1001 Lý do cổ phiếu này đang trong tiến trình bị MA?????? Cân nhắc giá bán không thấp hơn VCF

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi rallyshare, 10/04/2013.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
9312 người đang online, trong đó có 1066 thành viên. 15:47 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 16275 lượt đọc và 310 bài trả lời
  1. sexy_man

    sexy_man Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2011
    Đã được thích:
    1.475
    hàng còn đâu mà các chú cứ nhường nhau cho BVS nó gom[r2)]
  2. Chay_tai_khoan

    Chay_tai_khoan Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    332
    Con yếu sinh lí, có hết hàng đi nữa nó cũng éo lên được
  3. humble

    humble Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/06/2012
    Đã được thích:
    25
  4. cuoptauf319

    cuoptauf319 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/05/2013
    Đã được thích:
    0
    ke ke nếu ce em theo 20k................coi như đi 47trai so với giá 31=))=))=))=))
  5. sexy_man

    sexy_man Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/07/2011
    Đã được thích:
    1.475
    hết hàng chưa các cụ
    gom kiểu này kỳ quá
    bia thôi
    oánh lên 5x tập đoàn thoái bớt vốn nhé
  6. Dancewithwolves

    Dancewithwolves Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    05/08/2010
    Đã được thích:
    1.898
    hàng của bác ngon, nhưng e ăn mấy con hàng lởm đã, nó cứ trần suốt ko cưỡng lại được
  7. rallyshare

    rallyshare Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2010
    Đã được thích:
    32
    25k lix 8 tỷ đó mấy pro ơi
    về với anh Q rồi né[r2)][r2)][r2)][r2)]
  8. rallyshare

    rallyshare Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2010
    Đã được thích:
    32
    Độc quyền nhóm cao nhất
    A- A A+ ‹Đọc›
    Cơ chế thị trường tạo điều kiện để các ngành sản xuất tạo ra hàng hóa có tính cạnh tranh ở mức cao.

    Ngược lại, dù cố ý hay vô tình, sự độc quyền trong hoạt động kinh doanh không những đi ngược lại chủ trương của Nhà nước mà còn gây thiệt hại cho số đông người tiêu dùng. Không ít vụ việc "can tội” độc quyền đã được phanh phui nhưng loại hành vi đó vẫn cứ lén lút tái diễn dưới nhiều vỏ bọc khác nhau. Một trong những "điển hình” độc quyền nhóm cao nhất thuộc về các tập đoàn sản xuất bột giặt đang hoạt động tại Việt Nam.

    Mặt hàng bột giặt tiêu thụ trên thị trường nội địa liên tục tăng trưởng cả về số lượng cũng như tổng giá trị. Từ 2006 đến 2011, tổng giá trị tiêu dùng mặt hàng này tăng lên gấp đôi. Riêng năm 2012, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều bất lợi và sức mua trên thị trường giảm sút, mức tiêu thụ bột giặt vẫn tăng hơn 10%.
    Thị trường đầu ra đối với bột giặt không những bảo đảm ổn định mà còn liên tục tăng trưởng ở mức không nhỏ. Do đó, nhiều DN đang bội thu lợi nhuận nhờ kinh doanh mặt hàng bột giặt. Nhưng, ngành sản xuất bột giặt đang tồn tại hiện tượng trái ngược: Số ít DN ngoại thâu tóm thị trường và tạo ra siêu lợi nhuận trong khi phần đông DN nội địa quá mờ nhạt kể cả thị phần cũng như hiệu quả kinh doanh. Tình trạng độc quyền nhóm trong lĩnh vực sản xuất bột giặt đã từng tồn tại nhiều năm, do 3 DN thâu tóm gần như toàn bộ thị phần. Đến thời điểm này, trên 95% thị phần mặt hàng bột giặt thuộc về Tập đoàn Unilever Việt Nam, Tập đoàn Procter & Gamble, Công ty bột giặt Lix Liên tục những năm vừa qua riêng nhãn hiệu bột giặt Omo (do Tập đoàn Unilever sản xuất) thâu tóm thị phần lên đến 65%. Hiện trạng nói trên được dự báo sẽ tiếp tục tái diễn trong những năm sắp tới.
    DN nội địa sản xuất bột giặt áp đảo về số lượng nhưng hoàn toàn lép vế về sức cạnh tranh. Lực lượng khá hùng hậu, với hơn 30 DN có "tuổi nghề” nhiều năm nhưng nắm trong tay chưa được 5% thị phần. Các nhãn hiệu bột giặt như Viso, Daso, Vì dân, Mỹ hảo… trở nên lạc lõng trước những "ông lớn” như Omo, Tide… Khu vực đô thị và những thị trường lớn gần như vắng bóng sản phẩm bột giặt do DN trong nước sản xuất. Cùng kinh doanh một mặt hàng và có chung "sân chơi” nhưng DN trong nước ngày càng lao đao, trong khi doanh nghiệp FDI không ngừng lớn mạnh. Theo nhận xét của một số chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp FDI kinh doanh bột giặt tại Việt Nam không ngừng " thắng đậm” là có nguyên nhân từ độc quyền nhóm ở mức rất cao.
    Theo kế hoạch đã được công bố, trong năm 2013, ngành chuyên trách sẽ tiến hành điều tra khả năng cạnh tranh của 10 lĩnh vực và ngành sản xuất hàng hóa, trong đó có mặt hàng bột giặt. Biểu hiện độc quyền nhóm đối với kinh doanh sản phẩm bột giặt đã tồn tại nhiều năm, gây bất lợi không nhỏ cho số đông DN sử dụng vốn trong nước. Vấn đề đặt ra cho ngành chuyên trách, sau khi điều tra thực tế, phán xử như thế nào để xóa bỏ độc quyền, tạo ra sự cạnh tranh và không làm ảnh hưởng môi trường đầu tư của Việt Nam


    Ủng hộ Bộ công thương đưa Lix về với MSN để đánh bật Unilever
    Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=528766#ixzz2UjVFrMmd
    http://www.xaluan.com/


    Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=528766#ixzz2UjUspyC0
    http://www.xaluan.com/
  9. rallyshare

    rallyshare Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2010
    Đã được thích:
    32
    hiện nay Lix đã tăng thị phần lên 23% tide chỉ còn 9%
    Lix sẽ đánh bật Unilever sớm thôi
    phim hay nhiều tập
    Lix đáng giá bạc triệu
  10. rallyshare

    rallyshare Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2010
    Đã được thích:
    32
    lix chưa chạy đâu
    cứ lướt lát đã
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này