AE chuẩn bị bắt đáy VSP giá 70 hay 30 thế??

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi lazy2008, 11/11/2008.

5930 người đang online, trong đó có 749 thành viên. 17:43 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 1924 lượt đọc và 30 bài trả lời
  1. vo_thuong_81

    vo_thuong_81 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/01/2005
    Đã được thích:
    2
    thì cũng khác gì mới cách đây 2 tháng lúc HPG tăng vọt nhờ báo cáo quý 2 đẹp và lên giá ~80 rồi quay đầu, vô số Bìm Bịp trên này hô HPG mà về 65 thì sẽ tất tay

    cũng có người từng nói: HPG mà về 50 thì HOSE về 200, các bác có chờ được không?

    nay thì HPG giá 33 đầy rẫy ra kia kìa

    VSP là cái đinh gỉ gì mà không về được đáy cũ 30? khéo còn rơi xuống thấp hơn nữa là khác ấy chứ

    KKC hàng hot HP làm giá khi chào sàn rồi rơi 1 mạch từ 141 về 22.5 thì sao?
  2. clubdn2030

    clubdn2030 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/09/2008
    Đã được thích:
    0
    đáy cũ của e nó là 33.9. Nếu xuyên qua mốc này thì e đợi em nó về 2x rùi mua (thậm chí 1x). lúc đó em nó da trắng thịt thơm thỏa chí bình sinh
  3. gatrong123

    gatrong123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/09/2008
    Đã được thích:
    0
    Các bác cứ ngồi đấy mà suy đoán, xuống sâu ắt sẽ tăng mạnh. Giá thuê tàu tuy giảm đến 90% từ đầu năm đến nay nhưng các công ty vận tải biển VN vẫn sống khoẻ và tốt. Lý giải về vấn đề tưởng chừng vô lý này, Tổng giám đốc VSP cho biết: Hợp đồng cho thuê tàu của công ty đã được ký trước đó với giá cao nên giá vận tải có giảm xuống sẽ không ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty trong ngắn hạn cũng như dài hạn.
  4. gatrong123

    gatrong123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/09/2008
    Đã được thích:
    0
    Mục tiêu phát triển của SHINPETROL là ?ophấn đấu trở thành Tổng công ty kinh doanh đa ngành nghề, đa dạng hoá các lĩnh vực kinh doanh, đa dạng hoá hình thức sở hữu, đẩy mạnh chương trình hiện đại hoá, nâng cao năng lực hợp tác và cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.?
    Với lượng tài sản lớn, nguồn thu đa dạng, SHINPETROL hoàn toàn tự tin đối mặt với khó khăn, thách thức trước mắt và vững tin vào tương lai.
  5. lazy2008

    lazy2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Đã được thích:
    6
    thơi điểm hiện tại 50% số người được hỏi xác định đáy là 30, 24% là hề hề
    AE tiếp tục bình chọn
  6. trangsiBode

    trangsiBode Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    22/05/2006
    Đã được thích:
    0
    CHờ VSP về 30, sợ con này lắm
  7. lazy2008

    lazy2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Đã được thích:
    6
    Bầu ở phía trên nhanh lên
  8. redheart2008

    redheart2008 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/09/2008
    Đã được thích:
    0
    lần trước đáy là hơn 40, lần này là 30 thôi.hehe
  9. lazy2008

    lazy2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    26/04/2007
    Đã được thích:
    6
    nói thêm là tại sao các Cty Vận tải bán tầu lại Lãi lớn, không phải là vì bán được giá, hay bán đắt hơn giá mua. Phần lớn lợi nhuận từ việc bán tầu Cũ là do các Tầu này thời hạn sử dụng đã cao, và khấu hao nhiều, thường 5-10 năm với Tài sản và 10-20 năm với đất đai. nên có những tầu đã khấu hao hết tức là tiền vốn = 0 mà bán ra với giá bán sắt phế liệu thì cũng thu về khoản tiền lớn và được hoạch toán vào lợi nhuận. chứ buôn tầu biển lãi cực thấp. theo lz tìm hiểu thì chẳng thấy tập đoàn tư bản nào bảo buôn tầu biển cả họ chỉ đóng rồi mang cho thuê. mà cho thuê thì lãi chỉ nhỉnh hơn NH thoai lợi nhuận cũng giống Kiểu VIP. VTO, PVT ...
    ngay bản thân nếu VIP, VTO, PVT mà bán tầu cũng lãi khủng khiếp vì Tầu toàn rụng hết cả răng rồi
    VD: MHC bán tầu phong châu, bán là bán sắt vụn cũng thu lãi 36 tỉ trong năm trước đoá
  10. clubdn2030

    clubdn2030 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/09/2008
    Đã được thích:
    0
    thằng này thực ra cũng rất khá, nó là cánh tay phải đắc lực của tập đoàn CN tàu thủy Việt Nam đóa, em nó được đại ca cho bao thầu phân phối tàu đóng mới nên rất tiện nếu buôn bán tàu biển, cho thuê và....xxx tàu biển. Chỉ vì cái tham trước mắt (tăng vốn gấp hơn 3 lần trong thời gian quá ngắn, tại thời điểm không hợp lý=thiên thời địa lợi nhân hòa đều không có) nên em nó mới thê thảm vậy chứ, +thêm việc chuyển niêm yết sang HO nên nhà đầu tư có ác cảm về em nó tương đối nhiều(bài học SSI). Túm lại, thời của VSP (EPS mạnh nhất sàn, tăng giá mạnh nhất sàn, có đội ngũ làm giá mạnh nhất sàn...) đã lùi vào dĩ vãng, em nó sẽ có kết cục giống SSI thoai

Chia sẻ trang này