Toàn cảnh Cảng PHP - Vươn lên số 1 nhờ Cảng Mới Lạch Huyện

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi f3192006, 08/08/2024.

6108 người đang online, trong đó có 815 thành viên. 16:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 9 người đang xem box này (Thành viên: 3, Khách: 6):
  2. MrHan88,
  3. xDragon
Chủ đề này đã có 80754 lượt đọc và 946 bài trả lời
  1. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.095
    Vốn điều lệ : 3.270 tỷ đồng

    LN thuộc công ty mẹ hàng năm khoảng 570 tỷ

    Cổ tức bằng tiền 4%

    Tổng quan về công suất cảng

    Cảng Hải Phòng nằm trong vùng tam giác Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, giúp mang lại nhiều lợi thế phát triển kinh tế. Hiện nay, cảng Hải Phòng đang quản lý khai thác 3.972m cầu bến, khoảng 100ha kho bãi, bao gồm 4 khu vực gồm: Chùa Vẽ, Tân Vũ, Đình Vũ và 5 bến phao, khai thác khu chuyển tải Bạch Đằng, Bến Gót, Lan Hạ, Hạ Long.



    Cảng Tân Vũ Công suất hàng năm 1 triệu TEU/năm

    Cảng Đình vũ Công suất hàng năm 600.000 TEU/năm

    Cảng Chùa Vẽ Công suất hàng năm khoảng 500.000 TEU (sau này nhận thêm hàng rời từ cảng Chùa Vẽ)

    Cảng Hoàng Diệu hàng rời công suất 10 triệu tấn/năm

    Bến số 3 và 4 Cảng Lạch huyện công suất 1.1 triệu TEU

    Quý 3 di dời cảng Hoàng Diệu dự kiến dc đền bù 310 tỷ đồng và bán tài sản cũ tạo LN đột biến.



    Tổng công suất của PHP sẽ được nâng lên 3,2 triệu TEU sau khi bến số 3 và 4 Cảng Lạch Huyện hoạt động. Tương đương với cảng của GMD.



    Frefload : 24 triệu , trong đó 2 cổ đông lớn nắm 7 triệu, còn lại bên ngoài chưa tới 19 triệu, chưa tính cán bộ nhân viên.



    [​IMG]

    Link cập nhật Cảng



    --- Gộp bài viết, 08/08/2024, Bài cũ: 08/08/2024 ---
    https://haiphongport.com.vn/vi/tin-...er-so-3-4-cang-cua-ngo-quoc-te-hai-phong.html

    Liên doanh này PHP góp 1.200 tỷ

    Đây là 1 liên doanh siêu lớn mang lại giá trị cao cho PHP trong năm 2025.

    Ngắn hạn PHP còn chưa được khai phá nên chìm chìm

    chỉ vài tháng nữa khi nhà nhà nhắc về PHP bạn sẽ thấy PHP hay như thế nào .
    Last edited: 08/08/2024
    Binhminhseden đã loan bài này
  2. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.150
    PHP tốt và khủng cho cả ngắn hạn và trung dài hạn
    --- Gộp bài viết, 08/08/2024, Bài cũ: 08/08/2024 ---
    Thoái MSB trong quý 3 cũng được 1 mớ
  3. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.095
    khả năng PHP sang tháng 10 Lái mới khởi động sóng lớn.

    AE thừa tiền vứt ít chờ Lái,

    Tất cả phải chờ Lái khởi động

    Q3 chắc chắn LN rất tốt, 200-300-400 ... tỷ là bình thường
    LuckySamHatderang thích bài này.
  4. flyupsky

    flyupsky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/07/2010
    Đã được thích:
    35.543
    giá cao soi với cổ tức, có con giá 8 mà ct 8% tiền mặt. Mua con phế vật này làm gì?
  5. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.150
    Mua cổ là mua cho sự kỳ vong ở tương lai , mà tương lai của PHP sáng rực rỡ
  6. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.095
    Bạn nghiên cứu, thấy hợp lý thì mua bán, chứ mình cũng k biết nên mua hay ko đâu.

    năm sau công suất cảng của nó ngang GMD mà giá bằng 1/3 GMD thì mình thấy hay hay thôi.

    Bán cứ mua giá 8 cổ tức 8% đều thì rất ngon đấy bạn, nếu đều chỉ mình mua cùng với nhé, cảm ơn bạn nhiều
    caothuck2021 thích bài này.
  7. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.095
    Theo thoả thuận, Cảng Hải Phòng và TIL thành lập liên doanh để khai thác hai bến container số 3, 4 thuộc dự án Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Cảng Hải Phòng nói riêng và VIMC nói chung với hãng vận tải biển lớn nhất thế giới MSC. Đồng thời, đây cũng là bước tiến quan trọng để Cảng Hải Phòng sẵn sàng cho việc khai thác hiệu quả các bến số 3, 4 tại khu vực cảng nước sâu Lạch Huyện, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa của khu vực miền Bắc trực tiếp đến các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ.
    gadabongcaothuck2021 thích bài này.
  8. f3192006

    f3192006 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/08/2008
    Đã được thích:
    11.095
    TIL là một trong những công ty khai thác cảng container lớn nhất và đa dạng nhất về mặt địa lý trên thế giới, với trên 70 cảng tại 31 quốc gia ở 5 châu lục, xếp dỡ hơn 62 triệu TEU/năm. TIL có vị trí chiến lược tại 9 trong số 30 cảng nhộn nhịp nhất thế giới theo sản lượng container, bao gồm Antwerp, Singapore, Long Beach, Ningbo, Newark, Valencia, Rotterdam, Busan và Los Angeles.

    Phát biểu tại lễ ký kết, ông Ammar Kanaan – Giám đốc điều hành của TIL, bày tỏ niềm vui khi hợp tác với Cảng Hải Phòng – một đơn vị thành viên của VIMC thực hiện đầu tư khai thác tại bến số 3, 4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với TIL. Giám đốc điều hành Ammar Kanaan nhấn mạnh, sự hiện diện của TIL tại Việt Nam không chỉ tăng cường sự hiện diện của TIL ở Châu Á mà còn thúc đẩy sự tăng trưởng năng động và tầm quan trọng chiến lược của Việt Nam đối với MSC.
    caothuck2021 thích bài này.
  9. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.150
    Ngắn hạn quý 3 lợi nhuận khủng , đầu năm 2025 đưa bến cảng 3,4 Lạch Huyện vào hoạt động nâng công suất ngang GMD thì khủng đấy
  10. caothuck2021

    caothuck2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    30/04/2021
    Đã được thích:
    2.150
    cuối phiên kết màu xanh , quá đẹp
    --- Gộp bài viết, 08/08/2024, Bài cũ: 08/08/2024 ---
    Dự kiến, toàn bộ chi phí bồi thường, hỗ trợ tại Cảng Hoàng Diệu là 313,3 tỷ đồng. Trong đó, chi phí đền bù tài sản, vật kiến trúc khoảng 199.4 tỷ đồng, bồi thường cây cối khoảng 5,9 triệu đồng, chi phí di chuyển tài sản khoảng 100,4 tỷ đồng và chi phí hỗ trợ ổn định sản xuất là 13,5 tỷ đồng.

Chia sẻ trang này