VRE ::: Trùm BĐS cho thuê Bán Lẻ

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi NiemTinBatDiet, 26/06/2023.

6557 người đang online, trong đó có 152 thành viên. 06:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 75494 lượt đọc và 718 bài trả lời
  1. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    11.276
    [​IMG]

    "Kế hoạch 2023, bà Phạm Thị Ngọc Hà, Giám đốc tài chính CTCP Vincom Retail cho biết, HĐQT trình cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2023 với doanh thu thuần từ hoạt động sản xuất kinh doanh là 10.350 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp 4.680 tỷ đồng, tăng lần lượt 41% và 71% so với thực hiện năm 2022.
    Về kế hoạch để duy trì, gia tăng lợi nhuận gộp trong các năm tới, HĐQT cho biết sẽ tiếp tục lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời tại 8 TTTM để tiết giảm chi phí năng lượng, ký các hợp đồng trung và dài hạn, kiểm soát tốc độ tăng giá qua các năm cũng như nghiên cứu các mô hình kinh doanh mới như khu du lịch bán lẻ."

    [​IMG]
    [​IMG]
    Luận điểm đầu tư
    - VRE vùng đáy 26.5 đã test nhiều lần thành công, nên cá nhân nghĩ V.RE đã qua đáy cổ đang tiết cung đi lên.
    - Về mảng BĐS cho thuê thì V.RE đang ở vị thế độc tôn và không ngừng tăng diện tích sàn cho thuê, tinh giảm nhân sự, lắp đặt hệ thống điện mặt trời sẽ hứa hẹn doanh số tăng lên
    - Năm 2023 V.RE không còn trích lập các khoản dự phòng và hỗ trợ cho khách thuê hứa hẹn 1 năm đầy triển vọng.
    - Du lịch phục hồi trở lại thì các Shop house ở Grand word Phú Quốc sẽ mau lắp đầy
    - Bán lẻ phục hồi lĩnh vực cho thuê BĐS sẽ nhanh chóng lắp đầy.
    - Kế hoạch doanh thu 10k tỷ 2023 khá tham vọng
    - HSC khuyến nghị giá mục tiêu 44k
    - Nếu định giá theo P/B bán lẻ 3 lần thì định giá VRE giá 41k như vậy biên độ an toàn + 27k
    - Các mã nặng mông đã khởi hành, cơ hội đến với VRE
    - Tất cả thông tin về Vincom retail ở đây ạ.
    https://ir.vincom.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/2023.05-VRE-Corporate-Presentation-upload.pdf

    Kỳ vọng VRE đạt target 36k trong Quý 3, 44k trong Quý 4 :drm
    ..................
    P/S: Cá nhân chính thức chốt M.WG đã all in V.RE
    Last edited: 26/06/2023
    npp2010, Fanliver, KingOfHanoi4 người khác thích bài này.
  2. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    11.276
    ..................
    ĐHĐCĐ Vincom Retail (VRE): Kế hoạch doanh thu hơn 10.000 tỷ, nghiên cứu phát triển mô hình khu du lịch bán lẻ
    [​IMG]

    Ngày 26/04/2022, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã VRE) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên tổng kết tình hình kinh doanh năm 2022 với những con số ấn tượng và công bố các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh năm 2023.
    Tính đến thời điểm 9h05, số cổ đông tham dự đại hội trực tiếp và ủy quyền có 112 cổ đông, tương ứng 78,67% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của công ty.

    Phát biểu khai mạc đại hội, Bà Trần Mai Hoa - Tổng giám đốc Vincom Retail đánh giá năm 2022 nền kinh tế có sự tăng trưởng mạnh mẽ, thị trường bán lẻ có nhiều điểm sáng, Vincom Retail có nhiều cơ hội để phát triển.

    Đây cũng là lý do Vincom Retail ghi nhận kết quả kinh doanh với các chỉ số tăng trưởng tốt trong năm 2022. Cụ thể, tổng doanh thu của VRE đạt 7.361 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 2.777 tỷ đồng, tăng 111% so với cùng kỳ. Kế thúc năm 2022, Vincom Retail ghi nhận biên lợi nhuận sau thuế ở mức 38% doanh thu.

    Vincom Retail có 83 TTTM, hiện diện tại 44 tỉnh, thành phố trên cả nước. Năm 2022, Vincom Retail là chủ đầu tư bất động sản bán lẻ duy nhất mở mới 3 TTTM và đều đạt tỷ lệ lấp đầy cam kết trên 94% trong năm 2022.

    Theo Ban lãnh đạo Vincom Retail trong bối cảnh chịu ảnh hưởng từ 2 năm đại dịch, việc quyết liệt khai trương các TTTM mới, liên tục cung cấp các nguồn cung mặt bằng mới cho thị trường là động thái tích cực thúc đẩy sự hồi phục nhanh chóng của mảng bán lẻ hiện đại, khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường của Vincom Retail.

    Tại đại hội, Ban lãnh đạo Vincom Retail trình đại hội kế hoạch doanh thu thuần 10.350 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 4.680 tỷ đồng, tăng lần lượt 41% và 69% so với năm 2022.

    Kế hoạch kinh doanh năm 2023 được đề xuất dựa trên kỳ vọng của ban lãnh đạo về triển vọng kinh tế và môi trường kinh doanh năm 2023 khởi sắc hơn so với năm trước và thị trường tiếp tục hồi phục sau đại dịch COVID-19.

    Theo Ban lãnh đạo Vincom Retail trong bối cảnh chịu ảnh hưởng từ 2 năm đại dịch, việc quyết liệt khai trương các TTTM mới, liên tục cung cấp các nguồn cung mặt bằng mới cho thị trường là động thái tích cực thúc đẩy sự hồi phục nhanh chóng của mảng bán lẻ hiện đại, khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường của Vincom Retail.

    Tại đại hội, Ban lãnh đạo Vincom Retail trình đại hội kế hoạch doanh thu thuần 10.350 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 4.680 tỷ đồng, tăng lần lượt 41% và 69% so với năm 2022.

    Kế hoạch kinh doanh năm 2023 được đề xuất dựa trên kỳ vọng của ban lãnh đạo về triển vọng kinh tế và môi trường kinh doanh năm 2023 khởi sắc hơn so với năm trước và thị trường tiếp tục hồi phục sau đại dịch COVID-19.

    Nói thêm về chiến lược của Vincom Retail trong giai đoạn sắp tới, Bà Trần Mai Hoa, Tổng giám đốc Vincom Retail chia sẻ Vincom Retail đã chuẩn hóa được các mô hình phát triển trung tâm thương mại. Hiện, Công ty đang nghiên cứu mô hình khu du lịch bán lẻ.

    Trước những băn khoăn của cổ đông về diễn biến thị trường bán lẻ đang khó khăn, doanh nghiệp bán lẻ sụt giảm, bà Hoa cho biết: "Chúng tôi cũng như các chủ đầu tư, nhà bán lẻ theo sát thị trường. Trong thời gian vừa qua, chúng ta có nhìn thấy thị trường có độ giảm sút trong ngắn hạn. Tuy nhiên từ quý 2 thị trường được kỳ vọng tốt hơn".

    "Chúng tôi cũng ghi nhận những nhãn bán lẻ lớn, chuỗi bán lẻ bắt đầu xâm nhập vào thị trường ngoài Hà Nội và TP HCM. Đặc biệt, Vincom Retail đang chú trọng đến khách thuê là các thương hiệu lớn từ quốc tế", bà Hoa khẳng định.


    Nam Anh

    Nhịp Sống Thị Trường
  3. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    11.276
    ...............
    VRE: Dự kiến ghi nhận hơn 2.300 tỷ đồng từ hai dự án shophouse trong năm nay
    11/5 lúc 07:20
    Chia sẻĐăng lạiBình luận (13)
    Chứng khoán VNDirect nhận định, giá trị ký bán shophouse lớn sẽ thúc đẩy doanh thu mảng chuyển nhượng BĐS của Vincom Retail từ năm nay, dự báo sẽ đóng góp gần 20% trong tổng doanh thu, trong khi tỷ trọng này cùng kỳ năm ngoái là gần 5,2%.

    [​IMG]

    Theo báo cáo cập nhật mới đây của Chứng khoán VNDirect về CTCP Vincom Retail (mã chứng khoán: VRE), đơn vị này dẫn lời Vincom Retail cho biết hai dự án shophouse tại Quảng Trị và Điện Biên, gồm 556 căn với giá trị khoảng 2.355 tỷ đồng sẽ được ghi nhận vào năm nay.

    Trong quý I, Vincom Retail đã ghi nhận giá trị tiền cọc từ khách hàng hai dự án này là 1.400 tỷ đồng.

    VNDirect nhận định, giá trị ký bán shophouse lớn sẽ thúc đẩy doanh thu mảng chuyển nhượng bất động sản của Vincom Retail từ năm nay.

    Bên cạnh đó, ngày 28/4 vừa qua, Vincom Retail cũng ký kết hợp tác phát triển các cấu phần trung tâm thương mại (TTTM) tại Hà Nội, Bắc Giang, Long An và TP HCM với Vingroup, mở ra cơ hội tiếp tục phát triển các dự án mới trong tương lai.

    [​IMG]

    Đơn vị này dự báo, doanh thu mảng chuyển nhượng bất động sản sẽ đạt khoảng 2.108 tỷ đồng vào năm nay, cao gấp 5,5 lần năm 2022 và đóng góp gần 20% trong cơ cấu doanh thu năm nay của doanh nghiệp, trong khi tỷ trọng này cùng kỳ năm ngoái là gần 5,2%. Biên lợi nhuận dự báo ở mức 50%, tăng so với mức 24,3% trong năm 2022.

    Sang năm 2024, doanh thu chuyển nhượng bất động sản được dự báo đạt khoảng 1.476 tỷ đồng, đóng góp 12,6% trong cơ cấu doanh thu. Biên lợi nhuận cũng dự báo ở mức 50%.

    Về mảng cho thuê, năm nay, Vincom Retail dự kiến đưa hai TTTM mới vào hoạt động, bao gồm Vincom Mega Mall Grand Park và Vincom Plaza Hà Giang, nâng tổng diện tích sàn bán lẻ lên 1,8 triệu m2 (tăng 3,2% so với cùng kỳ).

    Song, VNDirect cho biết, hoạt động mở mới TTTM của Vincom Retail diễn ra chậm hơn so với kỳ vọng trong bối cảnh thị trường bất động sản đóng băng và vĩ mô tiêu cực ảnh hưởng đến kế hoạch mở rộng của doanh nghiệp.

    Trong bối cảnh này, công ty tập trung nâng cao hiệu quả của các trung tâm thương mại hiện tại bằng cách thu hút khách hàng mới để khai thác GFA có sẵn, ước tính hơn 100.000 m2, nhằm nâng tỷ lệ lấp đầy lên khoảng 90% vào cuối năm nay, so với mức 85,4% trong quý I vừa qua.

    Bên cạnh đó, để tiếp tục hỗ trợ khách thuê và thu hút khách hàng mới, VNDirect cũng kỳ vọng Vincom Retail sẽ duy trì mức giá thuê phù hợp với từng loại khách thuê và không tăng giá thuê quá 10%/năm trong giai đoạn 2023 - 2024.

    Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
  4. Phuongnamkt4

    Phuongnamkt4 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/03/2017
    Đã được thích:
    12.557
    VRE nhìn số má thì ngon rùi... cơ mà các Anh ko thích làm màu
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  5. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    11.276
    Không tăng cũng thui kệ xem nơi cất tiền thui cụ. E thích mua các mã người khác chê, lúc nào tất cả khen ngon em nhường lại ạ :D
  6. bqlvtn

    bqlvtn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/11/2006
    Đã được thích:
    1.300
    thôi ai chả biết.
    NiemTinBatDiet thích bài này.
  7. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    11.276
  8. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    11.276
    ..................
    Vincom Red Sale 2023 khởi động chặng đua “Đường lên đỉnh săn deal”

    Thứ Năm, 22/06/2023, 15:08
    Vincom Retail “bội thu” giải thưởng quốc tế nhờ Vincom Mega Mall thế hệ mới
    [​IMG]
    Tuần Lễ Mua Sắm Đỏ chính thức trở lại từ ngày 17/6 đến 2/7/2023 với mức ưu đãi khủng chưa từng có
    Tuần Lễ Mua Sắm Đỏ chính thức trở lại từ ngày 17/6 đến ngày 2/7 trên toàn hệ thống TTTM Vincom, khởi động bằng sự kiện hoành tráng “Đường lên đỉnh săn deal” tại Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Smart City. Nhân dịp này, Vincom mang đến cơ hội “bắt voucher” nhận ngàn khuyến mãi với khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ với hàng ngàn voucher ưu đãi đặc biệt.

    Năm nay, Vincom Red Sale 2023 kéo dài hơn 2 tuần nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp hè gia tăng khi người tiêu dùng có thiên hướng “sắm nhanh mua vội” cho các chuyến du lịch dài ngày hoặc làm mới tủ đồ hè.

    Chỉ cần tới Vincom, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm thời thượng, thoải mái shopping thử đồ trong không gian mát lạnh với sự tư vấn tận tình của các nhân viên bán hàng. Đặc biệt, hàng chục ngàn ưu đãi “đậm sâu”, ưu đãi độc quyền dành cho các sản phẩm cao cấp đang chờ đón những người tiêu dùng thông thái tại Red Sale 2023.

    [​IMG]
    Không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại và mát mẻ tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng thoả thích săn sale.
    [​IMG]
    Mua sắm dễ dàng với mức giá hời cùng sự tư vấn nhiệt tình của các bạn nhân viên.
    Nổi bật nhất trong Red Sale 2023 là chương trình Summer Sale độc quyền đến từ loạt thương hiệu thời trang quốc tế diễn ra từ ngày 22/6 đến ngày 2/7, duy nhất tại Vincom. Như một lời tri ân sâu sắc tới các

    khách hàng đã ủng hộ nhãn hàng trong thời gian qua, Zara tung ra chương trình sale lớn nhất mùa hè này với ưu đãi up to 50%++ cho toàn bộ sản phẩm. Không kém cạnh, Pull&Bear và Stradivarius cũng áp dụng mức sale lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm. Trong khi đó, Massimo Dutti tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 40% cho các sản phẩm đồ mùa hè và du lịch. Các thương hiệu thời trang và phụ kiện thời thượng được giới trẻ yêu thích như Uniqlo, ADLV, HUGO, Aokang, Exull Mode… cũng đồng loạt triển khai chương trình sale cực khủng cùng quà tặng phiên bản giới hạn.

    [​IMG]
    Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng giảm giá lên tới 70%, mang đến cơ hội “săn hàng xịn giá hời” cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Các thương hiệu quốc tế đồng loạt tung ra nhiều chương trình sale độc quyền hấp dẫn.
    Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình sale giữa năm của các thương hiệu mỹ phẩm cũng liên tục được tung ra như The Body Shop với ưu đãi lên tới 20%, The Face Shop và Beauty Box ưu đãi lên tới 50%++,...

    [​IMG]
    Các “tín đồ” làm đẹp thả ga mua sắm với ưu đãi cực khủng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích.
    Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch cũng không bỏ lỡ giai đoạn đỉnh điểm mua sắm trong dịp hè. Samsonite, Decathlon, Crocs đều tung ra các chương trình giảm giá đến 50% cho các sản phẩm kèm quà tặng đặc biệt. Thương hiệu MaxxSport cũng tranh thủ dịp này ra mắt bộ sưu tập mùa Hè trẻ trung với mức giá siêu ưu đãi.

    [​IMG]
    Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch cũng không bỏ lỡ giai đoạn đỉnh điểm mua sắm trong dịp hè.
    Những người yêu trang sức khi mua sắm tại gian hàng của PNJ sẽ được hưởng ưu đãi 15% cho hoá đơn từ 1 triệu đồng. Thế Giới Kim Gương cũng đưa ra loạt sản phẩm giảm giá độc quyền lên tới 30%. Những tín đồ thích chăm sóc nhà cửa cũng sẽ được thỏa sức mua sắm sản phẩm gia dụng, tiêu dùng với giá rẻ không tưởng trong chương trình giảm giá toàn bộ sản phẩm từ 50% và quà tặng theo từng mức hóa đơn của Lock&Lock, duy nhất tại Vincom Mega Mall Royal City trong 2 ngày 24/6 và 25/6/2023.

    [​IMG]
    Lock&Lock tung ra chương trình sale độc quyền với mức ưu đãi giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm chỉ có tại Vincom Mega Mall Royal City
    Đặc biệt, Vincom triển khai nhiều chương trình mua sắm hoàn tiền siêu hấp dẫn. Cụ thể, Vincom hợp tác cùng Cake by VPBank triển khai chương trình hoàn tiền lên đến 300.000 đồng cho khách hàng đã có hoặc mở mới thẻ Cake với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên tại Zara, Pull&Bear, Massimo Dutti, Stradivarius, LYN, BOO, PNJ,... Sacombank cũng hợp tác với Vincom áp dụng chương trình hoàn tiền 10% trên tổng giá trị hóa đơn mua sắm từ 1 triệu trở lên, hoàn tiền tối đa 500.000 đồng tại Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Swarovski, Old Navy, Nike, Mango, Levi's, Cotton On, Mothercare, Typo,.. và Aristino.

    Lễ hội Mua sắm Đỏ Vincom Red Sale là sự kiện thường niên của Vincom diễn ra vào tháng 6, tháng 7 từ lâu đã trở thành "Đại tiệc mua sắm" quy mô lớn nhất mùa hè và được mong chờ nhất trong năm. Sự kiện không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội mua sắm hàng xịn giá hời, ưu đãi độc quyền mà còn tạo nên không khí mua sắm sôi động cho thị trường bán lẻ trong nước.

    Nguyễn Thanh
    https://cand.com.vn/doanh-nghiep/vi...ng-chang-dua-duong-len-dinh-san-deal-i697771/
  9. NiemTinBatDiet

    NiemTinBatDiet Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2022
    Đã được thích:
    11.276
    .................
    Tầng lớp trung lưu đang gia tăng, 1 doanh nghiệp trong hệ sinh thái của ông Phạm Nhật Vượng được kỳ vọng hưởng lợi lớn
    Thứ tư, ngày 21/06/23 - 08:28
    Trong năm 2023, doanh nghiệp này đặt kế hoạch đầy tham vọng, và nếu thành công thì đây là mức doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế cao kỷ lục của công ty từ trước đến nay.
    [​IMG]


    Công ty CP Vincom Retail (VRE) là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu của Việt Nam. Tập đoàn Vingroup do tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm Chủ tịch Hội đồng quản trị là công ty mẹ của VRE.

    Theo Báo cáo kết quả kinh doanh quý 1/2023 của VRE khả quan với doanh thu thuần đạt 1.943 tỷ đồng (tăng 42% so với cùng kỳ năm trước), trong đó, hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại (TTTM) ghi nhận doanh thu 1.913 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2022.

    Lợi nhuận sau thuế của công ty đạt hơn 1.000 tỷ đồng (tăng trưởng ấn tượng ở mức 171% so với cùng kỳ năm trước và 23% so với quý 4//2022.). Với kết quả này, công ty đã hoàn thành 19% và 22% kế hoạch năm chủ yếu nhờ mảng cho thuê tăng trưởng mạnh khi không chi hỗ trợ khách thuê (trong khi quý 1/2022 chỉ đạt 464 tỷ đồng) và 3 TTTM mới được khai trương kể từ quý 2/2022, bao gồm VMM Smart City, VCP Mỹ Tho và VCP Bạc Liêu với tổng diện tích sàn/tổng diện tích mặt sàn (GFA) tăng thêm 93.000m2.

    Biên lợi nhuận gộp tăng từ 44,6% lên 61,2% nhờ hoạt động vượt trội của mảng cho thuê với lợi nhuận hoạt động cho thuê đạt 1.478 tỷ đồng (tăng 62% so với cùng kỳ năm ngoái), tỷ lệ lấp đầy trung bình đạt 85,4%, giá thuê tăng 7 - 10% so với cùng kỳ năm 2019 và các biện pháp cắt giảm chi phí như bãi đỗ xe tự động và lắp điện mặt trời cho 50/83 TTTM tính đến quý 1/2023.

    Mặt khác, doanh thu chuyển nhượng bất động sản của công ty giảm mạnh 97% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 3 tỷ đồng do VRE chỉ bàn giao 1 căn shophouse tại dự án Thái Hòa so với 20 căn trong Q1/22. VRE dự kiến bắt đầu bàn giao dự án Điện Biên Phủ và Đông Hà Quảng Trị từ cuối tháng 6 nên doanh thu chuyển nhượng bất động sản sẽ bật tăng trở lại trong nửa cuối 2023.

    Vì VRE tập trung vào việc tối ưu hóa hoạt động của 83 TTTM thay vì mở mới TTTM trong năm 2023 nên đã điều chỉnh kế hoạch số lượng mở mới TTTM từ 6 xuống 2, cụ thể gồm VMM Grand Park với GFA là 45.700m2 trong tháng 10 và VCP Hà Giang với GFA là 9.500m2 trong tháng 12.

    [​IMG]


    "Do đó, chúng tôi điều chỉnh dự phóng tổng doanh thu công ty giảm 9% xuống 10.215 tỷ đồng (tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái). Ngược lại, tiền đặt cọc của VRE để phát triển cấu phần TTTM trong các dự án cho Vingroup (VIC) và các bên liên quan đã tăng hơn 30% lên hơn 5.800 tỷ đồng trong quý 1/2023 (tương đương 13% tổng tài sản), giúp thu nhập từ lãi tiền gửi, cho vay và đặt cọc tăng gấp đôi cùng kỳ năm ngoái, đạt 224 tỷ đồng. Do đó, chúng tôi điều chỉnh lợi nhuận sau thuế năm 2023 tăng 2% lên 3.877 tỷ đồng (tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái)", báo cáo vừa công bố của Công ty chứng khoán ACBS cho biết.

    Với tình hình tài chính lành mạnh (tỷ lệ tiền mặt ròng/vốn chủ sở hữu là 12,2%), đội ngũ quản lý năng động và thị phần dẫn đầu, VRE được kỳ vọng sẽ tiếp tục hưởng lợi từ tầng lớp trung lưu đang gia tăng, sự phát triển các khu đô thị mới và sự mở rộng liên tục của các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam, công ty chứng khoán này nhận định.

    Về kế hoạch kinh doanh, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 của công ty diễn ra cách đây ít ngày, cổ đông VRE thông qua mục tiêu 10.350 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 41% so với năm 2022. Lãi sau thuế dự kiến 4.680 tỷ đồng, tăng 69%. Đây là kế hoạch kinh doanh tham vọng nhất mà ban lãnh đạo công ty từng đề ra.

    Kế hoạch kinh doanh của VRE được dựa trên kỳ vọng của ban lãnh đạo về triển vọng của nền kinh tế cũng như môi trường kinh doanh trong năm nay sẽ khởi sắc hơn so với năm trước và thị trường tiếp tục hồi phục sau đại dịch COVID-19. Trong năm nay, VRE sẽ tập trung vào cho thuê trung tâm thương mại hiện nay và năm 2023 là cơ hội để công ty làm bài bản.

    Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của VRE đến thời điểm 31/12/2022 là 12.065 tỷ đồng. Theo thống nhất của Đại hội đồng cổ đông 2023, toàn bộ lợi nhuận này sẽ được giữ lại để sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
    https://smoney.vn/tang-lop-trung-lu...ng-duoc-ky-vong-huong-loi-lon-post723652.html
  10. AKTF_HTTE

    AKTF_HTTE Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/12/2014
    Đã được thích:
    1.309
    Mừng nhà mới nhé cụ
    NiemTinBatDiet thích bài này.

Chia sẻ trang này