập , gần 20 triệu cổ múc vùng 14,x-16,x đã đến lúc tàu tăng tốc
  9. oi_ckvitngan_oi

    oi_ckvitngan_oi Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Cước vận tải biển tăng đột biến, doanh nghiệp sản xuất bức xúc, vận tải biển thoát lỗ
    Từ giữa tháng 3 đến nay, giá cước vận tải biển nội địa, đặc biệt là giá cước vận tải hàng container từ miền Nam ra miền Bắc tăng đột biến.

    Việc tăng giá cước vận tải 4 lần liên tiếp trong khoảng thời gian chưa đầy một tháng đã khiến hầu hết các doanh nghiệp tỏ ra hết sức bức xúc. Các nhà sản xuất cho rằng hiện nay giá cước vận tải biển trong nước đang cao hơn giá cước vận tải biển quốc tế. Việc tìm được đơn vị chở hàng cũng rất khó khăn do nhu cầu vận tải tăng cao mà số lượng tàu biển trong nước lại hạn chế. Với đà phát triển nhanh của đất nước, nếu các doanh nghiệp không tăng tốc sẽ khó đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng hóa trong nước. Hiện tại cả nước có 9 doanh nghiệp tham gia vận tải hàng container tuyến nội địa, chủ yếu thuộc Tập đoàn CNTT Việt Nam và Tổng công ty Hàng hải Việt Nam. Tất cả các đơn vị này vừa trải qua một năm thua lỗ nặng nề. Giờ đây khi nhiều nhà sản xuất trong nước làm ăn có lãi cao nhưng doanh nghiệp vận tải biển vẫn chưa ra khỏi khó khăn. Việc tăng giá cước vận tải biển vừa qua đã được các doanh nghiệp vận tải biển tính toán kỹ lưỡng và theo một lộ trình cụ thể.
    (Thời báo KTVN ngày 05.4.2010)
  10. Mr.leHieu

    Mr.leHieu Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/05/2010
    Đã được thích:
    0
    PVT mục tiêu giá lần này là 24 -25 nhé

Chia sẻ trang này