Biết ai còn nhớ đến ân tình xưa?

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi chunjunxo, 28/07/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
3530 người đang online, trong đó có 336 thành viên. 20:40 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 35774 lượt đọc và 598 bài trả lời
  1. tunghau1

    tunghau1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/06/2010
    Đã được thích:
    1
    cái này ko cần dự đoán
    margin đi hết thì thị trường mới phi đc
    tất cả đã nằm trong một kế hoạch tỷ mỷ công phu của BBs
    [:D][:D][:D][:D]
  2. chunjunxo

    chunjunxo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Đã được thích:
    2
    Mời anh em làm bát chè xanh đêm khuya !

    [​IMG]
  3. mrking164

    mrking164 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    02/02/2010
    Đã được thích:
    2.161
    Ông kẹ này có mấy cái hình nhảm nhảm độc thiệt!
  4. chunjunxo

    chunjunxo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Đã được thích:
    2
    anh em chú ý:

    KSD - VE1 - VNE - PIT - DHC -SHC - BHC - VE3 còn nhiều lắm, nhất là mấy con làm giá bên sàn HA. Anh em bổ sung thêm nhé...
  5. benguyen

    benguyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/03/2010
    Đã được thích:
    1
    vụ này thì kinh dị rồi, ăn uống vừa mắc mỏ, lại chẳng ngon lành cho lắm, ăn đồ lạ lạ(du lịch mà) đau bụng, nghe chửi nữa,

    cảm tưởng vài lần đi HN là rất tệ.
  6. Misa_Thuy

    Misa_Thuy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/05/2010
    Đã được thích:
    0
    Chẳng hiểu bác đười ươi muốn nói cái gì?
    Vni mặc váy thì làm sao có đáy?
  7. chunjunxo

    chunjunxo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Đã được thích:
    2
    Hè rồi em ra HN mấy ngày suốt ngày được anh em ngoài đó tiếp đón nên cũng chưa phải bực mình...Mà mình cũng cáo già bỏ mịa, những lúc đi 1 mình em "bao" 1 cụ xe ôm - dân HN gốc nhé, sống ở HN 50 năm chắc là HN gỗ rồi không thì cũng 95% là HN rồi....chỗ nào NGON - BỔ - RẺ là cụ ấy dẫn em đi...mà em với cụ cứ như ông cháu....đi đâu em cũng dẫn cụ theo kể cả cafe hộp, ăn quán cóc, nhà hàng, ....đi cả ngày, tiền bạc vô tư với cụ....lợi cả đôi đường....tìm hiểu về HN thì cụ nói 3 ngày 3 đêm không hết....KINH NGHIỆM CỦA EM....

    PS: Ngồi taxi thì không bao giờ hiểu có được những cái thú như khi ngồi với cụ của em !:-ss:-ss:-ss
  8. chunjunxo

    chunjunxo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Đã được thích:
    2
    Bây giờ SSI giá 32.9 - EIX = 19 - DPM = 29.6 - VCG = 41.7 - PVX = 29.5 - ACB = 30.4 - SAM = 27.5..... các cụ bán giá này mục đích cũng chỉ để mua lại rẻ hơn đúng không? Vậy các cụ tính tụi nó về bào nhiêu thì mua? bao lâu thì nó về giá các cụ kỳ vọng? nếu nó không về thì sao? Lý do nào khiến các cụ nghĩ tụi nó còn phải giảm tiếp? Có khi nào các cụ tìm những lý do tụi nó không thể giảm tiếp không? xác suất nghiêng về bên nào nhiều hơn?

    Có khi nào cụ đặt mình vào vị trí của MMs, BBs, cá mập, siêu cá mập hoặc 1 nhóm trong số họ liên kết lại với nhau và cụ sẽ làm gì lúc này? Để TT tự vận động, đè để gom hàng? Ủn lên? tại sao lại làm thế này mà không lại là thế kia? Phương án nào trước, phương án nào sau?


    HAY LÀ MÌNH BÁN HẾT CỔ CÁNH GỬI MỊA NGÂN HÀNG KHỎI ĐAU ĐÂU, Vì, môn này không hợp với mình...Tại vì mình vừa "chơi" vừa sợ, như thế thì không sướng lắm ạ...chơi mà không sướng thì chơi làm giề...Vậy thì phải rút ra thôi.....Mà anh rút ra nhè nhẹ thôi nha...kẻo làm em đau....
  9. chunjunxo

    chunjunxo Thành viên này đang bị tạm khóa Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    25/06/2008
    Đã được thích:
    2
    Vừa bán hàng vừa dọa khách


    "Không mua thì xéo, hàng bà toàn đồ tươi ngon, mới sáng ra đã gặp con dở người. Thật tức chết đi được", bà chủ hàng thịt chợ Phùng Khoang, Hà Nội vừa mắng và cầm dao chém vía người phụ nữ đi chiếc xe đạp cũ.
    Những người buôn bán ở khu chợ này đều biết tính người đàn bà ngoại ngũ tuần bán hàng thịt. Bà chủ hàng nổi tiếng chanh chua từng ném cả bộ lòng gà vào mặt người mua hàng khi cô này kì kèo muốn bà bán rẻ cho 5.000 đồng.
    [​IMG]
    Thuận mua vừa bán, nhưng nhiều chủ hàng không thích khách mặc cả vào đầu giờ sáng. Ảnh minh họa: Hoàng Hà Chị Hồng ở Thanh Xuân - người đã hơn một lần chứng kiến cảnh bà chủ hàng thịt mắng sa sả khách hàng, nhận xét: "Thật kinh khủng, tôi không đủ can đảm vào đây mua hàng". Mỗi lần đi chợ, chị đều cố gắng đi đường vòng để tránh giáp mặt bà bán hàng thịt.
    "Tránh voi chẳng xấu mặt nào. Tính tôi hay mặc cả, nhỡ đâu vô ý buột miệng, bà ta mắng cho thì dại mặt", chị Hồng nói. Chị cho biết hầu hết những người bị bà hàng thịt chợ Phùng Khoang mắng đều ở trạng thái "đứng như trời trồng" vì không biết phản ứng như thế nào. "Nói tục, chửi bậy đâu phải ai cũng quen và làm được. Còn nếu cãi tay đôi có khi còn bị đánh, nên ai gặp tình cảnh đó cũng chỉ biết cúi mặt và lủi thật nhanh", chị nói thêm.
    Chị Quỳnh ở Đống Đa còn nhớ như in buổi tối thứ 7 cách đây 2 tháng. Chị và cô bạn gái đi ăn ở một nhà hàng trên đường Phan Đình Phùng. Đang dắt xe trên vỉa hè thì bị một xô nước dội từ tầng 3 xuống. "Hai đứa chúng tôi ướt như chuột lột. Từ đầu tóc đến quần áo chân tay đều bám đầy rác rưởi từ xô nước lau nhà", chị Quỳnh kể.
    Bực mình chị xông vào quán quyết làm cho ra nhẽ ai là thủ phạm của xô nước lau nhà trên. Đáp lại sự bực dọc của chị, nhân viên nhà hàng chỉ toét miệng cười nói rằng chuyện đó là bình thường. Người này còn khẳng định quản lý nhà hàng đi vắng, do vậy, chị bức xúc cũng chẳng giải quyết được gì. "Từ đó tôi cạch mặt, không bao giờ tới quán ăn này nữa. Khổ nhất là cô bạn gái người Sài Gòn, lần đầu tiên ra Hà Nội được tôi dẫn đi ăn", chị Quỳnh nói.
    Điều khiến chị Quỳnh bức xúc nhất là khi vào nhà hàng, nhân viên đon đả đến mức chị Quỳnh và người bạn gần như bị kéo cả xe lẫn người cho đến khi phải vào nhà hàng mới thôi. Khi tạm biệt, họ dội một xô nước từ trên cao vào người khách hàng mà không được một lời xin lỗi. "Đành rằng họ không cố ý nhưng nhà hàng cũng phải biết dạy nhân viên cách xin lỗi chứ. Kiểu bán hàng như vậy thật khiến người ta phát hoảng", chị Quỳnh nói thêm.
    Tại cửa hàng quần áo trên đường Kim Liên mới, Hà Nội chiều 18/7, hai phụ nữ loay hoay chọn đồ rồi ướm thử. Chẳng bận tâm đến khách, hai ngân viên nằm vắt chân lên ghế nghe nhạc rồi cười ngặt nghẽo. Tiếng nhạc to đến mức, hai chị khách phải nói thật to nhân viên mới nghe tiếng. Khi khách hỏi giá chiếc váy màu hồng có -ten trên gấu, cô nhân viên buông thõng một câu: "Giá ghi trên cổ áo ấy, chị không nhìn thấy à, thật phiền quá". Chị khách bực mình ném trả chiếc váy rồi quay ra cửa toan bước đi.
    Thay vì xin lỗi khách, cô nhân viên khác dấm dẳng: "Cả sáng vắng khách, giờ lại gặp con mẹ dở hơi". Chị khách cũng không vừa quay lại giang thẳng cánh tát vào mặt cô nhân viên cảnh cáo. Kết quả là, thương vụ mua bán thất bại. Cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy mệt mỏi vì phải đôi co những chuyện không đáng có.
    Anh Dương làm tại văn phòng luật sư tại TP HCM than thở chuyện đi ăn phở ở Hà Nội. Sau khi ngồi chờ 15 phút chưa thấy phở bưng ra, anh thắc mắc thì được nhân viên trả lời cụt lủn: "Chờ tẹo, quán đông khách". 10 phút sau, nhân viên mới bê tô phở ra. Chẳng nói chẳng rằng, cô nhân viên đặt uỵch bát phở xuống bàn rồi quay đi. "Không chanh, không ớt, không dấm, tôi gọi với nhân viên hỏi chỉ nhận được một câu vọng ra từ trong bếp 'đợi chút'", anh Dương nói.
    Lần này, anh tự đứng lên đi lấy đồ ăn vì không thể chờ thêm 10 phút nữa mới có đủ gia vị. Rồi, đến khâu thanh toán tiền, anh Dương lại chuốc thêm bực mình nữa. Bát phở của anh giá 25.000 đồng, không có tiền lẻ, anh rút ra tờ 500.000 đồng. Vừa trả tiền thừa, chủ quán vừa lẩm bẩm: "Lần sau nói trước, không có tiền lẻ thì đừng tới đây ăn". Anh Dương ngớ người, tức nghẹn lên cổ nhưng không biết phản ứng thế nào.
    "Ăn được một bát phở bổ béo đâu chưa thấy mà chỉ biết mua được cả đống cái bực mình. Đúng là không phải lúc nào khách hàng cũng là thượng đế", anh nhận xét. Giống như tâm lý của đông đảo người tiêu dùng khác, sau khi rời khỏi quán phở, anh Dương cũng tự thề với mình là sẽ không bao giờ quay lại đây nữa.
    Nhiều của cửa hàng, đại lý cho biết họ luôn yêu cầu nhân viên bán hàng có thái độ thân thiện cởi mở với người mua. Nhưng không phải lúc nào, phương châm "Khách hàng là thượng đế" cũng được nhân viên thực hiện một cách đầy đủ.
    Ở góc độ khác, anh Quang, chủ một quán phở đường Thái Thịnh, Hà Nội cho rằng không phải khách hàng nào đi mua hàng cũng lịch sự và tôn trọng người bán. Một số khách vào quán tỏ thái độ hách dịch như chê quán bẩn, chỗ ngồi nhếch nhác, đồ ăn không ngon. Cách nói của khách không mang tính chất góp ý khiến nhà hàng tốt lên mà thể hiện sự thiếu tôn trọng, miệt thị và khiến người bán nổi cáu. Chưa hết, có khách yêu cầu nhân viên mang cái này, bê cái kia, thậm chí là quăng cả đũa xuống nền nhà khi đồ ăn không vừa ý.
    "Tất nhiên, người bán phải có trách nhiệm phục vụ người mua. Nhưng đôi khi người mua cũng quá lạm dụng quyền thượng đế nên hai bên rất khó tìm được tiếng nói chung", anh Quang nói.
    Giám đốc một hãng viễn thông ở Hà Nội cho rằng trong một nghìn nhân viên làm việc tại công ty được đào tạo trong một môi trường như nhau không phải ai cũng có thái độ và cách cư xử giống nhau. Trong khi người bán luôn bị đòi hỏi phải cư xử đúng mực thì không phải lúc nào người mua cũng có thái độ đúng mực. Có khách mỗi tháng chỉ sử dụng hết 50.000 tiền cước nhưng lại hạch sách đủ kiểu và suốt ngày kiện cáo chuyện sóng chỗ này yếu, chỗ kia 3G chưa đảm bảo chất lượng...
    "Nhưng nhìn chung chúng tôi quan niệm rằng, khách hàng bỏ tiền ra mua sản phẩm và họ phải được hưởng dịch vụ một cách tốt nhất", vị giám đốc này nói.
    Phan Linh Anh



    Đúng vậy
    Tôi có dịp đi Hà Nội vài lần và cũng suýt bị chửi như vậy.
    ( haiha )

    Cái này tôi cũng gặp rồi
    Ai chưa đi Hà Nội thì nên đi cho biết, còn ai đi Hà Nội rồi thì sẽ cảm thấy thất vọng cho cái gọi là văn minh thủ đô. Không biết người dân Hà Nội sẽ cảm thấy thế nào khi đọc những dòng này. Quả thật nhiều người Bắc chanh chua quá
    ( Mai Xuân )

    Buôn bán thời nay
    Tôi xa Hà Nội hơn 35 năm rồi và cũng trở lại nhiều lần và quả thực Người bán hàng Hà Nội vẫn nhiễm cái thói thời bao cấp bán hàng như bố thí nên thái độ cửa quyền, hách dịch coi thường người mua khá phổ biến. Tôi không cố ý kết luận tất cả người bán hàng Hà Nội, nhưng vì quá phổ biến nên tôi phải nói thế (Tôi vô cùng xin lỗi những ai không phải nhóm người này). Lần đầu trở lại Hà Nội năm 2000 khi vào một của hiệu ở Hàng Bài mua một cái thắt lưng tôi cũng bị chủ cửa hiệu mắng sa sả và đuổi đi vì chọn 3,4 cái mà chưa mua vì không ứng ý.
    Ngược lại người Sài Gòn quá ư là chiều và tôn trọng khách , họ thực sự mới là người xem khách hàng là thượng đế. Hà Nội ngàn năm văn hiến đã bị ai đó làm mất đi sự thanh lịch.Tháng 10 tới sẽ có nhiều du khách đến HN dự Đại lễ Ngàn năm Thăng Long, không biết các cô bác anh chị bán hàng Hà Nội có thay đổi kịp thái độ tôn trọng khách hàng để làm cho du khách thấy sự thanh lịch của người Hà Nội hay không?
    ( Đào Hoài Bắc )

    Không thể đổ lỗi cho người mua
    Cái này không thể đổ lỗi cho người mua được. Hãy thử nhìn phong cách phục vụ của TP HCM xem, họ lịch sự hơn so với những người bán hàng ở Hà Nội rất nhiều.

    Đây là một thực trạng nhức nhối trong văn hóa dịch vụ của Hà Nội. Bản thân tôi cũng là một người Hà Nội, cũng đi nhiều nơi nhưng thú thực là ở Hà Nội thì chỉ thích vào siêu thị thôi, vì đi mua bán ăn uống ở ngoài đường là hoàn toàn "hên xui", thỉnh thoảng lại bị chửi hoặc phải nghe chủ hàng chửi bới người làm hay khách hàng khác ngay trước mặt mình.
    Tôi nghĩ thực trạng này nguyên nhân một phần cũng là vì người tiêu dùng Hà Nội vẫn dung túng cho những việc đó. Ví dụ như nếu người bán bất lịch sự, mắng mèo chửi chó, văng tục với nhân viên... hoặc bất lịch sự với các khách hàng khác nhưng không chửi mình trực tiếp thì vẫn cứ điềm nhiên mua hàng tiếp. Vì vậy người bán không thấy sức ép phải thay đổi thái độ.
    Nhiều khi tôi tự hỏi, tại sao TP HCM cũng có rất nhiều người miền Bắc vào làm ăn sinh sống, tỷ lệ dân nhập cư rất cao nhưng đến cả những bà bán rong, các em bé bán dạo, các quán cóc vỉa hè đều có thái độ phục vụ rất nhẹ nhàng lịch sự. Thậm chí nhiều lần tôi vào quán, thử đồ nhưng rồi không quyết định mua nhưng vẫn nhận được những lời cảm ơn rất chân tình. Điều đó chứng tỏ những người nhập cư vào TP HCM đã phải "nhập gia tùy tục" vì họ ý thức rằng nếu không lịch sự thì họ sẽ bị tẩy chay và không thể tồn tại nữa.

    Thiết nghĩ tất cả người tiêu dùng đừng có "mũ ni che tai", tặc lưỡi chấp nhận nữa mà nên tự bảo vệ mình bằng cách tẩy chay những hàng quán có thái độ bất lịch sự, kiên quyết không sử dụng dịch vụ cho đến khi họ thay đổi thái độ thì chắc chắn thái độ phục vụ của hàng quán Hà Nội sẽ khác đi rất nhiều.
    ( Bình Minh )

    Vừa bán hàng vừa dọa khách
    Không phải là chê nhưng thật sự tôi thấy cung cách phục vụ tại Hà Nội kém xa TP HCM. Mua hàng tại Hà Nội chưa bao giờ tôi có cảm giác mình là thượng đế. Giống như mình đang đi xin người bán trong khi giá tiền bỏ ra mua một món hàng không rẻ tí nào
    ( hoàng )

    Dịch vụ của người Hà Nội quá kém
    Nói chung thái độ phục vụ của các cửa hàng ở Hà Nội là vô cùng kém, đọc bài viết này thì thấy nhận thức của chủ cửa hàng còn hoài nghi và thiếu tôn trọng khách thì lấy đâu ra nhân viên tôn trọng người khác. Mọi người thử vào miền Trung và miền Nam xem cung cách phục vụ của người bán hàng trong đó thế nào. Rất hồ hởi, nhiệt tình, kể cả bạn có không mua hàng thì vẫn muốn quay lại đó lần sau, cái đó ai cũng nhận thấy, vậy lí do ở đâu??? Cần xem rõ có phải do lối sống thiếu văn hoá, bon chen, thiếu tôn trọng người khác của phần lớn người Hà Nội đã làm nên điều đó.
    Ai dám đến Hà Nội du lịch nữa chứ.
    ( N.T.H )

    Cần xem lại văn hóa phục vụ
    Đúng là cần phải xem lại văn hóa phục vụ của các nhà cung cấp dịch vụ ờ Hà Nội nói chung và các nhà hàng, quán ăn ở Hà Nội nói riêng. Tôi cũng là người Hà Nội, di cư vào TP HCM hơn 10 năm nay. Mỗi lần ra Hà Nội đi ăn uống gì đó là lại chứng kiến cảnh người bán coi người mua không ra gì. Làm ăn kiểu đó sớm hay muộn cũng mất khách thôi.
    ( Hang )

    Mua ban chua ngoa
    Ở nơi đâu, vùng nào, miển nào của đất nước cũng có người tốt, người xấu, người chua ngoa, người hiền từ trong mua bán, nhưng người chua ngoa, đanh đá coi rẻ khách hàng có lẻ nhiều nhất là ở thủ đô Hà Nội. Người bán hàng ở Thủ đô chua ngoa đanh đá đến kinh người, mời mọc thì mồm mép dẻo quẹo, nhưng khi khách có dấu hiệu không mua thì chửi rủa bằng những ngôn từ không thể tả được.
    ( An )

    Chuyện thường ngày ở ... Thủ đô
    Phong cách phục vụ yếu kém là cái chuyện muôn thủa tại Hà Nội. Tôi là một người miền Nam làm việc tại Hà Nội và gặp chuyện này hàng ngày trong tất cả mọi chuyện từ ăn uống đến mua sắm , sinh hoạt.
    Ngán ngẩm đến nổi chẳng buồn phản ứng như những ngày đầu. Thôi thì chịu khó cho đến một ngày Thủ đô "mở cửa" như Sài Gòn. Tôi thích không gian sống Hà Nội. Nhưng tôi sẽ không bao giờ thích sống ở đây.
    ( vietien )

    Đừng trách móc nữa
    Xin mọi người đừng bạo biện cũng như đừng trách móc nữa. Nếu một người đứng ra kinh doanh thì phải có tâm mới thu hút được khách. Chứ nếu mà nơi kinh doanh không sạch sẽ, làm ăn luộm thuộm thì khách hàng có ý kiến là đúng rồi. Tôi chỉ bực mình cái thái độ của mấy anh chị phục vụ thôi. Nếu ra ngoài đường mà gặp mặt nhau dễ xảy ra xích mích lắm. Khách hàng đã trả tiền để nhận lấy cái họ được nhận. Nếu đã làm khách hàng khó chịu, tức tối như vậy thì làm sao người ta dám đến mua hàng. Tôi không dám vơ đũa cả nắm mà thực tế một phần không nhỏ làm ăn ở Thủ đô tỏ vẻ thái đọ như vậy với khách. Thấy buồn thật.
    ( Nguyễn Hữu Phúc )

    Cần thay đổi phong cách bán hàng ở Hà Nội
    Bài viết rất chính xác. Trước đây khi tôi ra Hà Nội, có đi ăn phở. Khi tôi gọi thêm một chén thịt tái thì được trả lời "ăn chi lắm thế". Tôi cứ tưởng mình lạc vào hành tinh thời tiền sử.
    ( Lê Trí )

    Bó tay
    Tôi thấy ở Hà Nội vậy chứ ở Sài Gòn hiếm có trường hợp nào như vậy. Khách vào mua hàng mà nguời bán lại có thái độ vậy thì chẳng đúng chút nào.
    ( Hoang )

    Ôi, người Hà Nội!
    Tôi là người Sài Gòn, đã từ lâu tôi rất muốn được thăm Hà Nội một lần, thủ đô ngàn năm văn hiến của đất nước. Nhưng khi được bạn bè và những người thân của tôi tư vấn, tôi thực sự hơi choáng và có cảm giác hơi trùng xuống, thực sự là người Hà Nội không thân thiện và tốt bụng như tôi tưởng.
    Tôi có vài người thân đã đến Hà Nội, lần đầu tiên đặt chân đến, lạ nước lạ cái, những người thân của tôi đã lịch sự hỏi đường, nhưng họ tỏ thái độ không thích và gắt gỏng "anh (chị) có chân mà, tự đi tìm đi". Không những một lần, không những chỉ người thân của tôi, mà đến cả những người đã đến Hà Nội đều phản ảnh điều đó với tôi như vậy.
    Đặc biệt là người cô của tôi, một nhà giáo luôn biết phép tắc và lễ độ cũng không tránh khỏi bực mình khi đặt chân đến Hà Nội, họ luôn xưng xỉa và phát ra những lời lẽ thô tục khiến cho đối phương hơi bàng hoàng, thất vọng. Tôi đã được đọc một bài viết của một cô gái Sài Gòn kể về chuyến đi Hà Nội, một bài viết đã từng gây xôn xao khắp cộng động mạng, thực sự nếu so sánh những gì cô ấy viết và những gì người thân của tôi nói, tôi nghĩ rằng cô ấy không sai.
    ( BB_chen )

    Kinh quá
    Mình mà gặp trường hợp như vậy chắc không dám mua đồ nữa. Sao có người bán hàng hung quá
    ( Teeny )

    Không tôn trọng người mua
    Khách hàng là thượng đế, điều đó có vẻ xa vời khi bạn ở Hà Nội. Tôi cũng có một thời gian sống ở Hà Nội, kinh nghiệm cho thấy rằng chỉ nên đến hàng quán quen hoặc đến nơi lạ thì nhớ nhìn trước xem sau cho thật kỹ trước khi cầm món đồ lên hỏi giá.
    ( Nguyen Thanh )

    Đặc sản Hà Nội
    Nghe bảo đặc trưng của Hà Nội không như TP HCM.
    ( alan )

    Đâu hết rồi?
    Thanh lịch Tràn An. Đâu hết rồi?
    ( Eric )

    Khách hàng phải cạch mặt những cửa hàng trên
    Tôi đang sống ở Hà Nội và bản thân cũng trải qua rất nhiều sự khó chịu khi mua hàng và sử dụng dịch vụ ở đây. Để chấm dứt những tình trạng này, các khách hàng phải có ý thức đoàn kết tẩy chay các cửa hàng nói trên, không việc gì vì hàng ngon mà cố cam chịu mua cả. Chỉ có triệt để như vậy thì những cửa hàng với thói quen phục vụ như trên mới không thể tồn tại được và nhận ra một điều hiển nhiên mà bấy lâu nay họ đã quên mất: Khách hàng chính là người trả lương cho họ chứ không phải cầu xin mua dịch vụ, sản phẩm của họ.
    ( Tuyết Nga )

    Bỏ tiền mua hàng mà cứ như đi xin
    Tôi ra Hà Nội đi ăn hàng cứ như đi ăn xin vì cứ hỏi cái gì là bị mắng câu ấy.
    ( không tên )

    Đi ăn còn bị mắng
    Tôi thấy chuyện này chỉ xảy ra ở Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc, một số quán cơm dọc Quốc lộ 1 thuộc Miền Trung.
    ( Nguyen Linh )

  10. cuhip

    cuhip Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2010
    Đã được thích:
    441
    CỤ NÓI CHUẨN ĐỚI [:p][:p][:p]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này