Ai đang dìm SKG?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi kientrungbk, 16/11/2018.

6125 người đang online, trong đó có 438 thành viên. 10:34 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 18500 lượt đọc và 116 bài trả lời
  1. duydang270286

    duydang270286 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2018
    Đã được thích:
    5
    Làm ăn vãi đạn quý 1 lãi có 28 tỷ giảm 29% ,còn trônng mong con đó làm gì
    chauvo thích bài này.
  2. chauvo

    chauvo Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2016
    Đã được thích:
    2.704
    Làm ăn lợi nhuận càng ngày càng giảm, về 8 thôi
  3. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.068
    Thảo nào ko lên nổi
    chauvo thích bài này.
  4. khanhkhanh80

    khanhkhanh80 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/03/2017
    Đã được thích:
    144
    Xem bctc thì vấn đề rất rõ nằm ở BLN gộp thôi, các chi phí khác gần như kh biến động so với cùng kỳ, khấu hao cũng bình thường, kh phải nhanh. Bạn nào đầu tư thì nên nhìn thẳng vào sự thật DN, bỏ qua thuyết âm mưu giá tàu hay đè gom, vấn đề ở đây là ngành nghề kdoanh, yếu tố mang lại lợi thế cho SKG trước đây kh còn nữa, và có thể kh bao giờ trở lại nữa. E cũng theo dõi một tg với hy vọng có cơ hội đầu tư, nhưng rõ ràng đây kh phải là một cơ hội tốt nữa, ít nhất trong ngắn hạn. GL.
    only_love123, chauvocuibap13 thích bài này.
  5. minhlinhtinh

    minhlinhtinh Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    02/07/2018
    Đã được thích:
    3.649
    Cái gi cũng có thời thôi bác ạ :( phải thẳng thắn thừa nhận là skg giờ ko còn độc chiếm thị phần gì nữa. Có những bên khác họ làm tốt hơn nhiều.
    chauvo thích bài này.
  6. bongcomay

    bongcomay Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2014
    Đã được thích:
    104.418
    [​IMG]
    Không phải tự nhiên mà có giá này..
    Rõ là đời cha ăn mặn đời con khát nước á
  7. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.068
    Bác không thấy doanh thu hơn năm ngoái ah? Lợi nhuận giảm vì giá nguyên liệu, tiền lương thuyền viên và giảm giá để dành thị phần. Nếu skg tiếp tục giảm giá thì đối thủ khó có thể chống đỡ lâu hơn. Có thể năm nay doanh thu cao hơn năm trước nhưng lợi nhuận sẽ khó đạt kế hoạch
  8. khanhkhanh80

    khanhkhanh80 Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa Not Official

    Tham gia ngày:
    09/03/2017
    Đã được thích:
    144
    Thứ nhất là kh có giảm giá vé, check lại đi
    thứ 2 là số chuyến tăng 36% so với cùng kỳ mà chi phí bán hàng chỉ tăng 5%, chi phí quản lý tăng 11, 12% thì kh phải nhiều. Vấn đề chính là chạy kh kín chỗ nên số chuyến tăng 36% mà DT chỉ tăng 10%
    Quan trọng nhất vẫn là bao giờ thay đổi dc tình trạng này? cá nhân mình nghĩ trong ngắn hạn là chưa.
    Kh hiểu sao lãnh đạo vẫn xây dựng cái kế hoạch tăng trưởng LN hơn 11%.
  9. duydang270286

    duydang270286 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2018
    Đã được thích:
    5
    Đúng rồi b,lợi nhuận giảm mà đặt mục tiêu tăng trưởng 11%,quý 1 ko lãi nhiều thì mấy quý kia làm sao kham nổi mục tiêu.Con này ko còn trông mong gì nữa cả
    chauvo thích bài này.
  10. kientrungbk

    kientrungbk Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    12/01/2014
    Đã được thích:
    4.068
    Thêm có 1 tàu phú quý mà sao số chuyến lại tăng cao như vậy bác? Giờ chỉ có cách giảm số chuyến xuống và tăng chở hàng may ra...

Chia sẻ trang này