Ăn đong

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi khongquen25, 27/09/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
2776 người đang online, trong đó có 72 thành viên. 05:02 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 117493 lượt đọc và 1149 bài trả lời
  1. namsieunhan1988

    namsieunhan1988 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    16/01/2011
    Đã được thích:
    798
  2. Peerless

    Peerless Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2011
    Đã được thích:
    96
    Thì vẫn nói là dư chấn do tích nước, sắp tới có lẽ còn mạnh hơn nhưng không vượt quá mức thiết kế.
    Tuy nhiên không cho tích nước.
    Sẽ cử người túc trực để kịp thời có biện pháp xử lí.

    => những câu trên nghe ngô nghê quá!!!
    =))=))=))=))=))=))
  3. vuacophieu_vn

    vuacophieu_vn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/09/2010
    Đã được thích:
    186
    Mịa chúng nó, nói toàn chuyện sáo rỗng, làm xong giờ mới lòi ra cái ĐTM của dự án toàn sao chép, đíu có cái nào cho ra hồn cả
    Nhắc đến chuyện này nhờ bác @khongquen25 chém một phần về cái nền giáo dục sao chép của VN đê (đặc biệt là các hệ sau đại học), trong thớt trước hình như bác đang chém gần đến đoạn này thì dừng:p
  4. hiepsibungbia

    hiepsibungbia Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2012
    Đã được thích:
    0
  5. thanh_cx

    thanh_cx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2006
    Đã được thích:
    269
    Hôm nay tôi chém về những gì mắt thấy tai nghe về công trình đường trên cao vành đai 3.

    Cách đây 3 năm, con đường Phạm Hùng mới mở đẹp, với giải phân cách được trồng cây cảnh và thảm cỏ đẹp bắt mắt. Quả thật đây là 1 con đường mới mở của thủ đô vừa đẹp, vừa rộng, xe cộ đi lại thuận tiện.

    Thế rồi, người ta rục rịch khởi công rồi thi công đường trên cao. Nói là đường sắt trên cao thì rất hợp lý, đằng này là đường bộ. Hàng ngày đi làm qua đấy tôi thấy họ làm rất nhanh và nghe đâu tháng 10 này khánh thành thì phải. Quả thật, nhìn từ trên cao, cây cầy cạn này đẹp thật, nhưng cứ ngắm đi ngắm lại, tôi cứ thấy phân vân, hỏi bao nhiêu là người nhưng không ai trả lời được câu hỏi của mình.

    Lúc đầu tôi cứ tưởng, họ làm đường trên cao để tiết kiệm diện tích dưới đất. Phía trên là đường, phía dưới là đường thì mới tận dụng được không gian chứ. Nhưng mấy ngày hôm nay, khi chuẩn bị khánh thành con đường thì tôi thấy họ lại đi trồng cỏ dưới lòng đường, đúng các làn cỏ mà họ đã phá đi để xây đường trên cao, nay xây xong đường trên cao họ lại trồng cỏ y như cũ.

    Tôi đã mang điều băn khoăn của mình hỏi bao nhiêu là người: Nếu chỉ làm đường trên cao như thế này thôi, tại sao lại phải làm vậy? Công năng của làn đường trên cao như hiện nay thì chỉ cần phá giải phân cách cũ đi và trải thảm làm đường là được tại sao phải làm đường trên cao? Đường rộng, 12 làn xe thênh thang tại sao phải làm 2 lớp trên cao, dưới thấp? Làm vậy có lơi ích gì? Nghe nói giá thành xây dựng 1km đường trên cao mà Bộ GTVT mới công bố gần đây là 1500 tỷ/1km. Vậy có cần tốn đến như vậy để xây cầu trên cao như đoạn Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến không?

    Các cụ cuối tuần rảnh, đi ngắm con đường trên cao này nhé, hy vọng có nhiều phát hiện mới lạ.
  6. trender

    trender Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/08/2010
    Đã được thích:
    329


    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 Em đã nói rồi,,,,,,,,,,, Các cụ ở topic này chỉ được cái giỏi suy diễn ,,, cái gì càng không biết suy diễn càng giỏi[:D]


    Cụ nên hỏi bất kỳ 1 thằng sinh viên học nganh giao thông, nó đều biết để giải thích cái suy diễn tưởng chừng logic … nhưng ngớ ngẩn đó,:-bd


    Nói như cụ thì cần éo gì có đường trên cao, cần éo gì có giao thông khác mức, cứ dàn hàng ngang mạnh thằng nào thằng đó chạy ,,,,
    Nhưng đó là trên đường thẳng …. Vậy đến giao cắt cụ lại chen nhau à …. Mà giao cắt ở HN thì trung bình 0.7km/ điểm
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 Thế cụ lại bảo đến giao cắt thì làm cầu vượt có sao ,,,, nhưng xin thưa cầu vượt nó ko giống cái cầu thang nhà cụ …. Chỉ cần 3-5m là đủ …. Mà nó cần đoạn đủ dài, đảm bảo độ dốc <4%
    /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}

    Tóm lại …. Em chỉ nói vài ý nhỏ, cụ cứ hỏi bất kỳ 1 thằng sinh viên giao thông năm thứ nhất nào nó cũng sẽ giải thích cho cụ cặn kẽ hơn:-bd
    /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}
  7. thanh_cx

    thanh_cx Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    13/10/2006
    Đã được thích:
    269
    Nhưng nhục 1 nối là con đường này đoạn không giao cắt thì đi trên cao, còn đoạn giao cắt nó lại chui về đồng mức.....

    Tôi cũng đã mang ý này ra tranh luận, thì rất nhiều người cho rằng chỉ cần làm các nút giao cắt khác mức là ok, cần éo gì phải làm đường trên cao như vậy cho tốn....^:)^^:)^^:)^
  8. trender

    trender Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/08/2010
    Đã được thích:
    329
    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 [FONT=&quot]Chưa kịp bổ sung cụ đa repply,

    [/FONT] Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 Thế cụ lại bảo đến giao cắt thì làm cầu vượt có sao ,,,, nhưng xin thưa cầu vượt nó ko giống cái cầu thang nhà cụ …. Chỉ cần 3-5m là đủ …. Mà nó cần đoạn đủ dài, đảm bảo độ dốc <4%

    Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 Thế là cái vành đai 3, giống ý như hình sin, Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
    /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} 500m / điểm uốn[:D]

    /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}
    /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;}
  9. khongquen25

    khongquen25 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    06/05/2002
    Đã được thích:
    21.424
    Các bác đều có lý cả nhưng em cảm giác ý các bác chưa hiểu nhau.

    Đúng là đã là đường cao tốc thì không nên có giao cắt mà ở dưới hiện trạng nó có quá nhiều giao cắt rồi nên nó phi lên trời cắt để thỏa mãn điều kiện không có giao cắt nên bác Trender không sai

    Nhưng bác Thanh_cx cũng có lý khi nói leo trên trời là lãng phí. Đất nước đang muôn vàn khó khăn, các công trình thiết yếu khác còn đang khát vốn thì lại làm siêu công trình mà chưa tính đến hiệu quả thiết thực của người dân lúc này. Em nghĩ là bác thắc mắc sao nước ta nghèo gần nhất thế giới mà cứ thích đú có phải không ạ?

    Tuy nhiên theo quan điểm của em thì 2 bác có tranh luận 30 năm cũng không làm thay đổi cái sự đã rồi nhưng chắc chắn các bác hiểu tại sao nó lại muốn đầu tư siêu công trình chứ không muốn đầu tư các công trình nhỏ nhưng thiết yếu.

    Đường cao tốc trên cao, siêu sân bay, siêu cảng nước sâu, nhà máy điện hạt nhân 2 cái, trung tâm vũ trụ hàng đầu châu Á, đại lộ dài nhất khu vực.... tất cả có cách suy nghĩ giống nhau mà thôi.

    Theo định hướng XHCN thì các công trình các bác không nên nhắc đến hiệu quả đầu tư mà nên nhấn mạnh đến mục đích an sinh, an ninh, chính trị. Bọn Tây thì hiệu quả sau đầu tư được soi xét kỹ chứ ta mọi công trình đều là an sinh XH nên hiệu quả đầu tư là cụm từ xa lạ và xa xỉ các bác ạ.

    Hihi thế thôi nhỉ?
  10. fanmatic333

    fanmatic333 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/01/2012
    Đã được thích:
    296
    Nhiều lúc, chi ủy không cải tạo được Chúa thì gắn luôn cho mác (định danh) là Đồng chí Chúa. Âu cũng là cái liễn.

    Còn tất nhiên, với Chúa, Chúa nghĩ: Nếu các cô, các cậu tát tôi một cái vào má bên phải, tôi chìa nốt má bên trái cho các cô các cậu tát nốt, miễn là để cho các cô các cậu hả lòng hả dạ, thế là Chúa hài lòng rồi[:D]

    Iem cũng nhắc luôn các cụ là đừng nhầm lẫn giữa Chi ủy với chi bộ chém gió bọn iem nhá, chi bộ chém gió ở tầm thấp lắm, bình dân lắm đấy.

    @Chi bộ: báo cáo với chi bộ là iem vừa đi giao lưu với Chi bộ Cưỡi mây về, đại loại là cũng có nhiều cái hay. Có những cái mình đã biết rồi, có những cái mình mới biết. Nhưng đại loại là hiệu ứng Domino này nó đã xảy ra từ năm 2005 kia, có điều là lũ dân ngu như iem không cảm nhận được điều đó, bởi cái này nó cứ thay đổi dần dần, từ từ. Thực ra là trong số bà con dân đen cũng đã có nhiều người biết, nhiều người cảm nhận được, còn iem thì.............hế hế................. ngu nên giờ mới biết ............ cái Domino này nó bắt đầu từ lâu rồi.

    Chi tiết nhỏ lẻ: mấy ae chê trách ông Đỗ non là thế lọ thế chai, nhg cũng có vài ae cho rằng Thời thế, thế thời phải thế. Câu chốt là đã ngồi lên lưng cọp thì đừng mong xuống[:D] Đến cả Chúa còn phải chấp nhận thực tế: Nhập Gia Tùy Tục thì dân đen đừng hòng mà mong khác biệt với Chúa;))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này