Bí Kíp Nhận Diện Cổ Phiếu Tăng Trưởng

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Andrew_Jackson, 22/10/2024.

4985 người đang online, trong đó có 487 thành viên. 19:15 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 2787 lượt đọc và 35 bài trả lời
  1. Andrew_Jackson

    Andrew_Jackson Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/09/2024
    Đã được thích:
    86
  2. Khodatten

    Khodatten Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/06/2014
    Đã được thích:
    81
  3. Khodatten

    Khodatten Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/06/2014
    Đã được thích:
    81
    Theo Báo Điện tử Chính phủ, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát (Mã: HPG) Trần Đình Long cho biết đội ngũ kỹ sư đã làm chủ công nghệ những sản phẩm khó, chất lượng cao nhất như dây thép cho dập nguội, sợi thép hàn hồ quang, thép làm cáp thang máy, đặc biệt thép cuộn làm tanh bố lốp ô tô (thép tirecord)...
    "Theo bảng phân cấp chất lượng, thép làm ổ bi, lò xo van, lò xo hợp kim, thép làm tanh bố lốp ô tô… khó 10 thì làm thép đường ray tàu cao tốc chỉ ở mức 8", ông Long chia sẻ.
    Hiện nhà máy Dung Quất đã luyện thép tirecord từ năm 2022 tại dây chuyền Cán 3 của Dung Quất 1 và cung cấp cho Hyosung (Hàn Quốc), Bekeart (Bỉ). Hòa Phát cũng đạt chứng nhận cung cấp thép nguyên liệu cho sản xuất cáp thang máy, cáp cầu trục cho Tokyo rope Nhật Bản.
    Báo Chính phủ dẫn thông tin Hòa Phát đang là nhà sản xuất thép Việt Nam duy nhất làm được thép công nghệ cao. Doanh nghiệp này khẳng định đảm bảo đầu tư thiết bị, chuyển giao công nghệ để sản xuất thép ray tốt nhất, chất lượng cao nhất như châu Âu đang sản xuất.
    Hòa Phát cũng tính toán phương án vận chuyển ray có chiều dài đến 120m nhằm giảm mối hàn trên đường ray cao tốc, cho phép hệ thống hoạt động ổn định ở tốc độ cao.
    Các đối tác G7 cung cấp thiết bị công nghệ cho Hòa Phát như Danieli, SMS… đều nắm vị trí hàng đầu thế giới trong việc sản xuất thép đường ray ở châu Âu, châu Á.
    Tập đoàn này cũng bắt đầu đàm phán, hợp tác hỗ trợ, chuyển giao công nghệ và kỹ thuật với các đối tác, nhà cung cấp thiết bị sản xuất ray thép cho đường sắt cao tốc hàng đầu thế giới hiện nay; bồi dưỡng nhân sự chuyên sâu về các loại sản phẩm thép chất lượng cao.
    Song song đó, Hòa Phát đang xúc tiến hoàn thiện các thủ tục cần thiết để giải phóng mặt bằng, triển khai các dự án tại Khu công nghiệp Hòa Tâm, thuộc Khu kinh tế Nam Phú Yên, tỉnh Phú Yên. Trong đó có dự án đầu tư xây dựng Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát.
    Cơ cấu sản phẩm dự kiến tập trung vào các dòng thép chất lượng cao như thép đường ray, thép tấm, thép kết cấu, thép hình, thép thanh tròn trơn (SBQ). Ngay sau khi có mặt bằng, Hòa Phát nói sẵn sàng triển khai dự án sản xuất thép ray cho đường sắt cao tốc, cả về công nghệ, đội ngũ nhân lực và địa điểm sản xuất.
    Dự kiến, nhà máy này sẽ có sản phẩm thép đường ray cao tốc có kích thước phổ biến từ 50m đến 100m, được vận chuyển bằng đường sắt thay vì vận chuyển bằng đường bộ đến công trường.
  4. Best.Dealer

    Best.Dealer Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/10/2012
    Đã được thích:
    548
    Dự án Dung Quất 2 mà đúng tiến độ nữa thì tài chính Hòa Phát ngày càng ‘khỏe:)
  5. Andrew_Jackson

    Andrew_Jackson Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    05/09/2024
    Đã được thích:
    86
    Triển vọng lợi nhuận của HPG đến năm 2025 đang chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là tình hình khó khăn chung của ngành thép, bao gồm giá bán giảm, sức cầu xây dựng yếu và áp lực cạnh tranh từ thép Trung Quốc.
    --- Gộp bài viết, 25/11/2024 lúc 15:26, Bài cũ: 25/11/2024 lúc 15:17 ---
    dự án Dung Quất 2 sắp vận hành được kỳ vọng sẽ làm tăng đáng kể chi phí khấu hao và lãi vay lại tạo áp lực lên lợi nhuận
  6. Wolves_will

    Wolves_will Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    21/07/2015
    Đã được thích:
    1.236
    Lên cả báo chính phủ thì uy tín rồi, hãy cho cổ đông những chuỗi ngày hạnh phúc đi nào HPG:)

Chia sẻ trang này