Giờ thì em đã hiểu vì sao VIP trần, Tích phân dàng hoàng.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi manhtd04, 17/04/2012.

3010 người đang online, trong đó có 448 thành viên. 14:05 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 628 lượt đọc và 10 bài trả lời
  1. manhtd04

    manhtd04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Đã được thích:
    804
    Trước tiên mời các bác đọc:
    http://www.fpts.com.vn/FileStore/File/2012/02/28/20120228_VIP_CBTT_NQHDQT.pdf

    Sau đó các bác ngó thử con hàng: DVP,VSC xem giá mấy nhé.
    1. Bác nào ở HP thì biết là con đường đi ra bán đảo Đình Vũ xe con't chạy nhiều và tắc đường khủng khiếp như thế nào để biết lưu lượng hàng vào thời buổi suy thoái này mà còn như thế huống hồ nếu kinh tế sáng sủa hơn thì cả nước cứ gọi là về hết Hải Phòng mà nhận hàng nhé.

    Tham khảo tin:

    Còn nhớ, năm 2010, từ 15h ngày 7/12/ đến sáng 8/12, hàng nghìn xe vận tải hạng nặng bị tắc quanh nút giao thông vào cảng Chùa Vẽ và cảng Đình Vũ (Hải Phòng). Một số tàu chở container chuyên tuyến đã phải dừng rời bế chờ hàng. Tại Tân Cảng thuộc cảng Đình Vũ, tàu Convent có sức chở 420 container 20 feet (TEU) đã lùi thời gian rời bến gần một ngày để chờ hàng. Một cán bộ giao nhận cho biết: tại cảng Chùa Vẽ cũng có tàu chở container phải lùi giờ rời bến, để chờ hang
    Vì vậy, chiều 17-12-2010, UBND thành phố Hải Phòng tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án cải tạo, nâng cấp đường 356, đoạn 2A, từ ngã 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đập Đình Vũ, thuộc các phường Đông Hải 1, Đông Hải 2, quận Hải An.
    Với quy mô: cải tạo 2.231m đường giao thông hiện có trở thành đường giao thông cấp 2, đường phố chính đô thị có nền đường rộng 40m, mặt đường 28m (đoạn từ km0 đến km 1+350); bề rộng nền đường 60m, mặt đường 37,5m (đoạn còn lại, hướng cuối tuyến).


    2. Ở đây ai làm trong nghành vận tải biển đều biết nhé, Hàng về cảng các bác lên làm thủ tục Hải Quan mất mấy ngày chưa kể thủ tục ký hậu Ngân Hàng...vv Cú 1 ngày chậm trôi qua là mất toi hàng ngàn đô cho lưu công, lưu bãi, mà thủ tục ở VN thì không thể nhanh, vậy VIP lập công ty trên là để đón đầu kinh tế sáng sủa hàng hóa về nhiều vá thu tiền chủ hàng phục vụ các bác đấy.


    3. Em nó giờ đây không còn làm mỗi việc vận tải dầu cho Ptrolimex nũa mà đã đầu tư ngành nghề độc quyền rồi đấy các bác ạ.
  2. bogiahamvui

    bogiahamvui Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/07/2001
    Đã được thích:
    93
    care vto đi bạn hiền.
    nhìn lệnh, chiều dễ...ce lắm
  3. GINOSI

    GINOSI Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/08/2010
    Đã được thích:
    0
    Đầu tư vào cảng, kho bãi là hướng phát triển của VIP bên cạnh mảng kinh doanh ổn định là vận tải xăng dầu.
    Về tầm nhìn dài hạn, VIP giá này quá rẻ!
  4. coxetang

    coxetang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2010
    Đã được thích:
    1.940
    em không hiểu... bác giải thích lại đi... ce rồi.. dễ gì mà dể
  5. manhtd04

    manhtd04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Đã được thích:
    804

    VIP quá rẻ mảng KD chính hàng năm cho lãi 80 tỏi/vốn 450 tỏi, giờ làm phát kinh doanh kho cảng này thì cứ gọi là LN đột biến.
  6. coxetang

    coxetang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2010
    Đã được thích:
    1.940
    quý I lãi bao nhiêu tỷ nhỉ??? hôm nay tây múc sau khi tây bán ròng mấy ngày qua
  7. coca71

    coca71 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2010
    Đã được thích:
    126
    đầu giờ chiều hết cục trần[r2)][r2)]
  8. manhtd04

    manhtd04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Đã được thích:
    804
    Trần cứng 500 ngàn.
  9. manhtd04

    manhtd04 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/04/2006
    Đã được thích:
    804
    VIP Kinh doanh đa ngành, mà toàn ngành khủng ăn dứt HAP.
    CP khủng đất HP là VIP
  10. coxetang

    coxetang Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/07/2010
    Đã được thích:
    1.940
    mai có tăng trần k... khả năng mai 2 sàn điều chỉnh

Chia sẻ trang này