DPG: Từ bé hạt tiêu trở thành người khổng lồ?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi co_be_thich_dua, 05/10/2017.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
6711 người đang online, trong đó có 983 thành viên. 16:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 718335 lượt đọc và 4597 bài trả lời
  1. Bentley-68

    Bentley-68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    2.031
    đánh chứng mười mấy năm rùi mà chưa bao giờ gặp phải tình cảnh éo le như hiện nay là cứ mong cổ phiếu mình đang nắm giữ giảm giá :drm
    Lavici, co_be_thich_dua, trabac1 người khác thích bài này.
    cookies1 đã loan bài này
  2. cookies1

    cookies1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2010
    Đã được thích:
    1.186
    Hic ... cp vàng mười mà nhiều người vẫn bất cẩn đổ đi như cp rác, đổ đi thì anh em cùng hạ cố nhặt nhạnh zay anh nhỉ :D
    Bentley-68, co_be_thich_duaduyhuongr thích bài này.
  3. Buros

    Buros Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/02/2018
    Đã được thích:
    386
    Lần trước Lúc DPG trên 50x cũng có nhiều phiên như vậy, gần cuối lại kéo lên. Không giải thích được vì sao, nhưng thôi kệ, em vẫn cứ túc tắc nhặt rồi đợi thôi :)
    Bentley-68co_be_thich_dua thích bài này.
  4. trabac

    trabac Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/07/2014
    Đã được thích:
    21.188
    Mua cổ phiếu giá trị cũng như uống rượu . Lai rai thì đc nhiều.
    Bentley-68Moon1 thích bài này.
    itavemyliu đã loan bài này
  5. Bentley-68

    Bentley-68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    2.031
    Sau 5 năm nữa kiểu gì cũng có mã lên 200K / cp và một mã còn lại về giá trà đá
    còn là mã nào thì chỉ khi đó mới biết đc keke :)
  6. Bentley-68

    Bentley-68 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2010
    Đã được thích:
    2.031
    6 tháng chưa nói lên điều gì cả vì time quá ngắn , đôi khi xào xáo nó chỉ lộ thiên sau vài năm chứ 2 quí chưa ăn thua
    cookies1trabac thích bài này.
  7. trabac

    trabac Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/07/2014
    Đã được thích:
    21.188
    Đã đến lúc Nương Theo:-bd
    cookies1, 8xpro8xMoon1 thích bài này.
    trabac đã loan bài này
  8. cookies1

    cookies1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2010
    Đã được thích:
    1.186
    LÀ ĐÂY NHÉ CÁC BÁC, Cái cầu nho nhỏ 3xx mà DPG đã trúng thầu và đang tập kết máy móc để chuẩn vị thi công trong tuần tới "Cầu Mỏ Nhát - nằm trên Đường 991B từ QL51 đến hạ lưu cảng cái mép "
    Dự án này Đạt Phương làm qua Công ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Miền Trung
    Khởi công dự án đường 991B: Kết nối hệ thống giao thông trọng điểm
    Sau 2 năm được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư, ngày 24-5-2018, dự án “Đường 991B từ QL51 đến hạ lưu cảng Cái Mép” chính thức khởi công. Đây là tuyến vận tải chính cho KCN hai bên tuyến và hệ thống cảng nước sâu Cái Mép-Thị Vải.

    [​IMG]
    Mô hình cầu Mỏ Nhát, một trong những hạng mục của dự án “Đường 991B từ QL51 đến hạ lưu cảng Cái Mép”.
    Theo Sở GT-VT, cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải có luồng và trang thiết bị của cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải đủ điều kiện để trở thành cảng trung chuyển quốc tế của khu vực phía Nam, có thể tiếp nhận được những tàu lên đến 15.000 TEUs. Tuy nhiên, nhiều năm qua, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối cảng Cái Mép - Thị Vải với các khu chế xuất, KCN của các trung tâm công nghiệp, đô thị lớn trong vùng như: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An... còn thiếu và yếu. Các chuyên gia logistic đã phân tích, cảng Cái Mép - Thị Vải có khả năng tiếp nhận tàu từ 14.000-15.000 TEUs, nhưng QL51 không đủ khả năng vận chuyển dù chỉ 1/3 số container của một tàu. Điều đó làm giảm tính cạnh tranh của Cái Mép – Thị Vải với các cảng trong khu vực.

    Trước thực tế đó, dự án “Đường 991B từ QL51 đến hạ lưu cảng Cái Mép” dài 9,7km được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư vào tháng 8-2016 với tổng mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng từ nguồn vốn Trung ương và các nguồn vốn khác. Ông Vũ Ngọc Thảo, Giám đốc Sở GT-VT cho biết, mục tiêu của dự án là nhằm đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ tuyến đường giao thông 991B từ QL51 đến hạ lưu cảng Cái Mép để vận chuyển hàng hóa cho cụm cảng biển cửa ngõ quốc tế Cái Mép - Thị Vải, trung tâm dịch vụ logistics, các KCN hai bên, KCN Long Sơn ra QL 51 và ra tuyến đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; đồng thời phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh BR-VT cũng như của cả nước.

    Sau khi được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư dự án, UBND tỉnh đã giao cho Ban quản lý dự án giao thông khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải (Ban QLDA) làm chủ đầu tư. Theo đó, chủ đầu tư đã phối hợp với UBND huyện Tân Thành (nay là UBND TX. Phú Mỹ) thực hiện các công tác cần thiết như đền bù, giải phóng mặt bằng, thẩm định, phê duyệt dự toán công trình… để khởi công dự án. Theo Ban QLDA, đến nay ban đã hoàn thành các công việc như lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, dự án đầu tư điều chỉnh, báo cáo đánh giá tác động môi trường, đền bù giải phóng mặt bằng công trình đạt khoảng 90% tổng diện tích (đã chi trả cho 134 hộ và 2 tổ chức, tương ứng 30,06ha)… Riêng đoạn từ km4+787,24 đến km9+726,86 (bao gồm cầu Mỏ Nhát và cầu Rạch Ông) chủ đầu tư đã hoàn thành toàn bộ công tác giải phóng mặt bằng, phê duyệt thiết kế kỹ thuật, lựa chọn nhà thầu thi công, tư vấn giám sát và đủ điều kiện khởi công xây dựng dự án vào ngày 24-5-2018.

    Dự án có tổng diện tích 364.206m2 với điểm đầu tuyến giao đường Hội Bài - Tóc Tiên; điểm cuối tuyến giao với đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải. Dự án có các hạng mục: Nền mặt đường, nút giao khác mức, cầu, thoát nước, hệ thống điện chiếu sáng, cây xanh, bó vỉa, hệ thống báo hiệu giao thông, các cầu vượt Rạch Tre, Rạch Ông và sông Mỏ Nhát, cầu vượt QL51 và các đảo dẫn hướng… Vận tốc thiết kế của tuyến 991B là 70Km/h, tải trọng thiết kế 120KN và chiều dài toàn tuyến là 9.727m. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 3.951 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Trung ương và các nguồn vốn khác. Thời gian thực hiện dự án 5 năm (2019-2024).

    Nói về tác động tích cực từ dự án này, đồng chí Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Giao thông vận tải là lĩnh vực phải đi tiên phong trong sự phát triển của xã hội, dẫn dắt sự phát triển của nhiều ngành khác. Dự án “Đường 991B từ QL51 đến hạ lưu cảng Cái Mép” khởi công và đi vào khai thác sẽ giúp các DN lưu thông hàng hóa thuận lợi hơn và đặc biệt phục vụ cho sự phát triển của kinh tế tỉnh BR-VT và các tỉnh, thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

    http://baobariavungtau.com.vn/kinh-te/201805/ngay-24-5-2018-khoi-cong-du-an-duong-991b-ket-noi-he-thong-giao-thong-trong-diem-795880/

    ===============
    Và Còn đây nữa :
    1.150 tỷ xây giai đoạn 2 nút giao thông Mỹ Thủy
    https://cafeland.vn/tin-tuc/1150-ty-xay-giai-doan-2-nut-giao-thong-my-thuy-74397.html


    Ở giai đoạn 1 Liên doanh Đạt Phương trúng thầu thi công gói ~800 tỷ, trong đó riêng phần DPG làm có giá trị ~300 tỷ. Còn đây là giai đoạn 2, liệu ở giai đoạn 2 này DPG có trúng thầu bao nhiêu trong tổng số 1150 tỷ nữa đây ????
    Last edited: 17/08/2018
    Bentley-68, Lavicico_be_thich_dua thích bài này.
    co_be_thich_dua đã loan bài này
  9. cookies1

    cookies1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/02/2010
    Đã được thích:
    1.186
    Last edited: 17/08/2018
    Bentley-68co_be_thich_dua thích bài này.
    co_be_thich_dua đã loan bài này
  10. absbk132

    absbk132 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/11/2015
    Đã được thích:
    378
    Cái nghĩa trang L14 chắc sẽ có một sóng rồi sau đấy nằm lại hết. Ngồi đấy mà so, cống rãnh mà thích đấu với đại duơng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này