Biến Ước Mơ thành điều Có Thật !

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi Uduchi Group, 08/10/2015.

7152 người đang online, trong đó có 1053 thành viên. 10:39 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
Chủ đề này đã có 3190 lượt đọc và 25 bài trả lời
  1. Uduchi Group

    Uduchi Group Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/01/2014
    Đã được thích:
    4.305
    BÁCH HÓA XANH TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
    [​IMG]Cơ hội việc làm mở rộng “ Không yêu cầu trình độ, không phân biệt tuổi tác” Hiện nay, Bách Hóa Xanh – Thành viên tập đoàn Thế Giới Di Đông đã được mở ra. Với nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân viên Bán Hàng (hàng tiêu dung, thực phẩm tươi sống,…) làm việc tại HCM. Hãy nhanh chóng trở thành thành viên của chúng tôi, để có cơ hội làm việc trong một tập đoàn “vạn người” với chế độ phúc lợi – công bằng trong thăng tiến.
    THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:


    - Ứng viên quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN tại website https://vieclam.thegioididong.com/ (mục ỨNG TUYỂN) hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại lầu 5, phòng 5.1, tòa nhà Etown 2.

    - Địa chỉ làm việc: Khu vực Quận Bình Tân, TP.HCM

    - Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: BP. Tuyển dụng – 0903 099 940 (Vui lòng liên hệ từ 9:00 đến 17:00 mỗi ngày)



    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Trưng bày sản phẩm tại quầy

    - Tư vấn sản phẩm cho khách hàng

    - Kiểm soát số lượng và chất lượng hàng hóa tại quầy

    - Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp trước khi làm việc.

    - Làm việc theo ca (6h00 – 21h00)

    + Ca 1: 6h00 – 14h00

    + Ca 2: 14h00 – 21h00

    - Làm việc tại Quận Bình Tân, Tp.HCM


    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Nam/ Nữ:

    + Không yêu cầu trình độ

    + Không phân biệt tuổi tác

    + Giao tiếp vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở với khách

    + Nụ cười của khách là niềm vui của bạn

    + Yêu thích công việc bán hàng


    QUYỀN LỢI

    • Đội ngũ nhân viên hòa đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lúc hòa nhập cũng như giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công việc.

    • Đảm bảo an sinh bằng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…



    • Các chính sách thưởng hấp dẫn giúp cho những nhân viên có thành tích vượt trội được tưởng thưởng xứng đáng.
    --- Gộp bài viết, 09/10/2015, Bài cũ: 09/10/2015 ---
    :) Bạn có thể ko cần Điện Thoại , nhưng bạn sẽ cần ăn , nếu bạn đi làm về trễ hoặc xa chợ , thì Bách Hoá Xanh sẽ đáp ứng cho bạn

    Bách Hoá Xanh sẽ phổ biến đến mức người ta sẽ ko còn đi chợ , vì chợ chỉ có 1 cái ở 1 phường ( Hoặc chợ cóc ) , nay bạn bước khỏi cửa là gặp Bách Hoá Xanh thì mức tiện lợi quá mức và thân thiện thì chắc chắn đây là lựa chọn tối ưu
    --- Gộp bài viết, 09/10/2015 ---
    Nổi lo các bà nội trợ là gì ?
    1. Trả giá
    2. Hàng giả ( ví dụ bán thịt Trâu mà kêu là thịt Bò ) , bán gà Tam Hoàng mà kêu Gà Ta ...
    3. Rau Củ Trung Quốc ....

    Bách Hoá Xanh đáp ứng được hết , chỉ với 15p là xong ( siêu thị 1h , tính tiền còn lâu ác )
  2. Uduchi Group

    Uduchi Group Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/01/2014
    Đã được thích:
    4.305
    Dù ngày khai trương vẫn chưa được ấn định. Thế nhưng, cửa hàng bách hóa đầu tiên của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động bắt đầu mở cửa bán hàng.

    [​IMG]

    Như tinvtv.vn đã đưa tin, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã lên kế hoạch mở một chuỗi cửa hàng bách hóa bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. Hiện nay, Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã mở 3 cửa hàng bách hóa đầu tiên tại Quận Bình Tân (TP.HCM). Trong đó, có một cửa hàng đã bắt đầu đón khách mua hàng dù cơ sở vật chất chưa hoàn thiện, bảng hiệu bị che khuất và chưa khai trương. Cửa hàng thứ hai mới hoàn thiện phần thô bên ngoài, cửa hàng thứ 3 chưa xây dựng xong. Việc một cửa hàng chưa hoàn thiện nhưng đã bắt đầu bán hàng cho thấy Thế Giới Di Động không muốn bỏ phí khoảng thời gian lãng phí nào.

    [​IMG]

    Tên của chuỗi cửa hàng này được đặt là Bách hóa Xanh, với logo của Thế Giới Di Động đặt cạnh bên; cả hai đều có màu vàng đặc trưng của Thế Giới Di Động trên nền xanh của bảng hiệu. Cửa hàng Bách hóa xanh của Thế giới di động có diện tích mặt bằng vừa đủ. Đây có thể coi là một bách hóa lớn. Các cửa hàng đều khá gần nhau, trong đó có cửa hàng tọa lạc trên một con đường khá nhỏ, chứng tỏ quyết tâm phủ rộng các ngõ ngách ở Bình Tân. Tổng giám đốc Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh đã từng chia sẻ Thế giới di động sẽ mở 6.000-8.000 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2018-2020.

    [​IMG]

    Bách hóa Xanh có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu như đường, sữa, bột ngọt; bột giặt, nước rửa chén; nước tương, nước mắm… Ngày đầu tiên PV ICTnews có mặt tại cửa hàng thấy có bán thịt và rau, tuy vậy ngày thứ hai đến mua hàng thì rau củ, thịt đã không còn. Nhân viên cửa hàng giải thích rằng do cửa hàng vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nên chưa có tủ trữ hàng tươi sống, nên tạm thời ngưng bán. Nhân viên này cho biết có thể hết tháng 10/2015 cơ sở vật chất mới thật sự hoàn thiện.
    TUANANHVietNam thích bài này.
  3. Uduchi Group

    Uduchi Group Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/01/2014
    Đã được thích:
    4.305
    Hình ảnh cận cảnh Bách hoá Xanh bán rau củ quả, thịt tươi của Thế Giới Di Động
    Cửa hàng bách hóa đầu tiên của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động bắt đầu mở cửa bán hàng dù ngày khai trương chưa được xác định.
    TIN LIÊN QUAN
    09/10/2015 18:07
    tiêu dùng thiết yếu. Với mô hình này, Bách hóa Xanh cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Satrafoods, Co.op Food; thực tế theo quan sát, cả hai cửa hàng Bách hóa Xanh đề cập trong bài đều khá gần với các siêu thị mini của đối thủ.

    Trước đó, trong đại hội cổ đông thường niên hôm 26/8/2015, Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới di động (MWG) công bố Nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua kế hoạch kinh doanh thử nghiệm chuỗi bán lẻ mới. Chỉ sau chưa tới hai tháng kể từ ngày nghị quyết được thông qua, đã có một cửa hàng bách hóa được ra mắt, và hai cửa hàng đang hoàn thiện.

    Trước đó, trả lời PV, Thế Giới Di Động cho biết sẽ chính thức khai trương chuỗi cửa hàng bách hóa vào tháng 11/2015. Đồng thời, trong 18-24 tháng tới, MWG sẽ mở từ 30-50 cửa hàng kinh doanh thực phẩm này.

    Dưới đây là những hình ảnh bên trong cửa hàng Bách hóa Xanh đầu tiên khá hoàn thiện và đã bán hàng:

    [​IMG]
    Không gian cửa hàng không rộng mà chỉ vừa đủ trưng bày hàng hóa thiết yếu.
    [​IMG]
    Kệ hàng bán nước tương, nước mắm và các đồ gia vị.
    [​IMG]
    Gian hàng thức ăn vặt như đậu phộng, hạt điều...
    [​IMG]
    Bắp sấy dòn, khoai tây chiên...
    [​IMG]
    Tã, khăn giấy...
    [​IMG]
    Các loại nước giải khát.
    [​IMG]
    Kệ hàng sữa tươi.
    [​IMG]
    Các loại snack.
    [​IMG]
    Do đang trong giai đoạn hoàn thiện nên vẫn còn những kệ chưa trưng bày hết hàng hóa.
    [​IMG]
    Đa số hàng hóa là các món thiết yếu cần dùng hàng ngày.
    [​IMG]

    Khác với Điện máy Xanh có liên quan mật thiết và mang hình ảnh của Thế Giới Di Động, cửa hàng Bách hóa Xanh này không có bóng dáng của "mẹ" mà hoàn toàn là một cửa hàng bách hóa thực thụ.
    [​IMG]
    Các món bột nêm và gia vị.
    [​IMG]
    Sữa đặc và cà phê hòa tan.
    [​IMG]

    Các phụ liệu phục món ăn cuốn.
    [​IMG]
    Bột giặt.
    [​IMG]
    Các kệ màu xanh được dùng để trưng bày hàng tươi sống.
    Hải Đăng (ICTNews)
    TUANANHVietNam thích bài này.
  4. Uduchi Group

    Uduchi Group Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/01/2014
    Đã được thích:
    4.305
    Từ 2017, Bách hóa Xanh sẽ sẽ là “át chủ bài” của Thế giới Di động?
    [/paste:font]
    [​IMG]
    Ảnh minh họa.



    Chia sẻ tại buổi gặp gỡ
    nhà đầu tư chiều nay (9/10), ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG) cho biết: Doanh thu năm 2015 của công ty sẽ đạt được trong khoảng 24.000-25.000 tỷ đồng, lợi nhuận trên dưới 1.000 tỷ đồng.


    Lãnh đạo MWG cũng cho biết về sự thay đổi trong chiến lược tăng trưởng của công ty. Cụ thể từ năm 2015 - 2016 tăng trưởng của công ty đến từ tăng trưởng mảng online và dienmayxanh.com. Nhưng từ năm 2017 tăng trưởng chủ yếu sẽ đến từ mảng mới là chuỗi bán lẻ, được gọi là Bách hóa xanh.

    “MWG hướng đến chuỗi mini market hàng tiêu dùng có thị phần số 1 và lợi nhuận số 1 Việt Nam trong 5 năm tới”, ông Tài chia sẻ về mảng mới.

    Trong phần giao lưu với nhà đầu tư, ông Tài đã có những chia sẻ thú vì về hoạt động của công ty trong thời gian tới.
    Liệu công ty có duy trì được thị phần của mảng Thegioididong.com?

    Hiện thị phần Thế giới Di động chiếm 30%, FPT là 10%, các chuỗi khác là 20% và 40% là cửa hàng nhỏ lẻ.

    Trong vòng 2 năm tới, nhóm cửa hàng nhỏ lẻ truyền thống hiện giữ 40% thị phần sẽ giảm còn khoảng 20%. Vậy 20% của nhóm trên mất đi thì ai là người lấy được? Thế giới Di động tự tin là người lấy được nhiều nhất trong số trên, bởi thực tế đã chứng minh điều này. Khoảng 2 năm tới, MWG sẽ tăng từ 30% lên 40%.

    Nguồn cung ứng sản phẩm cho Bách hóa Xanh sẽ lất từ nguồn nào? Liệu công ty có kiểm soát được chất lượng và giá rẻ?

    Bách hóa Xanh đang trong quá trình thử nghiệm. Công ty chưa có ý định tạo sự khác biệt. Hiện người tiêu dùng có thói quen ghé chợ truyền thống, như vậy thay vì họ phải ra chợ thì sẽ đến Bách hóa Xanh bởi hàng hóa phong phú nhưng mua được nhanh và rẻ.

    Tuy nhiên, Bách hóa Xanh chưa giải toán này trong giai đoạn thử nghiệm. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc công ty sẽ nhận các nguồn rẻ và kém an toàn nhất về bán mà nguồn sẽ giống như các đơn vị khác tương tự hiện nay. Bởi người mua hàng đủ khôn để lựa chọn.

    Mua nhanh và mua rẻ được hiểu như thế nào? Bao giờ Bách hóa Xanh sẽ chính thức mở tại TP.HCM?

    Với quy mô dự kiến khoảng vài ngàn Bách hóa Xanh, hướng đến tổng thời gian cho một lần tới cửa hàng của người tiêu dùng là 15 phút trở xuống. Công ty nỗ lực để giá bán tại cửa hàng ngang bằng hoặc thấp hơn giá bán tại siêu thị.

    Mọi thứ đã sẵn sàng để Bách hóa Xanh chạy. Khoảng tháng 11 tới sẽ chính thức khai trương tại TP.HCM.

    Thế giới Di động có nghĩ sẽ trở thành người trung gian, chẳng hạn như Alibaba?

    Thật ra không, vì không ai có thể làm giỏi nhiều thứ một lúc.

    Chiến lược công ty có thay đổi để dự phòng với việc cạnh tranh với nước ngoài khi hiệp định TPP đã được ký kết?

    TPP liên quan sản xuất hàng hóa nhiều hơn là dịch vụ. Công ty quan nhiều hơn về cầu của người tiêu dùng, công ty sẵn sàng thay đổi để bán sản phẩm theo nhu cầu của họ. Tuy nhiên TPP không tác động lớn tới Thế giới di động, nếu có là tác động tích cực.

    Công ty có muốn tách Bách hóa Xanh thành công ty con, và có đối tác ngoại tìm đến thì công ty có sẵn sàng đón tiếp?

    Vào giai đoạn thử nghiệm công ty nghĩ đến tách mảng Bách hóa Xanh nhưng sau giai đoạn thử nghiệm, tiến hành mở rộng thì sẽ xem xét việc tách này.

    Công ty có ý định tăng vốn để phục vụ cho mảng bán lẻ mới?

    Hiện chưa có ý định tăng vốn bởi vốn tự có vẫn đủ cho giai đoạn thử nghiệm.

    Thời gian thử nghiệm của Bách hóa Xanh sẽ là bao lâu?

    Công ty sẽ thử nghiệm Bách hóa Xanh trong khoảng 12-18 tháng. Việc đánh giá giai đoạn thử nghiệm sẽ dựa trên doanh thu trung bình trên một cửa hàng.

    Công ty dự kiến từ năm 2017 động lực tăng trưởng của công ty chủ yếu đến từ chuỗi bán lẻ mới. Vậy nếu Bách hóa Xanh thất bại thì nguồn nào thay thế cho tăng trưởng của công ty?

    Nếu thất bại thì tăng trưởng của 2017 sẽ có vấn đề. Đấy là bước chuyển quan trọng mà sau giai đoạn thử nghiệm tới sẽ có câu trả lời.
    TUANANHVietNam thích bài này.
  5. TUANANHVietNam

    TUANANHVietNam Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    28/02/2014
    Đã được thích:
    815
    Chi tiết quá. =D>
    Uduchi Group thích bài này.
  6. Locvung646

    Locvung646 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2015
    Đã được thích:
    2.120
    Chờ về 62 mua là loi mom.

Chia sẻ trang này