C4G - Trùm thầu GTVT (P2 cất cánh)

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kamikaze_vn, 30/10/2019.

2750 người đang online, trong đó có 36 thành viên. 04:28 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 249429 lượt đọc và 1861 bài trả lời
  1. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Kéo kiểu này thì mình đoán chắc 1 phần là do lãi cũng ngại bị úp sọt, nên chỉ kéo trong tầm kiểm soát được thôi. Muốn lên kiểu bung nóc thì cần có đồng thuận hoặc đội lái to. Và một phần nữa có thể là do nội bộ doanh nghiệp (cổ đông lớn) cũng không muốn bung nóc (vì lý do abcd nào đó). Nhưng again lên kiểu này bền hơn.
  2. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
    Lái này chắc chưa phải tay to nó kéo lên đâu
    executive thích bài này.
  3. Tufedex

    Tufedex Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2020
    Đã được thích:
    33
    Ae hóng được tin gì chưa
  4. ZoLuon

    ZoLuon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/05/2017
    Đã được thích:
    161
    Giờ chắc hết tin rồi, chờ báo cáo quý 2 dự định lãi đột biến so các năm trc thôi
  5. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
    C4G tuần tới chắc vượt 8 rồi nhìn lái đánh phiên cuối tuần trước là biết rồi
  6. ThanhBMW

    ThanhBMW Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/07/2006
    Đã được thích:
    1.537
    Nó càng trúng thầu càng nhiều công trình thì cổ đông lại càng mất mát, chỉ béo lãnh đạo và các cty con sân sau... chưa kể C4G này làm gì đủ tuổi nữa
  7. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
    Bác nói thế hoàn toàn sai thôi chứ C4G cty của NN nó ko trúng thì ai trúng nữa chứ ko có dự án lấy đâu ra lãi mà chia cổ tức đợt này C4G chia 8% bằng tiền mặt bác nhìn có mã nào chia như vậy ko
  8. khungtroimauxanh

    khungtroimauxanh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/03/2015
    Đã được thích:
    47
  9. thanhxuan1983

    thanhxuan1983 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/04/2017
    Đã được thích:
    3.117
  10. executive

    executive Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/04/2004
    Đã được thích:
    1.058
    Thế này nhé bác. Trong tuyên bố của UB Thường vụ QH thì có đoạn này rất quan trọng:

    "Vì thế, cơ quan này không tán thành với phương án chuyển đổi đầu tư cả 8 dự án thành phần theo hình thức PPP sang đầu tư công. Thay vào đó, chỉ chuyển đổi hình thức đầu tư sang đầu tư công với dự án không có nhà đầu tư tham gia đấu thầu, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết và số ít dự án thật sự cấp bách, quan trọng, có nhà đầu tư nhưng khó có khả năng huy động vốn, khả năng đấu thầu không thành công. "

    Còn đây là ý kiến của Vụ trưởng vụ tín dụng, Ngân hàng nhà nước:

    "Đối với 8 dự án PPP cao tốc Bắc-Nam, ông Hùng đánh giá, các nhà đầu tư vượt qua sơ tuyển chủ yếu là các nhà thầu, họ có năng lực về thi công nhưng năng lực về tài chính còn nhiều hạn chế.

    “Chủ đầu tư chủ yếu là những nhà thầu sẽ rất khó thuyết phục và có khả năng là không ngân hàng nào họ đồng ý cho vay số tiền lên đến 5.000-10.000 tỷ đồng đầu tư các dự án cao tốc Bắc-Nam. Các dự án thành phần cao tốc Bắc- Nam có tổng mức đầu tư lớn nên nguồn vốn vay ngân hàng có thể vượt giới hạn cấp tín dụng trong khi hiện nay hệ số an toàn vốn của các ngân hàng thương mại Nhà nước đã chạm ngưỡng được quy định tại Thông tư 22/2019 của Ngân hàng Nhà nước,” ông Hùng nhìn nhận.

    Hơn nữa, ông Hùng cũng nhấn mạnh, theo quy định của pháp luật, không một cơ quan nào có quyền yêu cầu tổ chức tín dụng phải cho vay khi dự án không có hiệu quả tài chính hoặc là nhà đầu tư không đủ năng lực."

    Tức là dự án nào cấp bách, quan trọng, khó huy đôngj vốn thì vẫn được chuyển đổi. Nhưng mà không được quên UB. :)
    Last edited: 25/05/2020

Chia sẻ trang này