Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O Group

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi DuyAnh9999, 11/09/2018.

3732 người đang online, trong đó có 318 thành viên. 00:30 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 298075 lượt đọc và 1960 bài trả lời
  1. virus0213

    virus0213 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    14/08/2016
    Đã được thích:
    2.610
    Mai có gì vui hả các cụ :))
  2. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    chưa đâu, chờ kết quả kinh doanh quý 4 và cả năm 2018, sẽ bùng nổ đấy.
    --- Gộp bài viết, 19/01/2019, Bài cũ: 19/01/2019 ---
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết, 19/01/2019 ---
    về quỹ đất CEO đầu bảng về đất Phú Quốc,Vân đồn
    Vân đồn đang lên hương.
    --- Gộp bài viết, 19/01/2019 ---
    Tôi ủng hộ CEO
    Mhoang79 thích bài này.
  3. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    5.000 tỷ có 3000 tỷ người mua trả tiền trước, cái này thực tế k phải nợ băng xèng, trả băng sản phẩm???
    Mhoang79 thích bài này.
  4. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    Bất động sản Vân Đồn: Sẽ không còn sốt nóng, sốt ảo và bong bóng?
    Chia sẻ

    >>Nhà đầu tư hứng khởi với diễn biến Vân Đồn mở lệnh giao dịch BĐS từ 9/1/2019
    >>Vân Đồn sẽ thành một trong những vùng động lực phát triển kinh tế của VN
    >>Quy hoạch Vân Đồn: Quảng Ninh muốn có casino, sân bay trực thăng, thuỷ phi cơ[/paste:font]


    [​IMG]
    Vân Đồn từng "quay cuồng" trong cơn sốt đất vào nửa đầu năm 2018.

    Trong một báo cáo vừa phát hành, Hội Môi giới Bất động sản nhận định, thị trường bất động sản Vân Đồn sẽ không còn hiện tượng sốt nóng, ảo, bong bóng trong năm 2019.

    “Vân Đồn sẽ tăng trưởng rất tốt nhờ có những yếu tố thuận lợi cho phát triển du lịch và nhiều điểm cộng vì đã có sự đầu tư rất mạnh vào hệ thống hạ tầng của cả nhà nước, của cộng đồng doanh nghiệp”, báo cáo cho hay.

    Cũng đánh giá về thị trường Vân Đồn, ông Nguyễn Hồng Sơn – Giám đốc bộ phận Tư vấn, Savills Hà Nội cho rằng, Vân Đồn là khu vực đáng nói nhất trong năm vừa qua. Từ năm 2017, những dấu hiệu về cải tiến đáng kể cơ sở hạ tầng của khu vực này, bao gồm sân bay Vân Đồn đã tạo ra một làn sóng sôi động cho thị trường bất động khu vực này.

    Bên cạnh đó, theo ông Sơn, những định hướng phát triển của tỉnh Quảng Ninh nói chung và khu vực Vân Đồn nói riêng, đến năm 2030 đưa Vân Đồn trở thành trung tâm tài chính, du lịch và văn hóa của tỉnh cũng tiếp sức cho làn sóng này của thị trường bất động sản. Trong đó, đặc biệt là chủ trương phát triển Vân Đồn thành khu hành chính kinh tế đặc biệt đã khiến số lượng và giá giao dịch đất nền tại đây có sự tăng trưởng rõ rệt trong nửa đầu năm 2018.

    "Tuy vậy, sau khi chính quyền địa phương áp dụng các hình thức hạn chế giao dịch như tạm dừng các thủ tục mua bán hoặc chuyển đổi quyền sử dụng đất thì nửa cuối năm 2018 thị trường đã hạn chế và trầm lắng hơn hẳn so với đầu năm", ông nói.

    Vị chuyên gia cũng cho rằng, hiện tượng sốt đất nền đầu năm vừa qua không chỉ xảy ra tại Vân Đồn mà còn xảy ra tại các địa phương có thông tin về chủ trương hình thành các đặc khu kinh tế hành chính khác như Phú Quốc và Bắc Vân Phong. Hiện tượng này phần nào thể hiện thói quen, văn hóa và nhu cầu đầu tư của các nhà đầu tư trong nước Việt Nam: cơ hội và nhu cầu đầu tư được thể hiện quyết liệt đã góp phần tạo nên cơn sốt này.

    "Chúng ta cũng không phủ nhận hiện tượng đầu cơ gồm những hoạt động giao dịch không chính thống và lành mạnh nhằm mục đích tạo sóng nhất thời để trục lợi. Những động thái bất ổn như vậy cho thấy thị trường bất động sản tại các khu vực này chưa thực sự trưởng thành và chín muồi, ông nói thêm.

    Trả lời câu hỏi về sân bay Vân Đồn vừa mới được đưa vào hoạt động tại Quảng Ninh sẽ có tác động như thế nào đến thị trường bất động sản nơi đây, ông Sơn cho biết, sân bay Vân Đồn là một dự án hạ tầng trọng điểm của khu vực Đông Bắc cũng như của tỉnh Quảng Ninh. Việc đưa sân bay này vào hoạt động dự kiến sẽ tạo đà tăng trưởng kinh tế xã hội và đặc biệt là du lịch Quảng Ninh, từ đó thị trường bất động sản cũng được hưởng lợi.

    "Tuy vậy tác động của việc khai thác sân bay này đến các phân khúc khác nhau sẽ có mức độ khác nhau. Bất động sản du lịch được nhìn nhận sẽ là phân khúc được hưởng lợi trước tiên. Bất động sản nhà ở cũng sẽ được hưởng lợi đáng kể trong ngắn hạn; tuy vậy, trong dài hạn, sự phát triển của phân khúc này cần song hành với sự gia tăng dân số và sự phát triển của kinh tế xã hội địa phương", ông nói thêm.

    Phươn
    DuyAnh9999 thích bài này.
    Hungckvn65 đã loan bài này
  5. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    Tập đoàn CEO tổ chức Lễ khánh thành Hạ tầng kỹ thuật dự án River Silk City - Sông Xanh (Phân kỳ 2-3)
    10.11.2018Sáng ngày 10/11/2018, Tập đoàn CEO tổ chức Lễ khánh thành hạ tầng kỹ thuật và giới thiệu dự án Khu đô thị River Silk City - Sông Xanh (phân kỳ 2-3). Vị trí trung tâm, hạ tầng đồng bộ, quy hoạch bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư uy tín..., River Silk City hiện là dự án được đầu tư chất lượng nhất tại tỉnh Hà Nam.
    Nằm ở cửa ngõ giao thương của Thủ đô, Hà Nam nắm giữ vị trí chiến lược, là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa cao. Cùng với lộ trình lên đô thị loại II trước năm 2020 của thành phố Phủ Lý, tiềm năng bất động sản khu vực này còn rất lớn.

    Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nam, River Silk City nằm liền kề các tuyến đường bộ trọng điểm như 1A, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38…, dễ dàng kết nối với thành phố Phủ Lý cũng như các tỉnh lân cận như Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Ninh… Tổng diện tích 126ha, River Silk City được thiết kế quy hoạch bởi CPG Singapore.

    Phân kỳ 2,3 của dự án có tên gọi là Sông Xanh, phát triển trên diện tích 31.1ha với hai dòng sản phẩm chính là biệt thự và nhà phố thương mại. Bên cạnh không gian dịu mát được điều hòa bởi dòng sông Châu Giang bao quanh khu đô thị, trong phân kỳ 2-3, chủ đầu tư còn kiến tạo một dòng Sông Xanh dài 850m nằm giữa phân khu, tạo điểm nhấn quan trong trong tổng thể dự án. Theo phong thủy, những vùng đất nằm cạnh dòng chảy của sông luôn mang biểu trưng về sự sinh sôi, bồi đắp và an yên, là lựa chọn lý tưởng làm chốn an cư.

    Hiện tại, phần hạ tầng như đường nội khu, hệ thống điện - nước, chiếu sáng công cộng, khu quảng trường, vỉa hè, cảnh quan cây xanh... đã được hoàn thiện đồng bộ, sẵn sàng phục vụ cho cuộc sống mới của cư dân tương lai.

    Hơn thế nữa, tại River Silk City – Sông Xanh, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến hệ thống tiện ích nội khu. Bể bơi trong khuôn viên khu đô thị, khu phức hợp thể thao (sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ…), công viên thể thao (các thiết bị tập gym ngoài trời) và nhà dịch vụ đa chức năng cũng đã hoàn tất trước khi mở bán cho các khách hàng.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Xuân Đông – Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ Tịch UBND Tỉnh Hà Nam phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Xuân Đông – Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ Tịch UBND Tỉnh Hà Nam đánh giá cao hệ thống hạ tầng kỹ thuật cũng như chất lượng, cảnh quan chung của dự án River Silk City – Sông Xanh: “Năm 2014, River Silk City khánh thành giai đoạn 1 khiến chúng tôi hoàn toàn bất ngờ bởi khu đô thị khang trang, hiện đại với đầy đủ các tiện ích ngay trong khu đô thị như bể bơi, sân tenis, sân cầu lông... Và ngày hôm nay, như chúng ta thấy, trong phân kỳ 2-3, River Silk City – Sông Xanh vẫn tiếp tục phát triển đồng bộ hạ tầng kỹ thuật cũng như dịch vụ tiện ích cho cư dân tương lai. Đây là điều mà không nhiều doanh nghiệp trên thị trường BĐS làm được. Chúng tôi nhìn thấy và đánh giá rất cao tâm huyết, uy tín, năng lực của Tập đoàn CEO khi đầu tư vào Hà Nam, với minh chứng cao nhất là tốc độ hoàn thiện, chất lượng dự án River Silk City – Sông Xanh”.

    Đặc biệt, chỉ cách Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2) 800m và Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2) 1.2km vừa được khánh thành vào ngày 21.10 vừa qua, cư dân River Silk City – Sông Xanh sẽ được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đây cũng sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các y - bác sĩ làm việc ở bệnh viện, cũng như phát triển dịch vụ y tế, khám chữa bệnh ngay trong chính trong khu đô thị.

    [​IMG]

    Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO phát biểu

    Ngày hôm nay, một Đô thị bên sông, trong lòng thành phố với hệ thống hạ tầng kỹ thuật được đầu tư tốt nhất đã hiện hữu tại Hà Nam, là minh chứng cho tâm huyết, uy tín, năng lực của Tập đoàn CEO chúng tôi với các sản phẩm BĐS của mình. River Silk City – Sông Xanh chắc chắn sẽ là lựa chọn an cư hàng đầu cho người dân Hà Nam”, Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO cho biết.

    [​IMG]

    Hình ảnh cắt băng khánh thành tại buổi lễ

    Nắm giữ vị thế Khu đô thị chất lượng bậc nhất Hà Nam do TOP 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam – Tập đoàn CEO làm chủ đầu tư, River Silk City – Sông Xanh chính là dự án mang đến không gian sống tiện nghi hoàn hảo, thích hợp để ở cũng như mang lai những giá trị cao trong đầu tư tại Hà Nam./.
    DuyAnh9999Mhoang79 thích bài này.
  6. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    CEO Group sắp ra mắt dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc
    10.01.2019Ngày 20/1/2019, Tập đoàn CEO và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Best Western sẽ chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Đây là dự án thứ 3 nằm trong tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort của CEO group đi vào đón khách tại đảo Ngọc
    [​IMG]

    Việc Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đi vào vận hành thể hiện cam kết mạnh mẽ trong đầu tư và phát triển Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch quốc tế của Tập đoàn CEO. Đồng thời, đây cũng là bước đi chiến lược trong kế hoạch hiện thực hoá hoạt động đầu tư chuỗi nghỉ dưỡng với 3000 – 5000 phòng khách sạn 5 sao trên khắp Việt Nam đến năm 2021 của Tập đoàn này.

    Giá trị nghỉ dưỡng vượt trội

    Tọa lạc tại Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chưa đầy 5 phút di chuyển, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu tại đảo Ngọc trong dịp nghỉ Tết nguyên đán 2019.
    Lấy ý tưởng từ nghề nuôi cấy trai tuyền thống, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc mang dáng hình những con trai đang nhả ngọc quý với 549 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 biệt thự biển cao cấp. Được thiết kế nhịp nhàng theo dáng hình mở rộng về phía đại dương, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc mang tới không gian thư giãn phóng khoáng cho những kỳ nghỉ sang chảnh bậc nhất.


    Các căn hộ tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có diện tích từ 37 – 245m2, được thiết kế linh hoạt từ 1 – 3 phòng ngủ với đầy đủ các không gian chức năng như phòng khách, bếp, phòng tắm, phòng thay đồ… mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại "ngôi nhà thứ hai" sang trọng, đầy đủ tiện nghi.
    Với những vị khách mong muốn về một không gian rộng, thực sự riêng tư trong suốt kỳ nghỉ thì biệt thự biển chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp mê hoặc của biển Phú Quốc hay những bãi cát mịn trải dài chỉ với vài bước chân.

    [​IMG]Tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, các ô cửa kính rộng được sử dụng tối đa, mang đến không gian chan hòa cùng thiên nhiên.
    Là dự án ghi dấu ấn hợp tác cùng Tập đoàn CEO tại thị trường Phú Quốc, đại diện đơn vị quản lý vận hành – Tập đoàn Best Western cho biết: “Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, Best Western đưa ra các tiêu chuẩn rất cao về vị trí, thiết kế căn hộ, tiện ích, không gian cảnh quan… cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mà mình vận hành.Đó là lý do vì sao chúng tôi lựa chọn hợp tác cùng Tập đoàn CEO ở Phú Quốc. Lưu trú tạiBest Western Premier Sonasea Phu Quoc, quý vị sẽ được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo của người Mỹ giữa tuyệt tác thiên nhiên đảo Ngọc.”

    Không chỉ sở hữu những tiện ích đẳng cấp như hệ thống bể bơi liên hoàn, Sky Bar, Spa, Kids Club… Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn được thừa hưởng nhiều tiện ích khác như Hệ thống nhà hàng, Pool bar hay Phố đi bộ Sonasea Shopping Center … trong khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort đã đi vào hoạt động.

    Sản phẩm đầu tư hấp dẫn

    Phú Quốc được nhận định đang ở giai đoạn tăng trưởng du lịch vượt bậc. Năm 2018 có hơn 4 triệu lượt khách đến Phú Quốc, mang về doanh thu5.844,5 tỷ đồng. Trong đó, khách quốc tế tiếp tục đạt đỉnh với tổng cộng 536.458lượt khách, tăng 68,4% so với cùng kỳ năm 2017.


    Theo báo cáo của CBRE mới đây, số lượng cơ sở lưu trú hạng sang tại Phú Quốc vẫn còn khá khiêm tốn với chỉ 6.683 căn, ít hơn Hạ Long (6.921 căn), bằng 1/3 so với Đà Nẵng, bằng 1/4 so với Nha Trang và thậm chí chỉ gần bằng 1/15 so với Phu Ket (Thái Lan). Điều đó giải thích tại sao căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng ở Phú Quốc có sức hấp thụ rất cao trong thời gian qua.
    Là sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng do Tập đoàn CEO triển khai, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hấp thụ lượng nhà đầu tư lớn tại đảo Ngọc trong suốt năm 2018 nhờ chính sách chia sẻ lợi nhuận có lợi cho nhà đầu tư.

    [​IMG]SkyBar tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại bãi Trường.
    Theo đó, chính sách bán căn hộ condotel Best Western Premier Sonasea Phu Quoc với cam kết lợi nhuận 10% một năm và được tặng thêm 20 đêm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao mỗi năm trong 10 năm đầu. Từ năm thứ 11, chủ sở hữu căn hộ sẽ nhận tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận 85/15 với chủ đầu tư từ khai thác thực tế. Việc Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đi vào vận hành ngay trước dịp Tết Nguyên đán chính là bảo chứng an toàn cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư vào thời điểm hiện tại.

    Ông Trần Đạo Đức, Phó TGĐ Tập đoàn CEO cho biết: “Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là sản phẩm quốc tếtiếp nối sự thành công của Novotel Phu Quoc Resort vàNovotel Villas của Tập đoàn CEO tại tổ hợp Sonasea Villas & Resort. Hợp tác quản lýcùng Best Western– Tậpđoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Mỹ, Top 10 Thếgiới, khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc không chỉmangđến chất lượng dịch vụ lưu trúcao cấp dành cho du khách màcòn đảm bảo hiệu quả đầu tư cho chủ sở hữu căn hộcondotel tại dự án”.

    Cũng theo vị đại diện này, với tiêu chuẩn phòng nghỉ và dịch vụ đạt 5 sao quốc tế, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sẽ góp phần đưa du lịch Phú Quốc nhanh chóng bắt kịp Phuket hay Bali về chất lượng dịch vụ. Đồng thời, khẳng định thương hiệu nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hàng đầu của Tâp đoàn CEO tại thị trường đảo Ngọc, cũng như cho thấy khát khao đóng góp vào ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, nâng tầm du lịch Việt trên bản đồ du lịch thế giới.
  7. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    Năm 2018, Tập đoàn CEO tăng 12 hạng trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
    06.12.2018Ngày 5/12/2018, Vietnam Report công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2018. Theo đó, Tập đoàn CEO cán đích tại vị trí top 298, tăng 12 hạng so với năm 2017.
    Ngày 5/12/2018, Vietnam Report công bố Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2018. Theo đó, Tập đoàn CEO cán đích tại vị trí top 298, tăng 12 hạng so với năm 2017.

    Bảng xếp hạng VNR500 nhằm tôn vinh kết quả hoạt động kinh doanh xuất sắc của các doanh nghiệp Việt Nam trong năm tài chính 2018. Việc đứng vị trí 298 trên tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam khẳng định sự tăng trưởng bền vững của Tập đoàn CEO trong năm vừa qua. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của Tập đoàn với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

    Tính đến hết ngày 30/9/2018, tổng doanh thu Tập đoàn CEO năm 2018 đạt 1.613 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 257 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu từ hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.042 tỷ đồng, doanh thu từ cung cấp dịch vụ đạt 401 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu của Tập đoàn CEO tính đến hết quý 3/2018 là 2.409 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 7.814 tỷ đồng.

    Kết quả kinh doanh này đạt được nhờ việc hoạch định chiến lược phát triển đúng, có trọng tâm của Tập đoàn CEO trong lĩnh vực trụ cột là Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng và các lĩnh vực Xây dựng, Du lịch và quản lý khách sạn, Phát triển nguồn nhân lực. Việc tăng trưởng ổn định của Tập đoàn CEO minh chứng cho hướng đi đúng đắn, bền vững của Tập đoàn.

    [​IMG]

    Đây là năm thứ 12 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố. Theo Tổng cục Thống kê, khối doanh nghiệp tư nhân đóng góp đáng kể vào nền kinh tế chung. Trên bình diện toàn bộ nền kinh tế, số liệu tính toán đến cuối năm 2016, xét về doanh thu, các DN khối tư nhân tạo ra được 9,76 triệu tỷ đồng, chiếm 56% doanh thu của toàn bộ doanh nghiệp năm 2016. Về lợi nhuận, các DN khối tư nhân tạo ra hơn 188 nghìn tỷ đồng lợi nhuận, chiếm 26,4% lợi nhuận của toàn bộ doanh nghiệp còn các DNNN tạo ra hơn 197 nghìn tỷ đồng, chiếm 27,7% lợi nhuận của toàn bộ doanh nghiệp.

    Lễ công bố và tôn vinh chính thức Bảng xếp hạng VNR500 năm 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 16/1/2019 tạiKhách sạn Rex, TP.Hồ Chí Minh.
  8. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    Tập đoàn CEO kiến tạo những điều kỳ diệu cho du lịch Việt
    19.11.2018Các sản phẩm nghỉ dưỡng mà Tập đoàn CEO mang đến cho thị trường không chỉ giải tỏa nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách trong và ngoài nước, mà còn nâng tầm chất lượng du lịch, quảng bá hình ảnh Việt Nam vào thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, những sản phẩm đầu tư của Tập đoàn CEO mang giá trị sinh lời cao, với cam kết tối đa dành cho các nhà đầu tư thứ cấp, mở ra một thời kỳ mới cho nghỉ dưỡng tại Việt Nam
    [​IMG]
    Sở hữu Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, Tập đoàn CEO chính là đầu tàu kéo khu vực trung tâm Đảo Ngọc phát triển.

    (ĐTCK) 8 năm trước, Phú Quốc mỗi ngày có vỏn vẹn 2 - 3 chuyến bay cất, hạ cánh, chỉ có vài khách sạn 4 sao luôn kín phòng. Đường sá đi lại khó khăn, bụi mịt mù, du khách đến đây ngoài biển xanh, cát trắng nhanh chóng bị sự buồn chán bủa vây.
    Nguyên nhân khiến du lịch Phú Quốc như “người đẹp ngủ trong rừng” ở thời điểm đó nằm ở sự thiếu thốn trầm trọng của hệ thống lưu trú. Phần lớn các cơ sở lưu trú ở đây là các nhà nghỉ nhỏ, khách sạn 3 - 4 sao là của hiếm và đương nhiên khách sạn 5 sao tuyệt nhiên vắng bóng. Dù được mệnh danh là “hòn ngọc châu Á”, song năm 2013, Phú Quốc chỉ thu hút vỏn vẹn 622.479 lượt khách, trong đó chiếm tới 80% là khách nội địa.

    Ðánh thức tiềm năng Ðảo Ngọc

    Từ một điểm du lịch biển nghèo nàn về dịch vụ, thiếu thốn cơ sở lưu trú và hạ tầng giao thông, Phú Quốc đã “lội ngược dòng ngoạn mục” để vươn lên ngôi vị mới trên bản đồ du lịch.

    Giờ đây, Đảo Ngọc đã trở thành điểm đến của du lịch Việt Nam, với vài chục chuyến bay trong và ngoài nước mỗi ngày, cảng quốc tế có thể đón tàu lớn 5.000 - 6.000 du khách. Khu nghỉ dưỡng, khách sạn mọc khắp nơi, hội tụ đủ mặt anh tài thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 9 tháng đầu năm 2018, Phú Quốc đón 1,9 triệu khách du lịch, tăng trưởng 32,24% so với cùng kỳ năm 2017.

    Đóng góp cho sự thay da đổi thịt chóng mặt đó là những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng uy tín, trong đó nổi bật là Tập đoàn CEO. Kể từ khi đặt chân tới Phú Quốc vào đầu năm 2010 đến nay, CEO Group đã đổ hàng nghìn tỷ đồng triển khai hạ tầng kỹ thuật và các dự án tại Đảo Ngọc.

    Sở hữu Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, Tập đoàn CEO chính là đầu tàu kéo khu vực trung tâm Đảo Ngọc phát triển, góp phần khai thác tiềm năng bất động sản và du lịch Phú Quốc.

    Novotel Phu Quoc Resort với quy mô 400 phòng và Novotel Villas có quy mô 96 biệt thự, cung cấp 314 phòng đẳng cấp 5 sao đã đi vào vận hành đón khách, trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng yêu thích hàng đầu tại Đảo Ngọc.

    Không những mang đến nhiều cái nhất như có quy mô số phòng lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam, là dự án có tiến độ xây dựng mới nhanh nhất với quy mô số phòng tương ứng trong hệ thống Accor trên toàn cầu, là Novotel Resort đầu tiên trong hệ thống Accor tại Việt Nam, là khách sạn gắn thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc, Novotel Phu Quoc Resort còn liên tục “ẵm” các giải thưởng danh giá dành cho các công trình nghỉ dưỡng như: “Khách sạn có thiết kế kiến trúc, cảnh quan đẹp nhất” tại Vietnam Property Awards 2016; “Khu nghỉ dưỡng xuất sắc của năm” tại The Guide Awards 2018…

    Sự hiện hữu của các công trình trên với vẻ đẹp tinh tế về kiến trúc và sự hoàn hảo về dịch vụ như một thỏi nam châm thu hút du khách hạng sang đổ về Phú Quốc trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

    Vào cuối năm nay, Dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc với quy mô 549 căn hộ khách sạn và 16 biệt thự biển 5 sao dự kiến khai trương sẽ tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển dự án nghỉ dưỡng hàng đầu của CEO Group.

    Diện mạo xinh đẹp của Phú Quốc bây giờ không chỉ thu hút thêm, mà còn thay đổi thị phần khách đến với Đảo Ngọc. Số lượng khách quốc tế, đặc biệt là những thị trường khách cao cấp tới Phú Quốc ngày càng tăng. 9 tháng đầu năm 2018, khách quốc tế đến Phú Quốc là 472.415 người, đạt 94,48% so với kế hoạch, tăng 87,5% so với cùng kỳ.

    Sau khi có những chuyến bay thuê trọn (charter flight) hàng ngày hạ cánh tại sân bay, đưa một lượng lớn khách Nga đến nghỉ dưỡng ở hòn đảo quanh năm nắng ấm này, du lịch Phú Quốc càng thêm cất cánh. Trung bình, mỗi tháng, Phú Quốc sẽ đón thêm 6.000 khách Nga đến theo các chuyến bay thuê trọn.

    Từ một điểm đến ít người biết, Phú Quốc đã trở thành cái tên để những du khách hạng sang tìm đến. Cú lội ngược dòng ngoạn mục ấy của du lịch Phú Quốc mang trong đó những tâm huyết không nhỏ của những nhà đầu tư có tầm như CEO Group.

    Khát vọng của ông chủ CEO Group

    Có một điểm chung ở các dự án nghỉ dưỡng mà CEO Group triển khai, đó là đi cùng các đối tác hàng đầu thế giới như Accor, Best Western… Luôn đau đáu với câu hỏi du lịch Việt Nam làm gì để khai thác được tiềm năng, ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị CEO Group cho biết:

    "Các sản phẩm nghỉ dưỡng mà Tập đoàn CEO mang đến cho thị trường không chỉ giải tỏa nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách trong và ngoài nước, mà còn nâng tầm chất lượng du lịch, quảng bá hình ảnh Việt Nam vào thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, những sản phẩm đầu tư của Tập đoàn CEO mang giá trị sinh lời cao, với cam kết tối đa dành cho các nhà đầu tư thứ cấp, mở ra một thời kỳ mới cho nghỉ dưỡng tại Việt Nam”.

    Triết lý đi xa, phát triển bền vững và đồng lợi với các bên liên quan đã tạo dựng thương hiệu CEO Group uy tín trên thị trường. Bởi vậy, giới đầu tư đang nóng lòng chờ đón dự án tiếp theo của Tập đoàn. Đó là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City rộng 358,5 ha tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, sở hữu vị trí đắc địa “lưng tựa núi, mặt hướng biển”.

    Đây là khu du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên trên thế giới được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Accor dưới mô hình “3 thương hiệu 1 điểm đến đẳng cấp 5 sao”, bao gồm Pullman, Novotel Suites và Ibis Style.

    Đây sẽ lại là điểm đến hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế đến với Việt Nam và sớm hình thành “cực tăng trưởng mới của du lịch Việt” trong thời gian tới.

    Còn nhiều vùng đất hoang sơ khác đang chờ bàn tay, khối óc của người CEO Group đến chinh phục để biến thành những công trình đẹp, điểm đến của du khách trong và ngoài nước.

    Trong chiến lược hướng đến doanh nghiệp có quy mô tỷ USD, CEO Group đặt mục tiêu 5 năm tới sẽ cung ứng 1 triệu m2 sàn xây dựng (3.500 sản phẩm), cung cấp ra thị trường 3.000 phòng nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao hợp tác quản lý cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới và làm tổng thầu xây dựng cho tất cả các dự án do Tập đoàn đầu tư.

    Nuôi giấc mơ phát triển Sonasea trở thành thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhưng ông Bình thường không kể về CEO Group hay những dự án mà Tập đoàn đã in dấu chân, mà luôn trăn trở cần làm gì để du lịch Việt Nam cất cánh.

    Hiện nay, Chính phủ đang đặt ba ngành là nông nghiệp, du lịch và công nghệ thông tin là các ngành kinh tế mũi nhọn, nhưng nếu so sánh thực trạng, khả năng cạnh tranh quốc tế, tiềm năng phát triển trong thế giới phẳng thì du lịch là lĩnh vực khả thi nhất, hiệu quả nhất, tiềm năng lâu dài mà người dân và doanh nghiệp Việt có thể làm chủ cuộc chơi để đủ sức cạnh tranh với các nước mạnh về ngành công nghiệp không khói hàng đầu ASEAN, châu Á và thế giới.

    Với lợi thế về điều kiện tự nhiên, văn hoá, lịch sử và con người, Việt Nam hoàn toàn có thể sớm hướng đến mốc 35 triệu lượt khách quốc tế của Thái Lan hiện nay nếu có những giải pháp đột phá cho ngành kinh tế chiến lược cất cánh, đóng góp 10% GDP cho đất nước, tạo nhiều công ăn việc làm, vì robot không thể thay thế nụ cười và trái tim trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    Để du lịch có thể tăng tốc phát triển nhanh hơn và Việt Nam có thể trở thành một cường quốc du lịch, theo ông Bình, Nhà nước cần tháo gỡ bốn nút thắt quan trọng đang cản trở sự phát triển của du lịch Việt Nam.

    Thứ nhất, hoàn thiện hạ tầng được coi là một trong ba đột phá chiến lược của đất nước, trong đó đặc biệt chú trọng hệ thống sân bay, bến cảng, phát triển hệ thống đường bộ, cao tốc Bắc - Nam, đường sắt…

    Biện pháp thứ hai mang tính đột phá là sớm miễn thị thực cho du khách nước ngoài tới Việt Nam nhằm giúp du khách tiết kiệm được thời gian, chi phí, thông qua đó nâng cao sức thu hút của du lịch Việt Nam.

    Thứ ba là nâng cao nhận thức và chất lượng nguồn nhân lực. Tinh thần của Bộ Chính trị và Chính phủ xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn cần được quán triệt tới các bộ, ngành, các địa phương nhằm tạo hành lang và chính sách phát triển thông thoáng, kết nối các địa phương nhằm tạo nên những sản phẩm du lịch độc đáo, nâng cao nhận thức của người dân để mỗi người dân là một đại sứ du lịch, từ đó nâng cao thương hiệu và sức hút của du lịch Việt Nam.

    Thứ tư là kết hợp nguồn lực nhà nước và huy động vốn toàn xã hội trong hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch. Các quốc gia dẫn đầu về đón khách du lịch quốc tế như Thái Lan, Singapore và Malaysia đều đầu tư lớn vào quảng bá trên thị trường quốc tế.

    Nhà nước chỉ cần bỏ ra 1 - 2% tổng doanh thu du lịch dành cho xúc tiến, quảng bá thì sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Trong khi đó, khối doanh nghiệp cũng có thể đồng hành thông qua việc tham gia các hội chợ, triển lãm quốc tế và bắt tay với các thương hiệu quản lý khách sạn, các hãng lữ hành danh tiếng trên thế giới.

    Nếu có hạ tầng tốt, miễn thị thực du lịch, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu và đẩy mạnh quảng bá, phần còn lại như phát triển sản phẩm du lịch, tạo điểm đến và xây dựng cơ sở lưu trú là do người dân và doanh nghiệp làm, Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành cường quốc du lịch của thế giới, đóng góp cho GDP hàng trăm tỷ USD trong tương lai.

    Trong câu chuyện đầy cảm hứng về những doanh nghiệp tham gia kiến tạo những điều kỳ diệu cho ngành công nghiệp không khói tăng trưởng hai con số như CEO Group, chắc chắn rằng họ sẽ viết tiếp giấc mơ tăng trưởng bền vững và xây thương hiệu trường tồn trên hành trình đầy thách thức, nhưng cũng rất vinh quang của mình.



    Theo Tin nhanh chứng khoán
  9. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    Tập đoàn CEO ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án Sonasea Vân Đồn Complex cùng Dark Horse
    09.11.2018Ngày 8/11/2018, Tập đoàn CEO đã ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế dự án Sonasea Vân Đồn Complex nằm trong tổ hợp Sonasea Vân Đồn Harbor City (Vân Đồn - Quảng Ninh) cùng đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới - Dark Horse Architecture.
    [​IMG]

    Ông Cao Văn Kiên –Tổng Giám đốc CEO Vân Đồn ký hợp đồng hợp tác cùng ông Andrew R. Frost, Giám đốc DARK HORSE Architecture

    Sonasea Vân Đồn Complex thuộc khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City, được Tập đoàn CEO đầu tư với quy mô 358ha tại Vân Đồn (Quảng Ninh). Sở hữu vị thế “Tọa sơn – Hướng hải”, Sonasea Vân Đồn Harbor City hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước; đem đến những khải nghiệm đa dạng từ nghỉ dưỡng, mua sắm đến vui chơi giải trí. Đồng thời, đây cũng sẽ là mảnh đất vàng với tiềm năng sinh lời vượt trội thu hút các nhà đầu tư.

    Sonasea Vân Đồn Complex là Khu Tổ hợp khách sạn 5 sao với quy mô hơn 1.000 phòng được quản lý dưới 3 thương hiệu của Tập đoàn là Pullman, Novotel Suites và Ibis Style.

    Khách sạn 3 trong 1, 2 trong 1 đã xuất hiện trên thế giới từ lâu nhằm thỏa mãn nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng trong 1 điểm đến nhưng đây sẽ là Khu Tổ hợp nghỉ dưỡng biển 3 trong 1 đầu tiên trên thế giới của Tập đoàn Accor, đồng thời là dự án Khu nghỉ dưỡng lớn nhất của Tập đoàn Accor tại Việt Nam.

    Dark horse là một trong những đối tác cung cấp các giải pháp thiết kế kiến trúc cao cấp cho nhiều dự án quy mô lớn. Tập trung vào việc mang đến hiệu quả thương mại, Dark horse tạo nên sự khác biệt và truyền cảm hứng cho các sản phẩm sáng tạo. Tại Việt Nam, Dark horse thành công với nhiều công trình nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế như Premier Residence Phú Quốc, Vogue Resort Cam Ranh, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Movenpick Han River Đà Nẵng…

    Đánh giá cao năng lực của Dark horse, Tập đoàn CEO đã quyết định lựa chọn đơn vị này là đối tác tư vấn thiết kế dự án Sonasea Vân Đồn Complex và kỳ vọng việc hợp tác này sẽ đem đến những đột phá về thiết kế trong sản phẩm nghỉ dưỡng của Tập đoàn tại thị trường phía Bắc.

    Chia sẻ tại Lễ ký kết, ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO cho biết “Tập đoàn CEO đã rất thành công khi phát triển dự án ở Phú Quốc. Và điểm đến tiếp theo của chúng tôi chính là Vân Đồn. Việc kí kết hợp tác với Dark horse là bước quan trọng, đánh dấu mốc mới trong việc triển khai dự án Sonasea Vân Đồn Complex. Hi vọng Dark horse với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, với kinh nghiệm và năng lực của mình, sẽ hoàn thành sớm nhất các hạng mục đã kí kết, để cùng với Tập đoàn CEO biến giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực...”.

    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi ký kết quan trọng này:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  10. Hungckvn65

    Hungckvn65 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/11/2014
    Đã được thích:
    15.139
    Đào tạo văn hóa nội bộ: Mỗi thành viên CEO chính là một đại sứ lan tỏa giá trị
    07.11.2018Sáng ngày 3/11/2018, Tập đoàn CEO đã tổ chức đào tạo nội bộ dành cho toàn thể CBNV Tập đoàn. Chương trình cung cấp những thông tin mới nhất về Tập đoàn CEO, cơ cấu tổ chức, mục tiêu chiến lược đến năm 2021. Đồng thời, giúp cho CBNV hiểu sâu sắc hơn các giá trị văn hóa nội bộ mà Tập đoàn CEO đang phát triển.
    [​IMG]

    Bà Ngô Nguyệt Ánh – Giám đốc Ban Nhân sự chia sẻ về Cơ cấu tổ chức của Tập đoàn CEO

    Trong phần đầu chương trình, bà Ngô Nguyệt Ánh – Trưởng ban Nhân sự đã giới thiệu chi tiết về cơ cấu tổ chức và đội ngũ Ban lãnh đạo Tập đoàn CEO cũng như các công ty thành viên. Hiện, Tập đoàn CEO sở hữu 13 Công ty thành viên với đội ngũ gần 2000 nhân sự đang làm việc tại các dự án trên khắp cả nước. Vốn chủ sở hữu của Tập đoàn CEO là 2.409 tỷ đồng, tổng tài sản 7.814 tỷ đồng; đứng thứ 310 trong TOP 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam; đứng thứ 160 trong TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

    Đây là những con số tăng trưởng ấn tượng của Tập đoàn CEO, khẳng định sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Đồng thời, với nền tảng vững chắc về tài chính và con người, bà Ánh cũng chia sẻ mục tiêu hướng đến năm 2021 đó là Tập đoàn CEO sẽ nằm trong TOP 250 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực mà Tập đoàn tham gia.

    [​IMG] CBNV Tập đoàn hào hứng tham gia buổi đào tạo

    Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến cho CBNV nhiều thông tin bổ ích về giá trị văn hóa Tập đoàn CEO, quy tắc ứng xử tại công sở, văn hóa dự họp và dự tiệc cũng như cập nhật thông tin về dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Habor City mà Tập đoàn đang triển khai năm 2018. Đây là một trong những nội dung do bà Phạm Hoàng Quyên, Phó Giám đốc Ban Marcom Tập đoàn phụ trách đào tạo.

    [​IMG]

    Bà Phạm Hoàng Quyên – Phó Giám đốc Ban Marcom chia sẻ về Văn hóa Tập đoàn CEO và các dự án trọng điểm mà Tập đoàn đang tập trung triển khai trong năm 2018

    Với những nội dung thiết thực, gần gũi, phần trình bày của Ban Marcom đã giúp CBNV Tập đoàn thêm hiểu, thêm yêu và thêm tự hào là một thành viên của Tập đoàn CEO, góp phần tiếp lửa và khơi dậy tinh thần CEO trong mỗi CBNV. Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn CEO không chỉ là một môi trường làm việc của những con người nhiệt huyết, tận tâm, hết mình vì công việc mà còn là nơi gắn bó, sẻ chia, nơi tình cảm giữa các thành viên với nhau được nâng niu, trân trọng. CEO thực sự là mái nhà thứ 2 cho tất cả CBNV. Đây cũng là sức mạnh, động lực để giúp CBNV thêm tin tưởng và ngày càng gắn bó, đồng lòng chung sức để Tập đoàn CEO hoàn thành sứ mệnh, cán đích mục tiêu chiến lược và tầm nhìn đã đề ra.

    [​IMG]

    Ông Cao Văn Kiên – Phó TGĐ Tập đoàn CEO truyền lửa văn hóa Tập đoàn CEO cho toàn thể CBNV tham dự đào tạo

    Xây dựng, phát triển văn hóa nội bộ là một trong những nội dung được Ban lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm, chú trọng. Ông Cao Văn Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO đánh giá, “Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa và quan trọng đối với một doanh nghiệp đang ngày càng có sức ảnh hưởng tại thị trường như Tập đoàn CEO. Văn hóa Tập đoàn CEO hướng đến không chỉ đơn giản là gắn kết trong đời thường hay các hoạt động sinh hoạt chung. Tập đoàn CEO còn mong muốn các thành viên nhân rộng các giá trị nhân văn và lan tỏa đến tất cả các vùng đất mà chúng ta đặt chân đến.

    Mục tiêu của chúng ta là tạo ra môi trường hạnh phúc, con người có thêm cơ hội phát triển bản thân và có những cống hiến cho xã hội. Tập đoàn CEO chính là nơi chúng ta hiểu nhau, cùng nhau tạo ra nhiều hơn nữa công trình lớn, cam kết lợi ích với khách hàng và cộng đồng, tạo ra các sản phẩm chất lượng cũng như nâng tầm cuộc sống tốt đẹp cho người dân địa phương.”

    Thông qua chương trình đào tạo lần này, Ban tổ chức hi vọng mỗi CBNV sẽ là những người truyền thông các giá trị văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp; tích cực hoàn thiện bản thân để Tập đoàn CEO ngày càng vững mạnh hơn nữa./.

Chia sẻ trang này