Thị trường chỉnh thì mua gì

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi nguyenductucg, 27/08/2024.

2288 người đang online, trong đó có 25 thành viên. 03:14 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2211 lượt đọc và 13 bài trả lời
  1. nguyenductucg

    nguyenductucg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2012
    Đã được thích:
    5.233
    Thị trường chỉnh phiên nay và mai cho nđt nào cần bán nghỉ lễ thì bán nốt . Mình thì canh mua thêm MSN

    MSN

    Key tăng giá:

    - MSN có KQKD Q2 phục hồi rất ấn tượng và cũng nhờ nền 2023 thấp nên MSN sẽ còn 2 quý tiếp theo ( Q3 – Q4/2024 ) tiếp tục hồi phục KQKD tăng trưởng

    - Bán lẻ hồi phục và chuỗi Winmart bắt đầu có lợi nhuận từ tháng 6.2024 . Đây là key đảm bảo tăng trưởng tốt cho MSN trong tương lai ( tương tự như TGDĐ của MWG hay Long Châu FRT ) . Kèm theo đó khi WCM có KQKD đạt điểm hòa vốn và có lợi nhuận , MSN đã đặt ra kế hoạch mở rộng nhanh chóng cửa hàng sau khi có lãi nhằm đảm bảo tăng trưởng trong tương lai

    Điểm Mua

    - Ở thời điểm hiện tại , sau khi có 1 nhịp tăng giá từ vùng 72 lên 78 . MSN tỏ ra bị bán khá mạnh vùng 78-79 khi liên tiếp xuất hiện các cây nến cụt đầu ( lực bán rất mạnh vùng kháng cự đỉnh cũ ) MSN có hỗ trợ quanh MA20 75.x . Vùng này mua là khá an toàn giải ngân ½ trước , rồi tăng trở lại hay giảm tiếp thì sẽ tính

    - Năm 2023 MSN lỗ mà còn giao dịch quanh vùng 80-85 . Năm nay KQKD hồi phục thì chắc chắn phải về lại trên 8x mà còn chưa kể kỳ vọng tăng trưởng sắp tới . MSN mà về lại vùng KQKD 1 năm lãi 2500-3000 tỷ như các năm trước thì giá hợp lý phải 3 chữ số

    [​IMG]
    bin1408 thích bài này.
  2. gianghot

    gianghot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2014
    Đã được thích:
    2.192
    bank, chứng thép
    nguyenductucg thích bài này.
  3. Chungkhoan369

    Chungkhoan369 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/05/2024
    Đã được thích:
    243
  4. nguyenductucg

    nguyenductucg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2012
    Đã được thích:
    5.233
    cảm thấy k mua được thì thôi . Cần gì phải xỉa người khác - Mua bán là quyền tự do cá nhân
  5. BigBoyHanoi

    BigBoyHanoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/09/2008
    Đã được thích:
    2.509
    Cứ penny dưới mệnh làm ăn có lãi trả cổ tức hơn gửi bank mà múc thôi kê cao gối ngủ
  6. gianghot

    gianghot Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/08/2014
    Đã được thích:
    2.192
    có mã nào giới thiệu chút
  7. nguyenductucg

    nguyenductucg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2012
    Đã được thích:
    5.233
    Nay làm tí MSN dưới 76 , a e nào có mua cùng mình không
  8. nguyenductucg

    nguyenductucg Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/10/2012
    Đã được thích:
    5.233
    WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7
    17:38 | 27/08/2024


    Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
    “Trong tháng 7 vừa qua, với tăng trưởng doanh thu LFL của cửa hàng minimart so với tháng 6 đạt mức 4%, WinCommerce đã tiếp tục mang về lợi nhuận ròng tháng thứ 2 liên tiếp, cho thấy cơ hội cải thiện biên lợi nhuận đáng kể trong quý III và bắt đầu đóng góp vào lợi nhuận chung của tập đoàn Masan. Chúng tôi mong đợi sẽ mang về những con số lợi nhuận tích cực trong mùa mua sắm sôi động cuối năm và cả năm sau khi tiêu dùng cá nhân tiếp tục tăng trưởng.”, chị Nguyễn Thị Phương, Tổng giám đốc WinCommerce chia sẻ.

    [​IMG]
    Bên trong một siêu thị WinMart. (Ảnh: Masan cung cấp).

    Dịp cuối năm là mùa của những dịp lễ hội lớn, tiệc công ty, hội họp gia đình và bè bạn, nên nhìn chung đây là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cao nhất trong năm. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước theo giá hiện hành tháng 7/2024 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì xu hướng này đến cuối năm.

    Theo các chuyên gia kinh tế, hầu hết doanh nghiệp bán lẻ đều xem cuối năm là dịp tốt để kích cầu tiêu dùng, bởi đây là giai đoạn có thể đóng góp 30 - 40% doanh số cả năm.

    Ngay từ quý III hiện tại, WinCommerce đã và đang có những chiến lược giá tốt, kích cầu tiêu dùng. Cụ thể, trong tháng 7 vừa qua, nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng cả nước, WinCommerce triển khai kỳ khuyến mại: “Deal giải nhiệt - Giảm kịch liệt” mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống. Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “GIÁ SIÊU RẺ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

    Ngoài ra, WinCommerce cũng đã chủ động hợp tác với các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá, gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng. Trong năm 2023 và 2024, WCM đã bắt tay loạt thương hiệu như Ariel, Lifebuoy, Vinamilk, Neptune... để thực hiện Tuần lễ thương hiệu (Brand Week).

    Đây là chương trình hợp tác giữa chuỗi bán lẻ này và các thương hiệu nhằm giới thiệu những sản phẩm chất lượng đi kèm khuyến mại. WCM chủ động hợp tác các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá, gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng. Đơn cử, trong tuần đầu của tháng 8 vừa qua, WinCommerce đã phối hợp Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt Chin-Su tại 3.673 siêu thị, cửa hàng toàn hệ thống.

    Là mảnh ghép quan trọng của WinCommerce trong công tác kết nối người tiêu dùng và thương hiệu, chương trình hội viên WiN đã và đang có những chuyển đổi tích cực, có đóng góp không nhỏ vào đà tăng trưởng lợi nhuận bền vững của WCM.

    Trong mùa mua sắm cuối năm, bên cạnh các chương trình khuyến mãi định kỳ, người tiêu dùng sẽ càng thêm lợi khi áp dụng thêm chương trình Hội viên WiN của WinCommerce. Chương trình khách hàng thân thiết này giúp tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli.

    Đến nay, chương trình hội viên WIN đã đạt 10 triệu Hội viên và dự kiến sẽ đạt 30 triệu vào năm 2025. Để gia tăng lợi ích của chương trình, ban WCM dự kiến sẽ hợp tác cùng Phúc Long và các đối tác uy tín trong và ngoài nước, tích hợp các sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị này vào nền tảng.

    Theo báo cáo Masan, trọng tâm chiến lược của WCM trong nửa cuối 2024 là tiếp tục tập trung vào mục tiêu tối ưu lợi nhuận bằng cách đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng LFL lên 8-9% so với cùng kỳ. WCM sẽ tiếp tục tăng cường vị thế ở khu vực nông thôn với mô hình WinMart+ Rural. Chương trình Hội viên WiN sẽ được tối ưu hóa để mang lại giá trị cho hệ sinh thái của Masan cũng như những nhãn hàng đối tác.
  9. BigBoyHanoi

    BigBoyHanoi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/09/2008
    Đã được thích:
    2.509
    DL1, FIT
  10. JackRyder

    JackRyder Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/01/2015
    Đã được thích:
    114
    hàng rác cũng đánh à cụ, nhìn chart thế nhảy vào chỉ có chôn vốn!

Chia sẻ trang này