Ăn đong

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi khongquen25, 27/09/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
7144 người đang online, trong đó có 1059 thành viên. 10:18 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 117484 lượt đọc và 1149 bài trả lời
  1. C0M

    C0M Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2010
    Đã được thích:
    345
    Đảng có Vương quốc cam pu Chia tài trợ là bền vững rồi. Có dịp iem xin chân dự bị hóng hớt đâm thùng bể...>:)
  2. Buoi_5.Roi

    Buoi_5.Roi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/02/2011
    Đã được thích:
    1.649
    Sướng nhể, nghe anh em họp mà ngồi SG nhìn mưa rơi lại thèm nhỏ dãi :p 19C chỉ được cái chỗ ngồi chứ chất lượng bia + mồi & nhất là cái khoản phục vụ hơi bị kém. ;))
  3. cottages

    cottages Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/10/2003
    Đã được thích:
    0
    Các đây khoảng 2 năm hoặc hơn, khi SBV mới ra cái thông tư gì về sáp nhập và hợp nhất NHTM, em đã nghĩ ngay đến ACB. Khi đó có gọi điện hỏi một người bạn làm ở một bộ phận rất quan trọng của 1 trong bốn big4 NHTM nhà nước về khả năng thực tiễn của nó thế nào, có nên ôm cổ phiếu ACB không...Vì lúc đó em cho rằng, nếu có NH nào có thể thâu tóm các NH khác thì đó chỉ có thể là ACB (không tính tới big4 kia)...Và thực tế diễn ra đúng như em đã dự đoán, ACB đứng sau các vụ thâu tóm hoặc nói như một số chiên da là "cưỡi trên lưng" các NH khác...Nhưng kết quả thì lại khác quá xa so với những gì em hi vọng...
  4. fanmatic333

    fanmatic333 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/01/2012
    Đã được thích:
    296
    Điều lệ 2: Đảng viên nào trong tháng chém gió giỏi nhất thì sẽ được bầu làm bí thư cho tháng sau. Mỗi tháng thay đổi bí thư một lần bằng phương pháp bỏ phiếu tín nhiệm.

    Điều lệ 3. Chi bộ họp ít nhất 2 lần mỗi tháng, vào các buổi trưa cuối tuần. Nếu có gì chưa hiểu tham khảo lại Điều 1.
  5. vntienlen

    vntienlen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/12/2009
    Đã được thích:
    3
    Cụ nhầm rồi, chỗ hôm trc k phải 19C... bia 19C là xịn đới...

    Các cụ phi ra trc, iem 12h phi ra...
  6. fanmatic333

    fanmatic333 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/01/2012
    Đã được thích:
    296
    Anh sắp tới không ra HN thì nhắn a.Vũ đi họp hộ cũng được đấy [r2)]
  7. rooney1

    rooney1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    22/03/2010
    Đã được thích:
    2.293
    Bác thấy TC6 và NBC thì con nào tốt hơn? Em thấy TC6 các chỉ số của nó tốt hơn, ko biết thế nào?
  8. Buoi_5.Roi

    Buoi_5.Roi Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/02/2011
    Đã được thích:
    1.649
    lại giề 19C, hôm trước ngồi 1B, hôm sau tớ ghé 19C có alo cho fanmatic333, cách nhau chưa đầy 200m chứ gì ? ;))
  9. khongquen25

    khongquen25 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Đã được thích:
    21.424
    Năm 2016 sẽ xử lý triệt để sự cố nứt mặt cầu Thăng Long!

    (Dân trí) - Theo các phương án Tổng cục đường bộ Việt Nam gửi Bộ GTVT, có thể việc sửa chữa sự cố vết nứt mặt cầu Thăng Long phải đến năm 2016 mới hoàn thành.
    Theo Tổng cục đường bộ, đề xuất chủ trương này được đưa ra sau đợt làm việc với đoàn tìm hiểu thực tế (Fact Finding) hồi tháng 8 vừa qua về chuẩn bị Hiệp định vay lần 3 Dự án tín dụng ngành giao thông vận tải (GTVT) để cải tạo mạng lưới đường quốc gia.

    Với sự cố mặt cầu Thăng Long, Tổng cục đường bộ và Fact Finding đã thống nhất giải pháp sửa chữa triệt để chỉ có thể tiến hành sau khi tuyến Nhật Tân - Nội Bài đưa vào khai thác (tức là cuối năm 2014), khi đó sẽ tạm thời không sử dụng cầu Thăng Long trong thời gian sửa chữa.

    Về nguồn vốn, Tổng cục đường bộ đề xuất trước mắt sẽ sử dụng vốn của Hiệp định vay lần 2 của Dự án để giao tư vấn Dự án Katahira & Engineers International (KEI) tiến hành nghiên cứu xác định nguyên nhân hư hỏng, sơ bộ đề xuất giải pháp công nghệ khắc phục và ước tính chi phí sửa chữa trong tháng 10/2012 (khoản kinh phí nghiên cứu này sẽ được bù trả trong hiệp định vay thứ 3 cho Dự án).

    Dự kiến nguồn vốn sửa chữa mặt cầu Thăng Long sẽ được lựa chọn 1 trong 2 phương án sau trên cơ sở kết quả nghiên cứu: Phương án 1 - Nếu kết quả nghiên cứu cho thấy việc sửa chữa mặt cầu Thăng Long không quá phức tạp, có thể sửa chữa trong thời gian ngắn, hoàn thành được trước tháng 6/2016 thì JICA sẽ xem xét báo cáo Chính phủ Nhật Bản cho sử dụng vốn dư Dự án xây dựng đường vành đai 3 Hà Nội giai đoạn 2 (trong thời hạn còn hiệu lực giải ngân của hiệp định vay JICA đến tháng 6/2016). Phương án 2 -Nếu kết quả nghiên cứu cho thấy việc sửa chữa mặt cầu Thăng Long phức tạp, JICA sẽ xem xét sử dụng vốn Hiệp định thứ 3 Dự án tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường quốc gia như một hạng mục mới của Dự án tín dụng ngành GTVT cải tạo mạng lưới đường quốc gia.


    Số vốn cụ thể sẽ được báo cáo lên Bộ GTVT xem xét và cho phép nghiên cứu sơ bộ sửa chữa mặt cầu Thăng Long và giao cho Tư vấn KEI thực hiện trong tháng 9-10/2012. Tuy nhiên, Tổng cục đường bộ ước tính tổng kinh phí cho việc lập dự án sửa chữa triệt để sự cố mặt cầu Thăng Long là khoảng 12,05 tỷ đồng.

    Tổng cục đường bộ Việt Nam đề nghị Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng Chính phủ cho phép sử dụng nguồn vốn dư của hiệp định VNXV-3 để thực hiện việc nghiên cứu phương án sửa chữa mặt cầu Thăng Long; Giao Tư vấn vấn KEI là Tư vấn đang thực hiện hợp đồng dịch vụ kỹ thuật cho dự án Tín dụng ngành GTVT để cải tạo mạng lưới đường quốc gia (giai đoạn I) lập Báo cáo nghiên cứu phương án sửa chữa mặt cầu Thăng Long.

    Cầu Thăng Long nằm trên tuyến đường vành đai 3 Hà Nội - tuyến duy nhất kết nối thủ đô Hà Nội với sân bay quốc tế Nội Bài, thường xuyên có lưu lượng giao thông lớn. Cuối năm 2009, Bộ GTVT đã giao Tổng Cục Đường bộ Việt Nam thực hiện Dự án sửa chữa toàn bộ mặt cầu Thăng Long bằng nguồn vốn xây dựng cơ bản từ ngân sách nhà nước cấp là 97 tỷ đồng.

    Tuy nhiên, 2 tháng sau khi đưa vào khai thác, mặt cầu Thăng Long đã xuất hiện nhiều vết nứt, hư hỏng cục bộ gây mất an toàn giao thông. Từ tháng 3/2010 đến nay, mặt cầu Thăng Long đã trải qua 3 đợt sửa chữa (cụ thể: đợt 1 từ 3/2010 - 9/2011; đợt 2: từ tháng 1/2012 - 5/2012; đợt 3: từ tháng 7 - 8/2012), nhưng các vết nứt vẫn tiếp tục xuất hiện.

    Được biết, liên quan đến sự cố hư hỏng mặt cầu Thăng Long, Bộ GTVT đã phối hợp với các chuyên gia trong và ngoài nước (trong đó có sự hỗ trợ của các chuyên gia Nhật Bản) tiến hành nghiên cứu khắc phục nhưng chưa có giải pháp công nghệ cũng như nguồn vốn để giải quyết triệt để nhằm đảm bảo an toàn giao thông và tuổi thọ công trình.

    Quỳnh Anh

    Lời bình của em: 2016 mới sửa song thì 4 năm từ 2012 đến 2016 chắc là không đi nữa cho an toàn à?
    Bác nào chạy xe lên NB đề nghị rón rén thôi nhá ! Nhất là bác VNtienlen hay đi họp chi bộ về lại lên NB là bỏ mịa đó
  10. C0M

    C0M Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/04/2010
    Đã được thích:
    345
    Khớ khớ... iem quyết phấn đấu lếu được kết lạp ...:))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này