HTI chính là 1 trong những viên đá vô cực mà kẻ hủy diệt THANOS đang tìm kiếm...tartget 18.x - 19.x

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Hermes, 19/05/2018.

2548 người đang online, trong đó có 120 thành viên. 05:59 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 5704 lượt đọc và 28 bài trả lời
  1. Hermes

    Hermes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2014
    Đã được thích:
    41.779
    HTI đó chính là 1 trong những viên đá vô cực mà Thanos đang tìm kiếm...tartget 18.x - 19.x

    [​IMG]

    1. Chuẩn bị chia cổ tức cao bằng tiền mặt

    - Ngày 30/05/2018 HTI sẽ chốt danh sách trả cổ tức 18% bằng tiền mặt (1cp nhận được 1.800đ).

    [​IMG]

    - Với mức giá chốt phiên ngày 18/05 là 16.45 thì mức cổ tức 18% là khá cao với một cổ phiếu midcaps.

    2. Chỉ số tài chính tuyệt vời
    - Hiện cổ phiếu HTI đang được giao dịch với giá 16.45 trong đó các chỉ số EPS= 2.6; chỉ số PE= 6.57 (thấp rất nhiều so với mức PE trung bình hiện nay cùa thị trường là 16); Hệ số BV 18.3 (giá trị sổ sách của cp HTI).
    [​IMG]
    => Qua phân tích trên ta thấy tất cả các chỉ số PE và BV đều thấp hơn rất nhiều so với giá trị chung của toàn thị trường điều nay cho thấy HTI đang bị thị trường định giá rất thấp tiềm năng tăng trưởng cao.
    Link đây: http://s.cafef.vn/hose/HTI-cong-ty-co-phan-dau-tu-phat-trien-ha-tang-idico.chn

    3. Cha con BKS liên tục mua gom cổ phiếu HTI trước ngày chia cổ tức cao bằng tiền mặt
    - Trong thời gian ngắn cha con ông Nguyễn Công Minh thành viên BKS đã mua một số lượng cổ phiếu HTI trước ngày chia cổ tức.
    [​IMG]

    - Với việc mua gom vào gần 300.000cp cho thấy cha con ông Minh rất tin tưởng vào sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

    3. Ngồi một chỗ thu tiền lớn
    -Với việc đầu tư mạnh các dự án BOT trong thời gian qua giờ là lúc HTI sẽ thu hồi vốn với tỷ suất sinh lời rất cao từ các dự án.
    Số liệu thống kê về nguồn thu của HTI trong thời gian sắp tới:
    => Việc HTI có hệ thống Trạm thu chính nằm ngang QL1, gần ngã ba Tân Kỳ Tân Quý và hệ thống các trạm thu phụ nằm ở các ngã ba, ngã tư như Tỉnh lộ 10, Hương lộ 2, Tân kỳ Tân quý, Ngã tư Gò Mây...
    +HTI làm Tuyến An Sương An Lạc thu phí 2005- 2017
    + Làm Cầu TL10 (2011) thu phí từ 2017->2033
    + Làm Cầu Hương lộ 2 (2014) và Cầu Gò Mây (2017) được tăng giá 2015,2020,2025,2030
    Như vậy có thể thấy HTI vừa có doanh thu được đảm bảo vừa tăng trưởng do tốc độ tăng trưởng của xe ô tô tại VN và các lần tăng giá
    ===> Lợi nhuận tăng hoài trong khi mà vốn điều lệ không tăng ===>EPS càng ngày càng tăng

    => Ngoài việc sắp chia cổ tức cao sắp tới cùng việc các trạm thu phí được đưa vào khai thác sẽ giúp lợi nhuận của HTI tăng trưởng ổn định trong những năm sắp tới... thực sự khi VNINDEX thể hiện sự thất thường và nhiều rủi ro thì HTI là một sự lựa chọn an toàn trong dòng midcaps.
    Last edited: 19/05/2018
    vuphu81, trunglph, BlackHoleVN1 người khác thích bài này.
    luckyuct86 đã loan bài này
  2. Hermes

    Hermes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2014
    Đã được thích:
    41.779
    HTI đầu tư BOT đoạn An Sương - An Lạc Quốc lộ 1, cửa ngỏ phía tây của Tp.HCM, tương tự như CII ở XL Hà Nội. Tuy nhiên HTI cô đặc hơn CII do không tăng vốn để đầu tư 03 dự án bổ sung mà sử dụng nguồn tích luỹ của doanh nghiệp. Doanh thu ổn định và tăng trưởng đến năm 2033. Dòng tiền mạnh, cổ tức tiền mặt đều từ 12-16%

    Sau khi đọc lại BCTC của HTI từ 2011 em có kết luận này các bác cho ý kiến nhé.
    Riêng Dự án Tỉnh lộ 10 HTI đã bỏ ra hơn 500 tỷ: cụ thể
    + 15% đối ứng của Tổng mức đầu tư 705*15%=105 tỷ (TMDT chưa bao gồm lãi vay nhé)
    + Trả lãi vay (2012->2016) 630 tỷ*11%/năm*5 năm=346 tỷ, làm tròn 300 tỷ thôi do số dư có giảm do trả nợ gốc.
    + Trả gốc 630 - 521 (theo BCTC quy 1/17) là 109 tỷ.
    ===> HTI hiện đã bỏ vào dự án TL10 là trên 500 tỷ, với lợi nhuận được tính là 14%/năm
    ===> so với vốn điều lệ là 249 tỷ thì cổ đông HTI được lợi như thế nào nhỉ?
    Hiện nay dự án TL10 bắt đầu tính doanh thu--->từ nay trở đi cổ đông HTI lồi mồm rồi.:):-bd
    Và còn các dự án Cầu Hương Lộ 2 và Cầu Gò Mây nưã
    ===> HTI đã bỏ ra trên 700 tỷ vào các dự án BOT bổ sung ngoài dự án ban đầu là AN Sương - An Lạc
    Các bác cho ý kiến nhé.

    Quý 1 đạt 34.2 tỷ/68 tỷ lợi nhuận kế hoạch 2017. Lợi nhuận ổn định đến năm 2033 và hơn thế nữa, cổ tức tiền 12% tháng 6/2017, hàng cô đặc, tụi Thái đang để ý, hôm nay giá đỏ là cơ hội vào hàng.
    http://www.fpts.com.vn/FileStore2/F...017 04 20 - Ket qua kinh doanh Quy 1.2017.pdf
    http://www.idico-idi.com.vn/index.php/tintuc/tintuchoatdong/213-bien-b-n-ngh-quy-t-dhdcd-nam-2017
  3. Hermes

    Hermes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2014
    Đã được thích:
    41.779
    Khánh thành cầu vượt Gò Mây, giảm ùn tắc cho cửa ngõ phía Tây

    Hai nhánh cầu vượt Gò Mây vừa đưa vào hoạt động sáng nay (17/5) sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc tại giao lộ Quốc lộ 1A - đường Lê Trọng Tấn - Nguyễn Thị Tú (TP Hồ Chí Minh).
    Sáng nay (17/5), nhánh bên trái của cầu vượt Gò Mây đã chính thức khánh thành vừa đưa vào hoạt động, sớm hơn 3 tháng so với dự kiến. Trước đó, vào tháng 1/2017, nhánh bên phải cầu vượt nút giao thông Gò Mây đã được thông xe sau hơn 3 tháng thi công, vượt tiến độ hơn 2 tháng.

    Việc đưa cả hai nhánh cầu vượt Gò Mây với tổng vốn đầu tư 511 tỷ đồng vào hoạt động sẽ giải quyết hiệu quả một trong những “điểm nóng” giao thông trên Quốc lộ 1A, bởi tuyến đường Lê Trọng Tấn và Nguyễn Thị Tú là hai tuyến đường kết nối hai khu công nghiệp lớn là khu công nghiệp Tân Bình và Vĩnh Lộc, cắt ngang Quốc lộ 1A.

    [​IMG]

    Khánh thành và thông xe nhánh hai cầu vượt Gò Mây sáng nay.

    Tại buỗi Lễ khánh thành, ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, biểu dương tinh thần làm việc của chủ đầu tư là công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (IDICO-IDI) đã hoàn thành cả hai nhánh cầu vượt vượt tiến độ trong điều kiện mặt bằng thi công hạn chế, lượng xe lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A là rất lớn.

    [​IMG]

    Đường vào mỗi nhánh của cầu vượt này dài hơn 538 mét, rộng 12,15 mét cho hai làn xe ô tô và một làn xe hỗn hợp lưu thông.

    “Sau Lễ khánh thành, tôi đề nghị chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện phần mỹ thuật, phối hợp với Sở GTVT, chính quyền địa phương, cảnh sát giao thông tổ chức thông xe an toàn, vận hành đảm bảo được chất lượng, tuổi thọ của công trình”, Phó Chủ tịch Lê Văn Khoa nói.

    Theo thiết kế, đường vào mỗi nhánh của cầu vượt này dài hơn 538 mét, rộng 12,15 mét cho hai làn xe ô tô và một làn xe hỗn hợp lưu thông. Chiều dài đoạn vuốt nối từ đường hiện hữu vào đường dẫn lên cầu khoảng 181 mét. Ngoài ra, còn lắp đặt hệ thống camera giám sát giao thông dọc theo tuyến Quốc lộ 1A, từ ngã tư An Sương đến vòng xoay An Lạc, kết nối về trung tâm điều khiển Thành phố.

    [​IMG]

    Việc đưa cả hai nhánh cầu vượt Gò Mây với tổng vốn đầu tư 511 tỷ đồng vào hoạt động sẽ giải quyết hiệu quả một trong những “điểm nóng” giao thông tại khu vực ngoại thành.

    Tính từ năm 2013 đến nay, tuyến Quốc lộ 1A đoạn An Sương – An Lạc (thuộc địa phận TP Hồ Chí Minh) đã hoàn thành xây dựng được 4/8 nút giao bằng cầu vượt. Hiện còn lại 3 nút giao cần được tiếp tục nghiên cứu đầu tư trong thời gian tới, gồm nút giao Quốc lộ 1A – Thuận Kiều, nút giao Quốc lộ 1A – đường số 7 và M1, nút giao Bình Chánh.

    Anh Đức/Báo Tin Tức
  4. Hermes

    Hermes Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/10/2014
    Đã được thích:
    41.779
    [​IMG]
    vi_anh_vo_tam thích bài này.
    Hermes đã loan bài này
  5. STC

    STC Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/08/2016
    Đã được thích:
    247
    Con này sao mất thanh khoản quá bác
  6. Ruakame

    Ruakame Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2017
    Đã được thích:
    1.693
    Thế bác thấy ngoài Thanos ra, có ai giữ đá vô cưc mà có kết cục tốt đẹp ko?
  7. luckyuct86

    luckyuct86 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    17/05/2017
    Đã được thích:
    584
    em mong em nó lês 2x quá :))
  8. ACBACBACB

    ACBACBACB Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/09/2014
    Đã được thích:
    2.996
    Thời gian qua dân chúng phản đối BOT quá chừng
    Cá nhân tôi nghĩ không nên mua thằng nào dính đến BOT
  9. SorryHey

    SorryHey Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/04/2018
    Đã được thích:
    1.909
    Em
    thấy các dự án Bot bây h chỗ nào chả bị giảm phí, thanh tra giảm thời gian thu hồi vốn làm tăng khấu hao, giảm lợi nhuận, chưa nói dân chặn khắp nơi ... cty nào có bot h thành gánh nặng, ai cũng muốn bán bot.
  10. CAU_BE_PHAI_SINH

    CAU_BE_PHAI_SINH Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/02/2018
    Đã được thích:
    210
    Bác vui tính quá :))

Chia sẻ trang này