Phím hàng??????? Giàu từ em này ....tại sao?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lenxuongvisao, 08/05/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3268 người đang online, trong đó có 46 thành viên. 04:25 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2183 lượt đọc và 46 bài trả lời
  1. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Lợi nhuận em này 45 tỷ trên vốn điều lệ 249 tỷ đồng....tức là hơn 15% rồi. Tính ra chia cổ tức hơn 15% nha. Quý 1 thị trường bất động sản không khả quan thì e này chỉ giảm nhẹ chừng 5%....Điều quan trọng giá nó chỉ có 0.9x thôi....Đáng đầu tư vì
    + Cổ tức năm 2011 chưa chia. theo nghị quyết 15%
    + Giá e này quá bèo so với lợi nhuận của nó 0.9x à
    +Đầu tư những mã tốt trong kỳ này
    ....
    Các bác thanks em cái rồi e từ bí mật sang bật mí nhé[r2)][r2)][r2)][r2)]. Chờ các bác thanks
  2. NamNV

    NamNV Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    13/07/2010
    Đã được thích:
    655
    Cam` nhieu` tien qua'... hong'...!!!
  3. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    thưa cac bác là HTI đó..... Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (HOSE)
  4. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Những tin tốt của em này đây
    HTI: Ông Nguyễn Công Minh - TV.BKS đăng ký mua 100.000 cp






    CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng IDICO thông báo giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ Nguyễn Công Minh như sau:-
    File đính kèm:
  5. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Những dự án ngon:
    IDICO - IDI hướng tới những dự án giao thông BOT

    16 Tháng 9 2011

    Thành công trong việc đầu tư nâng cấp mở rộng QL1A đoạn An sương - An Lạc theo hình thức BOT, Cty CP Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (IDICO - IDI) được các cơ quan quản lý giao thông đô thị, UBND TP.HCM đánh giá cao...

    (Theo báo Xây Dựng - www.baoxaydung.com.vn) Thành công trong việc đầu tư nâng cấp mở rộng QL1A đoạn An sương - An Lạc theo hình thức BOT, Cty CP Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (IDICO - IDI) được các cơ quan quản lý giao thông đô thị, UBND TP.HCM đánh giá cao. Chính vì vậy, ngày 02/11/2010, UBND TP.HCM đã đề nghị thủ tướng Chính phủ cho phép Cty IDICO - IDI được đầu tư bổ sung các hạng mục giao thông trên tuyến QL1A đoạn An Sương - An Lạc để tăng cường năng lực thông xe, phòng chống tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến. Chính Phủ đã chấp thuận bằng Văn bản số 2241/TTg-KTN ngày 08/12/2010. Theo đó, IDICO-IDI sẽ xây dựng 2 cầu vượt tại nút giao cắt giữa QL1A với tỉnh lộ 10 và tỉnh lộ 10B thuộc Q.Bình Tân, Q.12, huyện Hóc Môn TP.HCM.

    le-ky-ket-bo-sung2-nut-giao

    Lễ trao giấy chứng nhận đầu tư và ký kết phụ lục hợp đồng BOT bổ sung

    2 nút giao thông và giải phân cách đoạn An Sương - An lạc.

    Cầu vượt giao cắt giữa QL1A với tỉnh lộ 10 có chiều dài hơn 800m, rộng trên 24m với kết cấu dầm Super T (12 dầm/mặt cắt ngang), bao gồm 6 làn xe ô tô, mỗi làn 3,75m. Cầu được thiết kế đảm bảo cho xe chạy với vận tốc 80 km/h, đường gom 2 bên rộng 26m, xe chạy với vận tốc 40km/h. Cầu vượt giao cắt QL1A với tỉnh lộ 10B có chiều dài 680m đi theo hướng tuyến tỉnh lộ 10B. Công trình kết cấu bằng dầm super T (8 dầm/mặt cắt ngang), có chiều rộng gần 18m, bố trí 4 làn xe chạy với vận tốc 60km/h. 2 công trình nút giao thông này đạt tiêu chuẩn đường cấp 3 bằng bê tông cốt thép có tuổi thọ 100 năm, hoạt tải HL93 (theo tiêu chuẩn thiết kế cầu 22TCN 272-05) chống động đất cấp 6. Ngoài hạng mục xây dựng 2 cầu vượt, IDICO-IDI còn lắp đặt dãy phân cách bằng bê tông cốt thép phân giữa làn xe thô sơ và làn xe cơ giới để đảm bảo an toàn giao thông trên QL1A đoạn An Sương - An Lạc. Tổng mức đầu tư của dự án trên 704 tỷ đồng bằng vốn chủ sở hữu và vốn vay. Công trình sẽ được khởi công vào quý IV/2011 và dự kiến hoàn thành trong vòng 18 tháng, thi công theo hình thức BOT. Khi hoàn thành, công trình sẽ kéo dài thêm thời gian thu phí tại Trạm thu phí An Sương – An Lạc đến tháng 2/2033.

    Ông Nguyễn Hồng Ninh - Giám đốc IDICO-IDI cho biết: “Để thực hiện dự án này, chúng tôi phải tập trung xây dựng và củng cố nhân lực, trang thiết bị thi công đạt chất lượng, đảm bảo yêu cầu. Đến thời điểm này thì mọi điều kiện đã sẵn sàng và chúng tôi có thể bắt tay vào triển khai dự án ngay”.

    QL1A đoạn An Sương - An Lạc thuộc tuyến đường vành đai 2 TP.HCM được xây dựng với 8 làn xe. Dọc theo tuyến này có nhiều điểm giao cắt đi vào các khu công nghiệp nên thường xảy ra tình trạng ùn tắc và tai nạn giao thông. Việc đầu tư xây dựng thêm 2 cầu vượt và lắp đặt giải phân cách nhằm từng bước khắc phục tình trạng trên, từ đó tạo một trục giao thông thông suốt trên đoạn tuyến QL1A đoạn An Sương - An Lạc, kết nối với hệ thống trục ngang là tỉnh lộ 10 và tỉnh lộ 10B, hình thành mạng lưới đường giao thông trong khu vực đô thị mới ở Q.Bình Tân cũng như các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Đồng thời 2 cầu vượt này sẽ góp phần giảm đến mức thấp nhất nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm ở nút giao Bà Hom và khu vực KCN PouYuen trên đoạn quốc lộ này.

    cau_vuot

    Ông Trần Quang Phượng - Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết: “Trong bối cảnh TP đang còn nhiều khó khăn về nguồn vốn ngân sách đầu tư cho kết cấu hạ tầng giao thông thì việc đầu tư bổ sung thêm công trình bằng phương thức BOT sẽ mang ý nghĩa hết sức thiết thực trong việc huy động các nguồn lực ngoài ngân sách cho đầu tư kết cấu hạ tầng. Việc làm này vừa giải quyết được bài toán ùn tắc giao thông, đảm bảo an sinh xã hội, vừa tiếp tục chuẩn bị các điều kiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật cần thiết cho việc phát triển kinh tế - xã hội của TP trong thời gian tới”.

    Ngoài ra, Cty cũng đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để chuẩn bị khởi công dự án đường song hành Hà Huy Giáp - Q.12 có chiều dài gần 4km kết nối TP.HCM với tỉnh Bình Dương. Đây là công trình giao thông cấp II có tổng mức đầu tư khoảng 3 nghìn tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội cho Q.12 và cả TP. Công trình tạo nên một trục giao thông dọc chính của Q.12, kết nối với các trục ngang (sẽ được đầu tư) hình thành mạng lưới giao thông thuận lợi cho Q.12. Đồng thời tạo quỹ đất để phát triển đô thị dọc hai bên tuyến đường, góp phần phân bố lại dân cư đô thị, giảm bớt sự tập trung dân cư vào các quận trung tâm TP, điều tiết lại luồng giao thông hiện tại, giảm mật độ lưu lượng giao thông trên QL13.
    triển Hạ tầng IDICO thông báo giao dịch cổ phiếu của cổ đông nội bộ Nguyễn Công Minh như sau:-
    File đính kèm:
  6. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Tương lại thành CII đó các bác à, được trợ giúp rất nhiều từ UBND tỉnh TP.HCM
  7. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Cầu vượt QL1A

    20 Tháng 9 2010
    Dự án cầu vượt Quốc lộ 1A











    Mục tiêu dự án
    Quy Mô Dự Án

    - Tạo một trục giao thông thông suốt trên đoạn tuyến Quốc lộ 1A đoạn An Sương- An Lạc, kết nối với hệ thống trục ngang là TL10 và TL10B tạo mạng lưới đường giao thông trong khu vực đô thị mới hình thành ở quận Bình Tân cũng như các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long; đồng thời giảm đến múc thấp nhất nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm ở nút giao Bà Hom và khu vực khu công nghiệp PouYuen trên đoạn tuyến quốc lộ này;

    - Tạo khoảng cách an toàn giữa làn xe thô sơ và làn xe cơ giới nhằm giảm tai nạn giao thông trên tuyến.

    Loại và cấp công trình:

    - Loại công trình: Công trình giao thông

    - Cấp công trình: cấp II

    Địa điểm công trình: Quận Bình Tân- TP. Hồ Chí Minh.
    Nguồn vốn và hình thức quản lý:

    - Nguồn vốn: Vốn tự có và vốn vayhttp://www.phong.vietprotocol.net/idico/administrator/index.php?option=com_content§ionid=14&task=edit&cid[]=264

    - Hình thức quản lý: Tự quản lý

    Đơn vị lập dự án đầu tư:

    Công ty TNHH Tư vấn – Xây dựng – Địa ốc Văn Trường
  8. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Trường trung học phổ thông Chiêm Thành Tấn

    01 Tháng 11 2010

    Công trình : Trường Trung học phổ thông Chiêm Thành Tấn.
    Địa điểm : Phường 7 - Thị xã Vị Thanh - Tỉnh Hậu Giang
    Chủ đầu tư : Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng trường học tỉnh Hậu Giang
    Đơn vị thi công : Công ty CP Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO
    Giá trị công trình : 19,9 tỷ đồng.
    Thời gian thực hiện : Khởi công : 25/2/2010. Hoàn thành 6/4/2011



    Quy mô công trình :
    - Khối hiệu bộ: 1.456,77 m2 (tầng trệt và 2 tầng lầu).
    - Khối bộ môn: 677,64 m2 (tầng trệt và 1 tầng lầu).
    - Khối lớp học A: 705,14 m2 (tầng trệt và 1 tầng lầu).
    - Khối lớp học B: 822,08 m2 (tầng trệt và 1 tầng lầu).
    - Khối thí nghiệm: 428 m2 .
    - Nhà xe giáo viên, nhà xe học sinh: 140 m2 .
    - Cổng - Hàng rào – Nhà bảo vệ :( chu vi rào: 241,7md, nhà bảo vệ: 9 m2)
    - Sân - Đường - Cây xanh: 3.602,7 m2
    - Cấp điện ngọai vi.
    - Cấp – thóat nước ngọai vi.
    - Hệ thống phòng cháy chữa cháy – Chống sét.
    - San lấp mặt bằng.

    Dưới đây là một số hình ảnh trường Chiêm Thành Tấn sau khi hoàn thành:
  9. lenxuongvisao

    lenxuongvisao Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/03/2011
    Đã được thích:
    392
    Căn hộ cao tầng PACKSIMEX

    20 Tháng 9 2010





    Thông tin chung
    Quy Mô Dự Án
    Tiến độ thực hiện

    Loại công trình: Công trình dân dụng- Nhà chung cư
    Chủ đầu tư dự án: Hợp tác liên doanh giữa Công ty IDICO-IDI và Công ty CP Xuất nhập khẩu sản xuất gia công và bao bì (PACKSIMEX) với tỷ lệ góp vốn 30/70. Chủ đầu tư xây mới toàn bộ, quản lý và kinh doanh với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ.
    Hình thức quản lý dự án: Chủ đầu tư quản lý trực tiếp dự án.
    Địa điểm công trình: Số 262/13 và 262/15 đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
    Nguồn vốn thực hiện: Vốn tự có và vốn vay ngân hàng
    Mục tiêu đầu tư dự án: Thực hiện chủ trương xử lý sắp xếp lại nhà đất thuộc sở hữu Nhà nước trên địa bàn Tp.HCM, nhằm phát huy hiệu quả sử dụng đất. Giải quyết nhu cầu về nhà ở của người dân, tận dụng được nguồn vốn nhàn rỗi của khách hàng và tăng ngân sách địa phương.

    packsimex-1

    Tin liên quan:
  10. AnhTuan_OTC

    AnhTuan_OTC Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/03/2012
    Đã được thích:
    36
    Múc LO5 đi, hàng cơ bản, kỳ vọng lên 9
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này