HAH- Hành trình chinh phục đỉnh cao của cổ phiếu tăng trưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Mathata, 19/02/2022.

2299 người đang online, trong đó có 86 thành viên. 02:35 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 267076 lượt đọc và 1134 bài trả lời
  1. deku20

    deku20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2021
    Đã được thích:
    757
    E làm việc trong ngành xuất nhập khẩu bác ạ, nên cũng biết những thông tin đó, cước mấy tuyến nội địa, duyên hải đông á thật ra ko có giảm mấy đâu. Mấy bác xem mấy trang thống kê giá cước kia, chủ yếu là cước viễn dương, tuyến lớn như Mỹ-Đông Á, nó giảm là đúng rồi, nhưng nó ko phản ánh đúng vùng cty hoạt động
    ttvnoldangky thích bài này.
  2. Fuca

    Fuca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2021
    Đã được thích:
    403
    Không cho vượt đỉnh ngắn hạn 67.9 để đạp gom hàng T3 lượng lớn ngày mai về cắt lỗ, chuẩn bị súng đạn mai vào hàng cùng lái <:-P<:-P<:-P
  3. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    626
    Cám ơn Chú nhiều! HAH đã mua thêm một tàu nữa loại 1700 TEU Sistership với Anbien Bay, đóng 2008 tại Nhật, dự kiến sẽ nhận vào tháng 11-12/2022, như vậy sẽ có 11 tàu cho mùa cao điểm (trước Tết Âm lịch) và năm 2023. Tàu đóng mới đầu tiên sẽ cắt tôn (Steel cutting) vào cuối tháng 8, giao tháng 9/2023, sau đó cứ mỗi quí lại nhận một tàu... đến tháng 6/2024 Hải An sẽ có đội tàu 15 chiếc, tổng trọng tải hơn 26.000 TEU. Liên doanh ZIM-HAIAN sẽ là một trong những "đầu ra" cho các tàu này (1700TEU) tham gia các tuyến Nội Á.
    Nhận định thị trường: Theo thống kê & báo cáo của các công ty Tư vấn & Môi giới như Alphaline, Clarkson, Braemar...giá cước vận chuyển container giao ngay (Spot rates) đã giảm khoảng 15% so với tháng 1/2022, giá cước thuê tàu định hạn (loại dưới 2500 TEU) cũng đã giảm 1,5% - 4% so với tháng 12/2021. Tuy nhiên cả hai mức giá này đều còn cao gấp hơn 3 lần so với giá 2019 (trước dịch). Trong khi đó ngày 29/6/2022, IMO vừa thông qua việc áp dụng EEXI (Energy Efficiency Exitsting Ship Index) từ 01/01/2023, như vậy các tàu, nhất là tàu container có tốc độ cao sẽ phải lắp đặt các hệ thống EPL (Engine Power Limitation) hoặc ShaPoLi (Shaft Power Limitation) để giảm phát thải khí cacbon...việc này sẽ tiếp tục làm tăng nhu cầu về tàu container. Do vậy giá cước dự đoán sẽ không thể giảm nhiều và chắc chắn HAH sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận tốt cho các cổ đông...
    nhadautuvn, Porcupine12, 91AN93 người khác thích bài này.
  4. ttvnoldangky

    ttvnoldangky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2008
    Đã được thích:
    3.007
    Báo cáo HAH đây các bác:

    1. Doanh thu tăng hơn 100% so với cùng kỳ
    - Doanh thu tăng mạnh nhưng giá vốn được kiểm ssát nên lãi gộp tăng khủng
    [​IMG]
    2. Chi phí hoạt động được kiếm soát nên lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tăng mạnh
    LNST theo đó cũng tăng quá khủng
    [​IMG]
    3. Từ đầu năm đến giờ đây
    [​IMG]

    4. Bốn quý gần nhất đây các bác
    EPS đã là hơn 10k, PE với giá 67300 thì cũng chỉ là 6.1
    [​IMG]

    5. Để ý một chút thì thấy doanh thu đang đi tìm đỉnh cao mới

    Hiện tại, doanh thu quý cao nhất mọi thời đại
    [​IMG]

    6. Lãi gộp => thể hiện hiểu quả kinh doanh cũng đang đi tìm đỉnh cao mới
    [​IMG]
    7. Lợi nhuận sau thuế -> phản ánh hiệu quả tổng thể, đang đi tìm đỉnh cao mới
    [​IMG]
    8. Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh thì không phải bàn, thu tiền ầm ầm
    [​IMG]
    9. ROA -> hiệu quả sinh lời của tổng tài sản thì gấp 8 lần bank nào tốt nhất Việt Nam
    [​IMG]
    10. ROE -> hiệu quả sử dụng vốn chủ sở hữu. Hiện tại cứ 100 đồng vốn của các bác, HAH tạo ra gần 70 cho các bác, các bác tìm xem, có em nào hơn thế không?
    [​IMG]

    Túm lại, PE của HAH nên = 10 nhân với EPS cuối năm tầm 14k thì giá đâu đó 140k.

    Các bác vào youtube, vào kênh "FinArt- Tư Vấn & Đào Tạo Tài Chính" để nghe phân tích chi tiết nhé. Các bác vào youtube rồi copy từ khóa trên rồi search.
    --- Gộp bài viết, 02/08/2022, Bài cũ: 02/08/2022 ---
    em up
    Porcupine12, GaSonF0mucangchai09 thích bài này.
  5. thanhha567

    thanhha567 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/03/2019
    Đã được thích:
    242
    báo cáo quí 2 HAH được quá
  6. ttvnoldangky

    ttvnoldangky Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/08/2008
    Đã được thích:
    3.007
    Múc chưa bác. Làm 5-10% NAV thôi nhé!
  7. Fuca

    Fuca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2021
    Đã được thích:
    403
    Thị trường tiền vào mạnh như này xem lái có đè được dưới 68 bao lâu ;));));))
  8. deku20

    deku20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2021
    Đã được thích:
    757
    Bác cứ kiên nhẫn, hàng vào tay lái càng nhiều thì tàu đi càng xa thôi, chủ ngại là ko ai chịu nhả, lái nó cứ nhấp nhổm cho tới mùa quýt năm sau =))
  9. Fuca

    Fuca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2021
    Đã được thích:
    403
    Vào hàng hôm kia và sáng nay vào thêm ruồi, mình chỉ đọc tình huống chứ có gì đâu mà ko bình tĩnh, hang fnayf ra KQKD và tiềm năng trong tương lai thì giá dưới 70 mua ko có gì để lăn tăn :drm3
    deku20 thích bài này.
  10. deku20

    deku20 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2021
    Đã được thích:
    757
    Trêu bác thôi, chứ e múc luôn sau cây test cung ngày 29.7 rồi :drm
    Fuca thích bài này.

Chia sẻ trang này