TRI và VNM mất thị phần sữa đậu nành

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kekhatgai, 04/04/2007.

2753 người đang online, trong đó có 36 thành viên. 03:38 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1527 lượt đọc và 6 bài trả lời
  1. kekhatgai

    kekhatgai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Đã được thích:
    3
    TRI và VNM mất thị phần sữa đậu nành

    Ngày giờ cập nhật: 04.04.2007 - 14:42


    Pepsico ra mắt sản phẩm sữa đậu nành

    Công ty Pepsico Việt Nam vừa đưa ra thị trường sản phẩm mới: sữa đậu nành Body Naturals, được chế biến từ đậu nành Canada giàu đạm cùng tinh chất yến mạch, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bắt đầu từ 1.4.2007, sản phẩm này được bán trên thị trường bên cạnh các nhãn hiệu đồ uống đã có của Pepsico Việt Nam như Pepsi, Mirinda, 7up, Twister, Aquafina...


    Sữa đậu nành Body Naturals của Pepsico VN

    Ngoài ra, Pepsico Việt Nam cũng công bố chương trình khuyến mãi ?oNhịp điệu số?, tổ chức từ 2.4 - 15.5.2007, áp dụng với các loại sản phẩm đóng chai thủy tinh nhãn hiệu Pepsi, Mirinda,7 up. Cách thức: người dùng sử dụng mã số dưới nắp chai, soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 8100. Kết quả giải thưởng được nhắn tin đến người tham gia cuối mỗi giờ, từ 13g đến 19g mỗi ngày. Tổng cộng mỗi ngày có 7 giải thưởng. Khách hàng tham gia từ 3 lần/ tuần trở lên sẽ có thêm 1 cơ hội may mắn trúng điện thoại Nokia N73 (300 chiếc).

    Quảng bá hình ảnh thương hiệu Pepsi năm nay là các ca sĩ từ chương trình Sao Mai điểm hẹn như Kasim, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Minh Thư, Hoàng Hải; ngoài ra còn có ca sĩ trẻ Tóc Tiên. Riêng cô Stella Nguyễn ?" Miss Vietnam USA 2006 sẽ thực hiện chuyến công tác từ thiện tại Việt Nam do Pepsico tài trợ.

    Thu Hiền

    Ông kẹ này đã ra tay thì TRI và VNM sẽ mất nhiều thị phần về sữa đậu nành, nhất là TRI vì sữa đậu nành là sản phẩm chủ lực của TRI
  2. kekhatgai

    kekhatgai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Đã được thích:
    3
    Hệ thống phân phối của Pepsi có chân rết đến tận các hang cùng ngõ hẻm, quán cóc có vốn điều lệ 50.000đ cũng bán Pepsi và Coca nên sữa đậu nành của Pepsi là mối kinh hoàng cho TRI và VNM . Nếu ông lớn Coca cũng nhảy vào tranh miếng bánh sữa đậu nành nữa thì TRI xong hẳn. Hiện nay nưóc cam của TRI đã thua hẳn nước cam Splas của Coca và nước cam Twister của Pepsi.



    Được kekhatgai sửa chữa / chuyển vào 10:07 ngày 05/04/2007
  3. thunt308

    thunt308 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Đã được thích:
    0
    Bác này không mua được TRI à? Tây nó mua hết rồi!
  4. kekhatgai

    kekhatgai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Đã được thích:
    3
    Tây mua TRI toàn những thằng cò con chớ ko có tổ chức lớn ôm vô, trước đây VOF và Vinacap có hơn 600k bán hết rùi vì TRI ko có tăng trưởng kể cả khi Kinh Đô đã nắm quyền kiểm soát
  5. thunt308

    thunt308 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Đã được thích:
    0
    Hình như bác rời bỏ TRI đã lâu nên không nắm rõ tình hình.
    TRI là thằng tăng nhiều nhất trong giai đoạn điều chỉnh này đấy.
  6. kekhatgai

    kekhatgai Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/02/2007
    Đã được thích:
    3
    Tăng trưởng về EPS kia chớ ko phải tăng giá bác ạ. Trong thời gian điên loạn vừa qua thằng nào chả tăng giá.



    Được kekhatgai sửa chữa / chuyển vào 11:58 ngày 05/04/2007
  7. thunt308

    thunt308 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/09/2005
    Đã được thích:
    0
    Báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu của cổ đông lớn CTCP Nước giải khát Sài Gòn như sau:

    Tên tổ chức: Citigroup Global Market LTD.

    Mã chứng khoán thực hiện giao dịch: TRI

    Số lượng, tỷ lệ cổ phiếu trước ngày 22/03/2007: 353.510 (tỷ lệ 7,77%)

    Số lượng cổ phiếu đã mua ngày 22/03/2007: 80.000

    Số lượng, tỷ lệ cổ phiếu sau ngày 22/03/2007: 433.510 (tỷ lệ 9,53%)

Chia sẻ trang này