Chúc Mừng Cổ Đông FLC,FLCER,KLF..KLF “dấn thân” vào thị trường sữa Việt, tập đoàn FLC thêm doanh thu

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi thegioigomxinh1, 01/08/2014.

3401 người đang online, trong đó có 315 thành viên. 00:29 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5394 lượt đọc và 55 bài trả lời
  1. thegioigomxinh1

    thegioigomxinh1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2014
    Đã được thích:
    1.380
    KLF “dấn thân” vào thị trường sữa Việt
    VŨ MINH

    14:22 01/08/2014

    BizLIVE -
    Cuộc cạnh tranh trên thị trường sữa Việt vốn đã khốc liệt trong nhiều năm qua được dự báo sẽ “nóng” hơn nữa với sự xuất hiện của 2 gương mặt mới là Royal Ausnz và KLF Global.


    [​IMG]
    KLF họp báo ra mắt sản phẩm sữa Royal Ausnz. Ảnh: P.V

    Sáng ngày 1/8, Công ty Liên doanh đầu tư quốc tế KLF (KLF Global) đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm sữa mới mang tên Royal Ausnz.

    Đây là dòng sản phẩm sữa bột cao cấp được sản xuất bởi Tập đoàn GoTop, một “đại gia” về sữa và sản phẩm sữa của Úc và thế giới.

    Sự kiện này cũng ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của dư luận, với nhiều câu hỏi được đặt ra, đặc biệt là sự “dấn thân” vào thị trường sữa vốn không dành nhiều ưu ái cho những “tay ngang” như KLF Global.

    Thương hiệu sữa “Australian made”

    Theo bản giới thiệu từ Công ty KLF, Royal Ausnz là thương hiệu của Tập đoàn GoTop - một đại gia trong ngành sữa tại Úc với gần 150 năm kinh nghiệm.

    Royal Ausnz sử dụng nguồn nguyên liệu và thực hiện toàn bộ quá trình sản xuất chế biến tại Úc với dây chuyền khép kín bằng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

    Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm được đóng mác “Australian made”, một trong những tiêu chuẩn cao nhất của Úc về chất lượng, vốn không nhiều dòng sản phẩm có thể đạt được.

    Với công thức tiên tiến, an toàn, tự nhiên, Royal Ausnz chứa đầy đủ các thành phần cơ bản cung cấp năng lượng cho trẻ.

    Royal Ausnz cũng được giới chuyên môn đánh giá là loại sữa có công thức gần giống với sữa mẹ khi tỷ lệ đạm whey và casein ở mức 60/40.

    Tại Việt Nam, các kết quả xét nghiệm sản phẩm Royal Ausnz đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng; không chứa melamin, khuẩn Ecoli, nấm mốc và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

    Royal Ausnz được KLF nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Theo đó, các sản phầm đều có nhãn trực tiếp in trên lon, nhằm mục đích hạn chế tối đa các rủi ro thường gặp về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề phát sinh khác.

    Việc KLF trở thành nhà phân phối độc quyền của Royal Ausnz tại Việt Nam đã giúp Công ty trở thành một thành viên của hệ thống GoTop toàn cầu và mở rộng cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp khác tại thị trường Úc nói riêng, các quốc gia khác nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và phân phối các mặt hàng tiêu dùng.

    Royal Ausnz được nhập khẩu về Việt Nam gồm 3 dòng dảnh cho 3 lứa tuối khác nhau. Royal Ausnz 1 có nhãn màu xanh da trời dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi. Royal Ausnz 2 có nhãn màu hồng dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi. Nhãn màu xanh lá cây Royal Ausnz 3 dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi. Mỗi dòng đều có những sự khác biệt về công thức, phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển cho trẻ.



    [​IMG]Sữa Royal AusnzCó chịu cảnh “tay mơ”?

    Trên thực tế, trong vài năm trở lại đây, cái tên KLF không còn là mới trên thị trường. Với khá nhiều hoạt động mua bán, giao dịch sôi động trên sàn chứng khoán cùng với những kết quả kinh doanh khá ấn tượng, KLF cũng đã gây được nhiều sự chú ý.

    Tuy nhiên, với việc chính thức tuyên bố trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam dòng sữa Royal Ausnz, không ít ý kiến đã tỏ ra khá băn khoăn.

    Trả lời BizLIVE về lý do lựa chọn Royal Ausnz cho lần “dấn thân” vào thị trường sữa Việt, ông Lê Thanh Dương, Phó tổng giám đốc Công ty KLF chia sẻ, Úc là một quốc gia nổi tiếng thế giới về ngành công nghiệp sản xuất sữa với uy tín về sản phẩm chất lượng cao, nguồn nguyên liệu dồi dào và đặc biệt thiên nhiên.

    Đồng thời, GoTop là một “ông lớn” trong ngành sữa không chỉ của nước Úc mà cả thế giới. Với hơn 150 năm kinh nghiệm sản xuất sữa, sản phẩm của GoTop đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên toàn thế giới.

    Cũng theo tiết lộ từ ông Dương, GoTop cũng cam kết sẽ đồng hành với KLF trong việc nỗ lực tạo ra sự khác biệt tại thị trường Việt Nam với những cam kết về chất lượng sản phẩm và việc hỗ trợ các kế hoạch marketing quy mô và chuyên nghiệp.

    Chia sẻ thêm về điều này, bà Trần Thị My Lan, Tổng giám đốc Công ty KLF cho biết, trên thị trường quốc tế, sữa Úc là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ ở nhiều quốc gia. Chính phủ Úc cũng đề ra các quy chuẩn, yêu cầu nghiêm ngặt và giám sát chặt chẽ, nhằm đảm bảo tuyệt đối chất lượng đối với sản phẩm này.

    Không những thế, nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng, Tập đoàn GoTop đã chi 10 triệu USD để bảo hiểm cho tất cả các công thức sữa sơ sinh. Theo đó, gói bảo hiểm tối đa cho các vấn đề do Royal Ausnz cho trẻ sẽ đạt mức 10 triệu USD/vụ việc, bao gồm cả khách hàng ở thị trường Việt Nam.

    “Việc tung sản phẩm Royal Ausnz ra thị trường không chỉ đơn thuần là sự kiện ra mắt một nhãn hàng sữa mới do KLF phân phối độc quyền mà còn đánh dấu bước phát triển, bước đi đúng hướng, tạo đà cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh thương mại quốc tế của KLF”, bà My Lan nhấn mạnh.

    Vị lãnh đạo này của KLF cũng kỳ vọng, Royal Ausnz sẽ trở thành một nhãn sữa được yêu thích tại Việt Nam và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Góp phần mang đến cho người tiêu dùng trong nước một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất, góp phần nâng cao cả thể lực và trí lực cho người Việt.

    Theo đại diện kinh doanh của Công ty KLF, hiện sản phẩm đã được giới thiệu ở nhiều đại lý tại các tỉnh, thành.

    Trong thời gian đầu, KLF sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường khu vực miền Bắc, tập trung vào kênh bán lẻ là cửa hàng, đại lý… chưa có kế hoạch đưa sản phẩm ào ạt vào các siêu thị.

    KLF cũng cho biết, công ty sẽ “tạo khác biệt” trên thị trường bằng cam kết về giá và các hình thức khuyến mại, hậu mãi chu đáo cho khách hàng dùng sản phẩm Royal Ausnz.

    Chưa biết KLF có thể mang lại “sự khác biệt” cho thị trường hay không nhưng chắc chắn, với việc xuất hiện của KLF và Royal Ausnz, người tiêu dùng sẽ có thêm một lựa chọn mới và cuộc cạnh tranh trên thị trường sữa Việt sẽ tiếp tục khốc liệt hơn nữa.

    Thị trường còn nhiều dư địa

    Với quy mô dân số khoảng 90 triệu dân, mức tăng dân số cao khoảng 1,2%/năm, thị trường sữa của Việt Nam được đánh giá là một thị trường có tốc độ phát triển nhanh, mạnh và quy mô tương đối lớn.

    Tỷ lệ tăng trưởng GDP 6-8%/năm, thu nhập bình quân đầu người tăng khoảng hơn 14%/năm, kết hợp với xu thế cải thiện thiện sức khỏe và tầm vóc của người Việt Nam khiến cho nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa luôn giữ mức tăng trưởng cao.

    Điều này thể hiện ở việc, trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng sữa tại Việt Nam tăng lên đáng kể. Năm 2010, trung bình mỗi người Việt Nam tiêu thụ khoảng 15 lít sữa/năm. Dự báo đến năm 2020, con số này sẽ tăng gần gấp đôi, lên đến 28 lít sữa/năm/người.

    Báo cáo của Kantar Worldpanel cho thấy, sữa và các sản phầm từ sữa là loại hàng tiêu dùng có sức tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam khi tăng trưởng khoảng 15% trong năm 2013. Đây là tỷ lệ tăng rất lớn. Nhiều thị trường khác có tốc độ tăng trưởng dưới 10%.

    Nhu cầu sữa tươi nguyên liệu tăng khoảng 61% , từ 500 triệu lít (năm 2010) lên đến 805 triệu lít (năm 2015). Các nhà chuyên môn đánh giá rằng tiềm năng phát triển của thị trường sữa tại Việt Nam vẫn còn rất lớn.

    Mặt khác, theo định hướng phát triển ngành công nghiệp chế biến sữa đến năm 2015, cả nước phấn đấu đạt 1,9 tỷ lít quy sữa tươi, ước tính trung bình 21 lít/người/năm, đáp ứng khoảng 35% nhu cầu người tiêu dùng. Đến năm 2025, con số này là 3,4 lít quy sữa tươi, trung bình 34 lít/người/năm.

    Tuy nhiên, lượng sữa tươi sản xuất trong nước mới chỉ thỏa mãn khoảng dưới 25% nhu cầu của người tiêu dùng, hiện mới chỉ đáp ứng khoảng 22% nguyên liệu, dự kiến đến năm 2020 nguồn nguyên liệu sữa tươi đáp ứng từ 38 - 40% cho sản xuất.
    Mr Growthtimon10 đã loan bài này
  2. new_world

    new_world Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2013
    Đã được thích:
    400
    OK. Tập đoàn FLC ngày càng bành trướng, mà bành trướng có cơ sở vững chắc và tương lai rõ ràng chứ không phải chuyện đùa.
  3. timon10

    timon10 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2013
    Đã được thích:
    2.887
    Bữa nay cho con uống toàn sữa FLC:-bd
  4. Nongdanchoichungkhoan2020

    Nongdanchoichungkhoan2020 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/07/2014
    Đã được thích:
    2.556
    nhưng FLC nắm có 1 tí tẹo CP KLF thôi mà. KLF lãi nhiều thi FLC cũng được có bao nhiêu đâu?
  5. RUNNING GIRL

    RUNNING GIRL Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    28/05/2014
    Đã được thích:
    128
  6. thegioigomxinh1

    thegioigomxinh1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2014
    Đã được thích:
    1.380
    bác quên vụ tài trợ 36 Phạm Hùng ah!
    KLF khoẻ mạnh, bố FLC mới dc nhờ !:D:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
    chubatgioi12003nguyentien2014 thích bài này.
  7. new_world

    new_world Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2013
    Đã được thích:
    400
    Hôm nay TBT Nguyễn Phú Trọng thăm khu CN Nghi Sơn Thanh Hóa, VTV 1 vừa đưa tin. Bộ chính trị (BCT) quyết tâm xây dựng khu CN Nghi Sơn thành khu CN lớn nhất bắc bộ. Vậy thì dự án của FLC không phải là không có tầm nhìn vì a Quyết có sự hậu thuẫn của "ai đó trong BCT" là điều chắc chắn rồi.
    Với những dự án vàng của FLC trải dài từ HN tới Thanh Hóa và Khánh Hòa thì xin hỏi tiềm năng của FLC sẽ như thế nào?
    thegioigomxinh1 đã loan bài này
  8. new_world

    new_world Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    14/10/2013
    Đã được thích:
    400
    Hay lắm, cuối phiên nhà cái đạp GAS; MSN; VNM để lấy đà cho tuần sau.
    TT phụ thuộc tâm lý phần lớn vào mấy mã này nên cứ cuối phiên đạp xuống để phiên sau lại (xanh).
    chilee thích bài này.
  9. fulflc2014

    fulflc2014 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2014
    Đã được thích:
    498
    FLC lại chơi kéo ATC tăng 2 line
  10. thegioigomxinh1

    thegioigomxinh1 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/01/2014
    Đã được thích:
    1.380
    KLF CỐ LÊN !
    TUẦN SAU NHÉ
    nguyentien2014 thích bài này.

Chia sẻ trang này