CII đạt lợi nhuận gấp đôi 2005

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi chukhac_quang, 01/01/2007.

4226 người đang online, trong đó có 555 thành viên. 07:41 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 3227 lượt đọc và 26 bài trả lời
  1. tyck2705

    tyck2705 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/12/2006
    Đã được thích:
    0
    thế theo các bác đợt này CII lên đến bao nhiêu ? có hơn đợt trước không ?
  2. MrWind_Elf

    MrWind_Elf Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2018
    Đã được thích:
    23.263
    Ôi định mệnh CII từ 1xx ngày nào giờ lèo tèo vcc =))
    system84 thích bài này.
    system84 đã loan bài này
  3. system84

    system84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2018
    Đã được thích:
    5.612
    Giá giờ quá rẻ, tháng 6 các tin tốt ra bung nóc
    Các bác lại cháy vé sang Thái khâu mồm
    >:)>:)>:)
    --- Gộp bài viết, 18/05/2019, Bài cũ: 18/05/2019 ---
    CII LÊN KẾ HOẠCH LÃI RÒNG 717 TỶ ĐỒNG, ĐẶC BIỆT LƯU Ý CHỈ CÓ THỂ ĐẠT ĐƯỢC NẾU KHÔNG CÓ THAY ĐỔI VỀ CHÍNH SÁCH NHƯ XẢY RA TRONG NĂM 2018
    https://www.cophieu68.vn/news_detail.php?newsid=507623&id=cii
    MrWind_Elf thích bài này.
    system84 đã loan bài này
  4. system84

    system84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2018
    Đã được thích:
    5.612
    DỰ ÁN ĐƯỜNG CAO TỐC BẮC - NAM: Không phân biệt nhà đầu tư
    Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải khẳng định không phân biệt nhà đầu tư trong nước và quốc tế, chỉ cần đáp ứng đủ năng lực, kinh nghiệm là được đấu thầu tham gia dự án đường cao tốc Bắc - Nam
    Sáng 17-5, tại Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) tổ chức hội nghị kêu gọi đầu tư dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông, giai đoạn 2017-2020. Hội nghị có sự tham dự của khoảng 100 nhà đầu tư trong nước và 50 nhà đầu tư quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc...

    Bình đẳng, không phân biệt

    Đây là hội nghị quan trọng nhằm cung cấp đầy đủ thông tin về dự án; quy trình sơ tuyển; yêu cầu năng lực, kinh nghiệm của nhà đầu tư theo quy định pháp luật; những thông tin cần thiết về môi trường đầu tư các dự án kết cấu hạ tầng tại Việt Nam.

    Theo ông Nguyễn Nhật, Thứ trưởng Bộ GTVT, đối với dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020, trước mắt sẽ đầu tư 11 dự án với tổng chiều dài 654 km, đi qua địa phận 13 tỉnh, thành. Trong số này có 3 dự án đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước; 8 dự án đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP), hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT). Tổng mức đầu tư của các dự án khoảng 118.000 tỉ đồng, trong đó phần vốn nhà nước đầu tư cho 3 dự án nói trên là 55.000 tỉ đồng. "Đến nay, Bộ GTVT đã phê duyệt dự án đầu tư của toàn bộ 11 dự án và đang gấp rút triển khai công tác thiết kế kỹ thuật và giải phóng mặt bằng" - Thứ trưởng Nguyễn Nhật thông tin.

    [​IMG]

    Đồ họa các đoạn tuyến dự án đường cao tốc Bắc - Nam Nguồn: Bộ GTVT

    Cũng theo Thứ trưởng Nguyễn Nhật, 8 dự án đầu tư theo hình thức PPP sẽ được thực hiện đấu thầu rộng rãi để lựa chọn nhà đầu tư. Để bảo đảm việc triển khai tuân thủ đúng các quy định pháp luật Việt Nam và phù hợp thông lệ quốc tế, Bộ GTVT đã huy động 2 tư vấn giao dịch quốc tế là Deloitte và Ernst & Young. Đây là các hãng kiểm toán hàng đầu thế giới, tham gia hỗ trợ Bộ GTVT rà soát cấu trúc tài chính của dự án, xây dựng hồ sơ mời sơ tuyển, hồ sơ mời thầu và dự thảo hợp đồng.

    "Hồ sơ mời thầu 8 dự án cao tốc đã được ban hành. Các tiêu chí lựa chọn sơ tuyển nhà đầu tư cũng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, tuân thủ đúng pháp luật Việt Nam và phù hợp với thông lệ quốc tế, bảo đảm sự công bằng, bình đẳng, cạnh tranh và minh bạch, không phân biệt nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Bất kỳ nhà đầu tư nào đáp ứng đủ năng lực, kinh nghiệm, cung cấp được dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý sẽ được lựa chọn để thực hiện dự án" - ông Nhật khẳng định.

    Lo ngại nhà đầu tư Trung Quốc?

    Ông Nguyễn Viết Huy, Phó Vụ trưởng Vụ Đối tác công - tư (Bộ GTVT), cho biết đến thời điểm này, Bộ GTVT đã bán ra 80 bộ hồ sơ. Cùng với các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, nhiều nhà đầu tư trong nước cũng mua hồ sơ. Có dự án nhận được sự quan tâm của 13 nhà đầu tư. Dự kiến trong 2 tháng tới, sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư tham gia.

    Còn theo Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể, việc đầu tư dự án đường cao tốc Bắc - Nam được rút kinh nghiệm từ các dự án BOT. Theo đó, các tỉnh, thành phải bảo đảm giao mặt bằng sạch để nhà đầu tư yên tâm. "Chúng tôi chỉ đạo các cơ quan thẩm quyền phối hợp chặt chẽ với các tỉnh, thành có dự án đi qua đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng; phấn đấu bàn giao toàn bộ mặt bằng sạch cho các nhà đầu tư trước khi bắt tay khởi công công trình" - Bộ trưởng Thể thông tin.

    Cũng theo ông Nguyễn Văn Thể, dự án thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào việc lựa chọn được những nhà thầu uy tín. Chính phủ Việt Nam mong muốn lựa chọn được nhà đầu tư có năng lực tài chính tốt, kinh nghiệm để trao 8 dự án PPP, thông qua đấu thầu quốc tế cạnh tranh, bình đẳng và minh bạch.

    Liên quan đến việc dư luận lo ngại có rất nhiều nhà đầu tư Trung Quốc muốn tham gia các dự án, ông Nguyễn Danh Huy, Vụ trưởng Vụ Đối tác công - tư, cho rằng Việt Nam đang là thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới và theo quy định của tổ chức này, các quốc gia thành viên đều có một bộ quy chế mua sắm của Chính phủ (GPA), trong đó yêu cầu tất cả các nước thành viên không được phân biệt đối xử với bất kể một quốc gia nào. "Việc nhiều nhà đầu tư đến từ Trung Quốc quan tâm đến dự án cao tốc Bắc - Nam là điều hoàn toàn bình thường, giống như các nhà đầu tư trong nước hay các nhà đầu tư đến từ các quốc gia khác, vì thế chúng ta không được phân biệt đối xử" - ông Nguyễn Danh Huy nói.

    Theo Vụ trưởng Vụ Đối tác công - tư, vấn đề dư luận quan tâm đó là chất lượng và tiến độ. Đây là điều quan trọng hơn việc nhà đầu tư đến từ quốc gia nào.

    https://baomoi.com/du-an-duong-cao-toc-bac-nam-khong-phan-biet-nha-dau-tu/c/30756611.epi

    ĐỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU NÀY THU HÚT ĐƯỢC VỐN THEO HÌNH THỨC PPP THÌ ÍT NHẤT CHÍNH PHỦ SẼ PHẢI HỖ TRỢ CII VÀ HUT => CHÍNH SÁCH ĐANG CHUYỂN HƯỚNG CÓ LỢI TỪ QII/2019.
    GIÁ CỦA CII VÀ HUT GIỜ QUÁ RẺ ĐỂ GOM VÀO
    system84 đã loan bài này
  5. Batkhachienbai

    Batkhachienbai Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    19/01/2018
    Đã được thích:
    678
    Sắp chạy rồi CE
    system84 thích bài này.
    system84 đã loan bài này
  6. MrWind_Elf

    MrWind_Elf Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2018
    Đã được thích:
    23.263
    Có lẽ vậy thật :))
    system84 thích bài này.
    system84 đã loan bài này
  7. evil86

    evil86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2019
    Đã được thích:
    7.866
    Thật cc :D giao dịch như lol, toàn lái quay tay 23-25 thôi, hết vẹo=))
    Đợt này hay còmment dạo quá nhở :D
  8. system84

    system84 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/10/2018
    Đã được thích:
    5.612
    Bác nào làm về lĩnh vực xây dựng Hạ tầng sẽ thấy rõ.
    Ngày xưa hạ tângc phát triển là dựa vào vốn ODA, vốn vay nước ngoài. Tuy nhiên những vốn kiểu như thế này sẽ bị bất lợi rất nhiều khi bên cho vay cài cắm các điều khoản có lợi cho nhà thầu đất nước họ, lấy ví dụ là vốn JICA chẳng hạn, họ cài công nghệ trong lập dự án để nhà thầu trong nước không đủ năng lực đấu thầu, họ yêu cầu dùng vật tư, vật liệu của Nhật hay chí ít của công ty Nhật... Rốt cuộc để làm các dự án thì chúng ta thua thiệt rất nhiều.
    Và hiện tại vay vốn nước ngoài cũng ko được hưởng ưu đãi như trc do nước ta đã ko còn được đánh giá ở mức hưởng ưu đãi như thế.
    Mặt khác nợ công của đất nước đã rất lớn, nhiều khoản nợ đã đến thời điểm đáo hạn.
    Ngân khố quốc gia thiếu, các dự án đầu tư công như Metro HCMC hay HNC đều bị thiếu vốn. Lý do thiếu này đều là do vốn đối ứng không đủ để đảm bảo theo hiệp định vay vốn.
    Các số liệu em đưa ra chỉ định tính, bác nào muốn số liệu cụ thể thì hỏi bác gúc gồ là có.
    Tóm lại để 1 đất nước phát triển thì đi đầu vẫn là phát triển hạ tầng, nói bóng bẩy Hạ tầng là người tiên phong của nền kinh tế. Các bác cứ chém gió CTTM ngành BDS CN , bla bla hưởng lợi. Tuy nhiên hạ tầng không đi trước 1 bước thì ngồi đó mà chờ. Tình trạng ra đường là tắc, vận chuyển không đáp ứng về thời gian. Thử hỏi đối tác, các nhà đầu tư họ sẽ đánh giá ntn.
    Cho nên chìa khóa vẫn là bài toán làm sao để phát triển hạ tầng với nền tảng đất nước hiện tại?
    Chỉ có thu hút đầu tư theo hình thức PPP. Muốn PPP được thì cơ chế cần có lợi phần nào cho nhà đầu tư, ít nhất là minh bạch, công bằng với họ.
    Tuy nhiên các nhà đầu tư lớn như CII, HUT đang kêu trời thì thử hỏi những nhà đầu tư khác họ có dám tham gia PPP ở Việt Nam không.
    Em có quan hệ với mấy bác Nhân Sâm, họ quan tâm tới PPP ở VN nhưng cái họ sợ nhất vấn là chính sách.
    Chốt lại quan điểm em CII và HUT giá của nó là đáy rồi, thời kỳ khó khăn sẽ qua sớm.
    HUT sẽ mất thời gian hơn để trở lại vì vốn dĩ bộ máy điều hành HUT không thực sự hiệu quả.
    Tuy nhiên CII lại là câu chuyện khác. CII đã dám công bố lợi nhuận quý II 2019 dự kiến là 500b nếu cơ chế không bị thay đổi theo hướng bất lợi như 2018. Ngoài ra CII có đội ngũ điều hành năng động, nhayk bén với thị trường, cụ thể là họ mua mạnh tay, nắm cp của 1 loạt các cty gần đây như NBB.... CII đang nén cho cú bung lên thế kỷ :))
    --- Gộp bài viết, 19/05/2019, Bài cũ: 19/05/2019 ---
    Ngắn ngày thì cứ múc 23 chờ lên 24-25 táng được bác.
    E ôm mớ 23.4 đây, nhưng hiện tại lập trường vân là giữ lên 3x mới cân nhắc. Lái CII bựa lắm, đừng dùng TA mà áp lên nó L-)L-)L-)
    MrWind_Elfevil86 thích bài này.
    system84 đã loan bài này
  9. MrWind_Elf

    MrWind_Elf Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/04/2018
    Đã được thích:
    23.263
    ok like..tìm hiểu kĩ đó..
    cii quý này làm ăn hơi tệ. quý sau sẽ tốt hơn, giá đáy 3 năm rồi. :))
    có thể bạn chưa biết. topic này cũng là của tớ mà thôi =))
    system84evil86 thích bài này.
    system84 đã loan bài này
  10. evil86

    evil86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2019
    Đã được thích:
    7.866
    Thật ko?? nick từ 2006, pic 2007 :D thế già lắm rồi nhỉ :|
    Dcm, toàn sói giả gà thế này à, cuộc sống này thật đáng sợ :-<
    Mà có phải lái con này ko thì lộ diện luôn đi =))
    Last edited: 19/05/2019
    MrWind_Elfsystem84 thích bài này.

Chia sẻ trang này