MCH niêm yết HOSE ngày 25/12: Hành trình mới của "viên kim cương gia bảo" bắt đầu.

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DungSSI, 12/12/2025 lúc 13:13.

42459 người đang online, trong đó có 1493 thành viên. 15:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 14 người đang xem box này (Thành viên: 2, Khách: 12):
  2. Atni
Chủ đề này đã có 258 lượt đọc và 31 bài trả lời
  1. DungSSI

    DungSSI Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2018
    Đã được thích:
    316
    Gần 1,07 tỷ cổ phiếu MCH sẽ có ngày giao dịch đầu tiên tại HOSE vào ngày 25/12 tới đây mở ra một hành trình mới cho cổ phiếu quốc dân ngành hàng tiêu dùng được tỷ phú Nguyễn Đăng Quang gọi là "viên kim cương gia bảo".

    Tổng Giám đốc Masan Group Danny Le cho biết việc chuyển từ UPCoM sang HOSE trong tháng 12 nhằm đưa cổ phiếu “về giá trị thật”, đồng thời mở rộng khả năng tiếp cận với nhóm nhà đầu tư rộng hơn.

    Khi niêm yết HOSE, MCH có cơ hội cải thiện thanh khoản, mở cửa với các nhà đầu tư nước ngoài và gia tăng khả năng được đưa vào các rổ chỉ số như VN30, FTSE hay MSCI trong tương lai.

    Masan Consumer hiện có vốn điều lệ hơn 10.676 tỷ đồng, trong đó Tập đoàn Masan thông qua Masan Consumer Holdings nắm giữ trên 70% cổ phần. Hiện vốn hóa của công ty gần 230.000 tỷ đồng - đáp ứng được điều kiện vốn hóa để vào rổ VN30. Con số này thậm chí còn vượt qua nhiều tên tuổi đang niêm yết như Hòa Phát, Vinamilk, MB…

    Theo đánh giá của Vietcap sau buổi Roadshow “Niêm yết HoSE & Câu chuyện tăng trưởng” mới đây, việc niêm yết trên HoSE sẽ giúp MCH tiếp cận dòng tiền lớn từ nhà đầu tư muốn sử dụng margin, đồng thời mở ra cơ hội thu hút vốn ngoại thông qua các quỹ ETF và các quỹ chủ động.

    Masan Consumer hiện sở hữu hệ sinh thái thương hiệu phủ gần 98% hộ gia đình Việt Nam, dẫn đầu khoảng 80% nhóm hàng thiết yếu. Tăng trưởng của doanh nghiệp được thúc đẩy bởi ba trụ cột: Chiến lược cao cấp hóa, mở rộng danh mục sản phẩm và mạng lưới phân phối gần 500.000 điểm bán trên toàn quốc.

    Theo Vietcap, tăng trưởng của Masan Consumer được thúc đẩy bởi yếu tố vĩ mô, nhân khẩu học và sự mở rộng của thị trường hàng tiêu dùng - sẽ tạo nền tảng quan trọng để doanh nghiệp không chỉ củng cố vị thế trong nước mà còn đẩy mạnh chiến lược vươn ra thị trường quốc tế theo định hướng Go Global.

    Chiến lược này giúp Masan Consumer đưa ẩm thực Việt ra thế giới. Doanh thu nước ngoài tăng trưởng đều 16%/năm, sản phẩm có mặt tại hơn 26 quốc gia. Doanh nghiệp của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đặt mục tiêu nâng tỷ trọng doanh thu quốc tế lên 10 - 20% trong thời gian tới.
    IEAM, Gohan359, SoiPS5 người khác thích bài này.
    SoiPS, TienLen2020B226ii đã loan bài này.
  2. thaind

    thaind Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/05/2014
    Đã được thích:
    188
    Hàng này thơm gọi là viên kim cương đúng rồi
  3. Vifusu

    Vifusu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2019
    Đã được thích:
    4.422
    Tư bản Đông Âu...
  4. Truongnv35

    Truongnv35 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2017
    Đã được thích:
    2.822
    Bố khỉ, thị trường này còn sang hóse tầm này nữa thì ai mua =))) nói chung là chưa có vẹo gì
  5. B226ii

    B226ii Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/06/2019
    Đã được thích:
    175
    Múc MSN đê, vốn hóa đang = 1/2 MCH
    TienLen2020 thích bài này.
  6. Duc6

    Duc6 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    09/11/2019
    Đã được thích:
    55
    cũng hóng
  7. TopF

    TopF Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/03/2020
    Đã được thích:
    99
  8. TienLen2020

    TienLen2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2020
    Đã được thích:
    90
    còn giữ MCH MSN là còn lời
  9. HAVIAN

    HAVIAN Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2019
    Đã được thích:
    4
    chuyển sàn mới hay


  10. cula82318

    cula82318 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/03/2019
    Đã được thích:
    346
    Con này với MSN còn tiềm năng chán [​IMG]

Chia sẻ trang này