JetStar - Vỡ mồm....

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kututu, 12/11/2008.

2998 người đang online, trong đó có 46 thành viên. 05:20 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1931 lượt đọc và 20 bài trả lời
  1. kututu

    kututu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/03/2008
    Đã được thích:
    0
    JetStar - Vỡ mồm....

    http://linkhay.com/link/t/Nhan-vien-JetStar-nho-nuoc-bot-vao-mat-khach-hang
  2. TheBanker

    TheBanker Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/12/2006
    Đã được thích:
    3
    Bác thì nổ mề.

    Xem chả có đoạn nào nhổ nước bọt, chỉ có tí khẩu chiến.

    Rgds,

  3. kututu

    kututu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/03/2008
    Đã được thích:
    0
    Quay được đoạn đoá thì giá trị quá.. chẳng nhẽ biết trước được nó nhổ mà quay à... hử...

  4. tyq

    tyq Guest

    Hôm qua (11/11/2008) mình có mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar đi từ TP.HCM ra Hà Nội. Có một số điểm mà có lẽ chúng ta cần đặt 1 câu hỏi to đùng là: "Jetstar có phải là hãng hàng không giá rẻ? Chúng ta có nên tẩy chay Jetstar?"

    Cụ thể là thế này: Mình có đặt vé chuyến bay mà giờ bay dự kiến là 18h50ph, sau đó sáng 11/11/2008 thì được thông báo là chuyển giờ bay sang 19h55ph --> đến sân bay thì lại tiếp tục được thông báo: "chờ, chưa có giờ bay cụ thể, khi nào bay sẽ thông báo" --> và kết quả là: 8h30 mới được bay ---> Có phải là" "Hàng không giá rẻ tức là: thích bay giờ nào là việc của hãng, khách hàng thì cứ phải đợi, im đi, đừng thắc mắc gì???

    Tất nhiên, vấn đề trên của mình theo mọi người cho là quá bình thường đúng ko ạ? Vì ngày nào chẳng thế, giá rẻ mà...chắc mọi người sẽ úm ba la mà cho qua phải ko?

    Vấn đề là ở cái mình chứng kiến cơ ạ. Có 1 khách hàng (đúng ra là 1 số khách hàng) sau khi phải đợi chuyển giờ bay từ 3h chiều --> 8h vẫn chưa được bay. Họ bức xúc quá thì đến phản ánh với nhân viên, quản lý của hãng --> thì nhận được thái độ rất chi là coi thường của nhân viên hãng Jetstar, cũng như quản lý ở đó! và có 1 hành động mà ko ai ở đó có thể chấp nhận được: 1 nhân viên của hãng dám NHỔ NƯỚC BỌT vào mặt 1 chị khách hàng? Riêng hành động này thì em là em rất bức xúc, không thể bỏ qua được. Vì vậy, hôm nay mình lên trên này để giải tỏa bức xúc & kêu gọi mọi người TẨY CHAY HÃNG HÀNG KHÔNG JETSTAR.

    Theo các bác: Trong trưòng hợp này khách hàng nên đòi quyền lợi gì từ phía Jetstar? Các bác nhận xét thế nào về hành động vô văn hóa của nhân viên hãng???

    Đây là video mình tự quay được về sự bức xúc của hành khách chuyến bay: BL 8800, ngày 11/11/2008 (chú thích: tất cả các hành khách chuyến bay đã quyết ko cho máy bay bay, yêu cầu hãng giải quyết ổn thỏa & đưa ra lời xin lỗi với khách hàng ---> vậy mà Jetstar cũng ko làm được???. Mặc dù chuyến bay của mình là BL 8804 đáng lẽ bay sau, nhưng kết cục thì mình được về Hà Nội trước )

    http://www.youtube.com/watch?v=5sx22g-uJKY

    Nói thêm: đồng chí nhân viên nhổ nước bọt vào mặt khách hàng còn dám thách thức "Có cần tôi cho địa chỉ ko?" --> đúng là "thiên hạ vô đối! ---các hạ thật vãi đ..." chẹp...Chắc thằng này cậy là con ông cháu cha đây mà!
  5. LTPSLH

    LTPSLH Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/08/2008
    Đã được thích:
    0
    Chỉ thấy đoạn chị beo béo quệt ngang quệt dọc trên mặt, không biết có phải quệt nước bọt không.

    Lúc sau lại thấy 1 anh cao cao dí mặt sát ống kính tưởng là nhổ nên em né.


    Hi hi..
  6. cophieuviet

    cophieuviet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/06/2008
    Đã được thích:
    15.900
    Chú sì pam ở đây ra hả, sao lai nhận là MÌNH
    http://duochanoi.com/diendan/showthread.php?p=83149#post83149
  7. phanboboaiai

    phanboboaiai Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    25/11/2004
    Đã được thích:
    311
    Bọn này có chiêu đón ở Đào Tấn đưa lên Nội Bài

    Khi lên xe tranh nhau chỗ như hàng tôm cá

    Ghế ngồi bị bán hết cho bọn nào lấy tiền đút túi

    Khách đứng suốt 30km cơ khổ khốn nhục

    Cạch đến già cái bọn Pacific
  8. buiduclong4

    buiduclong4 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/10/2007
    Đã được thích:
    2.012
    Họ họ,đúng rồi,các bác đi của viêtnâmirline đi,delay có báo trứoc và xin lỗi đàng hoàng,giá cũng ko đắt hơn là mấy,máy bay xịn hơn,tiếp viên xinh hơn,ngon hơn tuy hơi kiêu tí
  9. hadongsp

    hadongsp Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/02/2007
    Đã được thích:
    1
    Vô đối. Hà nội cái gì cũng có, bún mắng phở chửi mà bà con vẫn cắm mặt vào ăn. Hê hê, quen dần đê. Đảng đang xây dựng xã hội công bằng văn minh mà
  10. tyq

    tyq Guest

    Quên ghi nguồn mất bác à
    Thứ lỗi, thứ lỗi

Chia sẻ trang này