ACV-cùng nhau chia sẻ thông tin doanh nghiệp được xếp hạng đặc biệt

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi vuthuanatc, 20/12/2016.

3722 người đang online, trong đó có 369 thành viên. 12:58 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 109617 lượt đọc và 904 bài trả lời
  1. alexpham263

    alexpham263 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/02/2015
    Đã được thích:
    259.910
    Tôi cũng mong hàng nó nhiều lên tí để tăng thanh khoản. Bác nói đồng nghiệp ai còn cứ táng hết ra đi tôi đỡ 51.x cho yên tâm :)
    ChiemTinhHoc26phuckiemvu thích bài này.
  2. phuckiemvu

    phuckiemvu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2009
    Đã được thích:
    2.876
    Hàng cam kết thì chưa bán được, còn hàng thâm niên thì phần lớn bán rồi (1 năm=100cp). Chúc bác mua được nhiều... :drm
    ChiemTinhHoc26alexpham263 thích bài này.
  3. alexpham263

    alexpham263 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    03/02/2015
    Đã được thích:
    259.910
    Khối ngoại tiếp tục thỏa thuận lượng lớn ở giá vàng.
    52 có vẻ như là con số thần thánh ở phương Tây thì phải :))
    --- Gộp bài viết, 14/03/2017, Bài cũ: 14/03/2017 ---
    Cận cảnh nhà ga hành khách quốc tế hơn 3.500 tỷ đồng sắp hoàn thành ở Đà Nẵng
    Thứ 3, 14/03/2017, 11:07 AM

    http://cafef.vn/can-canh-nha-ga-han...ap-hoan-thanh-o-da-nang-20170314110744003.chn

    ChiemTinhHoc26vuthuanatc thích bài này.
  4. son.1980

    son.1980 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/06/2010
    Đã được thích:
    536
    http://nhipcaudautu.vn/tai-chinh/ti...chinh-quy-hoach-san-bay-tan-son-nhat-3318076/

    Sao bank nào cũng muốn đưa tiền cho acv thế....

    Vietcombank đề nghị tài trợ toàn bộ nhu cầu vốn vay cho ACV thực hiện các hạng mục nâng công suất cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
    Cụ thể, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) muốn tham gia tài trợ vốn cho các hạng mục do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đầu tư thuộc Dự án điều chỉnh quy hoạch chi tiết cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dưới hình thức tài trợ độc lập toàn bộ nhu cầu vốn vay hoặc làm đầu mối thu xếp vốn.
    ChiemTinhHoc26, alexpham263vuthuanatc thích bài này.
  5. vuthuanatc

    vuthuanatc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2016
    Đã được thích:
    1.629
    An ninh về theo kế hoạch và lộ trình BGTVT đưa ra trong năm 2017. Thực tế nếu An ninh về VATM thì phải là tin mừng nhé. Cái này tôi phân tích kỹ rồi.
    --- Gộp bài viết, 14/03/2017, Bài cũ: 14/03/2017 ---
    Cụ này lần trước vào pic chém linh tinh khi ACV ở mức giá 4x, giờ đang 5x rồi lại quay lại chém á=))
    ChiemTinhHoc26, alexpham263phuckiemvu thích bài này.
  6. phuckiemvu

    phuckiemvu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2009
    Đã được thích:
    2.876
    Chẳng phải chém, có những thông tin cho mọi người tham khảo thôi, ACV có lên 6x hay xuống 2x ko quan trọng với tôi....AN và KB về thì chỉ có lợi cho QLB nhà bác mà thôi, khu bay mất thì ACV còn j, phương án thuê KB giá rẻ đã bị bác rồi nhé. Nội trong tháng này có khi sẽ ra văn bản chính thức...bản thân cũng đang lo ko biết lương lậu có giảm sâu ko đây, cũng vì quỹ lương mà ĐTCL yêu cầu họp lên họp xuống mà chưa xong nhé.
    ChiemTinhHoc26 thích bài này.
  7. vuthuanatc

    vuthuanatc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2016
    Đã được thích:
    1.629
    Khu bay là chỗ nào thuộc Cảng bác phân tích dùm e cái. Mấy lần trước bác đưa thông tin đều ko có dẫn chứng, khi e đưa văn bản bằng giấy lên cho để phản biện lại bác thì ko thấy bác comment lại
    ChiemTinhHoc26alexpham263 thích bài này.
  8. vuthuanatc

    vuthuanatc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2016
    Đã được thích:
    1.629
    Bác nói VATM sẽ có lợi ntn?? Gánh một lực lượng an ninh ko làm ra nhiều doanh thu mà là có lợi??? Chuyẻn bộ phận An ninh sang VATM là bước đi chiến lược mang tính chính trị của một số cá nhân, e ko muốn phân tích vì khá nhạy cảm nhé.
    ChiemTinhHoc26, alexpham263phuckiemvu thích bài này.
  9. phuckiemvu

    phuckiemvu Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2009
    Đã được thích:
    2.876
    Khu bay là phạm vi nào bác chẳng biết rõ rồi còn hỏi, nhưng phí sân đỗ và cất hạ cánh mới đáng nói bác ạ, nếu về QLB nhà bác thì bọn em chỉ còn cái Cảng và những dịch vụ phi hàng không, phí soi chiếu và có thể là cả phí sân đỗ ô tô (nhưng khả năng xã hội hóa cao hơn) cũng đi theo bác hết...Em đang lo thế vì quỹ lương bọn em càng ngày càng teo tóp, chứ cp em đc có 1000 (10 năm) em bán roài và cũng không mua cam kết nên có lên hay xuống ko quan trọng. Đôi điều cho ace tham khảo thôi
    ChiemTinhHoc26 thích bài này.
  10. vuthuanatc

    vuthuanatc Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    10/06/2016
    Đã được thích:
    1.629
    E ko hiểu những chia sẻ của bác. Bác nói bác làm trong ACV mà thông tin mơ hồ thế thì cũng khó nói. Để e nói lại cho bác một lần nữa cho bác rõ, và cũng để cho a em nếu có vào đọc cũng ko bị confuse thông tin:
    - Thứ 1: Hiện tại thông tin ANHK chuyển về VATM là chính xác 100%, lãnh đạo Tổng Cảng về cơ bản là ko phản đối thương vụ này vì thực tế đó là ý chí của Big boy nào đó trên bộ. Vấn đề chúng ta quan tâm là khi toàn bộ nhân sự ANHK nếu có điều chuyển đi thì ACV có hưởng lợi hay hại?? Cá nhân e phân tích ntn, toàn bộ nhân sự hàng nghìn nhân viên ANHK đa phần ko đem lại doanh thu nhiều cho ACV, tuy nhiên phần tài chính để duy trì hoạt động cho toàn bộ nhân sự đó là tương đối. Vì thế e đánh giá nếu có sang VATM thì cơ bản sẽ ko ảnh hưởng nhiều. Đa số anh e nhân viên ANHK đều háo hức muốn thay đổi vì thực tế e biết được là khi lực lượng ARO/AIS, nhân viên đánh tín hiệu tàu bay, khí tượng khi sang VATM được hưởng ưu đãi khá cao, gấp rưỡi so với khi ở ACV. Thực tế thì VATM là doanh nghiệp khủng rồi, chúng ta ko nên so sánh giưa ACV và VATM được.
    - Thứ 2: Phí sân đỗ, phí cất hạ cánh hoàn toàn thuộc về ACV. Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin gì là nó sẽ chuyển sang VATM, vì sao? Vì VATM đã thu phí điều hành bay đối với các hãng HK đi/ đến các sân bay rồi. Còn phí cất hạ cánh ở đây phải hiểu là phí thu được từ các Hãng HK khi tàu bay sử dụng các dịch vụ do ACV cung cấp như dẫn đường (hệ thống đài dẫn đường VOR, ILS, NDB...), phí sử dụng đường cất hạ cánh, đường lăn...Phải phân biệt rõ giữa phí CHC và phí điều hanh bay nhé.
    Điều này được thể hiện ở quyết tâm gần đây của lãnh đạo ACV khi quyết liệt yêu cầu Bộ GTVT tăng phí dịch vụ cất hạ cánh. Hiểu như bác phuckiemvu thì ko nhẽ Lãnh đạo ACV đi xin bát cơm mà chuẩn bị chuyển cho người khác xơi???? Bác thấy có vô lý ko????
    Vấn đề này e đã chia sẻ trong Pic này rồi nhé, lãnh đạo TCT cảng là người nhà bác P. Anh Ph lấy chị Vi - gọi bác P là chú ruột. Cái này e xin phép chia sẻ luôn cho nó rõ.
    Thứ 3: cái này quan trọng nhé. Toàn bộ hoạt động của khu bay bao gồm khu vực Terminal, sân đỗ, đường CHC... Đều do ACV đầu tư và quản lý và chắc chắn 100% là chẳng chuyển cho đơn vị nào quản lý đâu. Các bác yên tâm là sắp tới khi ADP nó vào quản lý thì sẽ khác đó, sẽ có nhiều biến chuyển trong nội bộ ACV.
    Còn bác phuckiemvu có nói đến xã hội hoá thì e chưa rõ lắm?? Khái niệm xã hội hoá là xã hội hoá đầu tư??
    Đôi lời chia sẻ.
    alexpham263son.1980 thích bài này.

Chia sẻ trang này