Lờ đờ: Tăng , tăng đi, lỗ thì tăng!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kulogtran, 16/02/2009.

4411 người đang online, trong đó có 541 thành viên. 18:52 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 365 lượt đọc và 2 bài trả lời
  1. kulogtran

    kulogtran Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/02/2006
    Đã được thích:
    4
    Lờ đờ: Tăng , tăng đi, lỗ thì tăng!

    Chi phí đầu vào của một lít xăng tại thời điểm này gồm 25% thuế nhập khẩu; 10% thuế tiêu thụ đặc biệt; 10% VAT; phí xăng dầu 1.000 đồng một lít; trả nợ ngân sách tạm bù lỗ 1.000 đồng; quỹ bình ổn giá 500 đồng. Ngoài ra còn có các chi phí khác tính theo một lít xăng gồm 500 đồng chi phí kinh doanh; 150 đồng lợi nhuận định mức; 500 đồng chi hoa hồng cho đại lý phân phối (chi phí này có thể khác nhau tùy theo quy mô, hoạt động của từng doanh nghiệp)

    Sao nhiều thứ thuế và bù lỗ vậy ? Giờ này còn bù lỗ nữa à?
    Ôi dân đen!
  2. emlanewbie

    emlanewbie Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/09/2008
    Đã được thích:
    0
    Không chịu bớt phần tiền túi của mình mà phải bắt dân phả nôn tiền ra, trong khi phần thiệt của mình ko đáng là bao nhiêu (chỉ 500 đồng/lít). Nền kinh tế thgặp khó khăn, các nền kinh tế lớn trên thế giới đều phải hỗ trợ người dân trong cuộc sống khó khăn như giảm thuế, hỗ trợ tiền để mua ô tô mới, hỗ trợ thất nghiệp,... Trong khi ở Việt Nam lại lo tăng thuế xăng dầu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế trước bạ (với ô tô), tăng giá điện, tăng giá xăng. Thật là chua chát, quy luật đồng tiền chi phối quản lý nhà nước quá rõ ràng. Tất cả chỉ vì cân đối lợi ích cho những người nào nắm đồng tiền trong tay.
  3. vingrau

    vingrau Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    27/04/2006
    Đã được thích:
    0
    Căn bản là chính phủ hết tiền rồi. Còn vì sao mà hết tiền thì dân không thể biết được.

Chia sẻ trang này