HAH- Hành trình chinh phục đỉnh cao của cổ phiếu tăng trưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Mathata, 19/02/2022.

4549 người đang online, trong đó có 520 thành viên. 11:44 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 267084 lượt đọc và 1134 bài trả lời
  1. No1ck

    No1ck Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    19/11/2021
    Đã được thích:
    532
    Vẫn còn nhiều anh em thảo luận chứng thế này thì chắc còn xuống nữa
  2. Dung_Trump

    Dung_Trump Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2014
    Đã được thích:
    1.781
    ăn hết hàng call margin sang tuần tím 1-2 cây rồi
    NhatrangLuckystarInvestor_70 thích bài này.
  3. Seabell

    Seabell Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/03/2015
    Đã được thích:
    626
    1/ Thị trường nội địa giá cước chỉ giảm 5% - 10% thôi vì quí 3 là mùa thấp điểm. Dự kiến quí IV đến Tết Nguyên đán sẽ tăng sản lượng và giá.
    2/ Hợp đồng đóng và mua tàu đã ký và đặt cọc từ năm 2021 và tháng 7/2022. Vì vậy Kế hoạch đầu tư thêm tàu chắc không thay đổi được. Số lượng tàu đóng mới năm 2023, 2024 sẽ bàn giao nhiều. Tuy nhiên chủ yếu là tàu lớn từ 7.000 TEU trở lên còn loại Feeder dưới 2000 TEU thì chỉ đủ để thay thế cho số tàu từ 20 tuổi trở lên thôi

    [​IMG] (Báo cáo tháng 9/2022 của Clarkson)
    3/ Tàu HA East sau khi nhận sẽ chạy thay các tàu HA West và MIND đi sửa chữa đến hết năm, HA City đã tiếp tục thực hiện Hợp đồng cho thuê.
    Porcupine12, MRushMore, 91AN93 người khác thích bài này.
    Investor_70 đã loan bài này
  4. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    56.866
    khớp
  5. Investor_70

    Investor_70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/01/2013
    Đã được thích:
    16.042
    theo bc cập nhật của FPTS thì lnst quý 3/22 của 1 số dn như sau:
    BSR: -421 tỷ
    CTD: 106 Tỷ (cao hơn quý trước)
    DPG 118 Tỷ ((tương đương các quý trc)
    VHC hơn 900 tỷ (cao hơn 50% so vơi quý trc, số này mình thấy cao bất ngờ, k biết fpts dự tính đúng k)
    PVT 271 tỷ (tương đương các quý trc)
    VSH: 394 tỷ (ngang quý trước nhưng cũng là con số ấn tượng)
    DGC: 1960 cao hơn quý trước
    HAH: 304 tỷ (ngang quý trước)
    NhatrangLuckystar91AN9 thích bài này.
  6. Old_sage

    Old_sage Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/07/2021
    Đã được thích:
    56.866
    hah chắc còn được hết năm nay
    chứ từ giữa 2023 tàu đóng mới trên toàn thế giới nhiều hơn hẳn nên dù lợi nhuận có thể vẫn 600-700 tỷ nhưng khó giữ được tăng trưởng, nếu không nói là đi ngang
  7. cuti2019

    cuti2019 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    07/03/2021
    Đã được thích:
    10.341
    Lnst vhc tối đa 800 tỷ thôi bác nhé. 900 tỷ thì hơi quá.
    Investor_70 thích bài này.
  8. Investor_70

    Investor_70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/01/2013
    Đã được thích:
    16.042
    Mình ko rõ, đây là thông tin từ Fpts
    cuti2019 thích bài này.
  9. MRushMore

    MRushMore Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/12/2020
    Đã được thích:
    1.859
    Vol đột biến, lủng đáy 1 năm, có quả rút chân cùng Vni :-?
  10. Fuca

    Fuca Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/01/2021
    Đã được thích:
    403
    HAH tạo đáy trước VNI rồi, 39.2 hôm thứ 6 là đáy dài hạn cho HAH, chúc mừng các bác bắt đáy thành công và chia buồn các bác bán cắt lỗ giá đáy.

Chia sẻ trang này