ANT Một niềm tin mới

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Dongnuoc2021, 23/04/2022.

7975 người đang online, trong đó có 367 thành viên. 23:07 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 169079 lượt đọc và 711 bài trả lời
  1. ThanhQuangBinh

    ThanhQuangBinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/11/2015
    Đã được thích:
    1.510
  2. plenair1994

    plenair1994 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/03/2017
    Đã được thích:
    69
    Hình như ém lợi nhuận chỗ cty con của họ. K biết đến quý IV họ có bung k :D
    ThanhQuangBinh thích bài này.
  3. ThanhQuangBinh

    ThanhQuangBinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/11/2015
    Đã được thích:
    1.510
    Tăng 50% nhân công ở cty mẹ để chạy HĐ 20k tấn mà các AE chốt kinh thế. :D
  4. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.907
    https://vietnambiz.vn/rau-qua-viet-tang-toc-tien-toi-muc-tieu-10-ty-usd-202511114817688.htm
    Rau quả Việt tăng tốc, tiến tới mục tiêu 10 tỷ USD
    Ngành rau quả Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, với kim ngạch xuất khẩu 10 tháng ước đạt hơn 7 tỷ USD, tăng khoảng 14% so với cùng kỳ năm trước.
    [​IMG]
    Dây chuyền chế biến sản phẩm xoài xuất khẩu sang thị trường Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản ở nhà máy của Công ty CP Rau quả An Giang (tỉnh Lâm Đồng). (Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN).

    Cột mốc này mở ra triển vọng rau quả lần đầu tiên vượt ngưỡng 8 tỷ USD trong năm nay và tiến tới 10 tỷ USD trong vài năm tới, khi Việt Nam chủ động nâng chất lượng, mở rộng thị trường và thích ứng linh hoạt với các quy định mới từ các đối tác, đặc biệt là Trung Quốc.

    Theo Hiệp hội Rau quả Việt Nam, sự tăng trưởng ấn tượng của ngành đến từ nhóm trái cây chiến lược như sầu riêng, chuối, xoài, mít, dừa, bưởi...

    Ông Đặng Phúc Nguyên, Tổng thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam cho biết, từ cuối quý II đến đầu quý III, xuất khẩu rau quả đã bứt phá nhờ sản lượng và giá trị tăng mạnh ở nhiều mặt hàng chủ lực.

    “Nhờ sự phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng sầu riêng, kim ngạch xuất khẩu rau quả được nâng lên đáng kể. Năm nay, xuất khẩu sầu riêng có thể đạt trên 3 tỷ USD”, ông Đặng Phúc Nguyên nói.

    Trái cây Việt Nam đang mở rộng sang nhiều thị trường cao cấp. Điển hình, xuất khẩu sầu riêng tăng trưởng hai con số ở nhiều thị trường như: Mỹ, Canada, Nhật Bản...

    Đặc biệt, trái bưởi Việt Nam vừa chính thức được thị trường Australia chấp nhận nhập khẩu, đánh dấu bước tiến lớn khi đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe.

    “Việc vào được thị trường Australia là dấu ấn quan trọng, mở ra cánh cửa tới các thị trường khó tính khác”, ông Đặng Phúc Nguyên phân tích.

    Ông Đặng Phúc Nguyên cũng kỳ vọng, Cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật sớm mở cửa xuất khẩu trái bưởi sang Trung Quốc – nơi có nhu cầu lớn và khả năng tiêu thụ mạnh.

    Tuy nhiên, để duy trì đà tăng trưởng, ngành rau quả phải đối mặt với không ít thách thức về chất lượng và quy chuẩn.

    Ông Nguyễn Phong Phú, Giám đốc kỹ thuật Công ty Vina T&T Group lo ngại, nhiều vùng trồng vẫn sản xuất theo tập quán cũ, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật không đúng quy định, gây nguy cơ nhiễm chéo và ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    “Các thị trường nhập khẩu kiểm soát rất chặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Chỉ cần vượt ngưỡng là cả lô hàng có thể bị cảnh báo hoặc trả về, ảnh hưởng lớn đến uy tín doanh nghiệp và cả ngành hàng”, ông Nguyễn Phong Phú nói.

    Hiện Trung Quốc vẫn là thị trường chiến lược khi mỗi năm nhập khẩu khoảng 17–18 tỷ USD rau quả từ các nước; trong đó Việt Nam mới chiếm khoảng 4–5 tỷ USD. Với lợi thế địa lý và chi phí logistics thấp, Việt Nam hoàn toàn có thể gia tăng thị phần tại đây.

    Song theo ông Đặng Phúc Nguyên, điều quan trọng là phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc rõ ràng và tuân thủ nghiêm quy định kiểm dịch.

    Một yếu tố được xem là then chốt để duy trì tăng trưởng bền vững là xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn.

    Ông Đặng Phúc Nguyên cho rằng, Đề án thí điểm xây dựng vùng nguyên liệu nông, lâm sản đạt chuẩn phục vụ tiêu thụ trong nước và xuất khẩu giai đoạn 2022–2025 là hướng đi đúng đắn.

    Muốn đẩy mạnh xuất khẩu trái cây sang các thị trường khó tính như Australia, Mỹ, EU hay Hàn Quốc, yêu cầu đầu tiên là tính đồng nhất và truy xuất nguồn gốc.

    Do đó, vùng nguyên liệu cần được quy hoạch phù hợp thổ nhưỡng, chọn đúng giống, áp dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến và tuân thủ VietGAP, GlobalGAP.

    [​IMG]
    Chế biến sản phẩm đậu nành xuất khẩu sang thị trường Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản ở nhà máy của Công ty CP Rau quả An Giang (tỉnh An Giang). (Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN).

    Tuy nhiên, sản xuất nhỏ lẻ, manh mún vẫn là điểm nghẽn lớn của ngành. Hạ tầng kỹ thuật, thủy lợi còn hạn chế, trong khi khoảng cách thông tin giữa nông dân và thị trường vẫn rộng.

    “Mỗi quốc gia nhập khẩu có quy định khác nhau về kiểm dịch và dư lượng. Nếu người trồng không được tập huấn kỹ, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến cả lô hàng bị trả về”, ông Nguyên cảnh báo.

    Trong bối cảnh đó, việc Trung Quốc ban hành Nghị định 280 có hiệu lực từ ngày 1/6/2026, thay thế Nghị định 248 Quy định về quản lý đăng ký doanh nghiệp nước ngoài sản xuất thực phẩm nhập khẩu vào Trung Quốc được coi là bước ngoặt đối với xuất khẩu nông sản Việt Nam.

    Ông Ngô Xuân Nam, Phó Giám đốc Văn phòng SPS Việt Nam cho biết, điểm cốt lõi của Nghị định 280 là chuyển từ cơ chế quản lý hành chính sang quản lý dựa trên rủi ro (risk-based classification).

    Trung Quốc sẽ phân loại sản phẩm và doanh nghiệp theo mức độ rủi ro, áp dụng quy định linh hoạt hơn và phù hợp với thông lệ quốc tế.

    Theo đó, các doanh nghiệp Việt Nam cần rà soát lại mã số đăng ký trên hệ thống CIFER (Trung Quốc), đặc biệt là các đơn vị thay đổi pháp nhân, địa điểm hoặc giấy phép hoạt động.

    Nếu có thay đổi lớn ảnh hưởng đến hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, mã đăng ký có thể bị hủy hiệu lực ngay lập tức.

    Ngoài ra, Nghị định 280 cũng tăng cường giám sát an toàn thực phẩm và bao bì sản phẩm, coi đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo vệ sinh chuỗi cung ứng.

    Ông Ngô Xuân Nam cho biết thêm, cơ chế mới có điểm tích cực là gia hạn mã đăng ký tự động trong 5 năm nếu doanh nghiệp không vi phạm, giúp giảm đáng kể thủ tục hành chính.

    Nếu Việt Nam duy trì hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm hiệu quả và minh bạch, doanh nghiệp Việt Nam sẽ được xếp nhóm rủi ro thấp và hưởng ưu tiên khi xuất khẩu sang Trung Quốc.

    Từ nay đến khi quy định mới có hiệu lực, doanh nghiệp cần chủ động nâng chuẩn sản xuất, tăng cường truy xuất nguồn gốc và quản lý rủi ro nội bộ.

    Với nhóm sản phẩm chế biến, việc duy trì các chứng nhận HACCP, ISO 22000 hoặc tương đương sẽ là lợi thế lớn; còn với trái cây tươi, yếu tố then chốt là tuân thủ nghiêm mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói.

    Với tốc độ tăng trưởng ổn định, cùng sự chủ động thích ứng với quy định mới và hướng đi chuẩn hóa vùng nguyên liệu, ngành rau quả Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để chinh phục mục tiêu xuất khẩu 10 tỷ USD, khẳng định vị thế trên bản đồ nông sản thế giới bằng chất lượng, minh bạch và phát triển bền vững.
    oldinvestor thích bài này.
  5. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.907
    Antesco vươn ra thị trường thế giới
    Posted on 3 Tháng mười một
    [​IMG]

    03
    Th11
    [​IMG] – Từ khi thành lập đến nay, Công ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang (Antesco) đã trở thành một trong những nhà cung cấp rau quả đông lạnh IQF và đóng hộp hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng an toàn, vệ sinh thực phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

    [​IMG]

    Chế biến xoài xuất khẩu tại nhà máy Mỹ An (Antesco). Ảnh: HẠNH CHÂU

    Doanh nghiệp điển hình tiên tiến

    Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lê Văn Phước ghi nhận: “Không chỉ là một trong những doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh, xuất khẩu rau quả hàng đầu tại Việt Nam, Antesco còn là doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong phong xây dựng mô hình liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị hiện đại, hiệu quả và bền vững”. Antesco liên kết tiêu thụ sản phẩm cho nông dân với diện tích vùng nguyên liệu bao tiêu 9.000ha đạt chuẩn GlobalGAP, VietGAP, sản lượng nông sản thu mua hằng năm trên 70.000 tấn. Năm 2025, tăng lên 12.000ha vùng nguyên liệu bao tiêu, sản lượng 85.000 tấn; tạo việc làm ổn định cho hơn 2.000 công nhân tại nhà máy và khoảng 7.000 người lao động trong hệ sinh thái vùng trồng. Nhà máy B’Laofood tạo việc làm cho trên 300 người lao động là đồng bào dân tộc thiểu số.

    Tổng Giám đốc Công ty Antesco Nguyễn Hoàng Minh chia sẻ, cách đây 50 năm, trên vùng đất An Giang trù phú, Antesco khởi đầu hành trình gắn bó với nông nghiệp, bền bỉ gieo trồng khát vọng xanh. Từ những cánh đồng rau quả bạt ngàn những container nông sản Việt Nam đã vươn ra thế giới, mang theo tinh thần đổi mới, sáng tạo và tình yêu quê hương của con người An Giang. Năm 1975, khi đất nước vừa thống nhất, giữa muôn vàn khó khăn, Công ty Vật tư Nông nghiệp An Giang, tiền thân của Antesco được thành lập.

    Năm 1986, hưởng ứng làn gió đổi mới của đất nước, 3 đơn vị nông nghiệp trong tỉnh hợp nhất, hình thành Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Nông nghiệp An Giang – Antesco. “Lúc đó, chúng tôi chỉ có một ước mơ, làm sao để nông sản quê mình đi được xa, để thế giới biết đến vị ngọt đồng bằng. Chỉ 2 năm sau, công ty được cấp phép xuất nhập khẩu trực tiếp. Antesco bắt đầu hành trình đưa hương vị nông sản miền Tây ra khắp năm châu” ông Minh nói.

    Đưa nông sản vươn tầm thế giới

    Năm 1995, Antesco xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang châu Âu – mở ra con đường mới cho nông sản An Giang. Mở rộng vùng nguyên liệu, năm 1999, Antesco xây dựng nhà máy Mỹ An, đầu tư thiết bị từ Mỹ và Đan Mạch. Với bước đi đột phá, năm 2004, Antesco lần đầu tiên xuất khẩu vượt 5.000 tấn, kim ngạch đạt 4 triệu USD, cột mốc lịch sử ghi dấu ấn cho sự phát triển.

    Năm 2011, Antesco cổ phần hóa, mở ra một giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn. Năm 2015, Antesco tiếp tục đầu tư 7 triệu USD xây dựng thêm nhà máy thứ 3 – nhà máy Bình Long đạt chuẩn quốc tế, với thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại nhất được nhập từ châu Âu, công suất 12.000 tấn/năm.

    Đến năm 2022, công ty đầu tư 10 triệu USD tự động hóa dây chuyền sản xuất và mở rộng nhà máy Mỹ An, nâng tổng công suất sản xuất thành phẩm 45.000 tấn/năm, trở thành đơn vị sản xuất dẫn đầu Việt Nam về năng lực sản xuất. Năm 2023, công ty đầu tư thêm nhà máy B’LaoFood tại Lâm Đồng hơn 10 triệu USD, chuyên chế biến trái cây xuất khẩu.

    Cột mốc cao nhất trong lịch sử, năm 2024, Antesco ghi nhận doanh thu ròng 1.400 tỷ đồng, đóng góp 56 triệu USD kim ngạch xuất khẩu. 9 tháng năm 2025, doanh thu 1.450 tỷ đồng, tăng 45% so cùng kỳ; lợi nhuận đạt hơn 100 tỷ đồng, tăng 75% cùng kỳ; xuất khẩu đạt 78 triệu USD. Hiện sản phẩm của Antesco có mặt tại hơn 40 quốc gia, trong đó có 22% thị phần Bắc Mỹ, 42% châu Âu và 36% châu Á, châu Úc. Sản phẩm xuất khẩu chủ lực là bắp non, đậu nành rau, thanh long, xoài. “50 năm vươn mình cùng đất nước, với sự quyết tâm trong mỗi khát vọng, nỗ lực trong từng hành động, kiên định trong từng bước tiến, Antesco đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ”, nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang (cũ) Nguyễn Hữu Khánh bày tỏ.

    Trải qua 50 năm phát triển, Antesco luôn giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp chế biến thực phẩm, xuất khẩu rau quả hàng đầu Việt Nam. Top 1 thế giới về xuất khẩu bắp non và đậu nành rau, duy trì tốc độ tăng trưởng trên 30% liên tục suốt 4 năm liền. Với những nỗ lực đó, năm 2009 Antesco vinh dự được ************* tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba; năm 2025, Antesco vinh dự được ************* tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì với thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

    Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hồ Văn Mừng ghi nhận: “50 năm hình thành và phát triển, Antesco có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, thông qua liên kết hình thành vùng trồng, tiêu thụ nông sản cho nông dân và giải quyết việc làm cho người lao động. Đặc biệt, góp phần quảng bá, đưa nông sản của tỉnh xuất khẩu vươn tầm thế giới, tăng kim ngạch xuất khẩu hằng năm của tỉnh”.
    oldinvestor thích bài này.
  6. oldinvestor

    oldinvestor Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/08/2009
    Đã được thích:
    1.782
    năm 2024, Antesco ghi nhận doanh thu ròng 1.400 tỷ đồng, đóng góp 56 triệu USD kim ngạch xuất khẩu. 9 tháng năm 2025, doanh thu 1.450 tỷ đồng, tăng 45% so cùng kỳ; lợi nhuận đạt hơn 100 tỷ đồng, tăng 75% cùng kỳ; xuất khẩu đạt 78 triệu USD.
    Có sự không khớp về số liệu giữa doanh thu và xuất khẩu 9 t 2025, nếu doanh thu đúng thì xuất khẩu quá cao, nếu xuất khẩu đúng thì doanh thu quá thấp. Bác nào thông thái có cao kiến gì không? #-o#-o
    Dongnuoc2021 thích bài này.
  7. Dongnuoc2021

    Dongnuoc2021 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    26/05/2021
    Đã được thích:
    3.907
    ANTESCO TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH ESG VỚI KHÓA ĐÀO TẠO ISO 14064-1 VÀ ISO 14067

    Posted on 4 Tháng mười một, 2025 by Huỳnh Thành
    [​IMG]
    04
    Th11
    Khóa đào tạo ESG đợt 2 giúp Antesco chuẩn hóa quản lý phát thải, nâng cao năng lực và thực hiện chiến lược phát triển bền vững 2025-2030.

    Sau đợt đào tạo đầu tiên về ESG và ISO 14067:2018 được tổ chức vào tháng 8/2025, Công ty Cổ phần Rau Quả Thực phẩm An Giang (Antesco) tiếp tục triển khai đợt đào tạo chuyên sâu lần thứ hai trong hai giai đoạn (23–24/10 và 30–31/10/2025) tại nhà máy Mỹ An và Bình Long. Chương trình đánh dấu bước tiến mới trong lộ trình chuẩn hóa hệ thống quản lý phát thải và dấu chân carbon theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến mục tiêu doanh nghiệp phát triển bền vững và trung hòa carbon trong tương lai.

    Nâng tầm nhận thức, chuẩn hóa hệ thống

    Đợt đào tạo do chuyên gia Trần Quang – SGS Việt Nam trực tiếp hướng dẫn, tập trung vào hai tiêu chuẩn cốt lõi:

    • ISO 14064-1: Kiểm kê và báo cáo phát thải khí nhà kính (GHG) ở cấp độ tổ chức;
    • ISO 14067: Đánh giá và báo cáo dấu chân carbon của sản phẩm.
    Trong hai ngày học, học viên được trang bị kiến thức nền tảng và thực hành sâu về:

    • Nhận diện và phân loại các loại khí nhà kính chính (CO₂, CH₄, N₂O, HFCs)
    • Phương pháp kiểm kê, tính toán và báo cáo phát thải
    • Phân tích vòng đời sản phẩm (LCA) và xác định dấu chân carbon theo chuỗi giá trị
    • Thiết lập mục tiêu trung hòa carbon cho từng sản phẩm
    • Quy trình thẩm tra và báo cáo phát thải minh bạch
    Khóa học còn kết hợp khảo sát thực tế tại Nhà máy Mỹ An, giúp đội ngũ quản lý và kỹ thuật của Antesco hiểu rõ các nguồn phát thải, từ đó chủ động xây dựng kế hoạch giảm phát thải tại từng khâu trong chuỗi sản xuất.



    [​IMG]

    Ban Lãnh đạo Antesco cùng chuyên gia SGS Việt Nam khởi động khóa đào tạo ESG đợt 2, mở rộng hiểu biết về kiểm kê phát thải và tiêu chuẩn trung hòa carbon.

    [​IMG]

    Không khí tích cực và tập trung của đội ngũ Antesco trong chương trình đào tạo ESG đợt 2

    Bước tiến trong chiến lược ESG dài hạn của Antesco

    Từ đợt đào tạo đầu tiên (tháng 8/2025) – giai đoạn khởi động nâng cao nhận thức, đến chương trình lần này – giai đoạn hành động và ứng dụng, Antesco đang từng bước hiện thực hóa chiến lược ESG theo lộ trình 2025–2030, với ba trụ cột chính:

    1. Môi trường (Environmental):
    • Xây dựng hệ thống kiểm kê phát thải và báo cáo carbon theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO 14064, ISO 14067).
    • Đầu tư công nghệ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải tại các nhà máy Bình Khánh và Mỹ An.
    • Phát triển bao bì ESG Packaging: sử dụng vật liệu tái chế, giảm nhựa, và hướng đến bao bì tuần hoàn.
    1. Xã hội (Social):
    • Mở rộng chuỗi cung ứng bền vững cùng nông dân và hợp tác xã đạt chuẩn GlobalG.A.P, SRP.
    • Đảm bảo phúc lợi, an toàn và đào tạo liên tục cho người lao động.
    • Đóng góp cho cộng đồng địa phương thông qua các chương trình phát triển vùng trồng và giáo dục xanh.
    1. Quản trị (Governance):
    • Chuẩn hóa hệ thống quản trị minh bạch, hướng tới chuẩn công bố ESG theo GRI và IFRS.
    • Thành lập Ban ESG nội bộ phụ trách triển khai và giám sát tiến độ dự án ESG toàn công ty.
    • Tích hợp ESG vào báo cáo thường niên và chiến lược niêm yết HOSE – khẳng định vị thế doanh nghiệp tiên phong trong phát triển bền vững của ngành nông sản Việt Nam.
    [​IMG]

    Các cán bộ, nhân viên Antesco thảo luận nhóm về mô hình kiểm kê khí nhà kính, thể hiện tinh thần chủ động và cam kết thực hành ESG trong từng hoạt động sản xuất.

    Cam kết cho tương lai xanh, minh bạch và có trách nhiệm

    Antesco xác định ESG không chỉ là tiêu chuẩn, mà là nền tảng cốt lõi cho giai đoạn phát triển 2025 – 2030.

    Việc liên tục phối hợp cùng SGS, tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới, thể hiện rõ cam kết của Antesco trong việc đo lường – giảm thiểu – công bố tác động môi trường một cách minh bạch và khoa học.

    [​IMG]

    Từ bước nhận thức, hành động, đo lường đến công bố, Antesco đang xây dựng một mô hình doanh nghiệp “xanh thực chất”, nơi tăng trưởng kinh tế đi đôi với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, đúng với định hướng “AgriTech For Life”.
    oldinvestor thích bài này.
  8. vikingtik4

    vikingtik4 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    20/05/2016
    Đã được thích:
    357
    Có thể xuất khẩu là hợp đồng đã ký, nhưng chưa xuất hóa đơn. Tính ra 78 triệu đô là gần 2.100 tỷ. KQKD quý 4 khả năng cao đột biến.
  9. sakalay1

    sakalay1 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/10/2013
    Đã được thích:
    376
    Tính vậy thì DT quý 4 khủng quá
  10. ThanhQuangBinh

    ThanhQuangBinh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/11/2015
    Đã được thích:
    1.510
    Lao động Cty tăng 50% và ký hợp đồng mới 20k tấn (50% sản lượng 2024) AE ko đi soi, lại đi soi báo viết!
    Hơn nữa, Q4 này là thấp điểm tại sao Cty tuyển thêm 1,000 công nhân ? Có điều gì đó rất "to và đẹp" đang ở phía trước? :D

Chia sẻ trang này