BDI xác lập đáy dài hạn tại 290p - Sóng VẬN TẢI BIỂN hiện hồn

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi successful1168, 15/03/2016.

3847 người đang online, trong đó có 649 thành viên. 08:27 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
Chủ đề này đã có 14664 lượt đọc và 278 bài trả lời
  1. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.077
    Thuơ
    Thường khi có cp rồi mới hô ntn :))
    Đợi quý 1 ra xem hình hài ntn
    BDI có tăng thì p trên 1000 - 2000 mới có lãi
    Cuonghandy thích bài này.
  2. successful1168

    successful1168 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    08/02/2015
    Đã được thích:
    10.373
    Bác đợi đến khi có lãi rồi mua cho chắc ăn

    Hôm nay tôi tiếp tục mua VOS giá CE

    Khớp được thì khớp, không thì chuyển em khác trong cùng ngành VTB
  3. love4you

    love4you Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    18/09/2013
    Đã được thích:
    7.635
    VTO khả năng phieenn nay xxanh
  4. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.825
    Bạo phát bạo tàn thôi, mọi thứ đã quá tồi tệ với vận tải biển trong 5 năm qua rồi. Giờ mọi thứ đã thay đổi, không cần phải BDI lên tới 1000 điểm mới có lãi
  5. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.077
    Giá cp tăng thì tôi k đoán dc nhưng có lãi thì còn khướt
    Ông nhìn lại 2012 tới h BDI hơn 1000 lại còn bán tàu mà có lãi đâu.
    Giờ tàu sẽ k bán dc vì đó là tàu NH chứ k phải tàu cty nữa
    Các bác có thể sẽ ăn dc như GAS cao su nhưng e k thích trò bắt đáy với những cp dạng này
    Last edited: 16/03/2016
  6. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.825
    Sau khủng hoảng các công ty phải thay đổi để thích nghi với cuộc chơi mới bác ạ. Tôi cũng không biết VOS thay đổi cái gì, nhưng chắc chắn không thay đổi sẽ chết. Còn ngành vận tải vẫn tiếp tục phát triển vì hàng hoá vẫn cần phải lưu thông. 5 năm là đủ cho 1 chu kỳ suy giảm rồi
  7. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.077
    Thay đổi cái gì? Nợ cả đống, à nếu tàu treo cờ VN nó có thể chuyển hướng chở hàng nội địa, chở gạo nhiều hơn (vì cưóc gạo đi phil k giảm) hàng này đỡ bị tác động của BDI
    Nhưng VOS có 3 con tàu handymax, loại này quá to cho hàng gạo hoặc chạy nội địa nên VOS còn khổ với con này
    Thêm đó h theo tôi dc biết cỡ tàu 45-55k là tàu thế hệ cũ tiêu thụ nlieu cao, giờ tàu thế hệ mới 60-70,000dwt tiêu thụ nhiện liệu chỉ 19t tốc độ 12 knot. Tiết kiệm vãi chưởng
    Tôi k chim gì đâu nhưng có khi các ông có ăn đấy
    Ông thử gõ bloomberg Diana shipping cp nó đã tạo đáy và đi lên
    ladaphv thích bài này.
  8. Cuonghandy

    Cuonghandy Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    11/08/2014
    Đã được thích:
    4.825
    Đúng là nó xấu mới 2,5K/cổ. 1 cốc trà đá mua 2 cổ. Nếu chia TK ra làm 3 đến 4 phần múc VOS ở giá này giữ 1 đến 2 năm có khi lãi gấp 3 lần
  9. iStockVn

    iStockVn Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/08/2010
    Đã được thích:
    5.077
    chúc bác may mắn, e thì k thích phong cách bắt đáy ntn
  10. MR_Tom2016

    MR_Tom2016 Thành viên gắn bó với f319.com Not Official

    Tham gia ngày:
    22/11/2015
    Đã được thích:
    5.506
    tất cả các con hàng đều chạy đó là uptrend

Chia sẻ trang này