DTA: Đệ Tam vươn vai thành Đệ Nhất. Tầm nhìn 2025 với CHKQT Long Thành – ĐKKT Phú Quốc – KCN VSIP

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi ProZerg, 05/12/2017.

2797 người đang online, trong đó có 75 thành viên. 05:31 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 289015 lượt đọc và 1810 bài trả lời
  1. ProZerg

    ProZerg Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2016
    Đã được thích:
    200
    Công ty Cổ phần Đệ Tam (DTA) là 1 trong những mã tăng trưởng mạnh nhất năm 2017, tính từ đầu năm tới nay đã tăng hơn 300%, tiềm năng 2018 trở về sau cực lớn, vậy mà không có 1 thread nào trên F319 quy củ để các DTAers có thể chia sẻ thông tin về doanh nghiệp. Nay ProZerg tôi xin được lập thread này để cập nhật thông tin về DTA, cũng như để các anh em có chỗ giao lưu :drm3:drm3:drm3

    1. Thông tin chung về doanh nghiệp
    · Giá (04/12/2017): 11,200đ
    · Định giá (RNAV): 48,300đ, upside 331.25%

    · EPS (4 quý): 220đ
    · BVPS: 10,230đ
    · PE: 50.13
    · PB: 1.095
    · KLGD TB 10 phiên: 26,830
    · KLCP niêm yết: 15 triệu
    · VHTC: 168 tỷ đồng.

    DTA là doanh nghiệp phát triển bất động sản được thành lập vào ngày 10/10/2003. Tháng 01/2010, DTA trở thành công ty đại chúng với mức vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Sau đó, ngày 16/07/2010, DTA chính thức giao dịch phiên đầu tiên trên HSX.

    Với mức vốn điều lệ chỉ là 150 tỷ đồng, khối tài sản mà DTA sở hữu lại rất đáng kể. Hiện DTA đang sở hữu 8.9 ha đất tại xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc; và 47.3 ha đất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Ngoài ra, tháng 10/2017, DTA thành lập công ty DTA Bắc Ninh để hợp tác với VSIP xây dựng KCN, với VĐL 60 tỷ đồng, trong đó DTA góp 80% vốn.

    2. Cơ cấu cổ đông
    Phần lớn sở hữu thuộc về cổ đông nội bộ (theo cafef là hơn 73%). Tuy nhiên con số thực tế có thể tới hơn 90%, thông qua mức thanh khoản rất thấp của cổ phiếu, thể hiện là rất ít hàng trôi nổi, do nội bộ đã nắm gần hết, và không có ý định bán với mức giá hiện tại. Ngoài ra, DTA đang được hậu thuẫn mạnh về chính sách (Phú Quốc, Long Thành…), đặc biệt là sau khi Chủ tịch thoái vốn cổ phiếu, nên đã có nhiều tin đồn liên quan tới việc DTA có “tay to” chống lưng, và có liên quan tới M&A.
    [​IMG]

    DTA đã phát hành thêm thành công 5 triệu cổ phiếu với giá 10,000đ vào tháng 11/2016, mặc dù lúc đó giá trên sàn chỉ 2-3,000đ. Trong các cá nhân kể trên, có Trần Cao Thành là giám đốc một mảng kinh doanh của KDC. Điều này càng thể hiện sự hấp dẫn của DTA, và giá hiện tại giao dịch là 11,200đ – chỉ ngang mức giá phát hành thêm đợt trước.
    [​IMG]

    3. Biệt thự Detaco Phú Quốc
    Đây là dự án ven biển với quy mô 8.9ha đặt tại xã Dương Tơ thuộc huyện đảo Phú Quốc. Đây là khu vực trung tâm của huyện đảo, có bãi Trường với đường bờ biển dài và đẹp nhất đảo, ngay cạnh CHK Quốc tế Phú Quốc, có hệ thống đường giao thông thuận lợi kết nối các khu vực trên đảo.
    [​IMG]

    DTA đã đầu tư vào Phú Quốc từ lâu. Theo BCTC Q2/2017, chi phí để DTA đã đầu tư để có được đất sạch trên huyện đảo vào khoảng 5.6 tỷ đồng, tương đương với mức chỉ 62,855đ/m2 đất. Trong khi đó, giá đất nền hiện tại đều lớn hơn mức 1 triệu đồng/m2, và tùy hạ tầng, có thể giao dịch được ở mức 5-10 triệu/m2. Như vậy, riêng khu đất này DTA đã có thể thu được lợi nhuận từ 30-100 lần so với book value.
    [​IMG]


    Tiềm năng của Phú Quốc còn đến từ kế hoạch đưa huyện đảo này thành đặc khu kinh tế. Đề án ĐKKT đã được đưa ra thảo luận tại kỳ họp thứ 4, QH khóa XIV vừa qua, và dự kiến sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 5 vào giữa năm 2018. Trong 3 đặc khu, Phú Quốc nổi trội hơn cả nhờ tiềm năng du lịch, cũng như cơ sở hạ tầng đã được đầu tư tương đối bài bản, với hệ thống resort, casino, safari cao cấp. Được kỳ vọng có thể trở thành đảo Jeju tương lai của Việt Nam, khi đề án được thông qua, giá đất tại khu vực chắc chắn còn tăng cao hơn nữa.

    4. Khu đô thị Detaco Nhơn Trạch
    Đây là KĐT với quy mô 47.3ha đặt tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai; bao gồm nền nhà phố, chung cư cao tầng, các tiện ích nội khu như TTTM, bệnh viện quốc tế… giúp đáp ứng nhu cầu thực tế về nhà ở của các cán bộ, công nhân đang sinh sống, làm việc tại chính trong khu công nghiệp Nhơn Trạch với hàng ngàn chuyên gia nước ngoài và hàng chục ngàn cán bộ công nhân viên đang làm việc trong khu công nghiệp cũng như các chuyên gia và cán bộ nhân viên làm việc tại sân bay Long Thành – sân bay với quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á.


    Vị trí của KĐT cũng cực kỳ thuận lợi, chỉ 10-15km tới sân bay Long Thành (DTA là một trong các doanh nghiệp sở hữu đất gần sân bay Long Thành nhất). Với việc cầu Cát Lái được đầu tư xây dựng từ 2017-2020, khoảng cách giữa Nhơn Trạch và trung tâm Thành phố HCM sẽ được rút ngắn từ gần 50km xuống chỉ còn hơn 35km.
    [​IMG]


    Như vậy, trong giai đoạn 2017-2025, cơ sở hạ tầng của khu vực sẽ được đầu tư mạnh mẽ với sân bay Long Thành, cầu Cát Lái, cũng như hệ thống giao thông kết nối nội khu với Thành phố HCM và các tỉnh lân cận. Nhu cầu về nhà ở trong khu vực sẽ tăng cao, tạo nguồn cầu thật chứ không còn sốt đất ảo nữa.

    Cũng tương tự như Phú Quốc, DTA đã sở hữu được đất sạch tại Nhơn Trạch từ lâu với mức giá rất rẻ, chỉ hơn 160 tỷ cho khu đất 47.3ha, tương đương 340,000đ/m2. Hiện giá đất tại Nhơn Trạch tối thiểu vào khoảng 2 triệu/m2, những khu đất đẹp được giao bán với mức từ 5-10 triệu/m2. Với kỳ vọng về cơ sở hạ tầng tiếp tục được đầu tư, giá đất tại đây còn được dự báo sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa.
    [​IMG]

    5. DTA Bắc Ninh – liên kết với VSIP
    Vào tháng 10/2017, DTA đã thành lập công ty con DTA Bắc Nình với VĐL 60 tỷ đồng tại KCN VSIP Bắc Ninh. VSIP là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Singapore, tập trung vào mảng phát triển và đầu tư KCN một cách chuyên nghiệp và bài bản. Hiện các KCN của VSIP đã trải dài khắp cả nước: Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Hải Dương, Nghệ An…


    VSIP Bắc Ninh có vị trí cực kỳ thuận lợi, chỉ cách trung tâm TP Hà Nội gần 25 km, cách CHK Nội Bài hơn 40km, được kết nối đầy đủ tới hệ thống giao thông trong khu vực, bao gồm cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cao tốc Nội Bài –Quảng Ninh… Điều này sẽ giúp KCN thu hút được nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước.
    [​IMG]


    Với việc đầu tư vào VSIP Bắc Ninh, DTA, bên cạnh mảng kinh doanh chính vẫn là đầu tư phát triển bất động sản, đã đa dạng thêm sang lĩnh vực phát triển KCN. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp đa dạng thêm loại hình hoạt động, tránh được các rủi ro của thị trường bất động sản.

    Việc định giá cũng như đánh giá về đóng góp của VSIP Bắc Ninh vào DTA là khá khó khăn do chưa có nhiều thông tin về dự án. Tuy nhiên, tham khảo qua Becamex IDC thì VSIP đóng góp mức lợi nhuận không hề nhỏ cho tập đoàn; và điều quan trọng là dòng tiền này là dòng tiền đều đặn và ổn định.
    (http://s.cafef.vn/becamex-241947/be...om-tan-ipo-cua-nam-2017-tro-thanh-bom-xit.chn)
    “Tuy nhiên, có vẽ như nguồn lực trong mảng kinh doanh KCN chưa được sử dụng một cách hiệu quả ngoại trừ phần được hưởng từ 49% vốn góp vào liên doanh VSIP. Năm 2016, Becamex IDC thu về 619 tỷ đồng lợi nhuận từ VSIP, chiếm 90% trong tổng số thu được từ hoạt động liên doanh liên kết và chiếm đến 3/4 lợi nhuận trước thuế của Tổng công ty. Điều này đặt ra câu hỏi hiệu quả của dự án mà Beacmex tự triển khai đầu tư và quản lý đang ở đâu nếu không có đóng góp từ VSIP – liên doanh được người Singapore quản lý điều hành?”
    [​IMG]


    6. Phân tích kỹ thuật
    [​IMG]
    Chart weekly của DTA khá đẹp, rất chuẩn mô hình hộp của Darvas. DTA đã tạo box 1 từ 2-6.5 trong 4-5 năm. Sau giai đoạn vol bùng nổ giữa tháng 3/2017, DTA đã chạy lên vùng 9.2, trước khi retest đỉnh của box cũ và tạo box mới tại 6.5-9.2. Sau đó, DTA đã phá box này và hiện tại vẫn đang tìm đỉnh.


    [​IMG]
    Chart daily cũng đang khẳng định xu hướng tăng ngắn hạn của DTA từ giữa tháng 10 với trend tăng mạnh mẽ, cũng như vol đã tăng mạnh so với vùng tích lũy từ tháng 7-10 giai đoạn trước.

    7. Định giá và rủi ro đầu tư
    Do chưa có thông tin chi tiết về VSIP nên định giá hiện đang loại bỏ khoản đầu tư này. Ngoài ra, định giá chỉ tính tới 2 tài sản lớn nhất của DTA là dự án tại Phú Quốc và Nhơn Trạch; và mức giá thực tế được tính rất thận trọng, chiết khấu tới 30% giá tối thiểu được tham khảo hiện nay trên website batdongsan.com.vn, chưa tính tới tiềm năng tăng giá trong tương lai đã phân tích ở trên.
    [​IMG]


    Như vậy, một cách rất thận trọng, chưa tính tới khả năng tăng giá trong tương lai, và loại bỏ khoản đầu tư tiềm năng tại VSIP cũng như các tài sản khác, định giá của DTA với Phú Quốc và Nhơn Trạch đã lên tới 48,300đ/cp (upside 331.25% từ giá ngày 04/12/2017). Thực tế, định giá tài sản của DTA có thể lên tới hơn 70,000đ/cp trong dài hạn, khi CHK Long Thành được khởi công và đi vào hoạt động.

    Rủi ro đầu tư:
    · Rủi ro vĩ mô: Đề án ĐKKT không được thông qua, CHK Long Thành hay dự án Cầu Cát Lái gặp trục trặc. Các rủi ro này là rất thấp, bởi các chính sách phát triển hạ tầng kể trên đều đã được Chính phủ và Quốc hội phê duyệt, chỉ đợi đưa vào thực thi.
    · Các tài sản của DTA khó có thanh khoản trong ngắn hạn, khó đem lại dòng tiền ngay. Rủi ro này có tồn tại, tuy nhiên các dự án của DTA đều đã là đất sạch và có thể tự do chuyển nhượng, khi tìm được đối tác và mức giá hợp lý thì có thể book ngay được lợi nhuận. Theo thông tin bên lề thì dự án tại Phú Quốc đã tìm được đối tác để chuyển nhượng với mức giá cao hơn nhiều so với mức định giá ở trên. Ngoài ra, VSIP Bắc Ninh sẽ mang về cho DTA dòng tiền đều bắt đầu từ năm sau.
    · Cổ phiếu ít thanh khoản, khó đầu tư. Thực tế rủi ro này luôn tồn tại với bất kỳ khoản đầu tư nào được định giá thấp rất xa giá trị thật, bởi khi đó nội bộ thường có xu hướng găm giữ cổ phiếu, làm cho khối lượng hàng trôi nổi ít. Điều này cũng có mặt lợi, khi dòng tiền nhận ra giá trị thật của cổ phiếu sẽ giúp đưa giá tiến tới giá trị thật một cách nhanh hơn. Một số mã như vậy bao gồm L14 hay VEF.


    Tổng kết lại, DTA là một case rất hay về một doanh nghiệp nhỏ nhưng sở hữu khối tài sản lớn (Phú Quốc, Long Thành, VSIP Bắc Ninh), được hậu thuẫn về mặt chính sách, có “tay to” chống lưng, cũng như có liên quan tới M&A. Phân tích kỹ thuật cũng cho thấy tiềm năng tăng giá cả ngắn và dài hạn. Với mức định giá lên tới 48,300đ, upside 331.25%, DTA là một khoản đầu tư an toàn với rủi ro không cao.
    Last edited: 05/12/2017
    pmshanoi, learn4ever, gallant105 người khác thích bài này.
    gallant10 đã loan bài này
  2. VPBankQuan

    VPBankQuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    22/06/2015
    Đã được thích:
    12.239
    QUa được vùng đang test đỉnh này mới yên tâm đc
    ProZerg thích bài này.
  3. khongquen25

    khongquen25 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Đã được thích:
    21.424
    Có vẻ cũng khá Ok.

    Em cũng cầm DXG - LDG cũng ở Phú Quốc nè. Có khi làm thêm tý em này cho nó thành Xe - Pháo - Mã.
    manukita1ProZerg thích bài này.
    khongquen25 đã loan bài này
  4. sieuminh

    sieuminh Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2001
    Đã được thích:
    14
    DTA ngon nhỉ. nhưng giao dịch chán quá. con này đúng phải vượt đc vùng 11.x mới nên vào
    ProZerg thích bài này.
  5. ProZerg

    ProZerg Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2016
    Đã được thích:
    200
    http://ndh.vn/diem-danh-cac-doanh-n...bay-long-thanh-20171204092154730p148c163.news
    • Gửi: 14:08 Thứ hai, 04/12/2017
    Điểm danh các doanh nghiệp có quỹ đất lớn xung quanh sân bay Long Thành
    [​IMG]
    Duy Khánh

    (NDH) Những doanh nghiệp niêm yết như D2D, DIG, DTA, SZL và các doanh nghiệp Nhà nước đã cổ phần hóa như IDICO, Tín Nghĩa, SNZ hiện có quỹ đất lớn xung quanh sân bay Long Thành.

    TIN ĐỌC NHIỀU
    Trong phạm vi bán kính 20km xung quanh vị trí quy hoạch sân bay Long Thành hiện có sự xuất hiện quỹ đất của 4 công ty niêm yết trên sàn chứng khoán là CTCP Phát triển Đô thị Công nghiệp Số 2 (D2D), Tổng công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIG), CTCP Đệ Tam (DTA), CTCP Sonadezi Long Thành (SZL).

    Trong đó, D2D sở hữu 331ha Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, 34ha Khu dân cư phường Thống nhất và 41ha Khu dân cư Lộc An. DTA có dự án Khu đô thị DETACO Nhơn Trạch rộng hơn 47ha thuộc địa phận Xã Phước An, huyện Nhơn Trạch. Còn SZL sở hữu Khu công nghiệp Long Thành, dự án Khu dân cư Tam An.

    DIG có dự án Khu đô thị Long Tân, Khu đô thị Hiệp Phước rộng 22ha nằm trong bán kính 10km và dự án Đại Phước rộng 465ha ở bán kính 30km gần sân bay Long Thành. Riêng dự án Đại Phước có tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỷ đồng.

    Trong phạm vi 30km, Công ty Cổ phần Licogi 16 (LCG) đang sở hữu dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư Điền Phước, là một phần trong quy hoạch chung Khu đô thị Nhơn Trạch đã được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Dự án Điền Phước có diện tích hơn 95ha. Trong hai năm qua, LCG đã triển khai tạo quỹ đất sạch và bắt đầu xây dựng hạ tầng kỹ thuật để kinh doanh từ năm 2018.

    Tuy nhiên, diện tích đất của các công ty trên cũng còn khá khiêm tốn so với các “đại gia” là Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam (IDICO), Tổng công ty Tín Nghĩa, Tổng Công ty Cổ phần Phát triển Khu Công nghiệp(SNZ). Đây thực sự mới là ba “đại gia” bất động sản được các công ty trong ngành được nhắc khi nói về bất động sản quanh sân bay Long Thành.

    IDICO hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh khu công nghiệp. Hiện tại có 13 dự án với tổng diện tích 5.872ha, tổng vốn đầu tư 18.000 tỉ đồng. IDICO đang đầu tư xây dựng và vận hành 10 khu công nghiệp trên khắp cả nước. Trong đó có hai khu công nghiệp sát bên sân bay Long Thành là Nhơn Trạch 1 và Nhơn Trạch 5.

    SNZ có vốn điều lệ 3.765 tỷ đồng, hoạt động chính trong mảng đầu tư, kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp, bất động sản nhà ở, khu đô thị, dịch vụ văn phòng cho thuê, dịch vụ lưu trú đến đầu tư dự án BOT cầu đường, đầu tư nhà máy nước… SZN đã phát triển hơn 11 khu công nghiệp trọng điểm của Đồng Nai và đang tiếp tục phát triển khu công nghiệp lớn nhất tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

    Ngoài hai khu công nghiệp quy mô lớn là Khu công nghiệp Biên Hòa 1 rộng 335ha, Khu công nghiệp Biên Hòa 2 rộng 365ha, SNZ còn tham gia đầu tư một số khu công nghiệp lớn khác như Khu công nghiệp Amata rộng 361ha, Khu công nghiệp Gò Dầu 184ha, Khu Công nghiệp Đô thị Long Thành rộng 488ha, Khu công nghiệp Đô thị Châu Đức rộng 2.200ha, Khu công nghiệp Giang Điền, Khu công nghiệp Thạnh Phú…

    [​IMG]

    Quy hoạch sân bay Long Thành

    Đứng số một ở Đồng Nai về quỹ đất phải kể đến Tổng công ty Tín Nghĩa. Hiện tại, Tín Nghĩa đang có gần 736ha đất khu công nghiệp tập trung tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, Khu công nghiệp Tân Phú, Khu công nghiệp Tam Phước, Khu công nghiệp Biên Hòa.

    Ngoài ra, Tín Nghĩa còn triển khai đầu tư 1.390ha ở nhiều dự án như Khu công nghiệp An Phước rộng hơn 200ha, Khu công nghiệp Ông Kèo rộng 823ha, Khu đô thị Du lịch xã Đại Phước rộng 130ha, Khu trung tâm dịch vụ phục vụ Khu công nghiệp Nhơn Trạch rộng 51ha, Kho xăng dầu và bến chuyên dùng xăng dầu huyện Nhơn Trạch rộng 35ha…

    Hồi giữa tháng 5/2016, Tín Nghĩa đã chuyển từ Công ty TNHH MTV sang công ty cổ phần với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa, vốn điều lệ 1.558 tỷ đồng.

    Cơ cấu cổ đông của Tín Nghĩa sau cổ phần hóa gồm Tỉnh uỷ Đồng Nai giữ 50%, Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công (TTC Group) nắm 35%, các quỹ đầu tư được quản lý bởi Dragon Capital giữ gần 8%, còn lại là 10 cổ đông khác.

    Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) nhận định trong thị trường bất động sản, cơ sở hạ tầng đóng vai trò quan trọng, có tác động rất lớn lên xu hướng chung.

    Do đó khi dự án sân bay Long Thành được đưa vào quy hoạch thì bất động sản quanh đó đã trở thành thỏi nam châm hút nhà đầu tư. Những công ty đã có sẵn đất đai, hạ tầng quanh sân bay Long Thành sẽ chiếm lợi thế rất lớn để tạo đột biến trong kết quả kinh doanh khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động.

    Sân bay Long Thành được quy hoạch với lưu lượng đến 100 triệu hành khách, cách TP HCM 40km, cách Biên Hoà 30km, cách Vũng Tàu 70km, nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ.

    Ngày 24/11 vừa qua, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành, với 94,3% đại biểu tán thành.

    Theo Nghị quyết, diện tích đất thu hồi là gần 5.400 ha, trong đó dành 5.000 ha cho sân bay Long Thành; hơn 282 ha thuộc về khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn; 97 ha của khu tái định cư Bình Sơn; diện tích đất khu nghĩa trang là 20 ha.

    Việc thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư tiến hành một lần và hoàn thành trước năm 2021.
    gallant10khongquen25 thích bài này.
    gallant10 đã loan bài này
  6. MoJiNoCK

    MoJiNoCK Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2017
    Đã được thích:
    60
    7x có cao quá ko bác, e chỉ cần x2 là ngon lắm roài :))
    ProZerg thích bài này.
  7. Lua_chin

    Lua_chin Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2017
    Đã được thích:
    35
    chart đẹp nhưng vol thấp, chắc phải qua 11 vol vào mạnh mới lên thẳng đc :-?
    ProZerg thích bài này.
  8. ProZerg

    ProZerg Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2016
    Đã được thích:
    200
    Thận trọng hết sức ra 50k nhé bác :)) em bán 50k cũng được không cần 7x :drm3:drm3:drm3
    GAU_DO thích bài này.
    GAU_DO đã loan bài này
  9. OLDWOLF_NO1

    OLDWOLF_NO1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/05/2015
    Đã được thích:
    285
    túc tắc gom dần mỗi hôm 1 tý b-)
    ProZerg thích bài này.
  10. MrBomBomBom

    MrBomBomBom Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/07/2008
    Đã được thích:
    26
    48.300/2 = 24.150
    Bác mua hok em bán cho bác 1 ít.:">:">:">
    ProZerg thích bài này.

Chia sẻ trang này