Vsp tàu ma hay tàu chiến

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi BuyHoldSell, 02/06/2010.

1872 người đang online, trong đó có 42 thành viên. 02:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2915 lượt đọc và 34 bài trả lời
  1. BuyHoldSell

    BuyHoldSell Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/01/2010
    Đã được thích:
    0
    Tương lai VSP sẽ như thế nào????? ffice:eek:ffice" /><FONT class=imageattach face=[/IMG]Trước thời kỳ khủng hoảng kinh tế, CP VSP lên ngất ngưỡng và thời điểm này là thời kỳ hoàng kim của VSP. Khi khủng hoảng kinh tế hàng hóa và cước vận chuyển rơi tự do (Chỉ số BDI thời đỉnh điểm tầm 19k, khi khủng hoảng BDI rớt xuống 2k ) điều này đã làm cho VSP có kết quả làm ăn không như ý muốn. Vậy nguyên nhân chính mà VSP đã lỗ nhiều quí vừa rồi là gì? Chính là hàng hóa không có, cước vận tải thấp, càng khai thác càng lổ. Với tình hình này, đón đầu xu hướng kinh tế phục hồi, năm qua TGD của VSP quyết định cho tất cả tàu của VSP lên đà sữa chữa để chuẩn bị cho một hành trình mới.
    Đâu là tìm năng của VSP?
    Đón đầu được xu thế, VSP thành lập một Cty con tại Singapore ( Trust), đưa toàn bộ đội tàu qua cty này quản lý và khai thác, với kinh đội ngũ quản lý, khai thác rất chuyên nghiệp à hiện nay đội tàu của VSP khai thác hết công suất, nguồn hàng rất ổn định, và khai thác các tuyến quốc tế nên giá cước rất cao. Chỉ số tại BDI đang tăng lên gần 4k. Với mức cước 25usd thì khai thác tàu huề vốn nhưng hiện nay cước là 35-37usd, mức giá cước ngày càng tăng. Đội tàu của VSP năm nay không cần phải lên đà, chỉ khai thác và mang về lợi nhuận.
    ==è>> Đội tàu của VSP là đội tàu trẻ, trọng tải lớn. Dân chuyên ngành quí đội tàu của VSP là “Gà đẻ trứng vàng”
    Riêng quí 1 VSP đạt lợi nhuận 80tỷ, nhưng chỉ đưa ra một con số rất khiêm tốn hơn chục tỷ. Vậy kết quả kinh doanh của Qúi II của VSP như thế nào khi mà giá cước vận tải tăng hơn Qui I + “ phần” của Quí I.
    Ngoài VSP sở hữu một đội tàu hoành tráng, VSP còn sở hữu hai dự án khủng đó là: LONG AN và MELINH. Trong số hai dự án này, dự án Long An sẽ chạy trước, hiện nay dự án này đang kết hợp với 1 VIP bự ( Vip của các loại Vip) để chuyển nhượng. Khi chuyển nhượng dự án này thành công thì VSP sẽ mang về một khoảng lợi nhuận bao nhiêu????????. Rồi tiếp đó tập trung khai thác dự án Melinh.
    Hiện nay, trên các diễn đàn bàn tán chuyện Vina thoái vốn bằng cách bán cp trên sàn, rồi VS sẽ đi về đâu?? Và Tại sao có chuyện thoái vốn vào lúc này?? Thật là buồn cho nhưng ai đọc tin này mà không phân tích và suy nghĩ, để cho “họ” âm thầm gom hàng giá rẽ. Mình không nói tốt hay xấu cho Vina hay VS nhưng chúng ta thử suy nghĩ thử nhé! NDT lo âu, nếu Vina thoái vốn VS thì VS sẽ như thế nào, vì Vina là chổ dựa cho VS, nhưng đó kính thưa đó là thời hoàng kim của Vina, còn bây giờ Vina te tua rồi:
    Xét về quá khứ, chúng ta không phủ nhận chuyện VS nhờ vào Vina. VS đã hưởng lộc của Vina từ các đợt phát hành trái phiếu Quốc tế. Dựa vào Vina, VS đã mua một đội tàu hoành tráng như bây giờ, đội tàu mà hiện tại giới chuyên ngành gọi là “ Gà đẻ trứng vàng”.
    Xét về hiện tại, Thực tế hiện nay Vina là gánh nặng cho VS, hiện nay Vina đang cạn kiệt, dật gấu vá vai, nợ nầng tùm lum, ảnh hưởng đến thương hiệu của VS.
    Đâu là nguyên nhân dẫn đến sự thoái vốn cua Vina????
    Nếu dính liền đến Vina thi VS sẽ bị ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của mình trong kinh doanh trong cũng như ngoài nước. Vina hiện tại đang nợ VS là 319tỷ, khoản nợ này là lúc thời hoàng kim của VS. -à VS muốn Vina thoái vốn để không bị ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của mình và VS muốn Vina trả lại khoản nợ khổng lồ năm xưa, mà tình hình hiện tại Vina tiền đâu mà trảà dành phải thoái vốn. Hình thức thoái vốn chắc chắn không thể nào bán tháo cp trên sàn mà bán cho đối tác chiến lược ( Đối tác này là nhà đầu tư nước ngoài). VS quá đủ sức để phát triển độc lập. Vậy kết quả của Vina thoái vốn VS thì VS tốt hay xấu????? Kính thưa : tốt và rất tốt, VS mong cho Vina thoái vốn càng sớm càng tốt, để VS thu được một khoản công nợ rất lớn và tách khỏi tai tiếng của Vina hiện tại.
    Sau khi Vina thoái vốn VS sẽ làm gi??? ……. Sẽ đổi tên cty
    Còn một tin hot nữa là VSP sẽ thưởng tỷ lệ 3:1 lấy từ nguồn năm 2008.
    Tóm lại: Thời quá khứ của VS giá cp đã từng trên 250 mà lúc này Vni đi xuống hơn cả 100điểm, và thời điểm này chưa có 2 dự án LONG AN va MELINH,
    Hiện tại, đội tàu VS đang trở lại thời hoàng kim của mình (sẽ chứng minh trong KQKD quí II) + 2 dự án khủng + Vina thoái vốn + tin chia thương 3:1 + Hai ông lớn trong giới tài chính cầm chủ xị ==è>>>>> Giá VSP sẽ là bao nhiêu????????????????????????????
    TIN DA DUOC DUYET, HAY KIEM CHUNG SANG NGAY 16.6 TAI KS KIM DO.
    ==è>>>>>>> VSP TÀU MA HAY TÀU CHIẾN? BÌNH LUẬN VÀ CHỜ ĐỢI XEM KẾT QUẢ.
    ( BUY HOLD SELL LÀ DO MỌI NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH)
  2. hdthaiduong

    hdthaiduong Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/06/2010
    Đã được thích:
    2
    Quá ma luôn, không tin cứ vô.
  3. vien812003

    vien812003 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/12/2009
    Đã được thích:
    0
    chơi PVT ĐI hay hơn nhiều, mà cũng lỗ như nhau
  4. vietchuanjsc

    vietchuanjsc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2009
    Đã được thích:
    1.765
  5. anhtuan1975

    anhtuan1975 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Chuẩn quá. Trưa nay mình cũng vừa ngồi ăn với máy ông ban bên ngành vận tải biển. Sau khi Vina thoái vốn, VSP sẽ đổi tên ma sẽ là 1 trang mới cho VSP.

    Việc thoái vốn của Vinashin đúng là quá tốt cho VSP lúc này. Chắc chắn một đối tác nào có đủ tiềm lực mua lại phần vốn này cũng sẽ tìm mọi cách để nâng tầm của VSP lên. Với lại khi đã có đủ tiềm lực để mua lại vốn của Vinashin tại VSP thì chắc chắn đó phải lai 1 đại gia cực khủng rồi.

    Hãy phân tích trước khi ra quyết định.[r2)]
  6. 00000000000

    00000000000 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/05/2010
    Đã được thích:
    0
    ơ nó lấy lãi ở đâu mà chia?
  7. cocanh1972

    cocanh1972 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/05/2010
    Đã được thích:
    0
    cẩn thận biến thành tàu giấy thì chết=))=))=))=))
  8. danghiep81

    danghiep81 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2009
    Đã được thích:
    37
    Cậu học lại kiến thức tài chính!

    @ nhìn BV của nó.
  9. vicaren

    vicaren Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/05/2009
    Đã được thích:
    3.618
    đang thanh tra chạy cái đã, tính sau [r2)]
  10. hoallk

    hoallk Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/04/2010
    Đã được thích:
    3
    =))=))=))=))=))
    Cứ hàng lỗ mà chơi các bác nhẩy.
    Nhìn con VFC, PDC nữa thì biết....

Chia sẻ trang này