1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

BHN, HAD, HAT, ...: Mời các cụ cốc bia "Việt Nam xịn"

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi quytacso1, 17/12/2020.

4787 người đang online, trong đó có 563 thành viên. 22:58 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5171 lượt đọc và 22 bài trả lời
  1. quytacso1

    quytacso1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    32
    "What doesn't kill you makes you stronger"

    Em xin phép để cái tiêu đề phụ như trên để nhấn mạnh nỗ lực vượt khó thành công của ngành bia nói chung, của Habeco (BHN) và các con ty con (HAD, HAT, ...) nói riêng. Vì, tưởng chừng sẽ bị vùi dập bởi khó khăn kép do ảnh hưởng bởi Nghị định 100/2019/NĐ-CP và đại dịch Covid-19, Habeco và các công ty con vẫn làm ăn ngon lành với kết quả đầy thuyết phục.

    "Quý 3 vừa qua, Habeco ghi nhận lãi sau thuế 341 tỷ đồng, gấp đôi so với số lãi chưa đến 170 tỷ đồng đạt được trong quý 3/2019 – mức lãi lớn nhất theo quý trong vòng 4 năm trở lại đây. Doanh thu trong quý đạt 2.720 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,7% so với cùng kỳ. Kết quả tích cực của Habeco trong quý 3 vừa qua chủ yếu đến từ việc tiết giảm chi phí, trong đó chi phí bán hàng giảm 230 tỷ đồng (-40%), chi phí quảng cáo, khuyến mại, hỗ trợ giảm 227 tỷ đồng (-54%).

    Tổng lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2020 của Habeco đạt 488 tỷ đồng, hơn gấp đôi so với chỉ tiêu lợi nhuận đặt ra cho cả năm".

    [​IMG]

    Với kết quả trên, lợi nhuận tích lũy 3 quý của Habeco năm xấp xỉ cùng kỳ năm 2019 --> đây là kết quả cực ấn tượng trong bối cảnh ngành bia phải chịu khó khăn kép như đã nêu trên. Vì vậy, hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự phục hồi của các cổ phiếu BHN, HAD, HAT, ... về mức tương đương cùng kỳ năm ngoái - khi mọi điều kiện kinh doanh vẫn thuận lợi.

    Mặc dù Habeco có vẻ đang thất thế trong đại chiến ngành bia nhưng vẫn có những điểm nhấn hỗ trợ tích cực đối với cổ phiếu BHN trong tương lai:

    - (1) Sự phục hồi của ngành sau khó khăn kép --> "What doesn't kill you makes you stronger" --> khó khăn là cơ hội để các DN ngành bia tái cơ cấu (sản phẩm, kênh phân phối, chi phí, ...) và BHN dường như đã vượt khó thành công.

    - (2) Habeco giờ là doanh nghiệp bia "Việt Nam xịn" duy nhất trong 4 ông lớn trên thị trường bia hiện nay (SAB giờ tính là DN ngoại rồi :D ) --> nếu Habeco tinh ý và khai thác mạnh yếu tố bản sắc việt (giống VinFast) thì sẽ có lợi thế cạnh tranh rất lớn so với các DN kia.

    - (3) Habeco sau khi hụt hơi trong cuộc đua thị phần thì đã có nhiều chuyển động trong vài năm gần đây. Sản phẩm mới, kênh phân phối mới, quản trị mới, ... --> được kỳ vọng sẽ giúp Habeco không chỉ giữ vững mà còn chiếm lĩnh lại được thị phần từ các ông lớn nước ngoài.

    "Chia sẻ về thành công này, ông Trần Đình Thanh tâm sự, điều cốt lõi khiến người tiêu dùng tin tưởng ở Habeco chính là chất lượng. Trong ngành Bia, cạnh tranh để chiếm thị phần đang ngày càng quyết liệt khi 3 trong số 4 ông lớn trên thị trường đều là các công ty có vốn nước ngoài chi phối hoặc sở hữu 100%. “Chúng tôi đặt mục tiêu không mất thêm thị phần”, ông Thanh nhấn mạnh.

    Kể từ khi ông Trần Đình Thanh giữ cương vị Chủ tịch Hội đồng quản trị (tháng 6-2018) nhiều thay đổi đã được Habeco thực hiện, tập trung là tạo dựng hình ảnh mới về thương hiệu, xây dựng các chính sách và hệ thống bán hàng, thay đổi và cho ra mắt hàng loạt sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.

    Cụ thể, năm 2019, Habeco đã ra mắt thành công nhận diện thương hiệu mới theo hướng hiện đại, phù hợp phong cách của người tiêu dùng. Đặc biệt, Habeco nhận định chính xác nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để kịp thời thay đổi chiến lược bán hàng.

    Để khẳng định được thương hiệu trong lòng người Việt, dưới sự lãnh đạo của ông Thanh, người từng giữ cương vị Viện trưởng Viện Nghiên cứu rượu - bia - nước giải khát (1998-2007), Habeco đã nghiên cứu và cho ra đời thêm một số sản phẩm có mẫu mã đẹp, phong cách sang trọng, trẻ trung, hương vị đậm đà như hai dòng sản phẩm: Hanoi BOLD và Hanoi Light.

    Vào những ngày thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Habeco đã cho ra mắt sản phẩm Bia hơi Hà Nội đóng trong lon 500ml và đóng trong chai PET dung tích 1 lít.

    Dòng sản phẩm này không chỉ sang trọng, giữ được hương vị bia hơi Hà Nội mà còn rất tiện lợi, có thể mang đi xa làm quà hay đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng tại nhà vì tâm lý lo ngại khi đến nhà hàng. Ông Thanh chia sẻ: “Thực tế, miếng bánh thì vẫn vậy trong khi các doanh nghiệp khác cùng ngành nghề liên tục mở rộng quy mô. Do vậy, Habeco phải cố gắng để lấy lại thị phần”.

    Mới đây nhất, Hebeco đã có nước đi đầy táo bạo khi quyết định đánh phá thị trường miền Nam để bảo vệ thì phần, bên cạnh việc giữ thị phần miền Bắc và mở rộng dần thị trường miền Trung.

    - (4) Habeco vẫn còn trong danh sách cần thoái vốn nhà nước trong ngắn hạn --> đây được kỳ vọng sẽ là bệ phóng thần kỳ giúp cổ phiếu BHN có cơ hội trở về thời kỳ đỉnh cao 1xx, 2xx ngày nào.

    Trên là dài hạn 1 chút, còn ngắn hạn, BHN sắp có ít cổ tức bằng tiền mặt (28%) cho 2 năm 2017, 2018 để cám ơn sự tin tưởng của các cổ đông.

    KẾT:

    Linh tinh dài dòng thế thôi, em chả dám khuyến nghị MUA hoặc BÁN, chỉ gọi là mời các cụ cốc bia online thôi :drm:drm:drm

    [​IMG]

    P/S: Mong nhận được chia sẻ, chỉ giáo của các cổ đông BHN, HAD, HAT, ... và các cụ. Topic này coi cái quán bia hơi Hà Nội, mời các cụ ra vào làm cốc bia và chém gió. :drm4:drm4:drm4
    Last edited: 17/12/2020
    KiemBacLeFATA thích bài này.
  2. KiemBacLeFATA

    KiemBacLeFATA Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/09/2014
    Đã được thích:
    786
    cùng ý tưởng HAD HAT :drm
    quytacso1 thích bài này.
  3. quytacso1

    quytacso1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    32
    Bia Hải Dương (HAD): 9 tháng lãi 11 tỷ đồng vượt 256% kế hoạch cả năm 2020

    Sau khi báo lỗ trong quý 1, HAD đã có 2 quý liên tiếp lãi tăng cao trong bối cảnh các doanh nghiệp ngành bia rượu gặp khó khăn do Nghị định 100/CP và dịch bệnh Covid 19.

    Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Dương (mã CK: HAD)
    đã công bố BCTC quý 3/2020 và lũy kế 9 tháng đầu năm 2020.

    Theo đó doanh thu thuần trong kỳ đạt gần 62 tỷ đồng tăng nhẹ so với cùng kỳ trong khi giá vốn hàng bán lại giảm nên lợi nhuận gộp đạt 18,3 tỷ đồng tăng 40,7% so với cùng kỳ. Sau khi trừ các khoản chi phí HAD báo lãi 7,6 tỷ đồng tăng 105% so với quý 3/2019.

    Lũy kế 9 tháng đầu năm 2020, HAD đạt 132,7 tỷ đồng doanh thu thuần tăng nhẹ so với cùng kỳ, LNST đạt 11,4 tỷ đồng tăng 39% so với 9 tháng đầu năm 2019.

    Năm 2020, HAD đặt mục tiêu doanh thu 123 tỷ đồng bằng 77% thực hiện 2019 và lợi nhuận sau thuế chỉ là hơn 3,2 tỷ đồng giảm 68% so với 2019, như vậy với kế hoạch này kết thúc 9 tháng đầu năm 2020 HAD đã hoàn thành vượt 8% mục tiêu về doanh thu nhưng đã vượt tới 256% mục tiêu về lợi nhuận.

    [​IMG]
    KiemBacLeFATA thích bài này.
  4. thutravelco

    thutravelco Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2010
    Đã được thích:
    2.975
    HAD ôm dài dài luôn, từ giá 12 cơ
    quytacso1 thích bài này.
  5. quytacso1

    quytacso1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    32
    Chúc mừng cụ, quá đỉnh.
    thutravelco thích bài này.
  6. quytacso1

    quytacso1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    32
    HAT - Bia hơi Hà Nội

    KQKD 3 quý đầu vẫn tương đương năm ngoái (23,6 tỷ vs 25,1 tỷ), EPS vẫn cao ấn tượng (EPS 3 quý là 7.571đ vs 8.066đ của năm ngoái).

    Tất nhiên còn phải xem quý IV em nó lỗ bao nhiêu (HAT bán bia hơi nên chỉ kiếm ăn theo mùa) nhưng với việc ra mắt sản phẩm bia hơi lon + hệ thống phân phối, giao bia hơi đến tận nhà + tấn công thị trường miền Nam (uống bia được quanh năm) nên hoàn toàn có thể kỳ vọng HAT sẽ kết năm với KQKD tốt hơn năm ngoái.



    HAT_20Q3_BCTC.pdf (cafef.vn)
  7. quytacso1

    quytacso1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    32
    HABECO khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia (baodautu.vn)

    Động lực từ tái cơ cấu


    Đặt quyết tâm thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu HABECO và các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội, vào cuối năm 2018, lãnh đạo HABECO dường như không chỉ nhắm tới mục tiêu giữ vững thị phần trên thị trường đang cạnh tranh hết sức khốc liệt, mà còn củng cố, phát triển thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội - niềm tự hào của người Việt.

    Thừa nhận “nếu vẫn giữ cách cũ và hoài cổ, thì không phù hợp với giới trẻ hiện đại hiện nay”, quyết định “trở mình” thực sự và bài bản với chương trình tái cơ cấu toàn diện có thời gian trung hạn, 2019 - 2021, của HABECO cũng là sự dũng cảm không dễ có, dù đã ở vào thế “lùi tiếp là mất tất” bởi sự xâm chiếm mạnh mẽ về thị phần và phương thức cạnh tranh từ nhiều đối thủ.

    Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HABECO là “Sức bật Việt Nam”, nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.

    Ngay trong năm đầu tiên thay đổi nhận diện thương hiệu Tổng công ty, HABECO chưa ưu tiên vào việc giành lại thị phần ngay, mà tập trung củng cố sức mạnh nội tại thông qua cấu trúc lại sản phẩm, xây dựng kênh phân phối hiện đại, quản trị bán hàng và thực hiện các chiến dịch truyền thông. Việc này nhằm tạo sự lan tỏa và tăng độ phủ trên thị trường để tạo tiền đề cho việc giữ và mở rộng thị phần trong các năm tiếp theo.

    Bên cạnh đó, việc cải tổ lại hệ thống bán hàng, tạo cơ hội cho những cán bộ có năng lực làm việc tốt hơn… được thực hiện quyết liệt ngay trong năm qua đã giúp hệ thống của HABECO trở nên năng động và hoạt động hiệu quả hơn.

    Những thay đổi tích cực của toàn hệ thống đã giúp HABECO chủ động ứng phó trước tác động kép của Nghị định 100/2019/NĐ-CP và đại dịch Covid-19. HABECO đã vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức và ổn định phát triển trong tình hình mới.

    Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm quen thuộc như Bia Trúc Bạch, Bia Hà Nội, Bia Hơi Hà Nội, HANOI BEER Premium, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng và thị trường, HABECO đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến, nâng cấp, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, từng bước chiếm lĩnh và chinh phục thị trường, như Bia Hơi Hà Nội 500 ml và 1 lít (tháng 5/2020), Bia lon Hanoi BOLD, Hanoi Light 330 ml (tháng 6/2020) và phiên bản đặc biệt Kỷ niệm 130 năm Bia Hà Nội - HABECO, sản phẩm Bia chai Hà Nội 1890 330 ml.

    Quản trị hiệu quả

    Khúc trầm khi đương đầu với thách thức từ Nghị định 100/2019/NĐ-CP và đại dịch Covid-19 cũng khiến HABECO càng nhận thức rõ các điểm yếu của mình và kiên định với quyết tâm cải tổ để có giải pháp thích hợp. Nhờ vậy, tỷ trọng giá vốn/doanh thu của quý III/2020 đã về 69,84% - giảm so với cùng kỳ, cho thấy HABECO đã duy trì được công tác kiểm soát chi phí trong sản xuất để tăng lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ.

    Song hành với đẩy mạnh công tác bán hàng, HABECO còn chú trọng tiết giảm các chi phí hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. So với cùng kỳ năm trước, chi phí bán hàng giảm tới 39,87%; chi phí quản lý doanh nghiệp giảm 5,14%. Đây được xem là điểm sáng làm cho kết quả sản xuất - kinh doanh quý III/2020 bật tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước.

    Bên cạnh những chuyển biến tích cực từ hoạt động sản xuất - kinh doanh, HABECO luôn tăng cường công tác kiểm soát dòng tiền làm cho tình hình tài chính lành mạnh và luôn được đảm bảo.

    Các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng so với cùng kỳ, trong đó vốn lưu động ròng dương hơn 2.531 tỷ đồng; các chỉ tiêu về khả năng thanh toán được đảm bảo theo quy định và hệ số phản ánh khả năng sinh lời tăng rõ rệt so với cùng kỳ.

    Các chỉ tiêu về vòng quay vốn lưu động, vòng quay hàng tồn kho và vòng quay khoản phải thu đều tăng so với cùng kỳ. Điều này phản ánh tốc độ luân chuyển vốn, luân chuyển hàng tồn kho và công tác thu hồi công nợ tốt, làm cho hiệu quả sử dụng vốn của HABECO được tăng cường.

    Tỷ suất lợi nhuận ròng trên tổng tài sản (ROA) và tỷ số lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu (ROE) đều tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước.
  8. quytacso1

    quytacso1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    32
    Bia Hà Nội - Dòng chảy tâm thức qua các thế hệ

    Nói Bia Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” không hề quá. Đó không chỉ là nét văn hóa trong tâm thức, mà trong nhiều trường hợp, đã chuyển từ tâm thức thành văn - hóa - vật - thể.

    Ở bất cứ nước nào, Thủ đô bao giờ cũng là nơi tập quyền tinh hoa của các giá trị, nhất là giá trị văn hóa. Từ bao đời nay, con người Hà Nội, phố phường Hà Nội, món ăn Hà Nội đã trở nên thân thương, gần gũi với mỗi ai đã từng sinh sống hay chỉ từng ghé qua.

    Ở thời hiện đại, không biết từ bao giờ, chất men trong Bia Hà Nội đã dung hòa và gắn kết bao thế hệ, tầng lớp, trở thành một nét sinh hoạt văn hóa rất “Hà Nội”. Những năm 60-70 của thế kỷ trước, khi đất nước đang còn chìm trong khói của cuộc chiến, từng téc bia hơi Hà Nội vẫn len lỏi vào từng con ngõ nhỏ, phố nhỏ đan nhau như ô bàn cờ, tạo nên một không gian ẩm thực mang tính thưởng lãm.

    Sinh thời, nhà văn Nguyễn Tuân - một phong cách rất mực tài hoa uyên bác, có gu thẩm mỹ tinh tế, sành ăn, sành chơi, và đặc biệt có duyên với bia hơi Hà Nội. Ông có thói quen đến uống bia ở quầy bia Cổ Tân. Bấy giờ bia còn là loại hiếm nên đôi khi nhà văn cũng phải xếp hàng như mọi người và bởi vậy mà ông được chứng kiến không ít cảnh “chen ngang”. Lần ấy, nhà văn rất ngạc nhiên khi thấy một chú bé - tay xách một cái can to - ở đâu bỗng chạy đến, lách vào đứng ngay trước mặt ông. Nhà văn nắm lấy vai chú bé, hỏi ngay:

    - Này, cháu làm gì thế?

    Đứa bé ngước mắt nhìn ông già rồi trả lời hết sức thản nhiên:

    - Thưa bác, cháu xếp hàng mua bia cho bố cháu.

    - Thế thì... - nhà văn già cúi xuống đứa bé - cháu hãy nhìn kỹ bác đây này: Bác già rồi. Đầu bác hói, tóc bác bạc, cằm bác có râu. Nhớ chưa?

    - Dạ thưa bác, cháu nhớ rồi. - Lần này đứa bé trả lời có vẻ ngần ngại. Song nó vẫn băn khoăn - Nhưng thưa bác, nhớ thế để làm gì ạ?

    Nhà văn già điềm nhiên trả lời:

    - À, để rồi ngày mai nhỡ bác có đến sau thì nhớ cho bác “chen ngang” với nhé.

    Mọi người xung quanh cười ồ lên vui vẻ. Cái vui ấy không chỉ làm dịu đi sự bồn chồn của những người kiên nhẫn xếp hàng; mà còn giúp chúng ta, những người sống rất xa thời của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Tuân có thể hình dung được một thời kỳ mà sự xếp hàng, chờ đợi đến lượt thưởng thức bia Hà Nội cũng là những khoảnh khắc thân thương, đáng nhớ.

    Thời gian như những giọt nước lọt qua kẽ ngón tay, không có gì cản nổi. Nhưng chất men say vàng óng trong bia Hà Nội vẫn tiếp nối chảy trôi trong tâm thức văn hóa rất Hà Nội.

    Một người từng trải qua những năm tháng đất nước khó khăn, ký ức Hà Nội trong tâm khảm NSND Hoàng Dũng là hoài niệm nhuốm màu thời gian. Nét cổ kính và sự nhớ thương đến lạ lùng về một Hà Nội xưa cũ nhưng đầy ắp kỷ niệm thi thoảng lại ùa về: “Đó là những buổi chiều cùng anh em bạn bè trong đoàn kịch ngồi lại bên cốc Bia Hơi Hà Nội”. Ký ức về một thời tuổi trẻ bên những cốc “bia hơi 3 hào” lúc đó thật giá trị và đáng quý. Nay càng tự hào hơn khi Bia Hơi Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” và là một phần không thể thiếu đối với ông.

    Nói Bia Hà Nội đã trở thành “một nét văn hóa Hà Nội” không hề quá. Đó không chỉ là nét văn hóa trong tâm thức, mà trong nhiều trường hợp, đã chuyển từ tâm thức trở thành văn - hóa - vật - thể.

    Chuyện là thế này: Năm 1972, sau khi hoàn thành tác phẩm “Hà Nội ta đánh Mỹ giỏi” (tác phẩm sau này được trao Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học-nghệ thuật đợt đầu tiên, năm 1996) nhà văn Nguyễn Tuân nhờ họa sĩ Văn Cao trình bày bìa. Văn Cao vẽ xong đưa cho nhà văn xem. Nguyễn Tuân nhìn bìa, rồi ngập ngừng bảo, hình như… là những hầm tăng - xê hình ống xếp cạnh nhau trên những con phố. Văn Cao gật đầu xác nhận.

    Ngắm nghía một hồi, Nguyễn Tuân lại bảo, này… trông giống như những téc bia Hà Nội ở Cổ Tân ấy. Văn Cao bảo: Đúng! Rồi hai nghệ sĩ cười vang trời. Thì ra, những téc bia hơi, những vại bia hơi hình tròn đã đi vào tâm thức Văn Cao, rồi khi phải hình dung ra những hầm tăng - xê hình ống để vẽ bìa, thì những téc bia, những vại bia, những hầm tăng - xê hình ống tự động nhào luyện trong tâm thức, đi thẳng vào tác phẩm nghệ thuật.

    Có lẽ chính vì thế, hòa cùng sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ của thời đại, Hà Nội cũng khoác lên mình những diện mạo mới. Nhưng sự thay đổi dù có lớn cỡ nào cũng không thể mất đi ở nơi này những giá trị đậm “chất riêng”, trong đó có Bia Hà Nội. Giờ đây, bia hơi Hà Nội không chỉ “đóng khung” trong những quán bia trên những con ngõ, hay đường phố đan nhau như ô bàn cờ, mà với công nghệ hiện đại, bia hơi Hà Nội được đóng chai, đóng lon có thể theo bạn trong bất cứ đâu, cuộc vui nào: Sinh nhật, du lịch, hay họp mặt lớp; chót vót trên đỉnh Phan Xi Păng hùng vĩ hay bồng bềnh trong sóng biếc Vịnh Lan Hạ. Nói một cách hình ảnh thì “một nét văn hóa Hà Nội” đang ngày càng lan tỏa trên mọi nẻo đường của Tổ quốc thân yêu.

  9. Khactn

    Khactn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/06/2016
    Đã được thích:
    2.048
    HAT 03 quý đã có EPs trên 7k
    => Quý 4 năm nay ko có khoản điều chỉnh giá vốn. Dự HAT sẽ là về vùng 4x!
    => HAD khá ổn, hiệu quả thấp hơn tí nhưng lại là dòng có thương hiệu
    => BHN ok, chuẩn bị chia cổ tức
    quytacso1 thích bài này.
  10. quytacso1

    quytacso1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2009
    Đã được thích:
    32
    HAD đã được khẳng định nên liên tục tăng ấn tượng.

    HAT khởi đầu có vẻ chậm nhưng dự báo sẽ bốc hơn HAD :D

    BHN do P/E cao, thị giá cũng cao (tạm chưa bàn về định giá) nên cần nhiều thời gian hơn.

Chia sẻ trang này