1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

Ai có cổ CMI vào đây nhận tin cực dữ !!!!!!!!!!!!!!!!!

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi yushanls, 08/06/2012.

5383 người đang online, trong đó có 363 thành viên. 13:57 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 16431 lượt đọc và 297 bài trả lời
  1. hcapital

    hcapital Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2011
    Đã được thích:
    5
    Mỗi người mỗi nghề CMI là công ty khai khoáng còn nghề vận chuyển là dành cho mấy anh vận tải, đừng bào giờ cướp miếng cháo của người khác
  2. ruacontinhnghich

    ruacontinhnghich Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/03/2010
    Đã được thích:
    193
    1. Em ko thêu dệt j cả, vì chả để làm j vì em ko có TIG, cũng ko có dự định mua TIG và nếu muốn mua thì em mua lúc nào chả được. Bác đang nghĩ mỗi phiên TIG chất trần 3 triệu cổ chờ mua à?
    2. 12% và 1200 Đ hoàn toàn khác nhau. Nếu bác thick trên sàn cả chục thằng sẵn sàng in cho bác giấy 1:3, 1: 4 (SHN, PVA,...) chứ ko phải 100:12
    3. Bác nói TIG mất 3 năm (GD1) để ra tin dự án, 3 năm để đầu tư dự án, 3 năm tới để đếm xèng, như vậy TIG xong một vòng quay dự án mất 9 năm? Cứ cho bác là người hiểu TIG, bác chỉ cho anh em biết TIG sắp thu tiền ở dự án nào? Dự kiến thu nhiêu tỷ trong 3 năm, 2012, 2013, 2014, lợi nhuận dự kiến? Chứng minh bằng con số, kế hoạch thôi cũng được, CMI em ko biết tốt hay xấu nhưng lãnh đạo của nó dám tuyên bố, có kế hoạch, có dự án (dù có thể bánh vẽ).
    Đôi lời chia sẽ để thành thật hơn với nhau, ko nhợn ko bìm bịp chỉ là thấy bác PR, dùng cả link nhưng link nó phản bác.
  3. yushanls

    yushanls Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/09/2011
    Đã được thích:
    7
    Éo ai nhận vận tải quặng đâu chú, nó mà nhân thì cũng hết bố nó lãi vì chi phí quặng 70% là vận chuyển. 200 tấn tinh quặng 65%= 500-600 tấn quặng thô ngày đấy=))=))=))=))=))=))Chưa tính bốc xúc, san lấp đất đá=))=))=))=))
  4. guanyu

    guanyu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    26/06/2010
    Đã được thích:
    7
    Tui chú ý thấy bác sexyman đợt trước lùa bà con vào đổ vỏ KSA, giờ lại nhảy vào lùa CMI, làm vậy thất đức lắm bác ak ^:)^^:)^^:)^^:)^
  5. yushanls

    yushanls Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    21/09/2011
    Đã được thích:
    7
    Bọn gà nó cứ nghĩ mỏ sắt là cứ xúc lên là bán=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
  6. hcapital

    hcapital Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2011
    Đã được thích:
    5
    Vì bác sexyman PR nên 99% nhỏ lẻ mới nhảy ra rồi lại nhảy vào CMI thế này đây.
  7. hcapital

    hcapital Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2011
    Đã được thích:
    5
    99% Nhỏ lẻ không tin tưởng sexyman, đến lượt CMI sexyman làm cho nhỏ lẻ chạy toán loại ra giá thấp rồi lại vào giá cao hơn.
  8. sym_sym

    sym_sym Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    12/03/2010
    Đã được thích:
    2.507
    Bác nhầm to rồi
    Trường hợp của SHN, PVA là phát hành thêm cổ phiếu bằng việc chào bán cho cổ đông
    Còn TIG chia cổ tức cho dù bằng tiền mặt hay cổ phiếu thì điều kiện là phải có lãi ròng, và cho dù chia bằng tiền hay cổ thì đều làm tăng thêm giá trị cho cổ đông.
  9. hcapital

    hcapital Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    20/01/2011
    Đã được thích:
    5


    :-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss:-ss
  10. ruacontinhnghich

    ruacontinhnghich Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/03/2010
    Đã được thích:
    193
    ^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^

Chia sẻ trang này