Khi thị trường bấp bênh, cứ VNM mà xúc

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi boithu829, 27/07/2016.

4310 người đang online, trong đó có 496 thành viên. 12:19 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 361 lượt đọc và 1 bài trả lời
  1. boithu829

    boithu829 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2015
    Đã được thích:
    71
    Việc VNM được nới room 100% ngoại và thưởng 40% tiền mặt, 20% cổ phiếu vào tháng 8 tới. Quá ngon, năm nào sau chia cổ cánh giá cũng sớm về nguyên trạng chỉ sau thời gian ngắn. Chần chừ gì nữa mà ko đầu tư các bác
  2. VPBankQuan

    VPBankQuan Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    22/06/2015
    Đã được thích:
    12.276
    LNST của Vinamilk (mẹ) tăng 32% trong 6 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài tăng mạnh
    [​IMG]

    Thị trường nước ngoài có sự tăng trưởng khá mạnh về con số tương đối. Cụ thể, 6 tháng đầu năm, doanh thu và lợi nhuận gộp nội địa tăng lần lượt là 18% và 24% trong khi thị trường nước ngoài tăng lần lượt là 11% và 57%.
    CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã: VNM) đã công bố BCTC quý 2/2016 của công ty mẹ.

    Theo đó, riêng kết quả của công ty mẹ, VNM đạt 11.650 tỷ đồng doanh thu thuần trong quý 2/2016 – tăng 16% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế đạt 2.717 tỷ đồng – tăng 28%.

    Lũy kế 6 tháng đầu năm, VNM mẹ đạt hơn 21.200 tỷ đồng doanh thu thuần – tăng 17% và lợi nhuận sau thuế đạt 4.843 tỷ đồng – tăng hơn 32%. Thị trường nước ngoài có sự tăng trưởng khá mạnh về con số tương đối. Cụ thể, 6 tháng đầu năm, doanh thu và lợi nhuận gộp nội địa tăng lần lượt là 18% và 24% trong khi thị trường nước ngoài tăng lần lượt là 11% và 57%.

    Vinamilk cho biết tỷ trọng và cơ cấu các nhóm sản phẩm bán ra có sự thay đổi theo hướng tập trung vào các nhóm ngành có hiệu quả cao hơn. Đồng thời mức thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp bình quân của công ty mẹ giảm so với cùng kỳ.

    Trong phần chi phí bán hàng của doanh nghiệp mẹ, chi phí lớn nhất là chi phí hỗ trợ và hoa hồng cho nhà phân phối, tăng 34,4% so với 6 tháng đầu năm 2015, lên tới 1.415 tỷ đồng. Chi phí lớn thứ 2 là chi phí quảng cáo, tăng 12% lên 888 tỷ đồng.

Chia sẻ trang này