QIndex:: Quà 20.10

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Tinhledt, 20/10/2021.

6199 người đang online, trong đó có 856 thành viên. 17:15 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 14407 lượt đọc và 145 bài trả lời
  1. Billleestock

    Billleestock Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/12/2019
    Đã được thích:
    20
    ART có KQKD quý 3 chưa các mem? LNST quý này không biết có tăng so với quý 3 -2020 không nhỉ?
    Tinhledt thích bài này.
  2. Matbao2001

    Matbao2001 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2017
    Đã được thích:
    321
    có rồi bác LN sau thế 7 tỷ tăng 578% so với cùng kỳ năm 2020
    Tinhledt thích bài này.
  3. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.969
    Hst vào sóng rùi :bz:bz:bz
    lailatoine thích bài này.
  4. hailua1975

    hailua1975 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    23/11/2011
    Đã được thích:
    9.295
    hàng Q mà hỏi ln, toàn là ln bèo nhèo
    --- Gộp bài viết, 20/10/2021, Bài cũ: 20/10/2021 ---
    nhìn mặt thằng Q ma lanh hãm tài
    Tinhledt thích bài này.
  5. Matbao2001

    Matbao2001 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/03/2017
    Đã được thích:
    321
    cuối năm thoái vốn khỏi FCA thu về 140 tỷ rồi chốt GAB thu về 135 tỷ thì Phát hành thoải mái
    Tinhledt thích bài này.
  6. lailatoine

    lailatoine Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/09/2021
    Đã được thích:
    40
    Sóng này có lớn không bác;)
    Tinhledt thích bài này.
  7. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.969
    ..........................................................
    FLC: 20 năm “ngược gió”
    20-10-2021 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

    [​IMG]
    FLC kỷ niệm 20 năm thành lập (2001 – 2021) trong một bối cảnh khá đặc biệt, khi những thách thức vô tiền khoáng hậu của Covid – 19 đang quét qua hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế, đặc biệt là những lĩnh vực như du lịch nghỉ dưỡng, hàng không…
    "Rất nhiều người đặt câu hỏi: vậy tình hình FLC ra sao? Tôi có thể trả lời là FLC chịu ảnh hưởng lớn nhưng đến hiện tại vẫn kiểm soát rất tốt", ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch FLC cho hay.

    Theo ông Quyết, cách thức để FLC vững vàng "vượt bão" Covid là kích hoạt tinh thần thời chiến trong quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ ON (mở cửa) và OFF (giãn cách).

    "Chuẩn bị đầy đủ các phương án để tận dụng tối đa từng cơ hội. Được mở cửa 7 ngày, vài tuần, hay 1 tháng thì guồng máy FLC vẫn luôn sẵn sàng hoạt động. Giống như mưa thì vào trú mưa, tạnh mưa là phải tiếp tục đi ngay. Luôn giữ tinh thần sẵn sàng trở lại như vậy, bởi phía sau hàng ngàn nhân sự của chúng tôi còn là hàng chục ngàn người thân của họ", ông Quyết nói.

    Sự sẵn sàng một cách quyết liệt của FLC được giải thích bởi nhiều nguyên nhân, nhưng một trong các nguyên nhân chính có lẽ xuất phát từ việc doanh nghiệp này hiếm khi để mình trở nên xa lạ với những chông gai của thị trường.

    Nhất quán và bền bỉ, FLC đã chọn cho mình một triết lý kinh doanh khác biệt trong suốt lịch sử 20 năm hình thành và phát triển: đó là sẵn sàng "đi ngược chiều gió" so với nhìn nhận chung của cộng đồng nếu cảm thấy đó là một cơ hội, sau đó là nỗ lực đến cùng để hiện thực hoá bằng được những cơ hội này.

    [​IMG]
    Lễ hội hoa được tổ chức tại FLC Sầm Sơn đầu tháng 4/2021.

    "Khẩu vị" riêng của FLC

    Thời dựng nghiệp của FLC, ông Quyết và các cộng sự thành lập văn phòng luật sư SMIC vào đầu những năm 2000.

    "Khi đó người làm kinh doanh không quá quan tâm đến vấn đề tư vấn pháp lý một cách chính thống. Họ thích sử dụng các mối quan hệ và nếu muốn tư vấn luật, họ sẽ tìm hiểu thông tin từ chính các đơn vị quản lý là cơ quan nhà nước", ông Quyết cho hay. Nhưng những người sáng lập của FLC đã nhìn thấy cơ hội, khi nhiều Tập đoàn đứng trước nhu cầu chuyển đổi cấp bách để chuyên nghiệp hơn trong kiểm soát và hạn chế các rủi ro pháp lý, nâng cao năng lực cạnh tranh.

    Sự kiên định của những người sáng lập đã mang về trái ngọt khi SMIC nằm trong Top 10 hãng luật hàng đầu Việt Nam sau 7 năm thành lập, và cũng là hãng luật duy nhất được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen ở thời điểm đó.

    Bước chân vào lĩnh vực bất động sản, FLC tiếp tục theo đuổi khẩu vị riêng, và không ít lần đi ngược lại những làn sóng chung.

    Đơn cử, khi nhiều "ông lớn" bất động sản nghỉ dưỡng đổ xô về những "điểm nóng" nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, thì FLC chọn chiến lược "đánh bắt xa bờ" để trở thành nhà đầu tư tiên phong tại những điểm đến vô cùng đặc biệt, như vùng đầm lầy tại Sầm Sơn, khu đồi khai thác than "thổ phỉ" của Quảng Ninh, cho đến vùng ven biển hoang sơ cát cháy của Bình Định, Quảng Bình.. … Điểm chung của tất cả những khu vực này là địa hình phức tạp, không dễ khai thác du lịch và sự rời bỏ của những nhà đầu tư "đến rồi lại đi" trước đó.

    Nhưng FLC đã đến, đã ở lại và đã thành công trên chính những vùng đất gai góc này.

    [​IMG]
    Những đồi cát cằn cỗi ven biển được phủ xanh sau một năm khởi công FLC Quy Nhơn.

    Theo một lãnh đạo cấp cao của Thanh Hoá, dự án của FLC đã tác động lớn đến không gian cảnh quan, kiến thức, văn hoá du lịch và thậm chí là cả giá trị của Sầm Sơn. Từ một điểm đến khiến du khách e ngại, sau khi FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động, nhiều dự án bất động sản du lịch đã theo đó mọc lên, đưa Sầm Sơn trở thành một đại đô thị biển văn minh và hiện đại hơn, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch.

    Còn tại Quy Nhơn, dự án đã "biến những cồn cát ở Nhơn Hội đầy nắng gió trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng phủ sắc xanh cực kỳ cao cấp, một địa điểm giá trị", theo TS. Trần Du Lịch.

    Sau thành công với các dự án nghỉ dưỡng, vài năm gần đây, FLC tiếp tục mở rộng chiến lược "đánh bắt xa bờ" bằng hàng loạt các dự án nhà ở, khu đô thị và quần thể tại những vùng đất mới như Hà Giang, Gia Lai, Kon Tum, Đồng Tháp…

    Có thể nói, trong sự dịch chuyển mang tính chất "bùng nổ" của làn sóng đầu tư về những thị trường mới trong 3- 5 năm trở lại đây, có vai trò dẫn dắt rất lớn từ những nhà đầu tư tiên phong như FLC.

    [​IMG]
    FLC Hạ Long.

    Dấu ấn từ những "đầu tiên"

    Câu chuyện "ngược gió" của FLC trong lĩnh vực pháp lý và bất động sản, từ năm 2017 đã được tiếp nối bằng một thương hiệu mới: Bamboo Airways.

    Rất nhiều hãng bay trẻ khi bước vào một lĩnh vực có sức ép cạnh tranh khắc nghiệt như hàng không đã chọn chiến lược tiếp cận an toàn, với quy mô nhỏ gọn và một hệ thống các đường bay ngách được tính toán kỹ lưỡng. Nhưng đây không phải lựa chọn của FLC.

    "Bay là phải rộn ràng, phải hoành tráng. Chứ nếu bay mà chỉ hai ba tàu thì nhom nhem, chết ngay", ông Quyết nói.
    https://cafef.vn/flc-20-nam-nguoc-gio-20211020163237612.chn
    Chiến lược đầu tư quy mô ngay từ đầu đã đưa một hãng hàng không đến sau trên đường đua đang vươn lên chiếm lĩnh nhiều vị trí dẫn đầu, dù hơn một nửa quãng thời gian hoạt động phải đối mặt với bão Covid.

    Hàng loạt cột mốc "đầu tiên" và "duy nhất" của Bamboo Airways có thể kể đến như: Hãng hàng không tư nhân đầu tiên định hướng dịch vụ 5 sao, hãng hàng không tư nhân đầu tiên đón và vận hành máy bay thân rộng hiện đại, hãng hàng không tư nhân duy nhất tại Việt Nam vận hành chuỗi Phòng chờ Thương gia tại các sân bay trọng điểm. Về mạng bay, đây là hãng bay đầu tiên và duy nhất khai thác mạng bay quy mô 7 đường tới Côn Đảo; hãng bay đầu tiên tại Việt Nam khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Rạch Giá, và liên tiếp các đường bay mới kết nối tới Điện Biên, Phú Yên, Quy Nhơn, Phú Quốc… bằng máy bay tải trọng lớn và dịch vụ cao cấp.

    Ở thị trường quốc tế, ngay giữa đợt dịch thứ 4, chuyến bay thẳng không dừng kết nối Việt – Mỹ của Bamboo Airways đã triển khai thành công, với hành trình bay kéo dài xấp xỉ 13h30 phút, rút ngắn lên tới 6 - 7 tiếng so với một số chuyến bay nối chuyến Việt - Mỹ hiện hành - điều mà rất ít hãng bay châu Á hiện nay thực hiện được.

    Trong 2 năm trở lại đây, Bamboo Airways là hãng hàng không hiếm hoi của Việt Nam cũng như thế giới ghi nhận tăng trưởng liên tục về đội bay, mạng bay cũng như công suất hoạt động, với sự tận tâm hiếm có và tỷ lệ bay đúng giờ dẫn đầu toàn ngành được duy trì từ khi cất cánh.

    Những dấu ấn "đầu tiên" ấy của Bamboo Airways, một lần nữa cho thấy sự nhất quán trong chiến lược kinh doanh của ông Trịnh Văn Quyết cũng như FLC: "Trong kinh doanh, doanh nhân phải tính đường đi của mình, có nhiều con đường đến đích, muốn trở thành thương hiệu mạnh, có thị phần nhanh thì phải chọn được đường đi khác biệt".

    Chính "đường đi khác biệt" này đã giúp FLC vươn lên thành một tên tuổi lớn trên thị trường sau 20 năm, với những dấu ấn đậm nét trên nhiều lĩnh vực cốt lõi của nền kinh tế, từ bất động sản, du lịch cho đến hàng không. Hệ sinh thái của FLC đã và đang xác lập lại nhiều tiêu chuẩn mới trong sự vận hành của thị trường khi tiên phong giải quyết những "bài toán" khó mà thị trường từng bỏ ngỏ.

    Ánh Dương

    Theo Nhịp sống kinh tế
  8. tunvu

    tunvu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/01/2018
    Đã được thích:
    7.145
    hàng này chơi T+ mà nhiều anh vào hỏi lợi nhuận làm gì, tính đồng hành cùng doanh nghiệp ah =))
    Tinhledt thích bài này.
  9. Tinhledt

    Tinhledt Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    18/07/2018
    Đã được thích:
    15.969
    - Hỏi Mr. Lái á cụ...kk...Nếu E bảo kiếm 50-100% cụ có tin không :D
    - E nghỉ báo cáo Q3 các con to dường như phản ảnh hết vào giá rồi nên TT đoạn này Lái Mr.Q sẽ trổ tài ~o)
    --- Gộp bài viết, 20/10/2021, Bài cũ: 20/10/2021 ---
    Nhiều người họ nắm giữ đầu tư đó cụ...Như trước E cũng có 1 pic kéo A.RT 4.x-1x á ~o)
  10. Investor_70

    Investor_70 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/01/2013
    Đã được thích:
    16.042
    Art lãi sau thuế 6,6 tỷ gấp 6 lần vs cùng kỳ
    Tinhledt thích bài này.
    Investor_70 đã loan bài này

Chia sẻ trang này