C92 - Lịch sử có lập lại

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi muclathang, 08/05/2012.

7309 người đang online, trong đó có 991 thành viên. 13:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 340 lượt đọc và 3 bài trả lời
  1. muclathang

    muclathang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2010
    Đã được thích:
    0
    Với chu kỳ tăng trung dài hạn bền vững của thị trường (Xu hướng là HNX đạt 100 điểm trong tháng 6) .
    Với kết quả vô cùng tốt đẹp của C92 (năm 2011 đạt Lợi nhuận sau thuế 4,5 tỷ / 24 tỷ vốn điều lệ); Quý I/2012 đạt gần 1 tỷ đồng.
    Với giá hiện tại vô cùng thấp 10.9 (cao nhất là 101.1)
    Và với các thông tin khủng chuẩn bị tung ra:
    Chia ngay cổ tức bằng tiền mặt năm 2011 và tạm ứng 2012: tỷ lệ 30% (mỗi năm 15%)
    Phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu 16 tỷ để nâng vốn điều lệ lên 40 tỷ

    Tôi tin (tôi là một chuyên gia đó) là: C92 ---Lịch sử lập lại --->>>> Cán mốc 40 trong tháng 5
  2. muclathang

    muclathang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2010
    Đã được thích:
    0
    C92 thi công đây:



    Đoạn đường 'cược ghế Tổng giám đốc' sắp thông xe

    Đường trên cao từ bắc hồ Linh Đàm đến nút giao Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thành 90% và sẽ được thông xe vào cuối tháng 6, vượt tiến độ 5 tháng. Đoạn còn lại tới cầu Mai Dịch sẽ hoàn thành cuối năm nay.
    > Cầu cạn hiện đại nhất thủ đô nhìn từ trên cao
    > Năm 2016 Hà Nội mới khép kín các đường vành đai

    Trao đổi với VnExpress.net, ngày 7/5, Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Thăng Long Vũ Xuân Hòa cho biết, đường vành đai 3 trên cao từ bắc Linh Đàm đến nút giao Thanh Xuân sẽ thông xe ngày 30/6, vượt tiến độ 5 tháng. Đây là tuyến đường mà lãnh đạo của 2 nhà thầu đã cược ghế Tổng giám đốc với Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng để đảm bảo tiến độ công trình.

    Cũng theo ông Hòa, gói thầu số 2 đường trên cao từ nút giao Thanh Xuân đến nút Trần Duy Hưng có thể vượt tiến độ 14 tháng, đoạn còn lại kéo dài đến cầu Mai Dịch vượt tiến độ 5 tháng. Toàn tuyến tuyến vành đai 3 dài 9km (Linh Đàm - Mai Dịch) sẽ hoàn thành vào cuối năm nay, giúp giải quyết ùn tắc tại khu vực phía tây và phía tây nam thành phố.


    Vành đai 3 trên cao sẽ giải quyết ách tắc khu vực phía tây thành phố. Ảnh: Bá Đô.
    Theo ông Hòa, các đoạn tuyến vành đai 3 vượt tiến độ do dự án không phải giải phóng mặt bằng, các nhà thầu huy động tối đa lực lượng thi công và chủ đầu tư giải ngân vốn kịp thời để các nhà thầu chi trả vật liệu, nhân công...

    "Chúng tôi đảm bảo về chất lượng công trình. Các hạng mục đều được đội ngũ giám sát Nhật Bản và Hội đồng nghiệm thu nhà nước kiểm tra thường xuyên. Hạng mục nào đạt chất lượng thì mới được tiếp tục thi công", ông Hòa nói.

    Theo thiết kế, dự án được xây dựng theo cấp đường cao tốc đô thị dành cho ôtô, tốc độ thiết kế 100km một giờ, mặt cắt ngang 4 làn xe. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, các phương tiện sẽ chạy với tốc độ tối đa 80km một giờ.

    Dự án đường trên cao Linh Đàm - Mai Dịch dài 9km, đi qua quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Đường được xây dựng theo cấp cao tốc đô thị, tốc độ thiết kế 100km/giờ, mặt cắt ngang 4 làn xe, nhưng trong giai đoạn đầu, phương tiện chỉ được chạy tối đa 80 km/h. Tổng đầu tư hơn 5.547 tỷ đồng từ nguồn vốn vay JICA - Nhật Bản và vốn đối ứng trong nước. Đây được coi là tuyến cầu cạn dài nhất ở thủ đô, giải quyết ách tắc trên tuyến vành đai 3.

    Gói thầu Thanh Xuân - bắc hồ Linh Đàm do Liên danh nhà thầu Tổng công ty xây dựng Thăng Long - Cienco8 - Cienco4 thi công, được khởi công từ tháng 6/2010. Trong cuộc họp với Bộ trưởng Đinh La Thăng đầu năm 2012, Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Thăng Long Phan Quốc Hiếu và Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 8 (Cienco8) Vũ Hải Thanh đã cược với Bộ trưởng, nếu công trình không đảm bảo tiến độ, họ sẽ từ chức.
  3. muclathang

    muclathang Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2010
    Đã được thích:
    0
    C92 thi công đây:



    Đoạn đường 'cược ghế Tổng giám đốc' sắp thông xe

    Đường trên cao từ bắc hồ Linh Đàm đến nút giao Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thành 90% và sẽ được thông xe vào cuối tháng 6, vượt tiến độ 5 tháng. Đoạn còn lại tới cầu Mai Dịch sẽ hoàn thành cuối năm nay.
    > Cầu cạn hiện đại nhất thủ đô nhìn từ trên cao
    > Năm 2016 Hà Nội mới khép kín các đường vành đai

    Trao đổi với VnExpress.net, ngày 7/5, Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Thăng Long Vũ Xuân Hòa cho biết, đường vành đai 3 trên cao từ bắc Linh Đàm đến nút giao Thanh Xuân sẽ thông xe ngày 30/6, vượt tiến độ 5 tháng. Đây là tuyến đường mà lãnh đạo của 2 nhà thầu đã cược ghế Tổng giám đốc với Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng để đảm bảo tiến độ công trình.

    Cũng theo ông Hòa, gói thầu số 2 đường trên cao từ nút giao Thanh Xuân đến nút Trần Duy Hưng có thể vượt tiến độ 14 tháng, đoạn còn lại kéo dài đến cầu Mai Dịch vượt tiến độ 5 tháng. Toàn tuyến tuyến vành đai 3 dài 9km (Linh Đàm - Mai Dịch) sẽ hoàn thành vào cuối năm nay, giúp giải quyết ùn tắc tại khu vực phía tây và phía tây nam thành phố.


    Vành đai 3 trên cao sẽ giải quyết ách tắc khu vực phía tây thành phố. Ảnh: Bá Đô.
    Theo ông Hòa, các đoạn tuyến vành đai 3 vượt tiến độ do dự án không phải giải phóng mặt bằng, các nhà thầu huy động tối đa lực lượng thi công và chủ đầu tư giải ngân vốn kịp thời để các nhà thầu chi trả vật liệu, nhân công...

    "Chúng tôi đảm bảo về chất lượng công trình. Các hạng mục đều được đội ngũ giám sát Nhật Bản và Hội đồng nghiệm thu nhà nước kiểm tra thường xuyên. Hạng mục nào đạt chất lượng thì mới được tiếp tục thi công", ông Hòa nói.

    Theo thiết kế, dự án được xây dựng theo cấp đường cao tốc đô thị dành cho ôtô, tốc độ thiết kế 100km một giờ, mặt cắt ngang 4 làn xe. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu, các phương tiện sẽ chạy với tốc độ tối đa 80km một giờ.

    Dự án đường trên cao Linh Đàm - Mai Dịch dài 9km, đi qua quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Đường được xây dựng theo cấp cao tốc đô thị, tốc độ thiết kế 100km/giờ, mặt cắt ngang 4 làn xe, nhưng trong giai đoạn đầu, phương tiện chỉ được chạy tối đa 80 km/h. Tổng đầu tư hơn 5.547 tỷ đồng từ nguồn vốn vay JICA - Nhật Bản và vốn đối ứng trong nước. Đây được coi là tuyến cầu cạn dài nhất ở thủ đô, giải quyết ách tắc trên tuyến vành đai 3.

    Gói thầu Thanh Xuân - bắc hồ Linh Đàm do Liên danh nhà thầu Tổng công ty xây dựng Thăng Long - Cienco8 - Cienco4 thi công, được khởi công từ tháng 6/2010. Trong cuộc họp với Bộ trưởng Đinh La Thăng đầu năm 2012, Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Thăng Long Phan Quốc Hiếu và Tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 8 (Cienco8) Vũ Hải Thanh đã cược với Bộ trưởng, nếu công trình không đảm bảo tiến độ, họ sẽ từ chức.
  4. le_trung

    le_trung Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2004
    Đã được thích:
    367
    Mốc 40 chứ cao hơn nữa C92 vẫn vươn tới nhưng C92 "không có đỉnh và cũng không có đáy". Nếu bác nào từng chơi C92 sẽ biết nếu C92 giảm thì không thể bán nổi 100 cổ vì thanh khoản quá kém + số lượng cổ quá ít.

Chia sẻ trang này