C47 con gà đẻ trứng vàng , mục tiêu 3 X .

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sgnvina2015, 10/04/2017.

1935 người đang online, trong đó có 774 thành viên. 19:36 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 153167 lượt đọc và 936 bài trả lời
  1. phanthao89

    phanthao89 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    17/03/2011
    Đã được thích:
    415
    Cứ chờ đi bạn. Vụ Hải Âu giá bán trừ giá mua không có lợi nhuận là mấy.
    nhpu1 thích bài này.
  2. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    C47 cứ lừ lừ đi lên nhỉ . Mặc kệ thị trường . Nghị quyết HDQT định giá KS Hải Âu và đấu giá 49% giá khởi điểm 15 mới có cuối tuần trước trên web cty www.xaydung47.vn
    nhpu1 thích bài này.
  3. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    Công ty CP xây dựng 47 và chiến lược đầu tư “Đúng hướng” vào Khách sạn Hải Âu
    27/12/2012 8:01:33 AM
    Cuối tháng 3/2011, Hội Nhạc sĩ Việt Nam và UBND tỉnh Bình Định phối hợp tổ chức Liên hoan âm nhạc khu vực phía Nam tại thành phố Quy Nhơn. Gọi điện cho nhạc sĩ Trần Long Ẩn để phỏng vấn, anh hẹn tôi: “Đến khách sạn Hải Âu nhé”. Sang tháng 9/2012, Hội Nhà Văn tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh Hàn Mặc Tử, giới văn chương, báo chí ùn ùn đổ về Quy Nhơn. Lại nghe bạn bè í ới: “Đến khách sạn Hải Âu đi”.

    Xem ra, khách sạn này có sức hút không chỉ riêng với giới văn nghệ. Nhiều đoàn khách đủ thành phần trong, ngoài nước khi đến Quy Nhơn đã xem địa chỉ Hải Âu như chọn lựa tối ưu để lưu trú, tổ chức hội nghị, hội thảo. Chẳng hạn như tổ chức quốc tế “Gặp gỡ Việt Nam” chỉ trong vòng hai năm 2011-2012 đã ba lần mở Hội thảo tại đây, lần nào cũng có hàng trăm vị giáo sư “khả kính” từ mấy chục quốc gia “hội tụ” theo luật “hấp dẫn”. Bởi theo nhận xét của Giáo sư Trần Thanh Vân, chủ tịch tổ chức “Gặp gỡ Việt Nam” thì: “Hải Âu là khách sạn nổi tiếng thế giới nhờ cung cách phục vụ khách rất chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhân viên chu đáo, thân thiện. Từ khi khách đến cho đến lúc khách rời đi mọi thứ đều hoàn hảo. Vì thế trong năm 2013 chúng tôi sẽ tiếp tục mở một cuộc hội thảo tại đây và sẽ có 8 nhà khoa học đạt giải Nobel lần đầu tiên đồng tham dự tại Việt Nam. Cũng là cơ hội tốt để chúng tôi quảng bá thành phố Quy Nhơn nói chung và khách sạn Hải Âu nói riêng đến những nhà khoa học nổi tiếng…”


    Với khách du lịch nội địa và nước ngoài, Hải Âu cũng dành được nhiều tình cảm yêu mến chia sẻ trên khắp diễn đàn. “Chúng tôi đã rất ấn tượng. Khách sạn này là siêu sạch, nhân viên thân thiện, thực phẩm là rất tốt, bãi biển là đẹp! Không thể có được tốt hơn nhiều! Chúng tôi sẽ trở lại cho chắc chắn! Yêu bar trên tầng thượng quá, tuyệt vời…” Đó là cảm nhận của ông Suzar, công dân người Australia ngày 21/11/2012 trên trang mạng Tripadvisor, một chuyên trang nước ngoài về đánh giá và quảng bá du lịch quốc tế. Ông Suzar vừa tổ chúc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của mình bằng một chuyến du lịch xuyên Việt với chặng cuối là Quy Nhơn. Và khách sạn Hải Âu đã tạo cho ông những ấn tượng đẹp. Có thể tìm thấy vô vàn nhận xét tương tự khi vào mạng gõ cụm từ “Seagull Hotel” như một bảo chứng đáng tin cậy mà khách du lịch dành cho cho khách sạn “number one” của thành phố biển này. Nên dù kinh tế toàn cầu vẫn chưa hồi phục sau cơn cuồng phong suy thoái, doanh số của Hải Âu vẫn lũy tiến đều đặn từ 7 đến 10% trong mỗi năm gần đây. “Tầm cỡ” đó nên nhiều người cứ ngỡ khách sạn nổi tiếng này hoàn toàn độc lập hoặc ít ra cũng trực thuộc một công ty du lịch “xuyên quốc gia”. Trong khi người “mang nặng đẻ đau” ra Hải Âu chính là công ty cổ phần xây dựng 47, “chủ nhân ông” thật sự của khách sạn từ năm 1991 đến nay.



    Bí quyết nào tạo nên sự hấp dẫn và thành công của Seagull Hotel?


    Có ba mẩu chuyện nhỏ liên quan đến khách sạn này.


    Chuyện thứ nhất: Một đoàn khách miền Nam ghé thăm Quy Nhơn. Nghỉ lại Hải Âu và tối đó họ kéo ra khu nhà vườn sát biển ngồi nhậu. Dĩ nhiên nhân viên nhà hàng phải phục vụ tận tình. Uống đã, lại ngỡ mình đang ngồi tại quán miệt vườn có “gà móng đỏ” nên vài vị khách bắt đầu buông lời “sỗ sàng” với các nhân viên nữ. Hành vi khiếm nhã ấy được nhắc nhở bằng những lời lẽ lịch thiệp nhẹ nhàng. Thế nhưng “quý ông” lại quay sang “ăn vạ” bảo mình bị xem thường, không được tôn trọng. Biết nhân viên xử sự đúng mực nhưng lãnh đạo khách sạn vẫn ra tận nơi xin lỗi khách đồng thời thay nhân viên khác, có cả nam lẫn nữ để phòng tránh tình huống tương tự. Mọi việc thành êm đẹp và sáng hôm sau đích thân trưởng đoàn, một người có học vị khá cao đã gặp ban giám đốc khách sạn ngỏ lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc tối qua.


    Chuyện thứ hai: Một chàng trai đến khách sạn Hải Âu thuê phòng. Loáng sau đã có nhóm người lạ xông vào quầy lễ tân. Họ tự xưng người nhà của thanh niên kia từ Gia Lai xuống và cho biết anh ta bị tâm thần phân liệt vừa bỏ trốn. Bằng thái độ giận dữ, họ lu loa khách sạn “kinh doanh” với cả người điên và đòi hỏi phải đưa anh ta xuống cho họ “bắt”. Lãnh đạo khách sạn đã nhã nhặn đề nghị họ xuất trình giấy tờ chứng minh mối quan hệ. Đồng thời khẳng định chàng trai này đến thuê phòng trong trạng thái tỉnh táo, có giấy tờ hợp lệ nên “đương nhiên” được tiếp nhận. Còn muốn “bắt” anh ta về thì nên dùng lời lẽ thuyết phục sẽ tốt hơn sử dụng bạo lực. “Nói phải củ cải cũng nghe”. Giải pháp được chấp nhận. Nhân viên khách sạn đã khéo léo mời chàng trai xuống sân vườn uống cà phê. Thấy người nhà xuất hiện anh ta hoảng sợ định bỏ chạy nhưng rồi lại ngoan ngoãn ngồi im khi được “dỗ ngọt”. Trước khi điều “đương sự” ra xe, gia đình đã “rất mong” khách sạn thông cảm về sự nóng giận vô lý của mình và nhất quyết “xin được” thanh toán đầy đủ tiền phòng dù khách sạn không muốn nhận.


    Chuyện thứ ba: Đến thuê phòng khách sạn Hải Âu vừa được vài giờ, một cặp vợ chồng già người Pháp đã gặp tai biến “đột xuất” khi người vợ lên cơn “tăng xông”. Đang lúc bối rối họ nhận được điện thoại từ bộ phận chăm sóc khách hàng hỏi thăm tình trạng phòng, tình trạng sức khỏe. Như “chết đuối vớ được cọc”, người chồng vội đề nghị giúp đỡ. Ngay lập tức nhân viên y tế khách sạn có mặt. Sau khi sơ cứu, người vợ được chuyển đến bệnh viện để điều trị. Khách sạn đã cử người túc trực suốt đêm bên họ để chăm sóc và phiên dịch vì cả hai không biết tiếng Việt. Hôm sau sức khỏe bình thường về lại khách sạn họ đã cảm ơn “rối rít” và từ đó trở thành khách hàng “ruột” của Hải Âu mỗi lần về lại Quy Nhơn.


    Từ ba mẩu chuyện trên có thể rút được ba nguyên lý:


    Mẩu chuyện một: “Khách hàng luôn đúng và luôn có lý”.


    Mẩu chuyện hai: “Khách hàng luôn được tôn trọng, không phân biệt đối xử”.


    Mẩu chuyện ba: “Khách hàng luôn được chăm sóc tận tình mọi lúc mọi nơi”.


    Nếu như mỗi khách sạn đều hợp thành từ hai bộ phận: “Phần cứng” là cơ sở vật chất và “phần mềm” là kỹ năng chăm sóc khách hàng thì có lẽ “phần mềm” chính là bí quyết tạo ra sức hấp dẫn “đặc sắc” của Hải Âu. Từ đó hình thành sự khác biệt, một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc kinh doanh ngành công nghiệp “xuất khẩu tại chỗ”. Thử hình dung du khách nghỉ lại đây sau khi ăn tối dạo chơi trên bãi biển trở về phòng đã thấy gối, nệm được thay mới tinh tươm, có trà, cà phê, trái cây, bánh ngọt đặt sẵn trên bàn kèm mảnh giấy A4 có in vài mẩu chuyện vui để thư giãn. Cảm giác dễ chịu khoan khoái nào bằng. Đó chỉ là một trong nhiều “chiêu” chăm sóc khách hàng của Hải Âu nhằm tạo ra bước đột phá mới như quan điểm của giám đốc khách sạn Nguyễn Văn Phúc: “Cơ sở vật chất của chúng tôi tuy thuộc hàng bốn sao nhưng chất lượng phục vụ phải đạt ngưỡng năm sao”.


    Bên cạnh thế mạnh “phần mềm”, “phần cứng” của khách sạn Hải Âu cũng được “chăm chút” tối đa. Với 170 phòng được chia thành 7 nhóm, từ loại phòng “tổng thống” cực sang đến phòng “Vip”, phòng “tiêu chuẩn” có đủ tiện nghi với mức giá phù hợp. Kèm theo tổ hợp 5 nhà hàng, 1 quầy bar với hơn 180 món ăn Việt, Âu, Á, đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự, chu đáo. Đồng thời, hệ thống dịch vụ hỗ trợ cũng rất phong phú với phòng tập thể dục, masage công nghệ cao, phòng hội nghị có đầy đủ thiết bị hiện đại, bể bơi, sân tennis ngoài trời, dịch vụ du lịch lữ hành với các hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Khởi đầu là một nhà nghỉ dành cho cán bộ, công nhân công ty cổ phần xây dựng 47, trong 21 năm qua bằng những bước đi chậm nhưng vững chắc Hải Âu đã thực sự trưởng thành, băt nhịp cùng sự lớn mạnh của công ty mẹ. Trở thành hội viên chính thức của Chi hội PATA Việt Nam (Hiệp hội du lịch châu Á-Thái Bình Dương) vào tháng 9/2000. Và đến năm 2003 tiếp tục được kết nạp hội viên chính thức của Hiệp hội du lịch Việt Nam.


    Ngay từ buổi đầu thành lập, có một chàng trai gốc Huế vừa tốt nghiệp Đại học ngoại ngữ đã rụt rè bước vào Hải Âu xin việc. Sau thời gian chạy bàn “chán chê”, anh được chuyển sang bộ phận lễ tân. Rồi bằng năng lực, nhiệt tình, “chịu thương chịu khó”, anh dần được bổ nhiệm làm phó, trưởng phòng và bây giờ “đương chức” giám đốc khách sạn Hải Âu. “Lúc đầu xin vào tôi vẫn chưa chắc mình sẽ “trụ” được bao lâu vì biết nghề này rất cực. Nhưng sau quen việc và được lãnh đạo ân cần động viên, đối xử chân tình nên theo được đến giờ. Bởi làm nghề khách sạn, nhà hàng vất vả vô cùng. Thiên hạ càng nghỉ xả hơi mình càng phải lăn lưng làm việc, nhất là những kỳ lễ, tết. Hai mươi mốt năm gắn bó với Hải Âu là hai mươi mốt cái tết tôi đón giao thừa ngay tại khách sạn, chưa một lần được tận hưởng thời khắc thiêng liêng ấy với gia đình”. Vẫn biết đặc thù của ngành dịch vụ du lịch, khách sạn là thế nhưng tôi vẫn thực sự “ấn tượng” về những điều anh chia sẻ.


    Tiếp xúc với giám đốc Nguyễn Văn Phúc, điều dễ nhận thấy nhất ở anh là sự am hiểu nghề nghiệp thông qua kinh nghiệm và kiến thức được đào tạo bài bản. Với anh, bằng cấp không phải là món trang sức xa xỉ mà phải được thể hiện giá trị qua áp dụng thực tiễn. Nên dù có đến 4 bằng đại học và 1 bằng thạc sĩ các chuyên ngành ngoại ngữ, luật, quản trị kinh doanh, anh vẫn không ngừng học hỏi vì biết rằng đối với một giám đốc điều hành khách sạn bốn sao, kiến thức luôn cần nhưng không bao giờ đủ. Kinh nghiệm, trình độ là thế nhưng anh vẫn hết sức ngưỡng mộ khi nhắc đến người tiền nhiệm, giám đốc Tạ Thị Hòa. Vì theo anh, đó là một người có đầy đủ “tâm”, “tài”, cá tính kỹ lưỡng, hiểu việc và chu đáo trong từng chi tiết. “Tôi đã học được rất nhiều từ chị Hòa trong suốt thời gian phụ tá cho chị ở đây. Chính chị giúp tôi nhận thức được một điều đơn giản nhưng vô cùng quan trọng là: đối với giám đốc khách sạn, tài sản lớn nhất của họ chính là khách hàng và nhân viên”. Hóa ra, người có công “khai sơn phá thạch” vạch đường phát triển đồng thời tạo dựng hình ảnh khách sạn Hải Âu lan tỏa khắp năm châu lại là “cựu” giám đốc Tạ Thị Hòa. Một mẫu người hết lòng vì công việc, chân tình trong ứng xử nên được hầu hết nhân viên yêu quý, nể phục..Suốt quãng đời cống hiến giờ bàn giao công việc cho đội ngũ kế thừa, chị có thể yên tâm thanh thản vì lớp người mình góp công đào tạo đã trưởng thành, tiếp bước giữ gìn sự nghiệp. Cho nên dù quản lý, điều hành công việc theo cung cách phương Tây nhưng trong ứng xử với nhân viên, giám đốc Nguyễn Văn Phúc vẫn giữ được đức tính “khoan hòa” của văn hóa phương Đông.


    Đầu tư ngoài ngành luôn tiềm ẩn những rủi ro, bất trắc nên lâu nay không ít “ông lớn” đã trở thành tấm gương “nợ xấu” vì những toan tính phiêu lưu. Tuy nhiên, nếu có tầm nhìn xa trông rộng, biết “chọn mặt gởi vàng” thì kết quả sẽ hoàn toàn ngược lại. Như trường hợp công ty cổ phần xây dựng 47 đầu tư vào khách sạn, nhà hàng, du lịch Hải Âu. Vào thời điểm năm 2004, việc xây dựng tòa nhà khách sạn 11 tầng cạnh khối nhà 5 tầng của Hải Âu bị không ít người tỏ ý “nghi ngờ” cho đó là một quyết định mạo hiểm, tiềm ẩn rủi ro. Thậm chí trong nội bộ công ty 47 cũng xuất hiện một vài ý kiến “phản biện”. Nhưng với bản lĩnh vững vàng, tầm nhìn chiến lược và năng lực phân tích sắc bén, Tổng giám đốc công ty 47 Nguyễn Lương Am vẫn “quyết liệt” đầu tư để nâng cấp khách sạn. Và thực tiễn những năm qua cho thấy đó là sự đầu tư hoàn toàn đúng đắn, hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích lớn lao không chỉ riêng với công ty. Điều đó đã được nhiều tổ chức, cấp, ngành ghi nhận và đánh giá cao qua các danh hiệu, phần thưởng trao tặng cho Hải Âu trong nhiều năm gần đây.


    Xuất phát từ vô vàn “công trạng” và tình cảm trân quý ấy, Hải Âu giờ đã trở thành niềm tự hào của công ty 47 và cả cư dân thành phố. Vì khi nhắc đến du lịch Quy Nhơn, không thể không liên tưởng đến tòa nhà 11 tầng lộng lẫy mang đậm phong cách Âu châu nằm trên đại lộ An Dương Vương. Biết tận dụng lợi thế và khai thác hiệu quả tiềm năng “công nghiệp không khói”, Hải Âu đã, đang và sẽ tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của mình. Để mối độ đông tàn, xuân sang vào mùa du lịch, du khách nước ngoài khi dừng chân tại thành phố Quy Nhơn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm thú vị với một khách sạn xứng tầm, mang tên loài chim biểu trưng của biển./.

    Nguyễn Toàn


    KHÁCH SẠN HẢI ÂU VÀ NHỮNG THÀNH QUẢ ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

    - Huân chương lao động hạng hai của ************* trao tặng năm 2010;

    - Huân chương lao động hạng ba của ************* trao tặng năm 2004;

    - Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng năm 2009;

    - Bằng khen của UBND tỉnh Bình Định trao tặng năm 2005, 2008;

    - Bằng khen của Bộ Thương mại và Du lịch trao tặng năm 2007;

    - Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng năm 2008;

    - Bằng khen của Công đoàn ngành NN & PTNT trao tặng năm 2008;

    - Cờ Thi đua của UBND tỉnh Bình Định trao tặng tặng năm : 2006, 2008, 2009, 2010, 2011;

    -“Biển vàng chất lượng Dịch vụ và An toàn vệ sinh thực phẩm”do Tổng cục Du lịch Việt Nam và các cơ quan liên ngành trao tặng năm 2008;

    - Giải “Chất lượng - Dịch vụ hoàn hảo” do Báo Tuổi trẻ thủ đô và Công ty Bông Sen Vàng tổ chức bình chọn năm 2007;

    - Kỷ lục “ Bánh tráng nước dừa lớn nhất Việt Nam” và Cúp lưu niệm từ Công ty kỷ lục Việt Nam – Vietbook trao tặng năm 2008;

    - Giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế”do tổ chức quốc tế Business Initiative Directions (BID) có trụ sở chính tại Tây Ban Nha tổ chức bầu chọn năm 2008.Đây là giải thưởng về chất lượng dịch vụ Khách sạn & Du lịch do Tổ chức BID- Business Initiative Directions phối hợp với Câu Lạc Bộ Các Nhà Lãnh Đạo Thương Mại - Tây Ban Nha tạo ra nhằm tôn vinh các đơn vị xuất sắc gây ấn tượng nhất trong ngành phục vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn và du lịch trên thế giới;

    - Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 do tổ chức QUACERTcấp năm 2010;

    - Năm năm liền là tập thể lao động xuất sắc.

    -----------------------------------------------------------------
  4. nhpu1

    nhpu1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/05/2012
    Đã được thích:
    1.166
    Dài quá, giờ GD ko đọc được :D
    sgnvina2015 thích bài này.
  5. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    Đúng là dài thật , ngắn thì chỉ 1 từ ....MÚC .
    Lure_chickennhpu1 thích bài này.
  6. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    [​IMG] C47 sắp IPO Khách sạn Hải Âu giá khởi điểm 15,000 đồng/cp
    HĐQT CTCP Xây dựng 47 (HOSE: C47) đã thông qua phương án cổ phần hóa CTCP Du lịch Khách sạn Hải Âu.
    Theo đó, giá trị doanh nghiệp cổ phần hóa là 183 tỷ đồng, tổng số cổ phần tương ứng 18.3 triệu cp, mệnh giá 10,000 đồng/cp. C47 sẽ thoái 49% vốn Khách sạn Hải Âu ngay trong tháng 7 này, tương ứng hơn 8.96 triệu cp bằng hình thức chào giá cạnh tranh với giá khởi điểm 15,000 đồng/cp./.

    Tài liệu đính kèm:
    20170718_20170717 - C47 - CBTT NQHDQT thong qua ke hoach chi tiet co phan hoa - cu dai dien von - thoai von tai Khach san Hai Au.pdf
    --- Gộp bài viết, 18/07/2017, Bài cũ: 18/07/2017 ---
    Up Ảnh
    Lure_chickennhpu1 thích bài này.
  7. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    Kính gửi: cổ đông

    HĐQT Công ty CP Xây dựng 47 đã nhận được mail của quý cổ đông về các vấn đề thắc mắc cần giải đáp. Được ủy nhiệm của HĐQT, tôi xin trả lời quý cổ đông từng vấn đề như sau:
    1. Việc cổ phần hóa các tài sản do khách sạn Hải Âu và các Trung tâm: Dạy nghề, Xuất khẩu lao động, Tin học, Tư vấn du học (gọi tắt là cụm khách sạn Hải Âu) chắc chắn sẽ làm phát sinh lợi nhuận từ đánh giá lại tài sản. Con số cụ thể là bao nhiêu sẽ do cơ quan thẩm định giá độc lập tiến hành đánh giá theo giá thị trường sau khi được ĐHCĐ cho phép. Tài sản thuộc cụm này bao gồm vật kiến trúc (nhà khách sạn Hải Âu, nhà hàng + nhà khách Định Bình, nhà số 11 và 71 Biên Cương, nhà trung tâm dạy nghề ở Quy Hòa), các thiết bị máy móc, phương tiện vận tải và dụng cụ quản lý ở khách sạn. Tổng giá trị còn lại đến 31/12/2016 là 54 tỷ đồng. Về việc bán đứt khách sạn như đã giải thích với quý cổ đông là hướng mà công ty nhắm tới, nhưng trước mắt sẽ tiến hành qua 2 giai đoạn để đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh và việc làm cho người lao động. Công ty sẽ đàm phán với các nhà đầu tư để đảm bảo nhà đầu tư mua giai đoạn 1 (trong số 49%) sẽ được ưu tiên trong đàm phán mua phần còn lại, để đảm bảo được giá bán có lợi nhất, đảm bảo lợi ích của cổ đông C47.
    Lure_chickennhpu1 thích bài này.
  8. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    Như vậy có thể thấy TS khách sạn Hải Âu ban đầu chỉ 54 tỷ( tới 30.6 có thể còn giảm nữa do khấu hao ) giờ đánh giá lại thành 183 tỷ . Ngay thời điểm thành lập doanh nghiệp C47 đã dc hạch toán LN là 129 tỷ .

    Nếu đấu giá thành công 49% giá 15 thì C47 sẽ bỏ túi thêm 45 tỷ LN

    Và thu về khoản tiềm mặt là 134.5 tỷ .

    Túm cái váy lại quý 3 này C47 có thể thu về 134.5 tỷ tiền mặt và hạch toán LN là 174 tỷ .

    Quý 4 bán 2 thuỷ điện Định Bình , Buôn Đôn nữa có thể thu về thêm 70 tỷ LN ( theo cty BSC )

    Do đó chuyện C47 năm 2017 có thể đạt LN là 244 tỷ ( 174 + 70 ) / 170 tỷ VDL là khả thi .

    Chưa kể hạch toán các khoản LN khác .
    --- Gộp bài viết, 18/07/2017, Bài cũ: 18/07/2017 ---
    Đúng là chả có mấy LN cả đâu . VDL mới sau khi định giá là 183 tỷ . TS trước khi định giá còn 54 tỷ .
    Chỉ dc hạch toán 129 tỷ LN từ định giá lại TS thôi .
    Chưa kể LN chênh lệch từ bán 49% của 183 tỷ giá 15 nữa ( giá trúng thầu cao hơn càng tốt ) thêm ít nhất 45 tỷ nữa .

    Mới bán 49% Hải Âu thôi mà đã thu 134 tỷ TM và dc hạch toán 177 tỷ LN rồi đấy .
    --- Gộp bài viết, 18/07/2017 ---
    Lái hay không thì chịu .
    Nhưng ngoài game LN khủng . C47 còn có 2 game khác :
    1/ Game M&A ( chắc sớm lộ diện tay to này )
    2/ Game core tăng trưởng .
    copy .
    Last edited: 18/07/2017
    Lure_chickennhpu1 thích bài này.
  9. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    2017 này là năm bản lề cho C47 tăng trưởng . Câu chuyện LN khủng của 2017 thì không còn gì bàn cãi . Và sau đó là gì ?

    +Chuyện cty cực lớn đang gần thâu tóm xong C47 ( mới chỉ ở dạng tin đồn ) .
    +Nội tại cty lại có sự chuyển biến mạnh .
    -Nợ vay dự kiến sẽ giảm sâu
    - Chi phí sẽ phấn đấu giảm 10% .
    - Thêm 1 vài công trình lớn .
    - Các khoản dở dang đc đẩy mạnh quyết toán ( cả ngàn tỷ ) .
    - Tiếp tục thanh lý các khoản đầu tư ngoài ngành ( Bán 3 thuỷ điện , bán nốt 51% Hải Âu , bán BDS khác ( Tây Sơn ) , Thanh lý máy móc hết khấu hao ..)

    Bóng dáng câu chuyện vươn mình mạnh mẽ của HBC trong vòng 1 năm qua đang dần khả thi với C47 ?

    Ai có niềm tin thì chờ 2018 hái quả .
    Lure_chicken thích bài này.
    Lure_chicken đã loan bài này
  10. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.836
    C47 có phải là một CP sắp có sự "lột xác" ?

    Mua cổ phiếu là mua sự kỳ vọng. Chính vì thế, dòng tiền thông minh sẽ tìm đến những doanh nghiệp "lột xác", có những thay đổi nội tại, có đột biến trong tương lai. Chỉ có sự khác biệt trong tư duy đầu tư, mới có kết quả vượt trội. Trên thị trường, chỉ có 5% là số người thắng lợi mà thôi. Tuy nhiên, "Không có bữa trưa miễn phí". Phải nghiên cứu, phải tìm hiểu và được tư vấn sâu sắc, mới có thể tìm ra những cổ phiếu mang lại lợi nhuận cao.

    http://cafef.vn/mat-trai-cua-co-phieu-co-ban-2017072011060225.chn
    Lure_chicken thích bài này.

Chia sẻ trang này