DXG Quỹ Đất Khủng Long - Tiềm Năng Doanh Thu Tỷ USD

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Dung_Trump, 13/03/2022.

909 người đang online, trong đó có 43 thành viên. 04:21 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2806 lượt đọc và 11 bài trả lời
  1. Dung_Trump

    Dung_Trump Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2014
    Đã được thích:
    1.809
    1. Năm 2021
    - DT và LNST đạt 10.125 tỷ ( 248%) & 1157 tỷ
    - DXG hoàn thành được 85% kế hoạch lợi nhuận do ảnh hưởng của dịch bệnh lên mảng môi giới và giãn cách khiến hoạt động xây dựng dự án bị chậm lại
    - Năm 2021 ghi nhận mức DT 7.524 tỷ tăng gấp 18.2 lần so với cùng kỳ nhờ bàn giao 2 dự án Opal Boulevard và Gem Sky World, ghi nhận doanh thu bđs từ DXS
    2. Tiềm năng
    -
    HTK bđs của DXG tới 11.500 tỷ- con số rất lớn và có thể tạo ra dòng doanh thu vài tỷ USD trong các năm tới

    [​IMG]


    - Tổng giá trị mở bán mới năm 2022 và 2023 dự kiến tăng mạnh mẽ
    - Trong 2021, do dịch khiến kế hoạch bán hàng dự án GSW và dự án Opal Cityview chuyển sang 2022
    - Dự tính tổng giá trị mở bán trong 2022 sẽ ghi nhận mức phục hồi manh, ước đạt 13.298 tỷ ( tăng 6 lần so với 2021) và đến từ dự án GSW và Opal City View- 3800 sản phẩm
    Dự tính 2023, DXG tiếp tục đẩy mạnh bán hàng tại các dự án Opal Park View, Opal Park City vafGem Riverside với giá trị mở bán khoảng 21.400 tỷ- 910 sản phẩm

    Dự phóng 2022
    - Dịch vụ bđs mảng lâu đời nhất của DXG được giao cho DXS tiếp tục phát triển kì vọng sẽ trở lại sau khó khăn dịch bệnh. Trong lĩnh vực này, DXG kiên định mục tiêu thâu tóm thị phần mạnh mẽ trên cả nước với 3 mũi chính:
    · Mở rộng mạng lưới phân phối- gia tăng sự hiện diện
    · Triển khai các dịch vụ kinh doanh mới để phát triển hệ sinh thái: Môi giới bán lại, dịch vụ tài chính, dịch vụ quản lý tài sản, định giá
    · Đẩy mạnh áp dụng công nghệ: Các ứng dụng như Fina- cho khách mua nhà vay vốn, mua bảo hiểm đầu tư
    - Gem Sky World và ST- Mortiz sẽ là động lực tăng trưởng lợi nhuận chính cho DXG với ước tính doanh thu đạt 12.000 tỷ, LNST đạt nhờ bàn giao 2 dự án và mảng môi giới hồi phục

    Video phân tích chi tiết:
    tungnds85nnahmat thích bài này.
    nnahmat đã loan bài này
  2. nnahmat

    nnahmat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/12/2019
    Đã được thích:
    401
    DXG năm nay lợi nhuận sẽ cực khủng
    Dung_Trump thích bài này.
  3. z7tug0

    z7tug0 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/05/2018
    Đã được thích:
    595
    Chời hàng a Thìn râu thì nhấp nhổm đứng ngồi k yên đâu :))
    Dung_Trump thích bài này.
  4. Dung_Trump

    Dung_Trump Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2014
    Đã được thích:
    1.809
    Vào điểm rơi lợi nhuận của doanh nghiệp, bác chủ tịch cũng phải đánh lên thôi
  5. toi yeu chung khoan

    toi yeu chung khoan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2014
    Đã được thích:
    2.929
    Vì sao người Việt được xếp hạng có nhu cầu mua nhà nhiều nhất Đông Nam Á
    Chuyên mục: Bất Động Sản
    Xem tiện ích cảnh báo giá CK

    [​IMG]
    Theo báo cáo chỉ số tâm lý người tiêu dùng BĐS Việt Nam 2022, có tới 92% người dân mong muốn mua nhà ở tại Việt Nam, song giá nhà tăng cao đang là yếu tố cản trở nhu cầu sở hữu, an cư trong hiện tại và tương lai.

    Người Việt đang có nhu cầu mua nhà nhiều nhất Đông Nam Á
    Không phải vàng, chứng khoán hay bitcoin, thứ tài sản mà người Việt muốn sở hữu nhất chính là nhà đất. Tại sự kiện Báo cáo & Chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn đã chỉ ra rằng, người Việt đang có nhu cầu mua nhà nhiều nhất Đông Nam Á.
    Cụ thể, có khoảng 92% người được khảo sát đang muốn sở hữu thêm bất động sản tại Việt Nam trong tương lai. Trong đó, có hơn một nửa đang tìm mua nhà trong vòng 2 năm tới.
    Nhu cầu mua nhà của người Việt gia tăng phổ biến ở những người có thu nhập 10 - 40 triệu/tháng (chiếm 65%) và ở những người không sở hữu hoặc sở hữu ít bất động sản (chiếm 69%). Đa số thoải mái trong việc chọn lọc bất động sản trực tuyến khi 73% người dùng chọn kênh online như một kênh tìm kiếm thông tin chính thức về nhà ở.
    Cũng theo báo cáo, TP.HCM và Hà Nội là 2 địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất, chiếm gần 80% nhu cầu tìm kiếm nhà ở, bởi đa số người tiêu dùng hiện nay có ý định mua nhà trong cùng khu vực sinh sống do những hạn chế về đi lại trong điều kiện dịch bệnh. Rêng TP.HCM xu hướng tìm kiếm chiếm tới 45%, Hà Nội chiếm 34%, tiếp đến là các tỉnh, khu vực giáp ranh 2 thành phố lớn này.
    Cùng với nhu cầu sở hữu bất động sản ngày càng cao, xu hướng mua nhà hậu Covid-19 cũng có nhiều thay đổi. Tại buổi công bố báo cáo, ông Nguyễn Quốc Anh cho biết, trong số khoảng 1.000 nhà đầu tư được khảo sát thực tế, có tới 3/5 số người cho rằng nhu cầu về không gian xanh ngày càng tăng; 3/4 số người muốn mua thêm bất động sản thứ hai và vẫn giữ bất động sản đang sở hữu.
    Cụ thể, có tới 61% nhà đầu tư được khảo sát cho rằng, người mua nhà Việt Nam sẽ gia tăng sở thích sống gần không gian xanh và sân vườn; 45% đang muốn chuyển ra ngoại ô và các khu vực ít đông đúc hơn. Các yếu tố hàng đầu mà người mua nhà tìm kiếm là có khu vui chơi hoặc khu học tập cho trẻ em, gần cây xanh và các phương tiện giao thông công cộng. Tỷ lệ này cao hơn ở những người Việt Nam lớn tuổi, đã lập gia đình và có thu nhập trung bình. Ngoài ra, gần một nửa dự đoán nhu cầu mua nhà có diện tích lớn hơn cũng sẽ tăng cao, nhất là những người từ 30 - 39 tuổi trở xuống và người có thu nhập cao.
    Những xu hướng này được cho là kết quả của hơn 2 năm dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến nhu cầu về sức khoẻ và tính an toàn được người dân chú trọng hơn cả.
    Giá nhà tăng cao là khó khăn lớn nhất cho người mua ở thực
    Nhu cầu sở hữu bất động sản cao là vậy, song không phải ai cũng có đủ khả năng để hiện thực hoá nhu cầu đó. Có rất nhiều lý do khiến người Việt hiện nay chưa sở hữu được một chốn an cư. Một trong số đó là giá nhà đang trên đà tăng cao, vượt ngoài khả năng của bộ phận người có thu nhập trung bình và thấp.
    Theo ông Nguyễn Ngọc Hiếu - Trưởng bộ phận NCTT Batdongsan.com.vn, thông qua cuộc khảo sát người tiêu dùng bất động sản tại Việt Nam, Batdongsan.com.vn nhận thấy, hơn 55% người Việt hài lòng với hướng phát triển của thị trường hiện tại nhưng cũng không ít người dùng không hài lòng về diễn biến và phát triển của thị trường.
    Cụ thể, gần 52% người tham gia khảo sát cho biết, yếu tố giá bán tăng quá nhanh là nguyên nhân khiến họ không hài lòng với thị trường bất động sản. Việc giá bán tăng cao đã khiến nhiều người không thể tìm được sản phẩm bất động sản ở các khu vực họ mong muốn và phù hợp mức ngân sách dự kiến. Phần lớn nhóm đối tượng này là những người có nhu cầu mua nhà ở thực. Có hơn 67% người dùng nhận xét giá bán bất động sản tại Việt Nam hiện nay khá cao, trong đó 23% cho rằng giá đang quá cao, vượt xa tầm thu nhập của người mua.
    “Bất cập giá bán dẫn đến 75% người mua nhà tại Việt Nam cho rằng, giá bất động sản đang thiếu sự hợp lý và trở thành sản phẩm quá đắt đỏ với người lao động. Hơn 30% người dùng Việt cho biết họ không có khả năng mua nổi bất động sản trong giai đoạn hiện nay.
    Chỉ có khoảng 55% người dùng nhìn nhận họ có thể mua được bất động sản nhưng với điều kiện phải có sự hỗ trợ tài chính. Gần 48% người mua nhà có quan điểm cho rằng, trước xu thế giá nhà tiếp tục tăng trong năm 2022, các chính sách khuyến mãi, hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư sẽ ngày càng được người mua nhà xem trọng và kỳ vọng là giải pháp chính mang lại sự thuận lợi trong việc mua bất động sản”, ông Nguyễn Ngọc Hiếu cho biết.
    Cũng theo ông Nguyễn Ngọc Hiếu, dù không hài lòng với xu hướng tăng giá quá nhanh của bất động sản nhưng gần 90% người dùng Việt nhìn nhận, xu hướng này sẽ khó có thể dừng lại trong 5 năm tới. Tuy nhiên phần lớn có quan điểm khác nhau về tỷ lệ tăng giá nhà, khoảng 26% người dùng cho rằng giá nhà sẽ chỉ tăng ở khoảng từ 5 - 10% và 31% người dùng nhận định giá bất động sản có thể tăng trên mức 10% mỗi năm và khoảng 32% người còn lại cho rằng giá sẽ tăng dưới mức 5%/năm.
    Chia sẻ về thay đổi trong xu hướng mua bất động sản năm 2022, ông Nguyễn Quốc Anh cho biết, đa số người dùng có ý định mua bất động sản tại Việt Nam đều ưa chuộng tìm kiếm các dự án sơ cấp, chỉ khoảng 1/4 trong số đó cân nhắc các sản phẩm giao dịch thứ cấp. Hơn 50% người tham gia khảo sát có ý định mua bất động sản trong tương lai gần tuy nhiên giá cả đang là trở ngại lớn nhất đối với người mua nhà tiềm năng.
    “Giá bất động sản liên tục tăng cao trong bối cảnh nhiều người đang mất đi thu nhập, chịu ảnh hưởng tài chính vì dịch Covid-19 và lo lắng về suy thoái kinh tế đang là rào cản lớn nhất khiến nhiều người mua nhà tiềm năng phải gác lại ý định mua nhà cũng như sở hữu thêm các bất động sản khác dù có nhu cầu và kế hoạch từ trước đó.
    Bên cạnh đó, lo ngại về biến động lãi suất vay mua nhà cũng như tâm lý bất an về thị trường trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cũng khiến nhiều người mua thực và cả các nhà đầu tư phải cân nhắc, đắn đo trong việc xuống tiền mua bất động sản”, ông Quốc Anh cho hay./.
    Hà Thương
    reatimes
  6. F00

    F00 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/07/2020
    Đã được thích:
    70
  7. Dung_Trump

    Dung_Trump Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2014
    Đã được thích:
    1.809
    Gem Riverside cơ bản hoàn tất pháp lý, Đất Xanh dự kiến mở bán từ quý II

    HoSE: DXG) chia sẻ công ty đặt kế hoạch nội bộ 1.600-1.700 tỷ đồng, nhưng do ảnh hưởng của lạm phát và dịch bệnh nên HĐQT dự kiến trình mục tiêu lợi nhuận sau thuế công ty mẹ 1.400 tỷ đồng.

    Nhìn lại lịch sử hoạt động 19 năm qua, lãnh đạo Đất Xanh cho biết tập đoàn đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Năm 2010, công ty vượt mục tiêu đề ra với tổng tài sản hơn 1.000 tỷ đồng (kế hoạch này được đặt ra từ năm thành lập 2003 khi vốn ở mức 800 triệu đồng). Đến năm 2010, đơn vị đặt mục tiêu 10 năm sau tổng tài sản và vốn hoá tối thiểu 10.000 tỷ đồng, gấp 10 lần. Kết quả năm 2020, vốn hoá và tổng tài sản đạt trên 1 tỷ USD, gấp đôi chỉ tiêu đề ra.

    Năm 2021, Đất Xanh lên kế hoạch vốn hoá và tổng tài sản là 10 tỷ USD vào năm 2030. Dựa trên chiến lược và mô hình phát triển hiện nay, lãnh đạo Đất Xanh cho biết sẽ đạt được các mục tiêu trên.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Gem Riverside tại TP Thủ Đức. Ảnh: gemriverside.vn

    Thông tin dự án Gem Riverside (Thủ Đức), ông Bắc cho biết nút thắt pháp lý cơ bản hoàn tất và mở bán lại trong quý II, chậm nhất quý III. Cấu trúc sản phẩm và giá bán sẽ nâng cấp hơn nhiều.

    Về dự án Gem Premium (Thủ Đức), pháp lý gồm 3 dự án thành phần con, tuy nhiên tên thương mại gộp vào là một với quy mô 15 ha. Các dự án này sẽ được mở bán cuối năm 2023. Doanh nghiệp tự tin bán 150-180 triệu đồng/m2 vì dự án ven sông TP HCM chỉ còn 4 khu. Doanh nghiệp đặt kỳ vọng đây sẽ là dự án cao cấp hoàn toàn gồm khách sạn 5 sao, tòa nhà văn phòng và một khu trung tâm thương mại tập trung quy mô lớn (hiện khu vực này chưa có) để nâng tầm giá bán.

    Với dự án 150 ha ở Long Thành vừa công bố, công ty chưa chia sẻ cụ thể vì đang ở bước cuối để hoàn thành giao dịch nên đơn vị phải cam kết bảo mật thông tin. Tổng giá trị phát triển dự án (GDV) dự kiến gấp 3 lần Gem Sky World.

    Các dự án ở Bình Dương, lãnh đạo Đất Xanh đánh giá nguồn cung bất động sản khu vực này lớn và các năm tới vẫn lớn. Tuy nhiên, khu vực như Dĩ An, Thuận An gần với TP HCM hơn, còn những khu vực khác như Bến Cát rất xa. Theo chiến lược đầu tư của Đất Xanh, khu vực có vị trí giáp TP HCM có sức bán tương đối tốt. Năm ngoái, doanh nghiệp hoàn tất mở bán 1.500 căn tại dự án Opal Skyline chỉ trong một buổi sáng.

    Giá nhà và chung cư ở TP HCM cao, toàn trên 60 triệu đồng/m2; trong khi các dự án tại Dĩ An và Thuận An bán với mức giá hợp lý hơn 30-40 triệu đồng/m2 cho đa số người dân ở Bình Dương cũng như người dân từ TP HCM đến Bình Dương làm việc. Vì thế, các dự án giáp ranh TP HCM hoặc cách 10-15 km được lãnh đạo đánh giá có nhu cầu tiêu thụ tốt. Về phía Đất Xanh, đơn vị đầu tư dự án gần TP HCM nên tự tin có thể bán 5.000 sản phẩm/năm ở thị trường này.

    Các dự án đa phần đi theo quy trình đấu thầu. Quỹ đất sạch của công ty gồm dự án tại Khánh Hoà. Đây hiện là dự án Khu đô thị sinh thái sân golf, nằm trong quy hoạch khu đô thị 17 ha của Vingroup. Đất Xanh đã làm việc với Vingroup để chuyển đổi dự án này sang khu đô thị biển 100% vì theo quy hoạch, Khánh Hoà có mười mấy sân golf thì việc tiếp tục đầu tư sẽ không hiệu quả. Việc chuyển đổi mất nhiều thời gian, nhưng hiệu quả sẽ cao so với phương án cũ.

    Một số dự án chưa làm thủ tục đầu tư nhưng đã có quỹ đất sạch, vì nhiều chủ đầu tư cũng mua trước quỹ đất rồi tiến hành làm song song thủ tục. Còn một số dự án đấu thầu đang làm thủ tục chọn thầu, sắp tới Đất Xanh sẽ làm tiếp thủ tục phê duyệt quy hoạch, thu hồi đất, đền bù. Tuỳ dự án có thời gian phát triển khác nhau, công ty dự kiến bán hàng từ 2025-2027.

    Về kế hoạch phát triển công ty con, thời điểm ban đầu, Đất Xanh đặt nguyên tắc hệ thống dịch vụ để đảm bảo mức độ cạnh tranh và quy mô của các đơn vị thành viên. Mỗi công ty con sẽ được phân chia theo khu vực. Ví dụ Đất Xanh Miền Bắc phụ trách miền Bắc đến Hà Tĩnh, còn Đất Xanh Miền Trung từ Quảng Bình tới Bình định, Phú Yên. Thời điểm đó, các công ty này đang còn nhỏ và thị trường sơ khai – mỗi đơn vị một khu vực vẫn phát triển tốt.

    Đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đạt doanh số mỗi năm hơn 10.000 sản phẩm, lượng nhân viên kinh doanh là 2.000 nhân sự, năm 2021 lợi nhuận 400 tỷ đồng, năm nay kế hoạch 700 tỷ đồng. Đất Xanh Miền Trung năm ngoái lợi nhuận gần 400 tỷ, năm nay kế hoạch 800 tỷ.

    Chỉ riêng Đất Xanh Miền Bắc thì chiếm 40% thị phần, có thể tự cạnh tranh với đơn vị thứ 2 của thị trường hiện nay. Vì thế, Đất Xanh có thể dùng Đất Xanh Miền Bắc và Đất Xanh Miền Trung để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ. Với tiềm lực nói trên, Đất Xanh thay đổi chiến lược, nâng tầm thương hiệu những đơn vị này để mở rộng thị trường đến miền Nam với mục tiêu tối thiểu 30-40%.

    Còn với những thành viên yếu hơn, Đất Xanh sẽ cho sáp nhập. Đến 2025-2030, thị trường dịch vụ còn 10 đơn vị, Đất Xanh kỳ vọng vẫn chiếm khoảng 60-70% thị phần với 4-5 thành viên. Đây là chiến lược mảng bán mới, và theo đó đem lại doanh thu, sản lượng đột biến cho tập đoàn.

    Về kế hoạch huy động vốn, ông Bắc cho biết Đất Xanh muốn xây dựng tập đoàn tồn tại hàng trăm năm nên cấu trúc tài chính ưu tiên số 1 là an toàn. Tính đến cuối năm ngoái, tổng tài sản 28.200 tỷ đồng thì nợ 2.900 tỷ, trong khi lượng tiền mặt 3.000 tỷ đồng. Mô hình Đất Xanh trước giờ chủ yếu đẩy mạnh bán hàng trước, doanh thutừ khách hàng là chính, còn cán cân nợ được kiểm soát vừa phải.

    Mục tiêu của tập đoàn là luôn duy trì hệ số nợ/tổng tài sản dưới 25%. Về chiến lược huy động, Đất Xanh có 3 chỉ tiêu. Thứ nhất, chiến lược đa dạng sản phẩm huy động hơn gồm phát hành trái phiếu ra công chúng (sẽ triển khai thường xuyên, kỳ hạn 3 năm), các khoản vay hợp vốn, các khoản vay lãi suất cao (hiện chưa thuận lợi) và trái phiếu doanh nghiệp (đang cân nhắc).

    Thứ hai là về đối tác, hiện Đất Xanh đang làm việc với các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, ngân hàng, công ty bảo hiểm... Về thị trường huy động, những năm qua chủ yếu thị trường nội địa, thì từ nay Đất Xanh sẽ đẩy mạnh huy động vốn ở thị trường nước ngoài. Song kênh huy động quan trọng nhất vẫn là từ khách hàng, sau đó tập đoàn sẽ đẩy mạnh nguồn vốn kỳ hạn dài.
  8. VPBankQuan

    VPBankQuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    22/06/2015
    Đã được thích:
    12.263
    DXG – Báo cáo Gặp gỡ NĐT: Ban lãnh đạo chia sẻ về lộ trình phát triển dự án tích cực; kế hoạch lợi nhuận sơ bộ cho năm 2022 phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi

    Chúng tôi đã tham dự cuộc họp gặp gỡ NĐT của CTCP Tập đoàn Đất Xanh (DXG) diễn ra ngày 14/03/2022, cuộc họp này tập trung vào chiến lược kinh doanh của công ty và cung cấp thông tin cập nhật về lô trình phát triển dự án trong trung và dài hạn.

    • DXG sẽ tập trung vào các trụ cột tăng trưởng là phát triển bất động sản, môi giới và chuyển đổi số với tầm nhìn 10 năm. Đáng chú ý, mảng phát triển bất động sản sẽ được đổi tên thành Đất Xanh Homes. Ban lãnh đạo cũng đặt mục tiêu DXS sẽ tăng thị phần môi giới sơ cấp trên toàn quốc từ khoảng 30%-35% lên 40% trong năm 2022 thông qua mục tiêu 50.000 sản phẩm được phân phối trong năm 2022.

    • Ban lãnh đạo đã chia sẻ kế hoạch lợi nhuận sơ bộ đạt 1,4 nghìn tỷ đồng trong năm 2022, phù hợp với dự báo LNST sau lợi ích CĐTS năm 2022 của chúng tôi là 1,36 nghìn tỷ đồng (+17% YoY) và chủ yếu đến từ lượng bàn giao tại Gem Sky World, Opal Skyline và St. Moritz cũng như sự phục hồi của mảng dịch vụ môi giới. Ngoài ra, ban lãnh đạo khẳng định về tiến độ tái khởi động tích cực tại Gem Riverside (3.200 căn hộ tại khu Nam Rạch Chiếc, TP. Thủ Đức, TP.HCM) - dự kiến từ quý 2 đến quý 3/2022 - với giá bán trung bình (ASP) cao là 100 triệu đồng/m2 so với ASP ròng giả định của chúng tôi là 65 triệu đồng/m2 đối với các căn hộ còn lại (gấp đôi ASP của các căn hộ đã bán vào năm 2018). Do đó, chúng tôi nhận thấy khả năng điều chỉnh tăng đối với định giá và dự báo của chúng tôi cho dự án Gem Riverside.

    • Ban lãnh đạo cũng đã chia sẻ thông tin cập nhật về kế hoạch phát triển một số dự án trong trung hạn, bao gồm Gem Premium (15 ha tại Thủ Đức), Gem City (trước đây là Opal City; 6 ha tại Thủ Đức), Lux Star (Quận 7, TP.HCM), cũng như các dự án tại Bình Dương như Park City, Park View, Opal Cityview và Opal Central Park. Chúng tôi lưu ý rằng DXG đặt mục tiêu mở bán Gem Premium vào đầu năm 2024 như 1 dự án thuộc phân khúc cao cấp/hạng sang với đặc điểm thu hút chính là 1 trong số ít các dự án ven sông mới cuối cùng tại TP.HCM.
    Chúng tôi hiện có khuyến nghị PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG cho DXG với giá mục tiêu là 47.000 đồng/CP, tương ứng tổng mức sinh lời dự phóng là 18%, dựa trên giá đóng cửa phiên hôm nay.
    Tổng hợp
  9. Dung_Trump

    Dung_Trump Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2014
    Đã được thích:
    1.809
    Giá 47.000đ vẫn khiêm tốn so với tiềm năng của DXG trong 1-2 năm tới
  10. Dung_Trump

    Dung_Trump Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2014
    Đã được thích:
    1.809
    nhịp tăng này vượt đỉnh rõ nét

Chia sẻ trang này