1. BQT xin thông báo: Hiện tại diễn đàn đã xử lý xong lỗi chức năng tìm kiếm, quý thành viên và quý khách đã có thể sử dụng tính năng tìm kiếm như trước. Chúng tôi rất tiếc vì việc khắc phục diễn ra chậm trễ, rất mong nhận được sự thông cảm của quý thành viên và quý khách ghé thăm. Vẫn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của của tất cả các bạn!

C47 con gà đẻ trứng vàng , mục tiêu 3 X .

Chủ đề trong 'Thị trường chứng khoán' bởi sgnvina2015, 10/04/2017.

4990 người đang online, trong đó có 392 thành viên. 23:53 (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
Chủ đề này đã có 155744 lượt đọc và 914 bài trả lời
  1. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    C47 lên KH bán CP tại Buôn Đôn và Định Bình và nghe nói rất nhiều người muốn mua ( thậm chí là bán lúc nào cũng dc )

    C47 giữ 3.04 triệu CP tại thủy điện Buôn Đôn . EPS 12 tháng gần nhất là là 3889 đ . ... 6 tháng cuối năm nay nước sẽ nhiều hơn 6 tháng cuối năm 2016 . do đó EPS còn tăng cao nữa .

    Với PE bình quân ngành điện là 10 thì giá CP Buôn đôn phải là 38.000 đ /1 CP . Với 3.04 triệu CP bằng mệnh giá . C47 có thể bỏ túi 28 tỷ x3.04 = 85 tỷ LN .


    Với CP Định Bình , nước còn tốt hơn Buôn Đôn , khấu hao lại hết . Với 14 tỷ mệnh giá Định Bình nếu bán dc giá 31 . C47 sẽ bỏ túi thêm LN 31 tỷ . Nếu bán giá 35 sẽ bỏ túi là 35 tỷ .


    Như vậy nếu thanh lý 2 khoản đầu tư này sòng phẳng theo giá thị trường thì C47 có thể thu về 116-120 tỷ LN .
    Aladin123stockmarket82 thích bài này.
    stockmarket82 đã loan bài này
  2. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Thủ Tướng : Phải bơm ngay ra 600 nghìn tỷ tín dụng cho nền kinh tế 6 tháng cuối năm:
    Thủ tướng yêu cầu NHNN có kế hoạch đảm bảo tăng trưởng tín dụng cả năm khoảng 21 - 22%
    ....

    Theo tính toán của SSI Retail Research, với 5,5 triệu tỷ dư nợ tín dụng tính đến cuối năm 2016 và tín dụng toàn hệ thống tính tới hết tháng 6 đã tăng 9,06% thì mục tiêu trên sẽ cho thấy có khoảng 600 nghìn tỷ tín dụng được cung ra nền kinh tế trong 6 tháng cuối năm nay.
    http://cafef.vn/thu-tuong-yeu-cau-n...g-tin-dung-ca-nam-21-22-20170812152634273.chn


    Gần như chắc chắn cung tiền 5 tháng cuối năm 2017 sẽ rất mạnh và những thằng có dư nợ phải thu lớn như C47 sẽ hưởng lợi nhất .

    Tiền sẽ ùn ùn đổ về từ VSH( TKT) , EVN ( Song Bung ) , WB ( Trung Sơn ) ODA NHật ( Da Nhim )
    Bán KS Hải Âu ...


    Bác HP dự báo tháng 9 này C47 sẽ chốt trả 9% tiền cổ tức 2016 và ứng luôn 9% tiền của 2017 . Cổ tức 2017 sẽ lên 40% ( EPS năm nay 12 K chia thế có bèo quá không nhỉ ?)
  3. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Giá mục tiêu của tôi với C47 trong 1 năm tới là 70 K .

    Giờ giả sử những gì BMSC nhận định về C47 từ nay đến cuối năm là đúng :

    1/ EPS 2017 =12 K
    2/ C47 chỉ bán 49% HA
    3/ C47 thanh lý 2 thủy điện Buôn Đôn , Định Bình .
    4/ Room NN tăng từ 3-49% .
    Giá lên 35 K .


    Vậy sau đó C47 có động lực gì để tăng trưởng tiếp trong năm 2018 ?

    1/ Quý 2 của 2018 C47 sẽ hạch toán 1 lúc 3 công trình lớn :
    - 5 KM khoan nổ trên TKT giá 299 tỷ
    - 5 KM Khoan Hầm TBM và cửa nhận nước Đa Nhim giá khoảng 700 tỷ .
    - 10 KM khoan TBM chung với Robbín 1600 tỷ .

    Hạch toán dc 3 cục này sẽ tạo ra bộn tiền cho C47 .( Lãi nhiều hay ít tùy theo cách hạch toán , nếu khấu hao nhanh thì C47 sẽ sở hữu TBM trị giá 280 tỷ đã hết khấu hao và nếu khấu hao chậm thì LN sẽ bùng nổ )

    2/ Bán nốt 51% Hải Âu còn lại.Thu thêm LN 45-60 tỷ .
    3/ Sang nhượng dự án 105 Tây Sơn thu về tầm 80-100 tỷ .

    Nếu lạc quan thì EPS 2018 của c47 lại tiếp tục vượt 10 K thậm chí còn vượt xa )

    1 CP nếu 2 năm liền EPS vượt 10 K thì sẽ có giá bao nhiêu ?

    Chưa kể 1 động lực lớn cho C47 tăng giá chính là hậu sát nhập ( nếu có ) . Câu chuyện này tạm thời xin không phân tích sâu .

    Cứ nhìn như LHC làm ăn tốt giá 70-80 mà không ai thèm bán . Cổ đông ngoại lùng mua lô lớn giá cao .

    Một tay to có nói với tôi khi C47 vượt giá 23 là : Mọi chuyện mới chỉ bắt đầu ! .

    stockmarket82 thích bài này.
    stockmarket82 đã loan bài này
  4. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    C47 đã từng phải nhảy vào "cứu nét " cho nhà thầu công binh Lũng Lô của quân đội trong dự án khoan hầm thủ công dài nhất VN ( 9.3 KM ) tại thủy điện Song Bung 2 , khi nhà thầu này chậm tiến độ phải chia 2/4 gói thầu cho cho C47 và nghe nói đến giờ này EVN vẫn còn nợ C47 tầm 100 tỷ :

    Ông Vương Thành Chung, Phó Giám đốc phụ trách BQL dự án Sông Bung 2 giới thiệu với Báo ******* TP Đà Nẵng: Công trình có đường hầm dẫn nước có chiều dài 9.299m, khẩu độ hầm (4,2x4,2)m là một trong những đường hầm có chiều dài lớn ở Việt Nam nói chung và trong hệ thống thủy điện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng và là hạng mục đường găng của dự án thủy điện Sông Bung 2, trong đó: mũi 1 dài 3.000m, mũi 2 dài 2.714m, mũi 3 dài 1.663m, mũi 4 dài 1.922m

    Trong quá trình thi công, dự án gặp không ít khó khăn. Đó là, trước ngày 23-8-2013, công tác thi công hầm mũi 2 do Tổng Cty Lũng Lô thực hiện gặp nhiều khó khăn có nguy cơ không đáp ứng được tiến độ đề ra, Ban QLDA đã trình và Tổng công ty Phát điện 2 đồng ý bổ sung thêm Nhà thầu Cty CP Xây dựng 47 vào hình thành liên danh thi công hạng mục tuyến đường hầm: TCT Xây dựng Lũng Lô thi công mũi 1, Cửa nhận nước; Công ty CPXD 47 đảm nhận thi công mũi 2 và 3. Đây là sự điều chỉnh kịp thời và có hiệu quả, giúp cho dự án cải thiện được tiến độ thi công. Điều kiện thi công đặc biệt là thông gió, thoát nước và nhiệt độ trong hầm hết sức khó khăn và khắc nghiệt làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người lao động. Giai đoạn đầu, công nhân làm việc từ 6-8 giờ/ca và giảm dần 4 giờ/ca, 2 giờ/ca và những ngày cuối cùng chỉ 1,5 giờ/ca.

    http://www.cadn.com.vn/news/97_143252_thu-y-die-n-song-bung-2-thong-ha-m-da-n-nuo-c-mu-i.aspx


    Như vậy đến giờ này C47 nhiều kỷ lục khoan hầm VN là :

    1/ Tham gia khoan hầm thủ công dài nhất VN ( Song bung 2 dài 9.3 KM - như Hầm Hải Vân dài thế cũng chỉ có 6KM)
    2/ Tham gia khoan bằng TBM và thủ công hầm dài nhất VN ( Thượng Kon Tum ) là 15 KM ( thủ công là 5 KM và TBM là 10 KM)
    3/ Là cty VN duy nhất sở hữu TBM khoan hầm .
    4/ Một lúc vận hành song song 2 TBM khoan hầm ( 1 tại Đa Nhim , 1 tại TKT)- VN hiện tại chỉ có 4 TBM từng khoan ( 1 cái đã khoan xong ) , ngoài 2 cái do C47 đang vận hành còn cái thứ 3 đang khoan tại metro SG .
  5. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Công ty cổ phần xây dựng 47 và Công ty Awajinoshimasaien

    Sáng ngày 20/6, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Lương Am, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xây dựng 47 và ông Kazuky Omori, Giám đốc Công ty Awajinoshimasaien về việc xin chủ trương lập dự án tài trợ phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nguồn vốn tài trợ từ Văn phòng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (Jica).

    [​IMG]
    Quang cảnh buổi làm việc
    Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Lương Am, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xây dựng 47 báo cáo tình hình triển khai thực hiện Dự án trang trại thực nghiệm rau, hoa, củ, quả xứ lạnh theo công nghệ Nhật Bản tại huyện Kon Plông; theo đó Công ty đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm cà chua, bí đỏ sạch trên diện tích 03 ha, đồng thời đã cung cấp cho các cửa hàng siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh để tiêu thụ. Hiện nay, Công ty đang phối hợp với Công ty Awajinoshimasaien để lập dự án đầu tư cơ sở hạ tầng tại Khu NNUDCNC Măng Đen với diện tích khoảng 2 ha, nguồn vốn đầu tư từ Văn phòng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (Jica) hỗ trợ thông qua Công ty Awajinoshimasaien. Sau thời gian khoảng 3 năm, phía Công ty Awajinoshimasaien sẽ bàn giao cơ sở hạ tầng cho Ban Quản lý Khu NNUDCNC Măng Đen để cho các doanh nghiệp nhà đầu tư thuê sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

    Về phía ông Kazuky Omori cho rằng khí hậu Kon Plông rất phù hợp để trồng các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; phía Công ty sẽ đứng ra lập dự án để xin tài trợ nguồn vốn từ Jica của Nhật Bản.

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh nhà đầu tư đã đề xuất dự án; ủng hộ chủ trương Công ty Awajinoshimasaien kêu gọi nguồn vốn tài trợ của Jica để đầu tư cơ sở hạ tầng tại Khu NNUDCNC Măng Đen; giao Ban quản lý Khu NNUDCNC Măng Đen sớm đề xuất dự án; gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư để tham mưu UBND tỉnh cho chủ trương đầu tư dự án trên./.
  6. 304228

    304228 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    09/12/2010
    Đã được thích:
    344
  7. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Một trong những mỏ vàng của C47 để hấp dẫn M&A chính là TS hết khấu hao .

    Theo Báo cáo của BMSC thì đến cuối tháng 6 , 2017 C47 đã khấu hao dc 667 tỷ / nguyên giá 1520 tỷ đồng tài sản .
    TBM 390 E mua giá 280 tỷ cũng sẽ khấu hao khoản 90% vào tháng 3 , 2018 khi khoan xong Đa Nhim . Nghĩa là khi đó C47 có thể ghi nhận thêm 250 tỷ thiết bị khấu hao từ riêng TBM .

    Như vậy hết quý 1 năm 2018 C47 sẽ có tài sản hết khấu hao tầm 930 tỷ .

    Vốn hóa C47 lúc này mới chỉ tầm 380 tỷ .Mới bằng khoảng non 1/2 giá trị sổ sách ( nếu C47 thanh lý hết các khoản đầu tư ngoài ngành như Hải Âu , Thủy Điện , BDS 105 Tây Sơn và quyết toán xong 900 tỷ giá trị xây lắp dở dang + tầm 600 -700 tỷ giá trị xây lắp sẽ phát sinh cho đến tháng 5 , 2018 ) .

    Mà C47 đâu chỉ có BV hấp dẫn + TS hết khấu hao .

    Còn hợp đồng xây lắp tương lai ,còn đội ngũ CBCNV , còn thương hiệu . Ba cái này nếu quy ra thóc cũng rất nhiều tiền . Ngay như anh Hiển LHC có giỏi mấy có tài mấy nhưng với doanh thu 150 tỷ / năm thì 10 năm nữa cũng chưa chắc có cửa chen chân vào top 500 DN lớn nhất VN và top 10 doanh nghiệp xây lắp uy tín nhất VN như C47 bây giờ .
    Muốn đi tắt đón đầu chỉ có con đường MA mà thôi .


    Anh Am có lần trao đổi là để nuôi đội ngũ kỹ thuật lành nghề cho TBM rất tốn kém , có những người phải trả lương cho họ cao hơn cả giám đốc .

    Giai đoạn này 2 TBM chạy phà phà mỗi ngày khoan chừng 12-20 m và đang là cỗ máy in tiền cho C47 cho ít nhất đến hết tháng 4 , 2018 .
    Last edited: 13/08/2017
  8. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Việt Nam sắp đón làn sóng đầu tư mới vào hạ tầng giao thông
    Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đang quan tâm đến các hạ tầng giao thông Việt Nam...

    Bộ Giao thông Vận tải đã xác định nhu cầu vốn đầu tư trong giai đoạn 2016 - 2020 cần khoảng 952,7 nghìn tỷ. Tuy nhiên, theo thông báo dự kiến kế hoạch vốn giai đoạn 2016 - 2020, Bộ Giao thông Vận tải mới được bố trí được 209,1 nghìn tỷ đồng.
    Cấp bách xây dựng hàng loạt dự án giao thông

    Chiến lược phát triển ngành giao thông vận tải Việt Nam xác định, từ nay đến năm 2020, cả nước có trên 2.000 km đường cao tốc.

    Theo đó, ngành giao thông vận tải sẽ tập trung hoàn thành các tuyến cao tốc đang thi công trên trục Bắc - Nam (Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Bến Lức - Long Thành, La Sơn - Túy Loan); khởi công mới các đoạn Nghi Sơn - Vũng Áng, Hà Tĩnh - Quảng Bình, Quảng Ngãi - Quy Nhơn, Nha Trang - Phan Thiết, Dầu Giây - Phan Thiết, Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ và tiếp tục đầu tư các tuyến cao tốc quan trọng kết nối các trung tâm kinh tế lớn, kết nối với các cảng biển, cửa khẩu.


    Mới đây, Công ty Hữu hạn Cổ phần Tập đoàn Cát Châu Bá, Trung Quốc (CGGC) đã bày tỏ mong muốn được hợp tác trong lĩnh vực giao thông vận tải. CGGC mong muốn được tham gia đầu tư hoặc thầu các dự án về đường cao tốc, đường sắt trên cao và tàu điện ngầm tại Việt Nam.



    Thứ trưởng Đông đề nghị CGGC làm việc trực tiếp với các cơ quan liên quan của Bộ Giao thông Vận tải để được cung cấp thông tin về các dự án, trên cơ sở đó nghiên cứu, lựa chọn đề xuất các dự án mong muốn tham gia. Bộ Giao thông Vận tải sẽ xem xét và trao đổi cụ thể.

    Riêng tại Hà Nội, trong 7 nhà đầu tư hiện đang muốn xây dựng các đường sắt đô thị thì có đến 2 nhà đầu tư nước ngoài là Mosmetrotroy (Nga) và liên danh Licogi - MIK, Lotte (Hàn Quốc); các nhà đầu tư trong nước gồm Vingroup, Xuân Thành, Tân Hoàng Minh…

    Trong buổi hội đàm song phương diễn ra đầu tuần này giữa Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam Trương Quang Nghĩa và Bộ trưởng Bộ Đất đai cơ sở hạ tầng, giao thông và du lịch Nhật Bản (MLIT) Keiichi Ishii, Bộ trưởng Nghĩa mong muốn các nhà đầu tư Nhật Bản quan tâm, đầu tư vào các dự án giao thông của Việt Nam.
    Aladin123 thích bài này.
  9. sgnvina2015

    sgnvina2015 Thành viên gắn bó với f319.com

    Tham gia ngày:
    25/12/2014
    Đã được thích:
    17.835
    Đã hứa là không nói về C47 ở pic này , đành phải nói tiếp Chú cứ chờ xem 2 tháng nữa c47 sẽ về 35 .
    Chừng này năm sau là 70 .

    DTCK phải nhìn dc PE future và tương lai doanh nghiệp . PE forward 2017 của c47 chỉ là 2 K thôi nhé ( đấy là cty CK BMSC nhận định chứ không phải tôi đâu )

    Bao giờ cho đến tháng 10 ?

Chia sẻ trang này