Biển Đông trong trái tim chúng ta - nóng trong ngày tập 4.

Chủ đề trong 'Giao Lưu' bởi ptkh, 02/03/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
8580 người đang online, trong đó có 1090 thành viên. 15:23 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 3 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 3)
Chủ đề này đã có 34141 lượt đọc và 1197 bài trả lời
  1. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    Anh chịu khó đọc topic của anh Bờm , Bài "những nguyên tắc..." và topic của anh duc6869 , nói nhiều đến phương pháp trade , hay lắm .
    Thường ko ai mua được CP giá đáy , nên trading sẽ làm giảm dần giá mua .
    Cách đọc bảng điện cũng quan trọng anh ạ .
    Mẹ em nếu lỡ mua CP đúng giá đỉnh ko cắt lỗ kịp thì giữ đó , có lợi thế để lướt T+ , kiếm được mấy vòng lời luôn anh ạ .[};-
  2. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    ptkh
    Thành viên gắn bó và đang xây dựng TTVNOL cùng F319 ngày một tốt đẹp hơn


    [​IMG]



    [​IMG]

    Thành viên từ
    19:58, 27/12/04


    Được cảm ơn 6666 lần

    Tứ quý Lộc !

    Phen này Út lắm tiền xài ...
    Tiêu không hết , tặng anh hai tiêu giùm ...
    Anh mua chục ký phấn rôm ...
    Đưa chị hai cất cho con sau này !

    :)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))


  3. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    DPM tuy ko tăng nhiều vì ko phải là hàng đầu cơ, nhưng thường có sóng . Mai mốt nó còn được độc quyền phân phối phân bón trên toàn quốc nữa . Khi bọn quỹ và bọn NN gom hết ko nhả thì nó sẽ ít hàng trôi nổi .
    Anh vào cafef , chỗ theo dõi CP , anh đánh mã DPM coi bảng giá cả tháng của nó , tìm ra các bước giá của nó thường tăng tới đâu và giảm tới đâu.[};-
  4. caominhhuy

    caominhhuy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/07/2010
    Đã được thích:
    5
    Bác ôm UNI đâu có gì mà rầu.
    Thứ nhất chắc bác mới mua và mua với giá không cao.
    Thứ hai, nếu bác muốn thoát, bảo đảm trong tuần này bác thoát được. Có lãi. Dự đoán tay to sẽ đánh lên 3 phiên mạnh đó bác.
  5. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    =D>=D>=D>\:D/\:D/\:D/\:D/\:D/[};-[};-[};-[};-[};-
  6. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    Em chào anh @caominhhuy . \:D/\:D/\:D/[};-
  7. SINH-TU

    SINH-TU Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    01/06/2010
    Đã được thích:
    73
    ptkh
    Thành viên gắn bó và đang xây dựng TTVNOL cùng F319 ngày một tốt đẹp hơn


    ptkh đang online

    Thành viên từ
    19:58, 27/12/04

    Được cảm ơn 6666 lần

    FollowTheo đuôi
  8. caominhhuy

    caominhhuy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    13/07/2010
    Đã được thích:
    5
    Chào em. Tối nay không dạo chơi ngắm cảnh Thẩm Quyến tối à.
    Anh vừa mới ở quán nhậu về. Có cả anh Talata nữa đấy.
  9. ptkh

    ptkh Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/12/2004
    Đã được thích:
    83
    Dạ, em sợ lắm nên ko đi ra ngoài ạ.
    Anh nhậu với anh Talatoi hở , các anh sướng ghê nhỉ ! nhậu zui hông anh ?[};-
  10. Hoa_Sim

    Hoa_Sim Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    27/11/2010
    Đã được thích:
    23.967
    http://cafef.vn/20120312110621325CA...iet-nam-thanh-con-ho-cua-cac-nuoc-ve-bien.chn

    Cải tiến cảng để Việt Nam thành “con hổ” của các nước về biển




    [​IMG]
    Theo Chủ tịch Cục Xúc tiến Đầu tư & Thương mại vùng Flanders - Bỉ, việc lựa chọn một vị trí quyền phân phối hàng hóa Việt Nam là một yếu tố quan trọng để đẩy mạnh xuất khẩu, nhập khẩu của Việt Nam.
    Ngày 12/3/2011, Đại sứ quán Vương quốc Bỉ (Cục Xúc tiến Đầu tư & Thương mại vùng Flanders, Tổ chức Kỹ thuật Quốc tế vùng Flanders, Cơ quan Ngoại thương & Đầu tư vùng Wallonie, Cơ quan Xúc tiến Đầu tư & Xuất khẩu Brussels) và Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo “Giới thiệu công nghệ của Bỉ trong phát triển cảng, hạ tầng giao thông và các dịch vụ hậu cần”.


    Theo bà Claire Tillekaerts- Quyền Chủ tịch FIT Cục Xúc tiến Đầu tư & Thương mại vùng Flanders:
    “Chúng tôi hiểu rất rõ rằng cảng biển lớn hơn sẽ làm giảm hoặc loại bỏ sự cần thiết phải trung chuyển hàng xuất khẩu của Việt Nam, khôi phục lại lợi thế so sánh của lực lượng lao động giả rẻ của Việt Nam và được đào tạo cơ bản”.


    Bà Claire Tillekaerts nhận định, phía Bắc Việt Nam, cảng được cải thiện sẽ xuất khẩu sang phía Tây Trung Quốc ra thị trường nhanh hơn và rẻ hơn. Cải thiện các cảng sẽ cho phép Việt Nam để trở thành một trung chuyển và điểm hợp nhất đối với hàng hóa đến và ra khỏi Trung Quốc.


    Một cảng nước sâu ở miền Trung Việt Nam cuối cùng sẽ cho phép đối với hàng hóa ra khỏi miền Bắc Thái Lan, Lào, và Miến Điện được củng cố với các lô hàng quốc tế cũng như xuất khẩu dễ dàng hơn xuất khẩu dầu Việt Nam.


    Cảng tốt hơn sẽ cho phép các cảng miền Nam Việt Nam để trở thành một trung tâm vận chuyển chính cho Campuchia, miền Nam Thái Lan và khu vực Đông Nam Á.


    Tất cả các cải tiến của hệ thống cảng này sẽ góp phần giúp Việt Nam trở thành một “con hổ” của các nước về biển. Ngoài ra, việc lựa chọn một vị trí quyền phân phối hàng hóa Việt Nam là một yếu tố quan trọng để đẩy mạnh xuất khẩu, nhập khẩu của Việt Nam.


    Phía Bỉ cũng mong muốn rằng qua hội thảo này có thể mang lại cho cả Việt Nam và Bỉ xích lại gần nhau và thành lập hợp tác kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực phát triển cảng, hạ tầng giao thông và các dịch vụ hậu cầu.


    Hội thảo đồng thời cũng là nơi tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp nạo vét, các nhà thầu và các công ty cung cấp kỹ thuật.


    Vương quốc Bỉ có một hệ thống cảng biển chất lượng tốt, mạng lưới đường bộ, đường sắt và đường thuỷ nội địa dày đặc, xứng đáng với vai trò cửa ngõ của châu Âu đặc biệt tập trung vào vùng Flanders, khu vực nói tiếng Hà Lan nằm ở phía Bắc của Vương quốc Bỉ.


    Vương Quốc Bỉ có vị trí nằm ở trung tâm của Châu Âu, cụ thể hơn là ở khu vực Tây Âu và là nơi quy tụ các cảng biển, cảng nội địa chính trong khu vực. Trong năm 2011, tổng lượng hàng hóa ra vào của 4 cảng lớn nhất Bỉ là Antwerp, Zeebrugge, Ghent và Ostend lên tới 260 triệu tấn và những cảng này nằm cách nhau chỉ trong phạm vi 80km. Kinh phí mà chính phủ Flemish đầu tư hàng năm vào khoảng 150 triệu euro.


    Bỉ có khả năng phát triển rất tốt về kỹ thuật hàng hải và đường thủy nội địa, kinh tế, tiếp vận, môi trường và giới thiệu công nghệ. Công nghệ này phía Bỉ muốn giới thiệu với Việt Nam và các đối tác tiềm năng khác trên thế giới.



    Phương Dung
    Theo TTVN




Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này