Thương chiến Phú Quốc Express Vs Superdong

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kientrungbk, 06/07/2019.

3015 người đang online, trong đó có 224 thành viên. 01:00 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1647 lượt đọc và 43 bài trả lời
  1. minhlinhtinh

    minhlinhtinh Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/07/2018
    Đã được thích:
    3.665
    Ôi skg. Kỷ niệm đáng sợ đầu đời :(
    kientrungbk thích bài này.
  2. NgheO2019

    NgheO2019 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2019
    Đã được thích:
    1.267
    Có cái gì đáng sợ "giữa đời" nữa không em.
    chauvokientrungbk thích bài này.
  3. btran

    btran Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    01/07/2015
    Đã được thích:
    4.182
    Em nên tìm đọc bí kíp của cụ Romanticstory nhé. Bí quyết thượng thưa cụa cụ ấy có thể túm con trong câu này: "Lúc đầu thì đau nhưng càng về sau càng....sướng":drm :D:D:D:D
    kientrungbk thích bài này.
  4. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.079
    Còn kỷ niệm nào đáng sợ mà nhớ mãi nữa ko em :p
  5. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    814
    Mình thì chỉ vướng mỗi việc là cổ đông nội bộ vẫn thoái vốn thôi.Còn hoạt động kinh doanh của công ty thì thật sự chưa đáng lo,theo dõi kết quả kinh doanh thì thấy doanh thu vẫn tăng,lợi nhuận giảm chủ yếu đến từ việc gia tăng giá vốn,mà giá vốn thì có cơ cấu 50% là chi phí nguyên liệu mà giá nguyên liệu thì tăng cũng ~50% so với cùng kỳ,để ý thấy khoảng 2015-2017 với đỉnh lợi nhuận là năm 2016 thì khá khớp với diễn biến giá dầu.Dự kiến giá dầu sẽ ổn định thì hoạt động của nó cũng sẽ ổn định dần.Yếu tố cạnh tranh mình thấy tác động chưa nhiều do chi phí bán hàng và hoa hồng khá ổn định,thậm chí giảm xuống,nếu cạnh tranh gay gắt chắc 2 lại chi phí này sẽ bị đội lên mạnh :D
    kientrungbk thích bài này.
  6. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.079
    Chuyên gia đây rồi. Đúng rồi bác nhìn vào chi phí hoa hồng và bán hàng là biết tình hình cạnh tranh. Cổ đông lớn họ phân phối cho anh em nhà họ thôi nếu không sẽ không họp đc đhcđ đâu
  7. PiPaPiPoVn

    PiPaPiPoVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    04/06/2017
    Đã được thích:
    814
    chuyên gì đâu,mình chém lung tung có gì các bác đừng cười :)
    kientrungbk thích bài này.
  8. ngungon

    ngungon Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    27/06/2019
    Đã được thích:
    90
    Giai đoạn này tránh xa hàng đầu cơ, chỉ nên chơi hàng đầu tư giá trị cho an toàn
    Bingo2015kientrungbk thích bài này.
  9. Kendy2210

    Kendy2210 Thành viên mới Not Official

    Tham gia ngày:
    29/06/2017
    Đã được thích:
    19
    Mình không biết PQ Exp tiềm lực tài chính đến đâu nhưng vào mùa thấp điểm cuối quý III và quý IV chắc chắn phải chịu lỗ với tàu 2 thân. Tàu 2 thân tiêu hao nhiều nhiên liệu nhiều hơn (mùa mưa bão lại càng tốn) và số ghế gần như gấp đôi tàu SKG, nếu tỷ lệ lấp đầy thấp xem như chịu lỗ.
    SKG quý II đẩy mạnh khuyến mãi để tăng tỷ lệ lấp đầy, sang quý III, IV do tàu nhỏ nên rất dễ linh động duy trì hoạt động không sợ lỗ.
    PQ Exp tham gia thị trường khá bài bản từ việc chọn phân khúc khách hàng cao hơn đến định vị sản phẩm "tàu 2 thân không say sóng" theo mình là rất bài bản, tuy nhiên đó là con dao hai lưỡi và xét về kinh nghiệm trong lĩnh vực này để lèo lái thì vẫn phải xếp sau SKG một bậc.
    kientrungbkPiPaPiPoVn thích bài này.
  10. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.079
    Chuẩn rồi bác. Xem các nước khác họ làm tàu hai thân thì chắc chắn công dụng chính là chở xe rồi mới đến chở người. Tàu hai thân mà chở khách không thì hơi lãng phí.

Chia sẻ trang này