Tôm cá gạo lúa là toang hết

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Batcapitals, 26/12/2020.

4181 người đang online, trong đó có 341 thành viên. 23:55 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 9341 lượt đọc và 45 bài trả lời
  1. Batcapitals

    Batcapitals Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2017
    Đã được thích:
    837
    Hàng không đi được, tôm cá gạo thì chất một đống ở cảng. công ty thì không dám nhận thêm đơn hàng mới. hàng thì bị tắc nghẽn. Chi phí vận chuyển thì tăng vọt. Hàng để lâu không chuyển đi kịp thì bị hỏng, phải đền tiền cho bạn hàng. Anv, vhc, ltg,.. báo cáo quý 4 là toang. Chạy khẩn.

    https://nhandan.com.vn/chuyen-lam-a...source=****&utm_medium=****&utm_campaign=****
  2. luvbikini

    luvbikini Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    26/08/2010
    Đã được thích:
    4.031
    Tôm cá hỏng thôi, gạo là đồ khô hỏng sao được :))
    BonmuaBatcapitals thích bài này.
  3. Batcapitals

    Batcapitals Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/04/2017
    Đã được thích:
    837
    Vận chuyển tăng lên 100 ngày từ 60 ngày là cũng mệt đó. thực phẩm phải được bảo quản cẩn thận chứ. để lâu Chắc cũng kém chất lượng đi
  4. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    Ảnh hưởng về chi phí bảo quản và suy giảm doanh thu mảng xuất khẩu.
    Còn bác kêu để lâu hỏng thì e hết ý kiến với bác.
    CTY sản xuất họ có ngu đâu, mà để hỏng.
    Bác có LTG ko bán ra giùm để đưa giá về lại 25 , 26 giùm em.
  5. Rockii247

    Rockii247 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    26/01/2010
    Đã được thích:
    3.096
    hoagiayck thích bài này.
  6. hoagiayck

    hoagiayck Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    16/07/2020
    Đã được thích:
    3.871
    Hàng xuất khẩu bị hỏng đa phần là đi đường bộ xuất tiểu ngạch sang Trung Quốc.
    Hàng chất lượng cao đi Châu Âu và các nước khác thì đi tàu biển hoặc máy bay.
    Hàng cấp đông vận chuyển lưu trữ có khó cont lạnh.
    Rau củ quả có khó cont mát
    Hàng khô thì các bác xem vụ giải cưu tiêu ở Nepal thì biết.
    Dùng cái đầu suy nghĩ như cách doanh nghiệp họ làm đi
    --- Gộp bài viết, 26/12/2020, Bài cũ: 26/12/2020 ---
    Tình trạng chung phải chấp nhận thôi.
  7. luvbikini

    luvbikini Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    26/08/2010
    Đã được thích:
    4.031
    Tôi quan tâm gạo ko hỏng là được rồi :))
  8. Nhadautuchanthuc

    Nhadautuchanthuc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2016
    Đã được thích:
    1.078
    Đừng nghe thông tin khi không có kiểm chứng. Theo thông tin chính thức từ cơ quan Hải quan sản lượng và giá trị xuất khẩu đều tăng; trong tuần từ 9/12 đến 15/12 xuất khẩu cá tra của Việt Nam đạt 15,9 nghìn tấn và 30,27 triệu USD, tăng 14,6% so với kỳ trước; Sự tăng trưởng trở lại là do có sự tăng trưởng của các thị trường: Thái Lan (187% với 871 tấn); Nga (859% và +623 tấn); Hà Lan (+145% và +277 tấn) và sự tăng trưởng trở lại của thị trường Mỹ.
    Nếu có ảnh hưởng do thiếu Contener thì cũng chỉ là nhất thờ, sẽ giải quyết nhanhi và không ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh quý 4; vì xuất khẩu bay giờ thì đến đầu tháng sau mới đến cảng bên mua.
    fizz13 thích bài này.
  9. tihonsieuquay

    tihonsieuquay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2012
    Đã được thích:
    5.020
    Vậy bọn tàu biển kiểu HAH ngon nhỉ
    Batcapitals thích bài này.
  10. sorcererfinal

    sorcererfinal Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/09/2014
    Đã được thích:
    719
    Ý bác là mua cổ của doanh nghiệp vận tải như VOs?
    Batcapitals thích bài này.

Chia sẻ trang này