giá 14.8. EPS11 tháng 4220.mua ngay.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi hastc1500, 08/01/2009.

5561 người đang online, trong đó có 436 thành viên. 11:43 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1920 lượt đọc và 32 bài trả lời
  1. hastc1500

    hastc1500 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/11/2008
    Đã được thích:
    0
    giá 14.8. EPS11 tháng 4220.mua ngay.

    VNA.
    VNA: 11 tháng 2008 lãi 84,5 tỷ, EPS đạt 4.227 đồng
    Thứ tư, 7/1/2009, 14:01 GMT+7

    (ATPvietnam.com) -CTCP Vận Tải Biển Vinaship (mã chứng khoán: VNA) vừa thông báo kết quả kinh doanh 11 tháng đầu năm 2008.

    * Cơ sở dữ liệu về cổ phiếu VNA
    * Nhìn nhận của giới đầu tư về VNA

    Theo đó, trong tháng 11/2008 Công ty đã đạt 63,47 tỷ đồng doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ, lũy kế 11 tháng đầu năm đạt 764,33 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế tháng 11 đạt 6,08 tỷ đồng, lũy kế 11 tháng đầu năm đạt 84,5 tỷ đồng.

    Lãi cơ bản trên cổ phiếu 11 tháng đầu năm đạt 4.227 đồng.

    Được biết, Vinaship trước đây là DNNN hạng I được thành lập theo quyết định ngày 10/3/1984 của Bộ giao thông Vận Tải, và sau đó được thành lập lại theo quyết định ngày 23/3/1993 của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận Tải.

    Vinaship đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông thành lập công ty ngày 21/12/2006, được Sở Kế hoạch đầu tư thành phố Hải phòng cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 27/12/2006, với tổng số vốn điều lệ là 200 tỷ đồng, trong đó vốn nhà nước nắm giữ 51%.

    Ngành nghề kinh doanh chính của Vinaship là kinh doanh Vận Tải Biển, khai thác cầu cảng, kho bãi và dịch vụ giao nhận kho Vận, dịch vụ đại lý tàu, dịch vụ đại lý Vận Tải nội địa, đại lý; dịch vụ cung ứng tàu Biển; dịch vụ kiểm đếm hàng hoá; dịch vụ khai thuế hải quan; dịch vụ hợp tác lao động; cho thuê văn phòng, kinh doanh khách sạn; dịch vụ xuất nhập khẩu; đại lý mua bán, ký gửi hàng hoá.

    Kế hoạch kinh doanh năm 2008, Công ty đặt ra mục tiêu đạt 80 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, sản lượng vận tải đạt 2.800.000 tấn, doanh thu vận tải đạt 710 tỷ đồng.

  2. hastc1500

    hastc1500 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/11/2008
    Đã được thích:
    0
    thời buổi khó khăn thế này mà các chỉ số như vậy là quá ổn.
    2x thẳng tiến.
  3. khobackinh

    khobackinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/03/2007
    Đã được thích:
    0
    ngon đấy ,nhưng hôm nay lại xuống mất rồi.
  4. ntc50hdhkhn

    ntc50hdhkhn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/07/2004
    Đã được thích:
    1.988
    Cũng ngon đấy nhưng kô biết năm 2009 này có giũ đc không hay lại thụt lùi
  5. hastc1500

    hastc1500 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/11/2008
    Đã được thích:
    0
    VNA muôn năm.
  6. huebeohaigay

    huebeohaigay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/12/2008
    Đã được thích:
    0
    nghe có vẻ ổn đó
    lên tàu thui
  7. buiduclong4

    buiduclong4 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2007
    Đã được thích:
    2.012
    VNA có rất nhiều điều đáng để nói:
    Ưu:
    +Khấu hao sắp hết,đội tầu có thể n0ói là khá già cỗi,có 2 chú mới đi vào haọt động năm 2007 là mới nhất,như vậy,khả năng muộn nhất là trong 2 năm tới VNA sẽ khấu hao xong và bán tầu(cái này khủng thế nào thì các bác đều đã biết qua em chân dài VSP rồi nhé)
    +giá quá hợp lý để đầu tư ,ngắn hạn em ko nói nhưng trung và dài hạn thì khỏi phải bàn.
    +Là 1 doanh nghiệp mạnh trong ngành vận tải biển,đặc biệt trong các đường nội địa và ĐNA(cái anỳ ông bạn em chuyên đi lái tầu ngoài khơi hôm về HP ăn cưới có tâm sự),ngành nghề kinh doanh ổn định.
    +EPS,PE đều gần và sát với BV,như vậy sẽ là cơ hội để áp dụng chiến thuật avf chiến lược đầu tư giá trị
    +Nền kinh tế suy giảm thì nhiều ngành trong đó có vận tải biển suy giảm nặng nề tuy nhiên khi ktế quay đầu thì em nó lại nằm trong top dẫn đầu trong những ngành nghề có tốc độ tăng trưởng cao
    -Bên cạnh đó em nó có 1 số nhược điểm xuất phát từ nội tại và khách quan:
    +chào sàn giá 50 và đo sàn liên tục,cổ đông chán nản và bỏ chạy
    +để bọn VBS bán như tháo cống rồi gần đây nghe tin lại muốn đăng ksi mua lại(cái này là lỗi chọn cổ đông quá lởm...hehe)
    +giá cứoc vận tải biển có xu hướng giảm làm ảnh hưởng chung tới lợi nhuận.
    Tuy nhiên gần dây ban lãnh đạo cty liên tục đăng kí mua vào cho thấy được cái nhìn rất tiềm năng của chính những lãnh đạo của cty này đối với VNA và ngành vận tải biển,bên cạnh các ưu nhược trên,dựa trên các chỉ số,ngành nghề,klượng khớp từ lúc em nó chào sàn và những thông tin liên quan tới em nó tôi có thể kahửng định em nó vẫn cực kì tiềm năng và có thể coi là 1 hậu bối của VSP trong tương lai,chốt lại câu cuối là:MÚC
  8. xiclohoavien

    xiclohoavien Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    14/09/2007
    Đã được thích:
    6.300
    cổ tức 2008 em VNA đã chia 2000 <=> eps còn 2200 giá 15 <=> P/E = 7 => quá cao.....vì nhiều em giá dưới MG mà còn cổ tức (> 10%) chưa chia ....GL
  9. buiduclong4

    buiduclong4 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2007
    Đã được thích:
    2.012
  10. hastc1500

    hastc1500 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/11/2008
    Đã được thích:
    0
    cuối phiên sẽ trần.

Chia sẻ trang này