Tổng công ty SABECO và nỗi niềm đứa con SCD sá xị Chương Dương

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi puma_cat, 26/09/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
4892 người đang online, trong đó có 613 thành viên. 21:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 4 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 4)
Chủ đề này đã có 169824 lượt đọc và 2053 bài trả lời
  1. puma_cat

    puma_cat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2011
    Đã được thích:
    738
    Một thương hiệu sá xị 70 năm không pr quảng cáo không một đối thủ nào cạnh tranh được nhưng không lớn nổi do kênh bán hàng quá tệ. Ngay sài gòn mê sá xị mà tìm nổ đom đóm không thấy thử hỏi sao nó không lớn.
    Nhìn sang bên cạnh ông tỉnh lẻ VKD nước khoáng đảnh thạch lúc SCIC rao bán 125k mỗi cp thì giá nó trên sàn chỉ 5k. Tập đoàn FIT mua nước khoáng VKD với giá vốn 115k/cp và tăng vốn lên 4 lần giá hiện tại gần 50k. Tính chưa chia giá VKD hiện nay là 189k/cp pe gần 200, lợi nhuận chỉ có 2 tỷ năm 2016 trên vốn 120 tỷ
    Nhìn lại ông con SCD tiền mặt 300 tỷ tính gộp năm nay, đất vàng 20 nghìn m2 mặt tiền sông SG vừa có quy hoạch giá khoảng 8000 tỷ theo thị trường, thương hiệu 70 năm + 3 khu đất đắc địa khác thì chạnh lòng.
    VKD anh @namoon và nhiều topic uy tín hô còn lên 200-300k như vậy giá VKD tầm 700k nếu chưa chia tách. Họ đồn có game VKD từ đối tác
    Nếu không làm gì giúp được SCD thì : Mời namoon về với đội của SCD"
    Last edited: 26/09/2017
    nxtin1981sea17 thích bài này.
  2. puma_cat

    puma_cat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2011
    Đã được thích:
    738
    TP.HCM: Duyệt quy hoạch KDC phường Cầu Kho, Tân Định và Cô Giang với diện tích hơn 141 ha


    CafeLand - UBND Thành phố đã duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 3 khu dân cư trên địa bàn Quận 1 gồm: Khu dân cư phường Cầu Kho; Khu dân cư phường Tân Định; Khu dân cư phường Cô Giang và một phần phường Cầu Ông Lãnh.
    [​IMG]

    Cụ thể, với tổng diện tích quy hoạch là 34,2ha, đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư phường Cầu Kho ưu tiên phát triển cao tầng tại khu vực tiếp giáp trục đường lớn (Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo), các khu vực khuyến khích cải tạo chỉnh trang, giảm dần tầng cao về phía các trục đường có lộ giới nhỏ hơn và gần về phía bờ sông, kênh, rạch.

    Đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư phường Tân Định thì có tổng diện tích là 61,02ha; ưu tiên phát triển cao tầng tại khu vực tiếp giáp trục đường lớn (Võ Thị Sáu, Đinh Tiên Hoàng), trong phạm vi bán kính 500m của nhà ga metro, các khu vực khuyến khích cải tạo chỉnh trang, giảm dần tầng cao về phía các trục đường có lộ giới nhỏ hơn và gần về phía bờ sông, kênh, rạch; giữ được khối nền thấp tầng tại khu vực có kiến trúc biệt thự như đường Đặng Dung, Đặng Tất, Trần Quý Khoách, Trần Khánh Dư…

    Đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư phường Cô Giang và một phần phường Cầu Ông Lãnh có tổng diện tích là 46,15ha; ưu tiên phát triển cao tầng tại khu vực tiếp giáp trục đường lớn (Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo), các khu vực khuyến khích cải tạo chỉnh trang, giảm dần tầng cao về phía các trục đường có lộ giới nhỏ hơn và gần về phía bờ sông, kênh, rạch.

    Ngoài ra, Thành phố cũng duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Nhà máy giết mổ gia súc, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi; duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Cụm cảng trung chuyển ICD mới tại phường Long Bình, quận 9 và duyệt điều chỉnh cục bộ đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ và văn phòng, diện tích 7.955,5m2 phường Thảo Điền, quận 2.

    N.Đăng

    XEM THÊM >>

    Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017, Bài cũ: 26/09/2017 ---
    link vkd http://f319.com/threads/vkd-co-phie...i-doan-2017-2018.1020285/page-2#post-24175559
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017 ---
    http://f319.com/threads/vkd-co-phieu-xuat-hien-cuoi-nam-nhung-se-la-quan-quan-tang-gia-2017.1019863/
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017 ---
    năm nay theo lãnh đạo thoái vốn đất Bình Dương thế thì có phải eps >10k không
    mấy anh media dạo này chim heo SCD nhiều là có ý gì:))
    nxtin1981sea17 thích bài này.
  3. puma_cat

    puma_cat Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/04/2011
    Đã được thích:
    738
    chạnh lòng 1.3 triệu mỗi phiếu
    7 đại gia Việt chia nhau hơn 1.800 tỷ từ Nhật Bản
    Thứ 5, 14:37, 06/04/2017[​IMG]
    Nhóm cổ đông của CTCP Á Mỹ Gia sẽ chia nhau khoản tiền hơn 1,8 ngàn tỷ đồng sau khi bán doanh nghiệp có vốn 15 tỷ đồng cho một tập đoàn của Nhật.


    Theo Reuters, Tập đoàn Hóa chất Nhật Bản Earth Chemical trong tháng 5 tới sẽ hoàn thương vụ mua 100% cổ phần CTCP Á Mỹ Gia, một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh hóa mỹ phẩm với giá 8,9 tỷ yen (hơn 1,8 ngàn tỷ đồng).





    Á Mỹ Gia là một doanh nghiệp thành lập năm 2003 tại Bình Dương, chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm hóa phẩm tẩy rửa và vệ sinh gia dụng và doanh thu vài trăm tỷ đồng/năm.

    [​IMG]

    7 cổ đông sáng lập của Á Mỹ Gia sẽ chia nhau số tiền ngàn tỷ.
    (Ảnh minh họa: Internet)

    Sau khi thương vụ kết thúc, 7 cổ đông sáng lập của Á Mỹ Gia sẽ chia nhau số tiền ngàn tỷ nói trên. Hai cổ đông lớn nhất, mỗi người sẽ thu về khoảng 420 tỷ đồng.

    Trước đó, hàng loạt các tập đoàn nước ngoài đến từ Nhật, Thái Lan, Ấn Độ,... đã thâu tóm nhiều doanh nghiệp Việt có tiềm năng, nổi bật như các thương hiệu: Daina (băng vệ sinh), X-Men (dầu gội), Prime (gạch xây dựng),...

    Gần đây, Tập đoàn SCG (Thái Lan) cũng vừa bỏ ra 156 triệu USD mua lại một công ty xi măng tại miền trung Việt Nam sau khi đã mua Prime với giá gần 5.000 tỷ đồng hồi 2012 và mua các doanh nghiệp nhựa hàng đầu Việt Nam.



    [​IMG]
    Cảnh báo vỡ mộng mùa chia cổ tức
    Phần lớn nhà đầu tư cá nhân hiện nay chưa hiểu rõ được bản chất tài chính thật sự của việc chia cổ tức, thậm chí còn có những ngộ nhận.
    Hầu hết các tập đoàn nước ngoài chi hậu hĩnh cho các thương vụ thâu tóm nói trên. Mức giá thường cao gấp nhiều lần so với doanh nghiệp cùng ngành. Tuy nhiên, đây thường là các thương hiệu hàng đầu và chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Nhiều thương hiệu sau đó trở thành đế chế với thị phần gần như tuyệt đối tại thị trường nội địa như Colgate, P/S hay Diana./.




    Theo H.Tú/Vietnamnet
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017, Bài cũ: 26/09/2017 ---
    @namoon mời Anh về với đội của em
    nxtin1981sea17 thích bài này.
  4. ngay_anh_den999

    ngay_anh_den999 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    3.641
    Gái lớn gả chồng thôi ôm bom làm gì
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017, Bài cũ: 26/09/2017 ---
    Bác @haophuusd đánh Bhn rồi giờ mời bác @onlyU9 thôi
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017 ---
    Lái Scd ko phải vừa vừa đâu
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017 ---
    Băm nát chat kết hợp tay to đè hơn năm bay 70%
    nxtin1981sea17 thích bài này.
  5. ngay_anh_den999

    ngay_anh_den999 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    3.641
    Thêm quỹ đất phát triển nhà cao tầng tại Quận 1, TP HCM
    VOV 13/09/2017 19:05 GMT+7 7 liên quan

    Gốc
    [paste:font size="4"]Quận 1Trần Quý KhoáchCầu Ông LãnhTân ĐịnhCầu KhoBình MỹỦy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí MinhTrần Khánh DưLong BìnhVõ Thị SáuVõ Văn KiệtTiếp GiápĐinh Tiên HoàngQuy HoạchTrần Hưng ĐạoMetroPhê DuyệtQuận 9Quận 2Cải TạoĐường Đặng Dung


    UBND TP HCM vừa phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 cho một số khu dân cư tại Quận 1 để phát triển nhà cao tầng.
    Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa phê duyệt quy hoạch phân khu tỉ lệ 1/2000 cho 3 khu dân cư tại Quận 1, có tổng diện tích hơn 141 ha, theo hướng ưu tiên phát triển nhà cao tầng tại khu vực tiếp giáp trục đường lớn.

    [​IMG]

    UBND TP HCM vừa phê duyệt quy hoạch 141 ha của 3 khu dân cư tại Quận 1 theo hướng ưu tiên phát triển nhà cao tầng (Nguồn: UBND TP HCM)

    Cụ thể, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 cho: khu dân cư phường Cầu Kho, khu dân cư phường Tân Định, khu dân cư phường Cô Giang và một phần phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

    Theo đó, khu dân cư phường Cầu Kho có tổng diện tích quy hoạch là 34,2 ha, sẽ ưu tiên phát triển nhà cao tầng tại khu vực tiếp giáp trục đường lớn như Võ Văn Kiệt, Trần Hưng Đạo. Các khu vực khác khuyến khích cải tạo chỉnh trang, giảm dần tầng cao về phía các trục đường có lộ giới nhỏ hơn và gần về phía bờ sông, kênh, rạch.

    Khu dân cư phường Tân Định với tổng diện tích quy hoạch 61,02 ha cũng ưu tiên phát triển cao tầng tại khu vực tiếp giáp các trục đường lớn như đường Võ Thị Sáu, đường Đinh Tiên Hoàng, trong phạm vi bán kính 500m của nhà ga metro. Giữ được khối nền thấp tầng tại khu vực có kiến trúc biệt thự như khu đường Đặng Dung, Đặng Tất, Trần Quý Khoách, Trần Khánh Dư…

    Còn đồ án quy hoạch khu dân cư phường Cô Giang và một phần phường Cầu Ông Lãnh có tổng diện tích 46,15 ha, cũng ưu tiên phát triển cao tầng tại khu vực tiếp giáp các trục đường lớn gồm đường Võ Văn Kiệt, đường Trần Hưng Đạo.

    Ngoài ra, đợt này, UBND thành phố cũng duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 cho các công trình như: Nhà máy giết mổ gia súc, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi; Cụm cảng trung chuyển ICD mới tại phường Long Bình, Quận 9 và Khu nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ và văn phòng, diện tích 7.955,5 m2 phường Thảo Điền, Quận 2./.

    Duy Phương/VOV-TP HCM
    nxtin1981sea17 thích bài này.
  6. ngay_anh_den999

    ngay_anh_den999 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    3.641
    @sea17
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017, Bài cũ: 26/09/2017 ---
    Thịt khìa sá xị ngon bá đạo
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017 ---
    http://ttvn.vn/kinh-doanh/chu-tich-...g-trac-an-cua-nguoi-viet-5201722991943562.htm
    --- Gộp bài viết, 26/09/2017 ---
    Ssi mua đi http://ttvn.vn/kinh-doanh/chu-tich-...g-trac-an-cua-nguoi-viet-5201722991943562.htm
    nxtin1981sea17 thích bài này.
  7. ngay_anh_den999

    ngay_anh_den999 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    3.641
    vkd xếp hàng mãi khong lên nổi tàu
    giá chưa chia là 200k rồi
    --- Gộp bài viết, 27/09/2017, Bài cũ: 27/09/2017 ---
    vãi thật VKD phiên bản của ROS tăng 15 lần
    --- Gộp bài viết, 27/09/2017 ---
    vkd pe 200, lợi nhuận 2 tỷ bằng 1/18 SCD năm 2016
    năm nay SCD lợi nhuận hơn 100 tỷ
    đất đai SCD trị giá 8000 tỷ VKD có gì???
    giá này của VKD là 200k vì nó vừa tăng vốn 4 lần
    --- Gộp bài viết, 2 phút trước ---
    nghe đồn nhiều tổ chức đang nhòm SCD
    mình chỉ mong @@haophuusd vào là SCD lên 500k
    bác ý mà vào HDQT thì scd lên hàng triệu rồi bán cho nước ngoài
    aaa123 thích bài này.
  8. ngay_anh_den999

    ngay_anh_den999 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    3.641
    Chủ tịch SSI: Tôi nhớ hồi bé, bàn thờ Tết có bánh Hữu Nghị, nước ngon nhất là Xá Xị Chương Dương, doanh nghiệp hãy nghĩ cách khơi gợi lòng trắc ẩn của người Việt
    Hồng Lam | 22-09-2017 - 09:10 AM


    [​IMG]
    Đừng nói rằng cứ người Việt là phải yêu thương hiệu Việt. Muốn xây dựng một thương hiệu vững mạnh, không nên chỉ dựa vào lòng tự tôn dân tộc mà phải đáp ứng nhu cầu thị trường và khơi gợi sự quan tâm từ phía khách hàng.


    Trong lịch sử, Việt Nam đã từng có nhiều thương hiệu mạnh như Cao Sao Vàng, xà phòng Cô Ba, kem đánh răng Hynos, bóng đèn phích nước Rạng Đông... Tuy nhiên những biến đổi của nền kinh tế thị trường cùng với quá trình toàn cầu hóa đã khiến nhiều thương hiệu hoặc tồn tại mờ nhạt hoặc lùi vào dĩ vãng và chỉ còn là kỷ niệm “một thời vang bóng”.

    Câu chuyện xây dựng thương hiệu Việt vững mạnh trong giai đoạn hiện nay không phải là chủ đề mới, nhưng tiếp tục được làm nóng trong buổi tọa đàm “Giấc mơ thương hiệu Việt” tổ chức tại Hà Nội sáng 21/9.

    Phát biểu tại tọa đàm, ông Trương Phú Chiến, Tổng giám đốc Công ty CP Bibica cho biết để nói về thương hiệu, cần đi từng bậc: đầu tiên là thương hiệu cá nhân, rồi đến thương hiệu doanh nghiệp và sau nữa là thương hiệu quốc gia.

    “Nói về thương hiệu cá nhân, có thể ví dụ như những bạn cùng tên ở lớp đại học thì được phân biệt với nhau bằng quê hương. Thương hiệu doanh nghiệp muốn có sự khác biệt phải bằng đặc trưng, văn hóa của doanh nghiệp. Thương hiệu quốc gia phải là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, tập hợp nét văn hóa, thuần phong mỹ tục trong thương hiệu”.

    Ông Chiến cho rằng một thương hiệu muốn được người tiêu dùng chấp nhận, cần đáp ứng 3 đặc điểm: sản phẩm phải có sự khác biệt và vượt trội; sản phẩm phải gắn liền với văn hóa của Việt Nam; tạo ra sự thân thiện và yên tâm cho người tiêu dùng.

    “Chúng ta không thể nói là người Việt phải yêu thương hiệu Việt. Sản phẩm muốn được chấp nhận phải phù hợp với thói quen, phong tục, tập quán của người tiêu dùng”.

    Đồng quan điểm này, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn SSI cho rằng thương hiệu thành công là thương hiệu phải cung cấp được thứ thị trường cần, thị trường muốn, đôi khi "chả logic tí nào" nhưng là thứ thị trường sẵn sàng trả tiền.

    “Nhu cầu của thị trường quyết định sự thành công của thương hiệu. Phần lớn người thất bại sẽ áp đặt thứ người ta có và bắt người khác chấp nhận”.

    Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn SSI

    Tuy nhiên thực tế hiện nay, việc xây dựng thương hiệu mạnh tại Việt Nam tương đối khó khăn. Bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nước ngoài, tâm lý sính ngoại của người dân trong nước cũng là một rào cản lớn với các doanh nghiệp.

    Một báo cáo từ hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao chỉ ra trung bình cứ 10 người mua bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp và đồ uống không cồn thì khoảng 4 người lựa chọn sản phẩm nhập khẩu vì muốn thể hiện đẳng cấp. Tỷ lệ người Việt yêu thích và mua sắm sản phẩm xuất xứ nước ngoài đang nhích lên và dự báo tăng mạnh trong vài năm tới khi cơ hội tiếp cận ngày càng dễ dàng.

    Chủ tịch SSI cho rằng xây dựng thương hiệu mạnh là con đường dài, sẽ có nhiều hướng đi và nhiều tranh cãi. Nhưng nhưng chung nhất là mục tiêu thương hiệu phải rõ ràng, tất cả các sản phẩm phải thực hiện trên nhu cầu cụ thể của người tiêu dùng.

    Ngoài ra, mỗi doanh nghiệp hãy nghĩ cách để khơi gợi lòng trắc ẩn của người tiêu dùng, khơi gợi sự quan tâm của người Việt đối với sản phẩm.

    “Tôi nhớ hồi bé, trên bàn thờ Tết luôn có gói bánh kẹo Hữu Nghị, cốc nước ngon nhất với tôi là nước Xá Xị của nước ngọt Chương Dương cách đây 40 năm, hoặc là những hộp cao Sao Vàng. Hôm nay nhìn lại những thứ còn mất, mai một, trước khi nghĩ xây một cái mới thì mọi người hãy nghĩ về lòng trắc ẩn, sự khơi gợi mà tôi nhắc đến”.
  9. ngay_anh_den999

    ngay_anh_den999 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    3.641
    Đại gia nào sẽ nhảy vô. Tôi dự chỉ có vin hoặc sun
  10. ngay_anh_den999

    ngay_anh_den999 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    03/12/2010
    Đã được thích:
    3.641
    @Thoidaimoi123
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này