FRT thay tướng... kì vọng với chiến lược mới

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi bongcomay, 26/03/2020.

10600 người đang online, trong đó có 1833 thành viên. 11:42 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 937 lượt đọc và 11 bài trả lời
  1. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    43.693
    Vừa múc xong lập pic luôn cho nóng á.
    Chiến lược đầu tư dài hạn khi khủng hoảng kì vọng đến năm 2022 thì nhân 3 tài khoản á.
    [​IMG]
  2. Phuongnamkt4

    Phuongnamkt4 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    10/03/2017
    Đã được thích:
    3.448
    chia buồn trước về dưới 10 trong 2 tuần nữa
    bongcomay thích bài này.
  3. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    43.693
    Vậy thì nhân 3.5 tài khoản
    Kkk
  4. ck2010

    ck2010 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2009
    Đã được thích:
    1.956
    Dịch bệnh này thì chưa biết về bao nhiêu . 2k vẫn còn giảm ầm ầm :((
    bongcomay thích bài này.
  5. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    43.693
    Dịch bệnh thì ta trốn ở nhà
    Lo mà chống dịch chẳng đi xa
    Đi đâu cũng nhớ an toàn nhé
    Mang khẩu trang nè, đông tránh ra
    ck2010 thích bài này.
  6. Tryn

    Tryn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/07/2019
    Đã được thích:
    88
    rơi xong đi ngang đã
    bongcomay thích bài này.
  7. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    43.693
    Chiến dịch bán hàng xuyên biên giới
    .
    Sau khi bắt tay Nguyễn Kim bán hàng online, FPT Shop lại tiếp tục chơi lớn: Cho khách đặt hàng từ Mỹ, Nhật, Đức, 2 tuần có sản phẩm đến tay




    Từ nay, khách hàng có thể đặt hàng từ Mỹ, Nhật, Đức trên website của FPT Shop, với giá hiển thị là giá trọn gói về Việt Nam. Doanh nghiệp chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hóa là Fado - một đơn vị thương mại điện tử xuyên biên giới với 2 đối tác chính là Amazon và Alibaba.
    [​IMG]
    Website của FPT Shop vừa có thêm hạng mục mới - Mua hàng quốc tế. Dự án này do CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với 2 đối tác chính là Amazon và Alibaba - thực hiện.


    Trên website https://hangmy.fptshop.com.vn, các sản phẩm chủ yếu đến từ 3 thị trường Mỹ, Đức, Nhật, với các hạng mục phong phú như công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, mẹ và bé, du lịch… Khi click vào 3 hạng mục Mỹ, Nhật, Đức trên trang chủ, đường link đều hiển thị tên "Amazon store" ở cuối.

    Phía FPT Retail cho biết, tất cả các sản phẩm trên trang đều là hàng hóa được thông quan hợp pháp. Theo hợp đồng ký kết giữa 2 bên thì đối tác của FPT Shop, tức Fado, sẽ chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hoá, còn phía FPT Shop làm trung gian tương tác với khách hàng trong nước.

    Trả lời câu hỏi các sản phẩm FPT Shop đang bán có phải chỉ được đặt mua từ Amazon, đại diện FPT Retail cho biết: "Các sản phẩm được phép kinh doanh theo danh mục sản phẩm của đối tác. Các sản phẩm này được đặt mua từ các trang thương mại điện tử nổi tiếng ở các nước Mỹ, Nhật, Đức, Singapore…".

    Click mua thử sản phẩm đồng hồ Seiko Men's SNE361 từ thị trường Mỹ trên trang của FPT Shop. Đơn vị bán hàng (Seller) khá phong phú với nhiều mức giá khác nhau như Amazon, 3,257 triệu đồng; Pass The Watch, 3,255 triệu đồng, Princeton Watches, 4,3 triệu đồng…

    Nếu click mua món hàng này vào ngày 25/4, quy trình mua hàng như sau:

    [​IMG]

    - Đặt mua và thanh toán cho Fado => Fado báo cho Seller

    - Seller chuẩn bị hàng từ 1-3 ngày

    - Nếu đặt mua vào ngày 25/4, thì ngày 6/5 hàng sẽ được chuyển về Việt Nam

    - Fado làm thủ tục thông quan từ 1-2 ngày

    - Từ ngày 8 - 10/5, Fado giao hàng tại cửa hàng FPT Shop gần nhất

    Trên website, FPT Shop cũng thông báo về chính sách giao nhận hàng của đơn vị này. Theo đó, khách hàng có 30 ngày kể từ ngày thông báo hàng đã về để ra FPT Shop thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng và nhận hàng. Sau thời gian này, đơn đặt cọc của Khách hàng không còn hiệu lực và FPT Shop có toàn quyền xử lý hàng hóa để thu hồi tiền mua hàng.

    FPT Retail là đơn vị bán lẻ điện thoại đầu tiên bổ sung tính năng mua hàng xuyên biên giới trên website của mình. Tính năng mua hàng xuyên biên giới trước giờ mới được thực hiện bởi các sàn thương mại điện tử mass như Shopee , Tiki, Lazada.

    Đây là dự án đầy bất ngờ của FPT Retail sau dự án bắt tay với Nguyễn Kim bán hàng điện máy, đồ gia dụng.
    --- Gộp bài viết, 26/03/2020, Bài cũ: 26/03/2020 ---
    Bác nào muốn mua hàng Mỹ sip về Việt Nam cứ vào đây:
    https://hangmy.fptshop.com.vn/
  8. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    43.693
    Đằng sau động thái "thay tướng" của FRT Retail: Hướng đến là công ty bán lẻ hàng đầu 3 năm tới, bà Nguyễn Bạch Điệp sẽ tập trung vào chuỗi dược đã có công thức thành công
    CHỦ NHẬT, 08/03/2020, 07:55
    0CHIA SẺ


    "Tôi rất hào hứng với cơ hội chinh phục những mục tiêu to lớn hơn của FPT Retail. Với 3 trọng tâm mới, tôi sẽ tận lực cùng với tập thể lãnh đạo và CBNV tạo ra bước phát triển mới cho công ty", ông Hoàng Trung Kiên - Tân TGĐ - cho biết.
    [​IMG]
    Thông tin đáng chú ý mới đây, HĐQT FPT Retail (FRT) đã thông qua nghị quyết bổ nhiệm ông Hoàng Trung Kiên, Thành viên HĐQT, giữ chức vụ Tổng Giám đốc FPT Retail từ ngày 7/3/2020, thay thế cho bà Nguyễn Bạch Điệp. Bà Nguyễn Bạch Điệp sẽ tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch HĐQT.


    Trao đổi về động thái này, FRT cho biết việc bổ nhiệm mới nhằm bổ sung nguồn lực lãnh đạo cấp cao cho ban Điều hành FPT Retail, thúc đẩy việc thực thi chiến lược giai đoạn 2020 - 2022. Tham vọng 3 năm tới, FPT Retail đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động của tất cả các mảng kinh doanh và tiến tới trở thành công ty bán lẻ đa ngành hàng đầu Việt Nam.

    Trong đó, FPT Shop – hệ thống bán lẻ sản phẩm kỹ thuật số sẽ tối ưu lợi nhuận thông qua việc tập trung phát triển một số dòng sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao, đồng thời tối ưu mặt bằng kinh doanh, bán chéo các sản phẩm phụ như đồng hồ, kính mát…; đầu tư trang thiết bị và nâng cao chất lượng nhân sự.

    FPT Retail đang vận hành các chuỗi bán lẻ, bao gồm: FPT Shop, F.Studio by FPT, nhà thuốc Long Châu, cùng một số mảng mới đang trong quá trình thử nghiệm. Hiện nhà thuốc Long Châu đã có gần 80 nhà thuốc trên cả nước, phục vụ khoảng 25.000 lượt khách mỗi ngày với doanh thu mỗi nhà thuốc gấp 3 lần chuỗi khác. FPT Shop có 590 shop, F.Studio by FPT có 15 shop trên toàn quốc, góp phần giúp hàng triệu người thuận tiện hơn trong việc mua sắm các sản phẩm công nghệ.

    Về mảng dược phẩm, đây là động lực tăng trưởng của FPT Retail trong tương lai. Sau khi tìm ra công thức thành công, chuỗi dự kiến tăng số lượng cửa hàng lên 3 lần so với năm 2019, từ 70 lên 220 cửa hàng ngay trong năm nay, doanh thu cũng sẽ tăng lên gấp 3 lần từ 500 tỷ trong năm 2019 lên 1.500 tỷ trong năm 2020. FPT Retail sẽ đặc biệt chú trọng đầu tư cho công nghệ, xây dựng nền tảng bán lẻ chuẩn để làm tiền đề đẩy nhanh các hướng kinh doanh mới cũng như tạo đà tăng trưởng vượt bậc trong tương lai.

    Với kinh nghiệm trong việc mở và triển khai chuỗi bán lẻ mới, bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT sẽ tập trung điều hành chuỗi nhà thuốc Long Châu, cũng như thúc đẩy các mảng kinh doanh mới của FPT Retail. Bà Nguyễn Bạch Điệp sinh năm 1972, là người có công đầu trong việc đưa FPT Retail trở thành nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ lớn thứ hai tại Việt Nam.

    Trước mắt, trong năm 2020, FPT Retail tiếp tục đặt kế hoạch tăng trưởng doanh thu, duy trì thị phần mảng bán lẻ điện thoại, laptop, mở rộng độ phủ của hệ thống Long Châu lên 220 nhà thuốc trên toàn quốc và tiếp tục phát triển thêm các mảng kinh doanh mới.
  9. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    43.693
    Về Tân Tổng Giám đốc, ông Hoàng Trung Kiên sinh năm 1978, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh và Hệ thống thông tin (MBIS) tại Đại học Tổng hợp Tự do Bruxelles (Vương quốc Bỉ). Gia nhập FPT năm 2000, ông có thế mạnh xây dựng, quản trị hệ thống và phát triển kinh doanh với 7 năm tham gia các dự án xây dựng hệ thống thông tin quan trọng cho Chính phủ, bộ ngành, các doanh nghiệp lớn của Việt Nam; 12 năm kinh nghiệm mở rộng vùng phủ trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt là viễn thông. Hơn 19 năm làm tại FPT, ông nắm giữ nhiều vị trí quan trọng như Phó TGĐ FPT Telecom (7/2012 – 3/2020), phụ trách phát triển kinh doanh nhiều vùng trên cả nước; Phó Tổng Giám đốc Công ty Dữ liệu Trực tuyến của FPT Telecom (2008 - 2009), Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông trực tuyến của FPT Telecom (2007), Quản trị dự án tư vấn và triển khai hệ thống thông tin, Trưởng phòng kinh doanh của Công ty Giải pháp Phần mềm FPT (2004 - 2006).

    "Tôi rất hào hứng với cơ hội chinh phục những mục tiêu to lớn hơn của FPT Retail. Với 3 trọng tâm là ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất lao động, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và của nhân viên; củng cố giá trị cốt lõi của công ty và xây dựng lực lượng lãnh đạo tiếp nối, tôi sẽ tận lực cùng với tập thể lãnh đạo và CBNV tạo ra bước phát triển mới cho công ty", ông Kiên cho biết
  10. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    43.693
    [​IMG]
    Một cửa hàng F.Beauty do FPT Retail mới mở ở phố Xã Đàn, Hà Nội. Ảnh: Đức Quyền.

    Cuối năm 2019, FPT Retail ra mắt F.Beauty - chuỗi bán lẻ mĩ phẩm, với cửa hàng đầu tiên đặt tại Hà Nội. Sau chuỗi nhà thuốc Long Châu, F.Beauty là bước thứ hai trong chiến lược đa dạng hóa hoạt động của FPT Retail trong bối cảnh thị trường chính là điện thoại thông minh hiện đã bão hòa.

Chia sẻ trang này